Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Xem phim tài liệu Apollo: Missions to the Moon với những âm thanh chưa từng được nghe thấy

AudioPsycho
11/2/2019 9:53Phản hồi: 79
Xem phim tài liệu Apollo: Missions to the Moon với những âm thanh chưa từng được nghe thấy
Ngày kỷ niệm 50 năm tàu vũ trụ Apollo 11 đáp xuống mặt trăng đã gần kề và kênh National Geographic quyết định sẽ làm mọi thứ trở nên thật đáng nhớ. Theo đó, National Geographic sẽ chính thức phát sóng bộ phim tài liệu Apollo: Missions to the Moon vào tháng 7 sắp tới với những hình ảnh và clip âm thanh chưa từng được công bố trước đây. Bộ phim tài liệu sẽ kể về chương trình Apollo Space Program bằng hình ảnh thay vì những lời dẫn như thông thường, ngoài ra như nói trên còn được lồng ghép thêm các clip âm thanh lấy từ hơn 800 đoạn thu âm và hơn 500 đoạn phim tư liệu cung cấp bởi NASA hay các chương trình TV khác.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ khi xem bộ phim tài liệu mới về tàu Apollo 11, gần giống với việc chính mắt đang theo dõi quá trình phát triển của chương trình Apollo Space Program vậy. Đạo diễn Tom Jennings, người từng thực hiện các bộ phim tài liệu về vụ nổ tàu vũ trụ Challenger hay cuộc đời Công nương Diana, tiết lộ thêm: "Mục tiêu của bộ phim tài liệu này là để giúp người xem hiểu rõ hơn về quá trình thực hiện Apollo Space Program". Thêm vào đó, nếu hai nhà soạn nhạc tài năng là Hans Zimmer và Russel Emanuel còn sáng tác riêng 1 tác phẩm nhạc phim cho Apollo: Missions to the Moon thì nhiệm vụ của Tom Jennings là lồng ghép các đoạn âm thanh trích ra từ các đoạn phim tư liệu của NASA, hộp đen của Apollo và đồng bộ hơn 30 track quan trọng khác.

tinhte-apolo-documentary-sound-unheard-2.JPG

Thời gian công chiếu chính xác cho Apollo: Missions to the Moon hiện vẫn được National Geographic giữ kín, bù lại người xem có thể trông đợi phim sẽ được chiếu kèm trong bộ ba phim tài liệu với chủ đề không gian (Apollo: The Ultimate ExperienceArmstrong: The Enigma). Các show khác như vụ nổ tàu Challenger, New Horizons, Cassini và Rosetta vẫn cò thể được chiếu lại để bù thời lượng nếu cần.

Nguồn engadget
79 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xversion1
TÍCH CỰC
5 năm
Chắc đợt này quay bằng máy quay xịn tối tân hơn 50 năm trước nên nhìn mặt trăng sẽ rõ hơn và nghe phê hơn.
Bahamutzero
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xversion1 và được lòng tiếng chân thật hơn😁
tienhanus
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xversion1 Chắc nên thế =))))
@xversion1 Thâm nho
Kal-el119
TÍCH CỰC
5 năm
Giả thôi giả thôi. Phe Nga ngố nói vậy
Kal-el119
TÍCH CỰC
5 năm
@archi-T Bây h mà còn hỏi mấy cái đó à bạn, người ta trả lời từ lâu rồi. Nhất là cái cờ vì nó có nẹp ngang rõ mồn một thế cơ mà
rosejaooh
TÍCH CỰC
5 năm
@Kal-el119 T phản bác cái quan điểm "Team Ngố nói..." của thím kia.
Cá nhân t tin dự án này có thật, kết quả là thật.
Công nghệ quay phim hồi xưa thật tiên tiến. Nét đến từng hột gạo 😕
Site TT có gì nhi
Capture.PNG
canchibi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lần này chắc k cần nhờ Hollywood diễn phim cho nữa r 😆)
Đang chờ để xem...chắc rất hấp dẫn
Toàn dàn dựng hình ảnh mô phỏng vũ trụ 3D hết,chứ làm gì có chuyện bay được lên mặt trăng đâu. Tôi chả tun. Các bạn cứ việc tin đi còn tôi coi đó là trò lừa dối ánh trăng nghệ thuật thôi.
Cũng ấn tượng đấy
Chắc tiếng của chị hằng hay chú cụi tè thôi
bidnah003
ĐẠI BÀNG
5 năm
telling lies again, NASA? 🆒
Chốt hạ là phim thật hay phim quay trên trường quay?
Nhìn lá cờ kìa,..
lackentattoo
ĐẠI BÀNG
5 năm
lên mạng seach "vành đai bức xạ van allen" là hiểu bay lên mặt trăng của mĩ là 1 trò hề giả dối vĩ đại nhất thế giới.
nếu muốn sát sao hơn, seach gg tiếp "jay weidner fake nasa" để rõ thêm về thông tin đã bị chính nước mĩ dập tắt. rằng weidner (đạo diễn nổi tiếng hollywood) đã tố nasa dựng film trường cảnh apolo lên mặt trăng.
Kal-el119
TÍCH CỰC
5 năm
@lackentattoo Cái vành đai đó mới là lừa dối do Nga ngo tao nên thì có
babydown
TÍCH CỰC
5 năm
@Kal-el119 Vành đai Van Allen được chuyên gia không gian James Van Allen người Mỹ phát hiện vào năm 1958, đây là một vùng không gian ngoài Trái Đất, vị trí tương đối là phía trên vùng biển Nam Đại Tây Dương, có độ cao từ khoảng 500 đến 58,000 km.[cần dẫn nguồn] Đây là khu vực tập trung mật độ cao các hạt điện tử, proton xuất phát từ Mặt Trời và bị từ trường Trái Đất giữ lại. Vành đai có 2 vùng, cách nhau một khoảng lặng:

  • Vành đai trong từ khoảng 1400m cho đến 13000 km.
  • Vành đai ngoài từ khoảng 19000 km cho đến 40000 km.
Cho đến nay đây vẫn là vùng bí ẩn, các nhà khoa học đang tìm hiểu những gì xảy ra ở đây, dự đoán lý thuyết cho rằng khu vực này thường xuyên xảy ra những sự biến đổi không gian và thời gian.
nangcao072
ĐẠI BÀNG
5 năm
@babydown Đọc sơ qua là thấy mùi nhảm cức rồi 1 vùng có sự biến đổi về không gian và thời gian có thể dể dáng suất hiện mà không ảnh hưởng tới xung quanh như thế ah . Cái này chỉ có mấy thăng dốt về khoa học vật lí vủ trụ mới tin thôi
tienhanus
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lackentattoo Đúng vậy. Và đây chỉ là những khám phá sau này
tienhanus
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kal-el119 Dẩn nguồn Nga ngố tạo ra thông tin đó đi bạn. Cuồng Mỹ chính hiệu
😁 Cú lừa thế kỷ ko ta
@narutoxboy Mình củng nghĩ vậy
50 năm trước trình độ đâu lên mt
Nghiaavy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tienthanht919 Mĩ nó ko cho Nhật 2 trái nuck chắc giờ cũng nói Mĩ trình độ đâu lên mặt trăng :v
Nhiều thằ ếch ngồi đáy giếng đóe làm gì cho nhân loại, nghe ba cái tin lá cải rồi ngồi chém gió chê bai nâsa fake này fake nọ, chối bỏ cả 1 lịch sử hào hùng, 1 bước tiến vĩ đại của loài người
lee0803
TÍCH CỰC
5 năm
coi phim riết đếch tin được cái clip nào trên youtube mà tựa là "không tin nổi" hay "không thể giải thích"... vớ vỉn cả thôi
Có 1 nghi vấn là tại sao Mỹ một đi không trở lại mặt trăng. Nếu không fake thì đã quay lại nhiều lần rồi chứ đâu bỏ mặt chị Hằng khô héo lạnh lẽo 50 năm qua.
@dac Thông tin wiki gì đó chẳng chứng minh được điều gì.
@archi-T Yeah với những người chỉ biết nghi ngờ thì nói gì cũng vô nghĩa. Chào bạn
@dac Ừ, chào người không biết phân tích, suy luận,không có tư duy phản biện !
@archi-T Phản biện ko phải là nhai lại mấu câu hỏi cũ rích mà người ta giải thích lâu rồi 😃
Kiểu như giờ bảo bóng đèn điện sáng là fake vì nó ko có lửa ấy. Vẫn nghi ngờ thế thì ko ai rảnh đi giải thích chi tiết cho đâu
son.evrf
ĐẠI BÀNG
5 năm
Aizdaaaa. Đến giờ này vẫn còn nhiều nghi ngờ về chương trình Mặt Trăng của người Mẽo nhỉ. Cũng phải thôi, sự thiếu hiểu biết và lòng đố kỵ là những nguyên nhân sâu xa để thuyết âm mưu dạng này hình thành. Thêm nữa là sự kín tiếng của NASA về các công nghệ liên quan, khiến cho truyền thông càng mặc sức thổi phồng truyền thuyết này lên. Thứ nữa, bản thân loài người ( hay ít ra là nước Mỹ) cũng nhìn thấy việc tiềm năng để khai thác một hành tinh xa hay một vệ tinh như mặt trăng cũng là vượt quá khuôn khổ và quy mô tiềm lực chúng ta có thể gánh vác trong khi bản thân trên mặt đất còn rất nhiều việc để giải quyết. Họ không ném tiền qua cửa sổ theo cách đó, và cách nước khác cũng vậy, nên cái giả thuyết này từ này có internet lại càng nở như hoa và, NASA cứ kệ mẹ thôi 😆. Họ cũng chẳng thừa hơi giải thích. Có điều tư liệu và các bằng chứng liên quan về vụ này sẽ sớm được giải mật thôi. Hiện tại nếu đủ hiểu biết thì các chế sẽ tháy chuyện này không có gì bất khả thi cả. Còn vụ vành đai kia thì em đảm bảo là xàm lờ ạ, tương tự một cơn bão tích điện kiểu gió mặt trời. Mà công nghên hiện tại thì dư thừa vật liệu có thể chống đỡ rồi. Thậm chí là những năm 69. Ah tiện nói luôn, nhưng thành tự này cuối cùng đều được thương mại hoá dần ở một mức độ nhỏ hơn phục vụ dân sự. Máy ảnh, lò vi sóng, thiết bị định vị, máy tính điện tử bán dẫn. Nên nó không chỉ là câu chuyện về việc lên mặt trăng hay không, nó còn là một câu chuyện về những cố gắng sáng tạo của cả loài người trong tiến trình học hỏi và chinh phục thiên nhiên, thấu hiểu bản chất của thực tại và sự tồn tại.
tienhanus
ĐẠI BÀNG
5 năm
@son.evrf Nói vhung chung như cậu ai chả nói đc, chả chứng minh đc gì, ý như đàn bà bàn chuyện phiếm =))
@son.evrf Những nghi vấn không có lời giải:
1. Không có video quay cảnh Apolo 11 xuất phát. Điều khó tin vì tất cả các lần phóng đều được Nasa ghi hình. ĐẾn năm 2006 Nasa thông báo mất băng gốc quay cảnh đổ bộ. Thật khó tin với quy trình lưu trữ hồ sơ tối mật.
2. Vì sao lá cờ bay mà không rủ thẳng theo lực hấp dẫn vì mặt trăng không có khí quyển
3. Không có ngôi sao nào trong hình.
4. Ai chụp những bức hình các phi hành gia đổ bộ.
5. Không có chút vết tích nào của tàu đổ bộ trên bề mặt mặt trăng, giống như một quả bong bóng đáp xuống đất vậy.
6. Nhiệt độ bề mặt tầm hơn 130 độ C nhưng không thấy ảnh hưởng gì.
7. Hình ảnh ánh sáng rất đều không có gần tỏ xa mờ trên bề mặt mặt trăng.
@son.evrf Vẫn còn các thanh niên post mấy “nghi ngờ” từ thời nào rồi kia kìa 😃
Khổ, sống thế cũng phí ra.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019