Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Review các chỗ học anh văn hiệu quả nhất hiện nay?

cobemet52
14/2/2019 8:44Phản hồi: 65
Review các chỗ học anh văn hiệu quả nhất hiện nay?
ĐÁNH GIÁ CHUẨN CÁC TRUNG TÂM ANH NGỮ HIỆN NAY Ở TP HCM
1. VUS:Quá nổi tiếng nên không cần bàn cãi, ra đời từ rất sớm, những năm đầu tiên thành lập, cái tên VUS gắn liền với việc dạy những bằng cấp quốc tế như TOEFL, IELTS, TOEIC,.... Đội ngũ giáo viên nước ngoài bao gồm người Mỹ là chủ yếu, vài năm trở lại đây, do nhu cầu gia tăng nên số lượng các giáo viên nước ngoài không phải là người Mỹ chính gốc có gia tăng nhưng chất lượng giảng dạy hầu như không thay đổi. Cơ sở vật chất khá đầy đủ. Chỉ có một điều đáng phàn nàn về trung tâm này là học phí quá cao. Hiện giá một lớp TOEFL trung bình là 200USD/khóa. kéo dài cỡ 8-10 tuần. Wow, mắc quá trùi mắc., ko nên học

· 2. AUSP :Ra đời hầu như cùng lúc với VUS nhưng trong khi VUS không ngừng phát triển, cả về số lượng học viên cũng như số lượng các cơ sở dạy thì AUSP dậm chân tại chỗ trong việc phát triển các cơ sở của mình. Chỉ có một cơ sở duy nhất nằm trên đường Võ Thị Sáu, và mặc dù chất lượng giảng dạy khá tốt nhưng AUSP vẫn không thu hút được nhiều học viên do cơ sở vật chất quá ẹ. Internet miễn phí nhưng chậm còn hơn rùa. Lớp học thì cũng tương đối nhưng trong việc nghe thì quá tệ. Casette hư liên tục .Đội ngũ giảng dạy thì hầm bà lằng, Canada, Mỹ, Úc và cả Việt Nam nữa. Học phí vài năm trước đây thì tương đối vừa phải : TOEFL 120USD/khóa/10 tuần. Nhưng thời gian gần đây thì giá tăng như tên lửa trong khi chất lượng thì không tăng bao nhiêu: TOEFL 220USD/khoá/10 tuần.Wow.

· 3. Trung tâm ILI: không nằm ngoài mặt tiền như những cơ sở khác, cơ sở vật chất chỉ ở mức độ trung nhưng vẫn đủ trang thiết bị cần thiết cho việc học. Giáo viên là người bản xứ chủ yếu đến từ các nước Bắc Mỹ: Anh, Mỹ, Úc, Canada. Giáo viên có kinh nghiệm cùng với phương pháp giảng dạy khá hay nên học viên biết đến về chất lượng ngày càng đông. Giáo viên nhiệt tình chỉ dạy cho học viên. Theo đó, khả năng phản xạ với người nước ngoài của bạn sẽ tiến bộ. Ngoài ra, ILI học phí cũng khá mềm và ổn định lắm. ILI chuyên về dạy bên giao tiếp cộng với luyện IELTS. Nhiều bạn ở ILI đạt điểm số cao. Cùng với đó, được thi xếp lớp MIỄN PHÍ với cả giáo viên nước ngoài sẽ test đúng trình độ cho bạn.

· 4. SEAMEO :Theo mình thì đây là nơi thích hợp nhất cho giới sinh viên chúng ta theo học Anh Văn vì giá cả cực kì hợp lý. Hơn nữa các khóa học cực kỳ phong phú. Giáo viên và cơ sở vật chất cũng tương đối tạm ổn. Chỉ có một thắc mắc duy nhất là tại sao nó lại ..........rẻ quá.

· 5. ILA:vua mắc nhưng vua xịn. chuyên luyện TOEFL và IELTS. Là nơi duy nhất chỉ tuyển giáo viên Mỹ bản xứ, không tuyển giáo viên Mỹ gốc Á hay Âu. Đồng thời các giáo viên ở đây chính là những người sẽ gác các bạn khi các bạn tham gia các kỳ thi quốc tế như IELTS hoặc TOEFL. cơ sở vật chất rất xịn, toàn là dân VIP học không nên khi mình ghi danh học cũng thấy hơi ớn.Đi học mà toàn xe hơi đưa rước không hà, hic , làm mình tủi thân qué. Túm lại là nơi đây học rất tốt nhưng trước khi học liệu mà nhắm túi tiền của mình không thì đóng tiền học xong nguyên tháng đó tha hồ mà gặm mỳ gói đó. Hic. giá tiền bất kì khóa học nào cũng > 200USD hết ah.

· 6. British Council :Đảm bảo với các bạn là không có nơi nào học anh văn mà mắc hơn cái chỗ này, giá tiền thì tui không biết do chưa...dám học. Cho nên thông tin cũng không có nhiều. chỉ biết là chỗ này chuyên dạy IELTS và mắc kinh khủng. Chất lượng thì do chưa học nên tui cũng miễn bình luận. Có điều nơi nạy dạy nhiều bằng rất lạ, có nhiều cái tui còn chưa nghe thấy nữa ( thông tin này do 1 đứa bạn đã học ở đó kể lại ).Hết. Khi nào tui dám học thì tui sẽ bổ sung chỗ này sau,hehe.

· 7. Cleverlearn :Sao dạo này nhiều trung tâm lấy tiền cắt cổ quá, hic. chỗ này cơ sở vật chất rất xịn, internet vua lẹ luôn, giáo viên dạy cũng được, đặc biệt là ở chỗ này có một điểm rất hay là có riêng một phòng hướng dẫn du học. Bạn muốn du học chỗ nào cứ việc vào phòng này và họ sẽ tư vấn cho bạn miễn phí về cách thức đăng kí cũng như những đòi hòi gì mà bạn cần đạt được nếu muốn đi du học. quá tuyệt. học phí : 390USD/khóa TOEFL/10 tuần. Ah, té xỉu.

· 8. LEECAM, AUTOSPACE, PREMIER, LONDONSCHOOL : tại sao tui lại đặt 4 trường này chung, đơn giản là 4 truờng này trực thuộc một hệ thống, do một người làm chủ là Dr LEE. Tên LEECAM có nghĩa là phương pháp dạy anh van CAM của Dr LEE, chũ CAM víêt nguyên là gì thì tui quên rồi. LEECAM và AUTOSPACE chú trọng việc dạy anh văn trên phương pháp cơ bản là nghe. Nếu bạn học lớp cao thì phương pháp này rất hay nhưng học ở lớp thấp thì rất chán. PREMIER thì dạy một số bằng cấp tương đối mới với chúng ta như TWE, CPE hay TESOL, chương trình của PREMIER khá hay với một số môn lạ như Speech Pathology hay Movie Dramarization....3 trường này có 1 đặc điểm chung là .......rất mắc và cơ sở vật chất không được tốt lắm. nhưng chất lượng cũng khá ổn

9. M.e.S ( Master English School ) :Chỉ có một cơ sở duy nhất nằm trên đường Điện Biên Phủ. Được thành lập từ cuối năm 2003 nhưng chỉ trong vòng 3 năm, cơ sở này đã tạo cho mình một vị thế cực kỳ vững mạnh vì chất lượng giảng dạy rất tốt. Các giáo viên được tuyển chọn khá kỹ. Cơ sở vật chất rất ok. Chương trình học cũng khá là phong phú. Hehe, không phải khoe chứ tui là người thứ 3 kể từ ngày trường thành lập chui vô xếp lớp (lúc đó là cuối năm 2003 ), nhưng sau khi nghe giá tiền thì ớn quá nên dông thẳng, tới giờ vẫn chưa dám quay lại : 290USD/Khóa TOEFL/2 tháng/1 tuần học 6 buổi.Hic. Đó mơí là cuối năm 2003 thôi đó nha.

10.VNU - FLC ( Trung tâm ngoại ngữ ĐHQG ) :Nghe tên thì rất quen nhưng không mấy người biết đến trung tâm này. Có 2 cơ sở, một nơi nằm trên giao lộ Cao Thắng - Điện Biên Phủ. Chỗ thứ hai có cũng như không vì nằm tuốt tận cuối đường Nam Kì Khởi Nghĩa ( gần quận 4 ), ở một góc cực kỳ kín kiếm lòi con mắt mới ra. Dạy hầm bà lằng đủ thứ loại bằng, để tui kể sơ sơ cho nghe nhé : TOEFL, IELTS, TOEIC, GRE, GMAT, CPE, SAT1, SAT2,.......Không biết chất lượng dạy các bằng khác như thế nào nhưng các thầy cô cũng được tuyển rất kỹ, cơ sở vật chất rất ok, phòng học cực đẹp, internet miễn phí, thư viện trên máy tính, nói chung là ổn. Đặc biệt đây là nơi duy nhất trong các trung tâm tuyển học viên bằng cách thi xếp lớp mà không thu tiền. hehe.tui đã có kinh nghiệm đi thi thử PBT TOEFL ở trung tâm này tới 3 lần để thử coi level mình tơí đâu rùi. thi xong còn " bị " in một cái bản điểm miễn phí cho xem mình score được như thế nào nữa.

11. Trung tâm ngoại ngữ An Dương Vương ( tiền thân là trung tâm ngoại ngữ Lê Hồng Phong ):Các khóa học rất nhiều, có cả các lớp luyện kỹ năng riêng như lớp speaking. listening, writing vơí học phí rất mềm : 600 000/listening họặc speaking/tuần 2 buổi/học 5 tuần. 300/lớp writing/5 tuần/tuần học 1 buổi. Ngoài ra còn có TOEFL, TOEIC và một điểm cực mạnh của trung tâm này là chuyên dạy IELTS. Có 3 cấp lớp IELTS và các thầy dạy IELTS cực kỳ có kinh nghiệm trong việc dạy chứng chỉ này. Không biết có phải ngẫu nhiên hay không mà 3 thằng bạn của tui học ở đây trong 3 lần thi IELTS khác nhau đều "bị" gặp trúng đề writing mà ông thầy cho luyện. Sau này tui có thi IELTS chắc phải lại đây học quá. Hic, sợ nhất phần writing. giá : 2.200.000/khóa IELTS/6 tuần/tuần học 6 buổi. tuy nhiên có một điều bất tiện là giờ học quá kì quái. Ielts chỉ có lớp buổi sáng từ 8g-11gh. Ngoài ra không có lớp khác.

12.Elite, Iwep ( Âu Mỹ), Á Âu, Đông Âu, Anpha, Dương Minh:Cơ sở vật chất có chỗ được có chỗ không, học phí cực rẻ, quá rẻ. Giáo viên đa số là người Việt, tui học TOEFL ở Iwep mà chỉ cho có người Việt dạy, học ở mấy chỗ này hên thì găp giáo viên được được một chút, còn xui thì đành chấp nhận số phận là lỡ cống tiền cho trung tâm vô cớ vậy, có nhiều ông thầy dạy dở ớn luôn. Iwep, Á Âu, Đông Âu là cùng 1 chủ--> chạy đường nào cũng dính. Trong đó thằng IWEP là dở nhất .
12. Các trung tâm hầm bà lằng khác : của các trường trung học, của Nông Lâm,.... tốt nhất là đừng có ham rẻ vào học rồi hối hận. Học ở mấy chỗ này còn lâu mới tăng khả năng anh văn được.

Quảng cáo


Đây nha em. Đọc tham khảo qua đi nhé
65 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

give up
ĐẠI BÀNG
5 năm
hiệu quả không thì m không biết mà m học ở ILI mình thấy thích ở đó sao sao ak,tuy là học gv nước ngoài nhưng họ dạy hay lắm nha,m học lúc đầu dô rồi bung tóc luôn sau 1 thời gian quen rồi m thấy học ok gì đâu luôn,với lại học với họ tiếp xúc hoài quen nên kĩ năng giao tiếp và phát âm mình cũng nâng cao dần dần,lúc trước nghe tới tiếng anh ghét lắm,có biết biết gì đâu mà không ghét mới lạ,giờ khác xưa rồi,thích lắm,thích học mà thích làm môi trường có tiếng anh nữa chứ,nói vậy thôi trước su gì cũng phải học chứ thấy xin việc mà có tiếng anh là cũng thấy đỡ lo bị rớt tuyển,với lại lương bổng cũng khác nữa
Có anh văn hay giao tiếp anh văn mở ra cho mọi ngươi cơ hội hơn. Thuận lợi khi các bạn đi xin việc
hot&cold
ĐẠI BÀNG
5 năm
nhìn chung mình thấy tphcm có vẻ học tiếng anh giỏi hơn ngoài bắc m thì phải
Lac Lac Dau
ĐẠI BÀNG
5 năm
Các bạn xem thầy này dạy phát âm
ILI ngay trường sơn dạy tiếng anh cũng ok lắm,môi trường của họ là môi trường người nước ngoài hết nên học hơi bị thích,m không thích gì chỉ là có môi trường để luyện tập tiếp xúc ,với lại học tiếng anh thì phát âm ok mới đáng nói nhất,nghe họ nói nghe hoài bắt chước theo thế nào cũng tiến bộ lên ngay thôi ah
Cô em gái đang có ý định đi du hoc, mà nó đang học lớp 11, xong 12 là nó có thời gian 2 năm để hoàn thành hồ sơ và học có cái ielts 6.0. Mf ielts thì nó có giá trị có 2 năm thôi. Theo mọi người thì gia đình nên cho bạn học và thi vào điểm nào là hợp lý, vì trình độ của nó cũng mức giao tiếp cơ bản thôi, mà học bây giờ thì sẽ quên mà chuẩn bị lên lớp 12 cũng có nhiều thứ phải lo toan, mong mọi người cho ý kiến, cảm ơn cả nhà
;););););)..........................................o_Oo_Oo_Oo_Oo_Oo_O

---------------------------------------------------------------------------------

:p:p:p:p:p:p,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,:rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes:

huhu trời nóng quá nên học gì làm gì cũng bực bội nhỉ
Đã có quyết định cuối cùng cho nhỏ em. Cố lên em ơi.
quả sấu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Trung tâm ILI học ok
🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼
Hành trình học tiếng anh của mình thật không dễ mọi người ơi, mình gần như mất căn bản hoàn toàn , phải học lại từ đầu, nói chung học av một thời gian mình xác định muốn thành công và tiến bộ phải có chữ kiên nhẫn trong con người. Đến thời điểm hiện tại mình cũng được xem là trình độ av cũng Pre_Inter rồi mọi người 🤣🤣🤣🤣🤣
heo mọii
ĐẠI BÀNG
4 năm
nay hết dịch rồi,nhiều trung tâm cũng hoạt động lại rồi,nên giờ mình cứ đi học lại,bạn nào chưa học thì có thể tìn hiều qua ILI,ILA,YOLA,3 trung tâm này m có học qua r
ripetran
ĐẠI BÀNG
4 năm
nay cứ tìm hiểu trung tâm nào học với ng bản ngữ là được,đã học tiếng anh thì phải vậy mới gọi là chất lượng
quả sấu
ĐẠI BÀNG
4 năm
mình cứ hỏi chỗ học tiếng anh hiệu quả tại sao mình không tự thân mình cố gắng,,chỉ cần tìm 1 trung tâm học phí ổn định,gv ok là được,học hiệu quả hay không do mình hết nên cứ cố gắng chăm chỉ 1 chút thì sẽ nhanh chóng tiến bộ thôi ,càng học nhiệu trung tâm thì mình sẽ càng dễ từ bỏ và chán hơn nên cứ tìm 1 trung tâm mình cảm thấy phù hợp,rồi tự thân cố gắng là được
mẫn như
ĐẠI BÀNG
4 năm
ili ,trung tâm vs người bản ngữ,học ok.mà học thì mình nên tìm hiểu xem thử nên đó có phù hợp vs m không ,có nhiều bạn học mà đổi hoài nhiều lúc bỏ cuộc luôn ớ,m cũng vậy mà,đổi nhiều lần quá nản muốn bỏ luôn,nhưng hên là bạn mình học nó đưa đón m đi chung nên có động lực học,vs lại học thấy có tiến bộ nên cũng hứng
cúc trắng
ĐẠI BÀNG
4 năm
có thể tham khảo thêm trung tâm ili,quận 10,bạn nhé

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019