Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Android & iOS] Tổng hợp game mobile hay trong tuần qua

Mikeknowsme
11/2/2019 6:26Phản hồi: 100
[Android & iOS] Tổng hợp game mobile hay trong tuần qua
Nhu cầu chơi game trên smartphone chưa bao giờ là đủ, mình tổng hợp game hay hằng tuần để anh em có thể khám phá thêm. Đây là những game được trên Play StoreApp Store bình chọn dựa vào lượt tải về cũng như đánh giá cao. Một số game mình đã và đang chơi rồi, nếu anh em biết nhiều về game mobile thì mời chia sẻ thêm cùng với mình.

Android

Last Day on Earth: Survival
Thể loại: sinh tồn


Android_ios_game_hay_tuần_tinhte.jpg

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_1.jpg

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_2.jpg

Những game theo kiểu sinh tồn chơi rất thu hút, Last Day on Earth: Survival theo bối cảnh thế giới đều biến thành zombie và bạn là người sinh tồn. Nhiệm vụ của bạn chỉ cần thu thập thật nhiều trang bị và vũ khí cũng như mở rộng bản đồ hơn. Game chơi theo kiểu online nên cũng tăng thêm độ thú vị, cách điều khiển dễ, đồ hoạ ưa nhìn, bọn zombie trong game cũng không khó nhằn, nhân vật có càng nhiều đồ thì càng ngon.
Lưu ý: Cố gắng di chuyển nhiều trong map để tìm được nhiều đồ hơn, bỏ qua phí lắm
  • Link tải tại: Đây
Alto's Odyssey
Thể loại: tác vụ, phiêu lưu


Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_3.png

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_4.jpg

Alto's Odssey có lối chơi dễ dàng, bạn chỉ cần điều khiển nhân vật vượt qua nhiều map, từ đó bạn cũng sẽ khám phá được nhiều cảnh đẹp trong trò chơi. Đồ hoạ là điểm thu hút người chơi nhất bởi đơn giản mắt nhìn nhưng phối màu lại rất tuyệt vời. Tuy nhiên, game nay mang tính "giết thời gian" nhiều hơn là một dạng trò chơi khiến người ta chú tâm sâu vào, bù lại Alto's Odssey liên tục được đánh giá game hay và nằm trong Editor's Choice của Android lẫn iOS
  • Link tải tại: Đây
  • Link tải cho iOS tại: Đây (vì là game đánh giá cao nên chia sẻ iOS luôn)

BADLAND

Quảng cáo


Thể loại: phiêu lưu

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_5.jpg

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_6.jpg

Đây có thể là game Android mình thích nhất, bạn sẽ điều khiển những sinh thể trong game (cư dân) phiêu lưu cả khu rừng và có những màn phải động não một chút, càng lúc sẽ càng khó chơi hơn. Chính vì thế mà game này có hỗ trợ trên 2 người chơi trên 1 thiết bị. BADLAND từng được đánh giá là game của năm 2017, cho đến bây giờ vẫn có rất nhiều lượt tải về trong ngày.

Rise Up
Thể loại: Giải trí 1 ngón tay, tác vụ

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_7.png

Quảng cáo


Game có tính giải trí cao, chỉ cần sử dụng 1 ngón tay để chơii, và có nhiều level khác nhau cũng như độ khó sẽ tăng dần

Love you to bits
Thể loại: phiêu lưu

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_8.jpg

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_9.jpg

Một game phiêu lưu khác rất hay, bạn điều khiển nhân vật Kosmo ở một thế giới ngoài vụ trụ, sẽ có nhiều câu đố và thử thách mà nhân vật Kosmo phải giải mã bằng cách đi tìm các vật liệu, gặp gỡ các nhân vật ảo khác trong game. Cái đáng tiền của Love you to bits là sự động não của người chơi, mọi nhiệm vụ mà bạn chơi mục đích cuối cùng là để Kosmo tìm được người yêu đã bị mất trái tim. Khi vượt qua mọi levels trong game, đoạn ending Kosmo sẽ thấy được người yêu trong một căn phòng trống cuối cùng, Kosmo mở trái tim của mình ra và lắp vào cô bạn, lúc này cô sống dậy và cả 2 ôm nhau.

  • Link tải tại: Đây (94,000 Đồng)

Helix Jump
Thể loại: tác vụ

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_10.jpg
Bạn chỉ cần điều khiển quả bóng bằng cách tap vào màn hình theo đúng vị trí là được, dĩ nhiên càng chơi sẽ càng khó hơn. Tuy nhiên nếu bạn thuần thục được rồi thì level cao đến mấy cũng không là vấn đề, có lẽ nhà sản xuất chỉ lập trình game khó ở một mức nào đó thôi chứ không thể khó hơn nữa.


Maestria
Thể loại: Trí tuệ

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_11.jpg

Game này chơi khá giống "Monument Valley", đồ hoạt đẹp cùng với cách chơi đặc sắc, tuy nhiên nhà sản xuất ít cập nhật cho game này nên chơi xong rồi lại xoá đi. Giá như Maestria cần được đầu tư nhiều hơn bởi vì nó đã thành công trong việc thu hút người chơi chứ không hề tồi.


iOS

Gardenscapes
Thể loại: Sắp xếp, làm vườn

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_12.jpg

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_13.jpg

Bạn sẽ sở hữu một khu vườn cho riêng mình và chơi theo kiểu "Puzzle game" . Đồ hoạ trong game siêu dễ thương, với cách chơi kiểu này sẽ thích hợp cho các bạn nữ nhiều hơn. Sau khi thu hoạch có tiền, bạn sẽ mua được nhiều vật trang trí cho khu vườn của mình tuỳ theo bạn sắp xếp cho đẹp mắt.

Immortal Rogue
Thể loại: chiến đấu, phiêu lưu

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_14.jpg
Bạn sẽ vào vai một đấu sĩ và chiến đấu đến màn cuối cùng, yên tâm vì game có hướng dẫn khá chi tiết cũng như càng về sau bạn sẽ thu thập nhiều kĩ năng và vũ khí hơn và tự bạn quyết định đấu sĩ của bạn sẽ combat theo kiểu cận chiến hay bắn xa. Đây là game trả phí, nhưng theo mình đánh giá nó chưa đủ thu hút để người dùng phải bỏ tiền ra chơi (Trừ khi bạn dư tiền 😁 )
  • Link tải tại: Đây (89,000 Đồng)

Tsuki Adventure
Thể loại: Trí tuệ, phiêu lưu

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_15.png
Tsuki Adventure thích hợp cho các bạn nữ hơn, bạn sẽ làm nhiệm vụ trong game yêu cầu để thu thập nhiều vật liệu để đạt được một reward theo ngày. Người chơi chịu khó đọc Tiếng Anh để có thể hiểu được từng nhiệm vụ yêu cầu gì, sẽ hơi khó lúc mới chơi. Hình ảnh dễ thương trong game sẽ là đặc điểm thu hút người chơi, đặc biệt những ai yêu thích kiểu anime Nhật.


Gravitapper
Thể loại: Tác vụ, ăn điểm

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_16.jpg

Cách chơi: Bạn cố gắng không để quả cầu đụng vào 2 vách tường trên dưới, điều khiển khá khó chịu nên game này có tính gây ức chế cao :D Bù lại bạn có thể chia sẻ với bạn bè để chơi và xem liệu ai cao điểm nhất
  • Link tải tại: Đây

Snow Kids
Thể loại: phiêu lưu

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_17.jpg

Game giống cách chơi với Mario, theo mình không đặc biệt lắm, tuy thế lại được nhiều lượt tải về nên mình cũng chơi thử. Sẽ khó hơn Mario nhiều, với độ khó này thì mình nghĩ người lớn chơi phù hợp hơn trẻ em, trong khi game này chủ yếu dành cho trẻ em :D cũng xứng đáng để tải về


Florence
thể loại: Tình yêu

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_18.jpg

Lại một game đáng yêu khác cho nữ (kì này iOS đề xuất nhiều game nữ quá :D ), bạn sẽ sắp xếp cuộc sống của Florence - nữ chính trong game, theo hướng tích cực hơn và kiểm xoát hạnh phúc của cô ấy. Game xây dựng theo hướng câu chuyện nhiều hơn với đồ hoạ đẹp, designer của game cũng chính là người đã xây dựng Monument Valley tuyệt đẹp. Rất đáng tiền để mua app về vì nó tính phí.
  • Link tải tại: Đây (69,000 Đồng)

Swing Star
Thể loại: Tác vụ, ăn điểm

Android_ios_game_hay_tuần_tinhte_19.jpg
Game có nhiều thử thách, rất vui vẻ, cũng như khá khó chơi và ức chế. Những game nhiều màn như thế này thường chơi hoài không chán và mình cũng khuyên nên tải về để chơi dần

  • Link tải tại: Đây
100 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Từ ngày chơi Nintendo Switch thì mình quên luôn mớ game hay chơi trên iPhone và iPad. Giờ trên iPad chỉ chơi mỗi Liên Quân 😆) Add nick chơi anh em ơi 😃)

LQ.jpg
BQDuong
CAO CẤP
5 năm
@TDNC Thánh afk nhiều kiểu này có ngày cũng bị khoá nick thôi. Sớm muộn haha
@BQDuong Rút kinh nghiệm rồi bạn, ko nên rank ngày Tết 😆
chippy14
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TDNC ngày lễ thì bác nên mua mấy con tướng mới rồi vào đấu thường mà luyện. còn leo rank ngày tết thì phải có team, ko thì chờ đêm xuống hãng leo 😃)
@TDNC Nhìn mấy cái tên acc trong hình là không muốn chơi Lq rồi
Trên điện thoại, mình chỉ khoái mỗi thể loại Flappy Bird, Lines hoặc NES 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |

51651953_250853509172005_2173996249189974016_n.jpg

IMG_2715.PNG

IMG_2716.PNG
@crazysexycool1981 Fb thực ra ai chơi đc hơn 100 điểm rồi thì đủ hiểu là điểm số chỉ đc quyết định bởi ý muốn, muốn chơi đến bao nhiêu điểm cũng đc, đến lúc chán, đến lúc có việc khác phải làm, đến lúc hắt xì hơi hay ngứa mũi phải gãi ... Chứ độ khó thì có gì gọi là khó đâu, chơi vài tiếng đủ để bắt đc nhịp, 2-300 điểm quá đơn giản. Hồi trò đó mới nổi mình mất 2 ngày để đạt hơn 800 điểm thì bị đứa bạn nó quẹt tay phá chứ k thì còn k biết đêna bao nhiêu. Nay tự dưng nhớ lại, cài vào chơi đc gần tiếng đã đạt hơn 150 điểm rồi.
@AZwarrior Siêu nhỉ, mình ko với tới 150 lần nào, gần 100 điểm tự dưng hồi hộp, thấp thỏm rồi run tay hoặc có cảm giác tay như muốn nhấn nhanh hoặc chậm hơn, thế là tự nhiên die 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
ngsangmt
TÍCH CỰC
5 năm
@crazysexycool1981 Mình bỏ lâu quá rồi nên không có chụp được. Lúc trước có chụp màn hình post fb mà giờ cuộn xuống không nổi. Chắc phải cuộn trên PC chứ trên mobile mà cuộn xuống cỡ 3 năm thì chua phải biết.
@ngsangmt Trên FB có mục search status hoặc ảnh đấy, cụ thể là trong phần "Nhật ký hoạt động" như ảnh mình đính kèm, chỉ cần bạn nhớ được từ khoá khi share ảnh ngày trước thôi ;)
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |

Screen Shot 2019-02-12 at 09.52.43.png
BarryAllen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Flappy bird 😁
@BarryAllen Ai chơi game này hk
received_2253439554912828.png
received_266152180731687.png
received_1431419760328004.png
@BarryAllen Flappy bird giờ đâu còn nữa đâu nhỉ. Toàn nguồn ko chính thức
Chơi mỗi cái này Screenshot_2019-02-11-15-22-03-991_com.supercell.clashofclans.png
rockycena
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mưa Sài Gòn cày cuốc quá v cụ 😁
ngsangmt
TÍCH CỰC
5 năm
@Mưa Sài Gòn Chuyển qua chới pubg đi bảo đảm bỏ luôn
htson16
TÍCH CỰC
5 năm
@ngsangmt mình chơi game clash of clans 5 năm rồi ,pubgm ra đó chẳng bao giờ dụng vào nhé ,mỗi game có một cái hay riêng. nếu pubgm với brawlstar và clash of clans ,vẫn chơi clash of clans hơn pubgm nhé ,vừa nhẹ máy vừa ổn định server không bị hack nhiều
@ngsangmt game bắn súng chơi trên đt hay console thấy khó chơi quá, k tiện bằng trên pc với chuột bàn phím
Mạnh Phi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mưa Sài Gòn Đồng dâm đây rồi. Chơi game này được 5 6 năm rồi 😁
Cài mỗi pubg mobile, nhưng chỉ bắn chế độ giải trí, nhanh gọn, kịch tính và vui, chứ cày rank mệt lắm 😁
abba8386
ĐẠI BÀNG
5 năm
@If you dont mind M thì cày rank nhưng duo thôi sq ít cày mà chơi mãi vẫn vàg choé..cơ bản là giải trí khi dảnh.
chơi mỗi cái này :v
Screenshot_2019-02-11-15-27-21.png
855255
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thedeath1883 bác Duy à, nhìn acc quen quá, em từng trong Guild, nhưng lấy vợ nên nghỉ rồi @@, trước đang chơi vơi ae vui thật
Vickk
TÍCH CỰC
5 năm
@thedeath1883 Sự khác biệt của gamer nạp tiền và cày free 😃
Từ ngày lỗi+ bày trò hút máu ae nghỉ game hàng loạt làm em cũng nản bỏ được thời gian rồi, qua quốc tế chơi còn đông vui chút.
Screenshot_20190211-182246.png
@855255 nó đây 😁 acc trước tên gì ấy nhỉ??? lấy vợ thì cứ lấy, chơi thì vẫn cứ chơi thôi :D
@SonAmpe castle clash, một siêu phẩm hút máu 😁
😁 Lâu lắm rồi ko nâng cấp điện thoại và thế là 5S già cỗi cho đến LG F180 đều nằm nghe gọi là hết
Manh.Duy
TÍCH CỰC
5 năm
Game này cũng thú zị
E1AB72AE-ED10-4A2F-B526-DDD38FE07B21-43671-000003184FA00D55.png
@Manh.Duy Nhìn nhái gia đình siêu nhân thế
nam_luna
TÍCH CỰC
5 năm
Chơi Gardenscapes lên lv hơn 1700 thì bỏ ko chơi nữa. quá khó. chơi hơn tuần mà ko qua được lv .
vodanhsuphu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nam_luna đang chơi ở lv3000. Mấy màn sau khó nhằn mà trang trí vườn tốn sao quá trời
75DFC47C-59CC-4289-98F0-FDE024C6CAB1-7413-00000D651056B2EA.png
nam_luna
TÍCH CỰC
5 năm
@vodanhsuphu bạn có chơi kiểu set ngày tháng trên máy trong tương lai khoảng 3, 4 tháng rồi tắt wifi đi. vào chơi lên lv để cái cây rơi ra quà tặng bất tử trong 30 phút. rồi bật lại wifi. lúc đấy bạn sẽ bất tử trong tối đa 99 ngày. tha hồ cày kéo
vodanhsuphu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nam_luna cái đó mình biết mà. Chủ yếu là lv quá khó, nếu không có vật phẩm hỗ trợ thì ko qua được.
mình có 100k coin, chơi giờ còn 50k mà nhiều màn phải mua lượt chơi 2 lần ms nhục
Mình thích game giải trí nhẹ nhàng trên điện thoại, chủ yếu giết thời gian. Không có thích hard core trên điện thoại, hard core thì máy tính mà phang thôi 😃

Đang chơi Alto’s Odyssey, Rise Up và Helix Jump 😁
Chơi mỗi trò này 😁
Screenshot_2019-02-11-16-01-20-172_com.gameloft.android.ANMP.GloftDYHM.png
iPhone X chơi game Lag quá mấy man 😔, có ai như em ko vậy. Em chơi ClashRoyale
@Hybrid Gs Clashroyale mấy máy 1-2tr chơi còn mượt mà bác @@
@Thành Minh Thành Máy bác ý dùng thẻ nhớ cùi đó mà
nam_luna
TÍCH CỰC
5 năm
@Hybrid Gs thử mua thẻ nhớ khác xem. iporn 6s còn ko lag nữa là X =))
magiclove_72
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình chỉ thích clash royal, clash of clans
Nhà em ko có gì, chỉ có vài cái trang trại 😃
E9E042E4-D756-4FB5-8382-12007C5CD859.png
Game đi cảnh giống hồi xưa mới hay
H toàn chơi mấy thể loại kiểu fantasy, đánh theo lượt mặc dù ngày xưa cực kỳ ghét, chắc già đổi tính hô hô. Mà sao trên windowsphone có trò heroes 3 y xì trên PC mà ios android ko có ta :oops:.
Immet
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bài này chất lượng thấp quá! Không chia thẻ h1, h2... gì cả. Link thì k thấy. Không biết do lười hay copy vội hay do app mobile k hiện
@Immet bạn check lại vào link thử xem sao nhé!
và các game này chủ yếu được bình chọn theo ngày trên Store 😁 nó phụ thuộc vào người chơi tải về để mà mình gom lại thôi
Mình vẫn trung thành với Liên quân mobile (AoL), Asphalt 8, lâu lâu đổi gió qua PUBG Mobile
Sao vainglory lại đc ít người chơi hơn liên quân nhỉ? Mình thấy giờ game có joystick, vietsub, 5v5 rồi mà.
@Thành Minh Thành Game khó thì ít ng chơi hơn là phải, LQ thằng cháu mình chưa đi học lớp 1 nó còn chơi dc, chắc nó hiểu dc nội năng vs skill, kkk
kungvn
CAO CẤP
5 năm
@ghostkinglee cháu mình 4 tuổi cũng chơi "đươc" nhưng nó chỉ ấn ấn nghịch chứ hiểu thế nào đươc
@SonAmpe chất lượng mà đem đi so vs số lượng , quá buồn cười vs thể loại chỉ biết đú theo phong trào mà không biết phân biệt nó hay hoặc dở , game có cân bằng hay không . Chả khác gì đem truy kid toàn trẩu so vs Battlefield vs COD
SonAmpe
CAO CẤP
5 năm
@vuminhquan2011 Mình chưa bao giờ nói LQ có chất lượng tốt hơn Vainglory cả. Bạn ở trên hỏi vì sao LQ có đông người chơi hơn Vainglory ở VN thì mình đã đưa ra ý kiến rồi. Mình không nói game nào hay hơn dở hơn, chỉ là sự thật là LQ đông người chơi hơn. Đấy là điểm bạn ở trên hỏi, đấy cũng là điểm mà mình trả lời.
Mình chơi Vainglory vì thích game, và chơi LQ với bạn bè. Thế nên thời gian tìm trận đấu trong game thể hiện rất rõ số lượng người chơi. Và cả những số liệu thống kê mà minh tìm được cũng chỉ ra LQ có nhiều người chơi hơn.
Thân chào.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019