Tesla bổ sung tính năng Dog Mode, giữ máy lạnh xe bật để chó mèo không bị ngộp thở khi chủ rời xe

Nam Air
15/2/2019 6:53Phản hồi: 4
Tesla bổ sung tính năng Dog Mode, giữ máy lạnh xe bật để chó mèo không bị ngộp thở khi chủ rời xe
Hãng xe Tesla vừa tung ra bản cập nhật bổ sung chức năng Dog Mode cho xe điện của mình. Như tên gọi của nó, tính năng này sẽ giúp chiếc xe giữ máy lạnh hoạt động để nếu chủ xe có đi ra ngoài thì thú cưng được nhốt trong xe vẫn được thoải mái, không bị nóng, bị ngộp thở.


Nếu có việc cần ra ngoài mà không muốn dắt thú cưng theo, chủ xe có thể kích hoạt tính năng Dog Mode. Lúc này màn hình của xe sẽ hiện thông báo "My owner will be back soon", nghĩa là "Chủ của tôi sẽ về ngay thôi", đồng thời máy lạnh của xe cũng được bật để giữ máy cho cabin xe, tránh việc thú cưng bị ngộp thở vì thiếu oxy. Tuy đặt tên là Dog Mode nhưng tính năng này được dùng chung cho thú cưng, kể cả em bé. Khi chủ xe rời đi quá lâu, pin của xe xuống dưới 20% thì xe sẽ gởi thông báo tới điện thoại của chủ xe.

Ngoài ra, Tesla cho biết cũng sẽ sớm nâng cấp tính năng chống trộm xe Sentry Mode. Khi kích hoạt, tính năng này sẽ giúp chiếc xe tự bảo vệ nó khỏi kẻ xấu. Lúc đó, toàn bộ camera quanh thân xe sẽ được kích hoạt để giám sát các hoạt động đáng ngờ của môi trường bên ngoài. Nếu có người lạ dựa vô xe, màn hình của xe sẽ hiện thông báo cho biết nó sẽ quay phim lại các hoạt động đó. Nếu kính xe bị đập, tức là có người cố ý muốn đột nhập xe thì còi báo động sẽ hú lên max volume đồng thời camera quanh xe cũng sẽ ghi lại toàn bộ những gì nó thấy được.

Tính năng Sentry Mode cần được kích hoạt mỗi lần chủ xe muốn sử dụng, chứ không phải tự động được bật khi rời khỏi xe. Đồng thời chủ xe cũng cần cắm 1 cái USB để toàn bộ các video ghi lại sẽ được chép lên đó, chứ nó không ghi video lên bộ nhớ trong của xe.

Theo Tesla
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tin này bữa trước em có làm rồi đó anh @Nam Air ơi - https://tinhte.vn/threads/2914909/
@Tuannph cảm ơn em huhu
@Nam Air Dạ đâu có gì đâu anh :3
@Tuannph có mất 1 x đó em huhu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019