Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Đặt mua Samsung S mới nhất, nhận ưu đãi khủng từ nhà mạng có tốc độ 4G nhanh nhất - MobiFone

TTKM
12/2/2019 5:33Phản hồi: 97
[QC] Đặt mua Samsung S mới nhất, nhận ưu đãi khủng từ nhà mạng có tốc độ 4G nhanh nhất - MobiFone
Như thông lệ nhiều năm nay, mỗi dịp đầu năm Samsung lại sẽ trình làng một siêu phẩm cho người dùng toàn cầu. Samsung Galaxy S mới và S mới Plus là hai sản phẩm đang được đông đảo người dùng quan tâm nhất vào những ngày này. Họ đang háo hức được trên tay sản phẩm được xem là đối thủ của iPhone XS và XS Max đã “làm mưa làm gió” cuối năm 2018.

“Đặt gạch” nhận ưu đãi khủng


Nắm bắt nhu cầu này của người dùng, nhà mạng MobiFone đã nhanh chóng có được hợp tác với Samsung để mang đến cho người dùng cơ hội mua dòng S mới với giá vô cùng ưu đãi, lại kèm nhiều khuyến mãi khủng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, đây là chương trình dành cho khách hàng thực hiện đặt mua máy Samsung S mới và S mới plus trên website https://mobistore.vn/ và thực hiện đặt cọc tại cửa hàng MobiFone từ ngày 11/2-26/2/2019.

Cụ thể, khi khách hàng đến cửa hàng MobiFone để đặt cọc (chỉ 500.000 đồng/sản phẩm) trong khoảng thời gian từ 11/2-26/2/2019, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá tới 8 triệu đồng gồm: Tai nghe không dây thế hệ mới (4,5 triệu đồng), bao da Clear View (1,5 triệu đồng), cục phát wifi Mobifone 4G Pocket Wifi, 717MF (1 triệu đồng), 50 Gb Data sử dụng trong 6 tháng Đặc biệt để hỗ trợ khách hàng có cơ hội gần hơn để sở hưu siêu phẩm S10, nhà mạng MobiFone lần đầu tiên triển khai chương trình bán điện thoại kèm gói cước với mức giá chỉ từ 12.090.000 đồng.

Bên cạnh đó, theo xu hướng tiêu dùng khá phổ biến hiện nay, nhà mạng này cũng cho phép người mua được tham gia chương trình trả góp với lãi suất 0% dành cho khách hàng có thẻ tín dụng.

7A5A2039.jpg
Siêu phẩm S mới có gì đặc biệt?

Việc một nhà mạng như MobiFone có chính sách ưu đãi vô cùng lớn cho người dùng đặt mua S10 và S10+ chứng tỏ sản phẩm này có rất nhiều điều đặc biệt khiến nhà mạng phải “chịu chơi” đến như vậy. Theo tìm hiểu của chúng tôi, mặc dù đến giờ vẫn chưa có thông tin chính thức từ Samsung, nhưng rất nhiều nguồn tin đã lộ ra những tính năng của siêu phẩm S10.

Camera trước 3D sẽ giúp cho tính năng mở khóa bằng khuôn mặt đáng tin cậy hơn cũng như dùng cho xác nhận thanh toán. Ngoài ra, loại cảm biến này cũng sẽ giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp tự sướng, nâng cấp AR Emoji và tạo tiền đề cho các ứng dụng AR mới mẻ.

Samsung S mới dự kiến sẽ có 3 camera mặt sau, tương tự như S mới plus, nhưng S mới chỉ có camera đơn mặt trước, trong khi S mới plus sẽ có camera selfie kép. Dự kiến bộ 3 camera sau gồm một ống kính có thể thay đổi khẩu độ 12 MP, một ống kính tele và một ống kính góc siêu rộng. S mới sẽ có màn hình Infinity-O rộng 6.1 inch, viền cạnh siêu mỏng, máy cũng sẽ đi kèm với nút trợ lý ảo Bixby chuyên dụng và có cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

Trước đó, dịch vụ 4G của nhà mạng mở bán Samsung S mới, S mới plus là MobiFone được đánh giá có tốc độ nhanh nhất khi Cục Viễn thông công bố kết quả đo kiểm chất lượng 4G của các nhà mạng tại khu vực Hà Nội vào ngày 30/01/2019. Theo đó, MobiFone có độ sẵn sàng của mạng vô tuyến đạt 100% (yêu cầu chỉ tiêu ≥ 95%), tỷ lệ truy nhập thành công dịch vụ đạt 100% (yêu cầu ≥ 90%), thời gian trễ truy nhập dịch vụ trung bình 1,91 giây (yêu cầu ≤ 5 giây), tỷ lệ truyền tải dữ liệu bị rơi là 0% (yêu cầu ≤ 2%), tốc độ tải xuống trung bình đạt 39,04 Mbit/s, tốc độ tải lên trung bình đạt 29,59 Mbit/s. Chi tiết tại đây.

Năm 2019, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ tiếp tục mở rộng vùng phủ sóng 4G, tăng cường chất lượng mạng lưới để nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.
97 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bữa cũng có tin nhắn Mobifone mạng 4G nhanh nhất VN, mình cứ tưởng troll ai dè lấy làm slogan luôn, may mà đầu năm đã kịp chạy sang Viettel số chính 😔
@dasklney 4G nhanh mất nhất vietnam thì coá, đag sài mobi mà nản.
Ihm
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dasklney Mua này phải hợp đồng mạng ớn chết. mấy trang khác cũng cho đặt rồi
http://bit.ly/2UW7wwR
http://bit.ly/2WVhz76
cellphones ko lấy quà thì trừ vào giá
http://bit.ly/2I4sRlW
@centaure147 gọi tổng đài hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế, cái này nó tự đăng ký khi mua sim, hủy xong đợi 60 ngày mới cho chuyển mạng 😁
Mạng Mobifone mà 4G nhanh nhất thì em cũng ạ ạ. Về quê toàn phải sơ cua theo cái Sim Viettel. Đặc biệt là vào nhà, toàn hiện edge.
@vnstockguru Coi chừng seeder ném đá
@Jojolonelycat Đang xài Mobi. Chắc phải chuyển sang VT xài cho đỡ phiền.
040016B6-8EE2-4084-8B4B-3DFA323A2246-3019-00000472B62067E3.png
@vnstockguru em đang xài song song cả mobi lẫn viettel, viettel mà có gói 4gb/ngày chắc còn k cần xài mobi luôn
“Nhanh nhất 1 số khu vực ở Việt nam” còn tin chứ lần nào về quê cũng phải xài sim Viettel hoặc Vina nếu muốn kết nối được liên tục và nhanh 😁
Meo U
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ủa sao không "quảng cáo" luôn là Mobifone là nhà mạng có dịch vụ khách hàng chuối nhất, chảnh nhất, cùi bắp nhất...
hiepsicoi
TÍCH CỰC
5 năm
Có cái sim Mobi đăng ký chuyển sang Viettel vì sóng của Mobi ke quá (mình đang dùng 1 sim Viettel cứ hễ đi vùng sâu vùng xa là Mobi Vina của bạn bè tậm tịt còn mỗi sóng Viettel). Sau 2 ngày từ khi đăng ký thì nhận được tin nhắn của Mobi nói cho ưu đãi đăng ký gói data C90 (hiện tại gói này đã ngưng kích hoạt mới). Sau đó vài ngày nhận được 2 cuộc gọi của Mobi hỏi vì sao anh chuyển ạ, anh đăng ký dùng gói C90 đi, chỗ nào sóng yếu anh cho địa chỉ để kỹ thuật tụi em kiểm tra. Rồi tới hôm qua thì nhận được tin nhắn vướng thủ tục, gọi lên hỏi thì nói là do sai số CMND (trong khi số CMND do chính nhân viên Mobi đăng ký tại cửa hàng cho mình) —>> tìm đủ cách chèo kéo làm khó dễ không cho chuyển 😃

1269A1FA-4536-4224-93B1-EEAE8940D36D.jpeg
@hiepsicoi M cũng như bác quy trình lỗi như bác nhưng cuối cùng cũng chuyển xong 😁
@mrdmap Chắc fai tiến hành chuyển sang viettel quá.
@hiepsicoi Số trả trước chuyển mạng được ko bác
@ducquang009 Chuyển thoải mái, nhưng nhớ lên group tinhte coi anh em chia sẽ kinh nghiệm. Chứ thằng mobi mất dạy sẽ kiếm chuyện để mình nãn mà không chuyển
inteit
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đang chuẩn bị làm thủ tục chuyển mạng giữ số từ Mobi sang vina đây
@inteit M dùng Mobi ngay trong hà nội mà phải roaming sóng với vina nè
@Harry Hiro Đang xài mobi sim chính và sim vina lên mạng đây. Về quê mình ở Bến Tre mạng vina chỉ hiện edge, không lên nổi 3g. Đi công tác ngay TP Vị Thanh, Hậu Giang mạng vina cũng không lên nổi 3g. Dùng mobi thì 4g phà phà.
Đang chuyển qua viettel mà thằng mobi đang làm khó dễ đây. Có sao nói vậy chứ chăng seeder mạng nào hết.
@BvkVampire Đang xài song song mobi và vina đây bác. Sim chính mobi đang chuyển qua viettel. Sim 4g 1 năm vina thì mình vứt rồi do thấy còn thua mobi (chuyển qua thánh sim của vietnammobile)
Phan_Quan
TÍCH CỰC
5 năm
Quảng cáo cả 2 luôn
VoThuan1990
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lạy thím, mobi 4g nhanh nhất thật luông đấy !!
@VoThuan1990 Nhanh thật mà, đo ở cạnh trạm thu phát của anh Mobi luôn mà, chắc là ở điều kiện tiêu chuẩn.
Mạng 4G cùi bắp nhất VN 😁
MVA39
CAO CẤP
5 năm
Vina, mobi các bác phải ôm trụ thì mới nhanh nhất nhé. Ra khỏi tầm là tịt ngay. Viettel thì bao lên rừng xuống biển, tuy ko nhanh nhưng ổn định hơn 2 mạng kia nhiều..
Harry Hiro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@MaiVănÂn√ vina còn tốt chán còn mobi thôi khỏi nói
@MaiVănÂn√ viettel lên hà giang còn tốt hơn mobi ở sg, lên hà giang viettel vẫn quẩy liên quân ngon ơ, còn mobi sg vẫn bị ping cao như thường =))
Khâm02
ĐẠI BÀNG
5 năm
khổ cái mobifone về quê sóng có 1 vạch, nghe gọi còn tậm tịt. Lấy đâu ra mà 4 với 4G
@Khâm02 quê bác ở đâu vậy, e đi tới vùng tiếp giáp giữa bình chánh với long an thôi đã phải ra ngoài đường để bắt 4g, ở trong nhà load zalo éo lên
@lekhanhtrung123 Xài vt lên rừng xuống biển cũng k lo mất sóng. Mình ở tân an ra mấy huyện rìa rìa thì 4g mobi còn 1-2 vạch
Ryu8
TÍCH CỰC
5 năm
Mobifone tốc độ 4g nhanh nhất từ khi nào vậy ?
@Ryu8 Có vụ này đấy ạ, cơ mà chắc đo ở chân cột thu phát sóng thôi.
@Ryu8 Nhanh nhất khi bạn ÔM CỘT PHÁT SÓNG CỦA MOBI đó
MobiFone hay triển khai bán đt kèm gói cước nhỉ như iphone, blackberry, Bphone. Nhưng giá cao, có cũng như ko. Chất lượng dịch vụ tệ so với 2 nhà còn lại.
tdt.lol
TÍCH CỰC
5 năm
Cái chuyển mạng giữ số dúng ức chế. Nó tìm mọi lí do ko cho mình chuyển. Đã chửi thề và bỏ số vina luôn.
tuananh223
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhanh vì lượng người dùng ít hơn nên băng thông cao chứ có gì đâu.
Các bạn cứ thử đi vùng sâu vùng xa xem vietel nó nhanh cỡ nào. M chạy speedtest của vietel tại lào cai có chỗ lên tận 5, 6MB/s
@tuananh223 Không biết tại sao mình dùng 2 sim thì chỉ có sim vina là lên được tốc độ đó.
Viettel chỉ được độ 2, 3 MB/s dù ở Hà Nội. Về quê thì lắm lúc nhảy về 3G, phải tắt data đi bật lại mới về lại 4G, không thì máy cứ để 3G suốt (Vinaphone thì không bị, lúc sóng yếu thì tự động chuyển 3G <=> 4G).

Dùng bằng 2 máy khác nhau thì đều thế cả. Có khi nào tại sim k nhỉ?
A_Lúa
TÍCH CỰC
5 năm
Bẩn bựa đại nhân chính là anh M kkk
no1cvn
TÍCH CỰC
5 năm
Ngoài Bắc ko biết mobiphone là mạng gì....😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019