Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


BMW bổ sung hai dòng xe hiệu năng cao X3 M và X4 M 2019, động cơ từ 480 mã lực

Trung Dt
13/2/2019 8:6Phản hồi: 16
BMW bổ sung hai dòng xe hiệu năng cao X3 M và X4 M 2019, động cơ từ 480 mã lực
BMW vừa bổ sung hai mẫu xe hiệu cỡ trung hiệu năng cao BMW X3 M và X4 M dựa trên hai thế hệ xe nguyên bản G01 (X3) và G02 (X4). Đây là những lựa chọn hoàn thiện hơn so với những phiên bản với gói trang bị M Sport trước đó như M40i.


Phiên bản X3 M và X4 M được tạo ra bởi BMW M - công ty chuyên sản xuất các dòng xe thuộc tập đoàn BMW Group. Vì vậy điểm nổi bật chính chính là khối động cơ M TwinPower Turbo mới 3.0L đem đến công suất 480 mã lực cùng mức mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Bên cạnh đó các biến thế đặc biệt của dòng xe này như X3 M Competition và X4 M Competition được tăng thêm 30 mã lực với tổng công suất 510 mã lực.

BMW_X4_M_2020_tinhte_10.jpg

Động cơ mới kết hợp cùng hộp số 8 cấp M Steptronic có tính năng DriveLogic có khả năng điều khiển tốc độ chuyển số của xe; không thể thiếu đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian M xDrive được phát triển mới từ thế hệ M5. Hệ dẫn động với bánh sau có độ lệch của lực kéo để đem đến hai lựa chọn lái ở chế độ AWD. Trong đó cầu sau có thể nhận toàn bộ lực kéo hoặc hoặc phân chia đến 4 bánh phù hợp tuỳ theo điều kiện vận hành. X3 M và X4 M có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, phiên bản Competition là 4,1 giây có thể đạt vận tốc tối đa 284 km/h.

BMW_X3_M_2020_tinhte_41.jpg

Hệ thống treo M-specific trên hai dòng xe mới gồm 3 chế độ thiết lập với các giảm chấn điều khiển điện tử có thể giúp xe chạy mượt mà khi đi hằng ngày hay đem lại khả năng bám đường cực tốt. Khung sườn cũng được gia cố thêm độ chắc chắn nhờ các thanh giằng cũng như các thanh nẹp để tăng cường độ cứng xoắn. Hệ thống treo phía trước 2 thanh liên kết cùng hệ thống treo sau đa liên kết gồm 5 thanh nâng đỡ giúp ổn định hướng bánh xe. Hệ thống phanh hiệu suất cao với các đĩa thiết kế thông gió có kích thước lớn cho bánh trước và bánh sau lần lượt là 395 mm và 370 mm.

BMW_X4_M_2020_tinhte_36.jpg

Hệ thống cân bằng điện tử Dynamic Stability Control cho phép kiểm soát độ trượt bánh xe ở chế độ M Dynamic hoặc được tắt đi để drift. Nội dung hiển thị Head-Up Display có thể tuỳ biến hiển thị các thông tin thông qua hệ thống menu iDrive hoặc 2 nút M trên vô lăng.

Những phiên bản M Performance thường có nhiều tuỳ chọn ngoại thất tạo ra điểm nhấn riêng. Trong đó có tuỳ chọn nổi bật nhất là gói ngoại thất M Carbon (dự kiến có mặt từ tháng 8/2019) với nhiều các thành phần sợi Carbon gia cường kết CFRP.

Trang bị tiêu chuẩn trên X3 M và X4 M là đèn pha LED thích ứng, hệ thống loa Harman Kardon cũng như hệ thống điều hướng bản đồ và dịch vụ ConnectedDrive. Tất nhiên không thể thiếu đó là những tuỳ chọn về hệ thống hỗ trợ người lái cao cấp.

BMW_X3_M_2020_tinhte_37.jpg BMW_X3_M_2020_tinhte_39.jpg BMW_X3_M_2020_tinhte_20.jpg BMW_X3_M_2020_tinhte_21.jpg BMW_X3_M_2020_tinhte_22.jpg BMW_X3_M_2020_tinhte_23.jpg BMW_X3_M_2020_tinhte_24.jpg BMW_X3_M_2020_tinhte_25.jpg BMW_X3_M_2020_tinhte_26.jpg BMW_X3_M_2020_tinhte_30.jpg BMW_X3_M_2020_tinhte_27.jpg BMW_X3_M_2020_tinhte_28.jpg BMW_X3_M_2020_tinhte_40.jpg BMW_X3_M_2020_tinhte_31.jpg BMW_X3_M_2020_tinhte_33.jpg BMW_X3_M_2020_tinhte_29.jpg BMW_X3_M_2020_tinhte_34.jpg BMW_X3_M_2020_tinhte_35.jpg

BMW_X4_M_2020_tinhte_42.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_43.jpg
BMW_X4_M_2020_tinhte_1.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_3.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_4.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_5.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_2.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_6.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_7.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_11.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_12.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_13.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_9.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_8.jpg
BMW_X4_M_2020_tinhte_44.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_14.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_17.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_19.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_18.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_15.jpg BMW_X4_M_2020_tinhte_16.jpg
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình muốn mua trả góp em này.
Bác nào thông thái hướng dẫn e đi 😃
v4mpIr3
ĐẠI BÀNG
5 năm
lỗ mũi của bmw giờ to quá, mắt thì càng ngày càng híp lại
@v4mpIr3 Học Lexus.
Kết nhất mấy em M nhà BMW, hôm nào phải lái thử 2 e này mới được
ThaiCaly
TÍCH CỰC
5 năm
@tranquan1988 nhìn con X6 to vật vã.
@tranquan1988 bạn đăng ký lái thử trên bmwhcm.com.vn hoặc bmwcenter.com.vn đều được nè
2 lỗ mũi hơi to
2 cái xe đẹp ghê
tranhien.dg
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thích X4
500 mã lực. Trời ơi nhấn ga nó bắn đi như mũi tên. Đang đi xe có 180 mã lực đã ngại dấn chân ga rồi. Tốn xăng lắm..
@phamhuan2512 Không lẻ mua xe mạnh chỉ để chạy chế độ Eco cho đỡ hao xăng.Nói chung xứ mình không hợp bác nhỉ
@Nguyễn Thắng 89 Nói chung xứ mình để khoe mẽ là chính. Chứ chả có đường nào phù hợp để đi cả. Tốc độ cũng chỉ loanh quanh 100km/h thôi. Còn các xe tốc độ cao thì lại gầm thấp. Mà gầm thấp lại k đi được với chất lượng đường xá Việt.
có ngày chết với tớ
X mà 510 mã thì bao phi
Trituong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xe BMW nhìn ngoài to xác như nội thất chật ních, lái thì sướng như ngồi thì không thoải mái như xe nhật. Chỉ có dòng s của mẹc thì mới có không gian thoải mái tí.
ko thích cái mặt tiền lắm. lỗ mũi to ra cứ như kiểu bấy lâu khó thở lắm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019