Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hôm nay tuyến tàu cao tốc Vũng Tàu - Côn Đảo hoạt động. Chỉ mất 3 tiếng để ra đảo, từ 660K - 1Tr2

Nam Air
15/2/2019 4:51Phản hồi: 125
Hôm nay tuyến tàu cao tốc Vũng Tàu - Côn Đảo hoạt động. Chỉ mất 3 tiếng để ra đảo, từ 660K - 1Tr2
Tuyến tàu Cao tốc Vũng Tàu - Côn Đảo sẽ chính thức hoạt động từ ngày hôm nay. Hằng ngày tàu rời Vũng Tàu lúc 8G sáng và chuyến rời Côn Đảo sẽ khởi hành lúc 13G30.

Theo trang web Taucaotoc.net, thủ tục mua vé như sau: Mua vé trực tiếp tại các Đại lý hoặc qua mạng thông qua các đại lý. Phương thức bán vé: Bán vé giống như vé máy bay. Đăng ký thông tin người đi (Họ tên đầy đủ, số CMND ngày tháng cấp) nhập dữ liệu để đặt chỗ, trả tiền xuất vé qua đại lý.

Vé lên tàu, hóa đơn VAT xuất bằng hóa đơn điện tử chuyển trực tiếp tại đại lý hoặc qua mạng cho khách hàng (Email, Zalo, Viber, Messenger..). Với phương thức bán vé này thì phải đặt vé trước cho chuyến đi thì mới biết có còn chỗ hay không cho mỗi chuyến đi.

Tàu được trang bị 4 máy Roll-Royce MTU với tốc độ tối đa 35 hải lý/h (60 km/h) giúp rút ngắn thời gian từ Vũng Tàu đi Côn Đảo còn hơn 3 giờ (so với tốc độ của các tàu hiện nay mất gần 10 giờ). Tàu có mức đầu tư khoảng 80 tỷ đồng, chịu được sóng gió cấp 7, 8.

Giá vé:

gia ve tau Vung Tau - Con Dao.jpg

Miễn vé: Trẻ em dưới 6 tuổi và chiều cao < 1.2m. Giá vé trẻ em từ 6-12 tuổi và người già trên 60 tuổi là: 550.000,00 đ/vé.
Giá vé ngày thứ 6, 7, CN là: 880.000đ/vé. Trẻ em và người già: 700.000,00 đ/vé.
Tất cả giá vé nêu trên đã có thuế VAT, xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu khách hàng.


Theo trang Dulichcondao:

125 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ducps2
ĐẠI BÀNG
5 năm
trước đi superdong 1 lần Trần Đề Côn Đảo, mệt gần chết, ai k quen là ruột gan lẫn lộn 😆
@ducps2 tùy mùa bạn ơi . tháng 10 đến tháng 4 năm sau bên dầu khí cho nhân sự đi máy bay ko đi tàu vì mùa này sóng lớn đi ói mật xanh hết .
Thien Quoc
TÍCH CỰC
5 năm
@ducps2 Đi tàu thì thời tiết là quan trọng nhất. Đi mùa biển đẹp còn hơn cả đi xe khách, êm ru. Biển động thì te tua, mà động lớn thì khỏi chạy. Cũng vì thế lên kế hoạch đi bằng tàu dễ gãy lắm, đúng hôm đi thì cấm biển.
rainbowsmile
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ducps2 haha, giờ có tàu cao tốc Côn Đảo Express thì đi khỏe hơn nhiều á bác, do tàu thân lớn hơn mà. Số điện thoại phòng vé tàu đây, dành cho các bác nào cần: 082 232 0178
Đi xe từ sg xuống vt hết 2 tiếng giá 150k
Đi tàu thêm 3 tiếng giá 880k
Thêm 1 tiếng đợi xe đợi tàu tổng khoảng 6 tiếng di chuyển.
Vé máy bay từ 1tr5 mùa thấp điểm đến 2tr mua cao điểm.
Thôi lỡ đi chơi rồi đi máy bay luôn cho khoẻ còn giữ sức đi chơi.
huy445
ĐẠI BÀNG
5 năm
@pntphong1810 Chặt chém quá ai chịu nổi
@anhvu999 Sắp mở tuyến từ Sài gòn đi thẳng Côn đảo nhe bác
@Hieu123z Moá mình đi 1 lần sợ vl luôn bác. Thề là méo bao giờ đi máy bay này nữa.
Ranger_3009
ĐẠI BÀNG
5 năm
@pntphong1810 chuẩn bác tiết kiệm được bao nhiêu nhưng độc thấy hành trình hàng 5 - 6 tiếng thấy oải. Rủi gặp phải sóng lớn thì đúng là hỏng cả một chuyến đi....!
Chả thấy ai lạm dụng chứ VIP một cách ngô nghê như Việt Nam!
@Brandon T Bản chất ngôn ngữ nó là phương tiện để mọi người có thể hiểu nhau, dù đúng hay sai miễn là truyền đạt đầy đủ đc ý của người nói. Cho nên mình thấy dùng từ "VIP" là hoàn toàn bình thường, bởi dịch vụ tàu này phần lớn là dành cho người Việt và cần được người Việt đọc và hiểu. Không có lý do gì để dùng những từ như "Premium", "Deluxe", "Luxury",... khi mà ko phải ai cũng biết.
@FanSkyPantech Đã dùng tiếng Anh thì dùng cho đúng, dùng tầm bậy để người bản xứ người ta cười thì khi nào mới phái triển nổi??
@FanSkyPantech kế bên Eco có nguyên chữ Deluxe kìa bác. rõ ràng ng ta hiểu Deluxe nghĩa là đắt hơn tẹo kìa. Ko phải là ko phải ai cũng biết, mà là đặt VIP để giải quyết khâu oai thôi =)) Mà hàng không dùng Eco với 1st class ai cũng hiểu mà sao ko bê sang đây nhỉ.
@Brandon T Sang Nhật Bản hỏi thằng nào viết mấy cái bảng hướng dẫn ở tỉnh í. Viết xong cười hay khóc méo biết. Chỉ Muốn lên mẹ cái tàu điện cho đúng để về hotel ngủ cho xong. Nhật Bản vẫn thứ 3 thế giới nhé.
ngox_IT
TÍCH CỰC
5 năm
Nghe nói sẽ có tàu cao tôc từ Bạch Đằng đi Côn Đảo trong năm nay, không phải mất công xuống Vũng Tàu
Say sóng chắc phê phải biết 😔
@narutoxboy Khai thác đảo thì mới khẳng định chủ quyền biển đảo. Bỏ hoang phế thì trung quốc cho người lên ở chiếm nữa. Say xe cũng nên ráng mà đi
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Bạn nói có lý nhỉ. Sắp giảm thuế rồi. Vì k cần lính và vũ khí nữa. Đưa ng ra đỡ đạn luôn.
AI biết trang web nào bán vé chính thức không nhỉ?
@Hạnh Phúc Cuối Taucaotoc.net
proxyweb03
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tốt, thêm lựa chọn.
Côn Đảo này toàn ma thôi. Ko hứng thú cho lắm 😁
thanhlocgp
TÍCH CỰC
5 năm
@buiphuongduy94 1 thanh niên chưa đi CD bao giờ mới thấy không hứng thú. 😃
@thanhlocgp Nghĩa trang thì đẹp mấy cũng ko hứng :v
đầu tư tàu 80 tỷ, thu hồi vốn nhanh nếu đủ 500 khách/ chuyến
thực sự là rất thú vị, mong là sẽ có xuất phát từ Sài gòn 😁
TuanAnh10/04
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mồng 4 tết đi tàu supperdong từ sóc trăng ra côn đảo, lúc đi thì thoải mái, còn lúc về thì gặp gió cấp độ 4 thôi mà say sóng hết nửa tàu nôn mửa, đi có 2 tiếng thôi mà cứ như địa ngục, hic. Đã thế về đến sóc trăng đón xe lên lại sài gòn thì kẹt xe tại cầu mỹ thuận thành ra mất hơn 14 tiếng mới về đến bến xe miền tây, ngồi trên xe buồn tiểu cứ năn nỉ bác tài cho xuống con lươn tiểu, xe đông không qua đường nổi, đúng ngày mồng 6 ám ảnh, nhớ mãi không quên.
TuanAnh10/04
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hiepmu Hôm đó tắc đường khiếp lắm bác, ô tô cứ hàng dài sát cạnh nhau, 15 phút mới nhích được tí, thành ra rất khó mở cửa, mãi một lúc sau cái xe bên cạnh mới nhích lên thì mới mở cửa được, mở ra là em chạy ngay ra con lươn tiểu luôn, cảm giác như muốn vỡ bọng đái, hic. Cũng có mấy thanh niên chịu không nổi xuống theo em, còn bọn con nít thì phụ xe kêu tiểu vào chai với bịch nilon chứ chạy ra như người lớn nguy hiểm lắm
xyzmen
CAO CẤP
5 năm
@TuanAnh10/04 vậy mấy cô mấy chị thì sao nhỉ???
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@xyzmen mấy bả ít đi tè lắm, cho dù có uống nước nhiều, chả hiểu nữa 😁
TuanAnh10/04
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hiepmu Đúng rồi, mấy bà phụ nữ thấy ít đi lắm, chả thấy ai kêu gì. còn mấy ông thì rên như tận thế. haha
MrPikachuZ
ĐẠI BÀNG
5 năm
ra đảo mà mất tận 3 tiếng, quá lâu, giờ chỉ cần chửi bới admin, mod trong này xíu thôi là ra nhanh luôn, chả tới 3 tiếng
elgaucho
TÍCH CỰC
5 năm
@MrPikachuZ Vậy chửi phải nói địa danh trước mới tới được đúng địa điểm nhưng chắc gì hắn cho bác toại nguyện.
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@MrPikachuZ vát-bôn cho bác 😁
vậy là vui rồi. ra VT ăn chơi 1 ngày roài sáng mai đi CD. hồi 2007 em còn phải đi tàu cá 15 tiếng mới đến mà. Mà khốn nạn là hồi ấy 1 tháng phải đi 2 lần suốt cả năm.
@elgaucho em luôn ủng hộ nhiều lựa chọn di chuyển bác à. chuyện nát hay ko là do tài năng và quy hoạch của địa phương thôi. Hội An nhỏ hơn CD mà khách đông hơn mà lại ko nát bét như Đà Lạt.
elgaucho
TÍCH CỰC
5 năm
@gamewalker Có từng về Hội An 20 năm trước thì bạn sẽ không nói câu đó đâu.
@gamewalker VN ở đâu mà ko nát, tới mấy khu trekking cho dân phượt mà còn đông nghịt với rát khắp nơi mà
@elgaucho lúc đó em còn mài quần ở trường bán trú hahaha. mass tourism thì ko thể tránh rồi bác ơi. trong thời này mà giữ đc như Hội An là em đã thấy tốt rồi.
đi máy bay nhanh mà an toàn hơn.
@voromo Có vấn đề gì vậy ní:rolleyes:
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@xuanlong1966 ngồi nhà ở quốc lộ cũng lên bàn thờ như thường nha bác :D
@hiepmu Ok! Quên mở ngoặc kép nhà trong ngách:eek::D
voromo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xuanlong1966 Mình dùng tính từ so sánh "hơn" đó bạn.
scattered
TÍCH CỰC
5 năm
Vé này mắc vãi, từ sóc trăng nhớ không nhầm chỉ có 300k, mua tại sg theo nhóm còn được giảm 10%. Mới đi lại gần đây thì côn đảo khá ổn, mỗi tội dịch vụ du lịch vẫn chưa phát triển nhiều. Ngoài ra, được cái view point từ trên cao đẹp nhất thì lại dành cho radar quân đội, người quen, họ hàng hang hốc gì đó mới lên được =]] Tuy nhiên có thời gian thì vẫn sẽ đi lại.
Nhớ cách đây 6 năm đi 1 lần tàu chậm 12 tiếng mới tới được côn đảo, ngắm trăng trên biển đẹp dữ dội, rồi về thì đúng chuyến cuối của mekong air, không khí của Côn đảo vẫn không thay đổi nhiều so với bây giờ, hàng quán nhiều hơn một chút mà thôi.
tien631
ĐẠI BÀNG
5 năm
Từng 1 lần đi tàu cao tốc từ Hà Tiên ra Phú Quốc, có 1.5 tiếng thôi mà như cực hình, mình trâu bò nhưng phải nhắm mắt nín thở để ko ói.
@tiên631 Bạn này nhầm vãi chưởng, cứ tưởng "trâu bò" là không nôn ói! Cái này là do từng người bạn nhé.

Nguyên do say xe là do tai và mắt gửi tín hiệu tới não không đồng nhất, do đó không đồng bộ được từ các giác quan này, khiên đầu óc quay cuồng. Dù bạn có khỏe cỡ nào thì vẫn bị knock-out như thường nếu như việc đồng bộ các tín hiệu nói trên không ổn định và đồng bộ.
tien631
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Chưa tinh tế ! Ý mình là đi tàu cao tốc 1.5h đã ko nổi rồi, giờ 3 tiếng cao tốc thì rất căng
@tiên631 Chắc hôm ní đi sóng gió cấp 4,5 gì đấy! Chứ mình cũng đi cao tốc từ HT ra ( mình đi xe vẫn bị ói nha) biển êm ru có bị đâu nào:eek:
Đợi khi nào có tuyến SG-Côn đảo thì đi luôn 😁
tindecken
ĐẠI BÀNG
5 năm
trải nghiệm đi tàu cao tốc bữa đi từ Hạ Long lên Móng Cái của mình cũng không good lắm. Nó chạy nhanh + xập xình, cứ nghĩ lỡ va vào mỏm đá nào chắc tèo cả lũ 😁
@tindecken Nó mở Titanic cho hành khách xem thư giãn nữa chắc vui nhỉ :D
@tuanquang_caxc Vừa xem vừa cầu nguyện :D
Viễn cảnh: Chiều thứ 6 lái xe xuống Vũng Tàu chơi, tắm biển, ăn hải sản. Sáng thứ 7 đáp tàu từ VT đi Côn Đảo thắp hương, ngắm cảnh. Trưa CN từ Côn Đảo về VT, tối CN lái xe từ VT về SG để thứ 2 đi làm.
minhieu89
TÍCH CỰC
5 năm
@Nam Air Hoành tráng liền..đã đã à nghe anh!
trungarc35
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhớ ngày xưa đi Côn Đảo bằng máy bay trực thăng Mi8 ( ngày đó chưa có sân bay như bây giờ). 4g sáng từ SG ra sân bay VTau, 8g sáng bay nhưng mưa chút là hoãn bay , nhiều lúc chờ đến trưa mới bay được. Trước khi bay bao giờ cũng được xem clip hướng dẫn khi máy bay đáp xuống biển nếu gặp sự cố , xem mà xanh dái. Dù gì được trải nghiệm bay trực thăng cũng hay.
Mi8 chỉ chở 24 khách và hành lý nên luôn cân người và hành lý 1 lượt. Chuyến về nhiều khi không có vé vì các quan lớn bay hoặc mưa là ở lại ( 1 tuần 3 chuyến ) nên mặc sức nghỉ dưỡng .
Ngày xưa CĐ 3 không: không vé số, không ăn xin, không gái gú ( được các quan coi là bàn thờ tổ quốc nha ) . Bây giờ không rõ vì đã lâu chưa quay lại....hic
@trungarc35 Bây giờ ăn xin thì ko có nhừn gái với vé số thì bao la!
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@QuanLyNhaNghi nhìn nick bác là biết có gái gú rồi 😁 :D :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019