Ae cho mình ít thông tin về vụ thay phuộc winner cho 135 với. Như giá cả địa chỉ làm hoạc là ra hồng phát thay lò xo chén cổ hả ae. Mình cảm ơn trước nhé
@Nhật_Minh__
mình nghĩ là tầm 4000-5000 đấy , không ai nói đi tới 5000 nhưng mình đi 3500 chủ yếu trong nội thành mà nhớt vẫn khá ngon nên nghĩ là tầm đó là ok bạn
Anh em cho hỏi ? bình ắc quy xe 135 đi bao nhiêu lâu thì thay vậy à. xe em từ lúc mua 2014 đến nay chưa thay. dạo này thấy đề buổi sáng có vẻ hơi khó đề.
anh em cho mình hỏi tán cao su nồi Exciter 150 giá dao động tầm bao nhiêu ạ? Mình tán cũng lâu rồi, đi nghe giọng muốn làm lại cho đỡ khó chịu dù biết đây là bệnh nan y rồi.
Tình hình cây phuộc sau ex150 của mình sau khoảng 30k đã mềm quá rồi muốn thay, xin hỏi ae tầm giá 2tr có cây nào tốt mà cứng hơn zin 1 chút xíu không?
Ex 150 mình chạy được 55K km rồi hằng ngày chỉ biết đi cày có thay nsd, lọc, bugi một số thứ cần thiết theo định kỳ, còn về máy thì ko có rành nên không biết thay gì làm gì mấy nay chạy thấy yếu yếu xin mọi người chỉ với ạ
Mọi người cho e ? . Xe e mới mua đi sao nó có tiếng è è rè rè như miếng nhựa bể kêu z . Đi lúc đầu 150km không sao . E không biết có phải do xăng bẩn hay không mà từ lúc e đổ xăng tiếp theo vào đi là nó bắt đầu kêu như z .hay do sao ạ . Cách khắc phục chứ đi nó kêu . Đi ở chổ yên tĩnh là nghe rõ luôn . Thân !
Mọi người cho mình hỏi chút, mình mới mua Exciter 150 2019 được vài ngày, xe chưa đâm đụng hay đổ ngã nhưng khi đi thì xe có cảm giác hơi bị nghiêng về bên trái, đi tốc độ 40 - 50 km/h thả hờ 2 tay ra thì xe tự lạng lạng về phía bên trái, và khi nghiêng xe để vào cua thì nghiêng về phía bên trái có cảm giác dễ hơn hẳn so với khi nghiêng về bên phải. Không biết có ai rõ xe em bị vấn đề gì không ạ ?
@feb20_ndd
Nghiêng nhẹ thì không sao, chứ thả tay mà tạt luôn vô lề thì xem lại 2 cây lò xo phuộc. Trước mình đi hay sập ổ gà với leo lề cao thì tau lái bị lệch nặng. Sau thay bạc đạn với 2 cây lò xo là hết
cac anh cho em hoi xe em ex135 ,odo 18000 bay gio dang chay khi dung xe lai thi ko tra ve so 1 duoc chi ve duoc toi so 2 thi thoi , cac anh ai biiet chi dum em voi
Nhờ các bạn bắt bệnh giúp chiếc ex 135 mình xíu. Khoảng tháng trước mình có đổ trúng xăng bẩn hay đại loại vậy, máy chạy xịt khói trắng. Lập tức mình tháo hết xang đó ra và đổ xăng chỗ khác, chỉnh lại xăng gió thì hết ra khói. Mà lại bị vụ đề máy buổi sáng hụp hụp muốn tắt, tiếng máy kêu to không êm, khi chạy lại rất êm, mình canh xăng gió chuẩn màu hồng bugi rồi mà vẫn bị hụp hụp muốn tắt khi đề. Tăng galanti vẫn vậy, kéo ga một hồi máy mới nổ đều. Đến đây mình bó tay, ra thợ nó cũng ko biết bệnh gì, đòi rớt đầu mà xe mình mới tròn 3 vạn km. Nên nhờ các cao nhân bắt bệnh và cho mình xin lời khuyên
@Trendinhmuadong
Kiểm tra thay thế hết r bạn, vẫn không thay đổi gì. Bây giờ cứ tăng garanty lên đc vài ngày là máy tự yếu garanty đi. Ra 3s nó chỉ thay thế bugi lọc gió là xong, xe vẫn như cũ không một chút cải thiện. Còn ra tiệm ngoài thì nó đòi rớt đầu, xoáy xubap, cạo khói.
Các bác giúp em với.
Xe Ex 135 của em có tình trạng đang đi thì chết máy. Càng tốc độ cao,số cao càng nhanh chết. Xăng càng ít thì càng nhanh chết máy
Ra hãng thay bugi, rửa chế cũng không khả quan.
Help me
Em cũng có ca nhờ các bác bắt bệnh:
- Tình trạng là lúc đề máy có hiện tượng, bấm nút đề máy thì đèn báo nhiệt sáng, máy k nổ mà phải 1-2 giây mới nổ được, đèn báo nhiệt thì 1-2 giây sau tắt. Cũng thử ra yamaha vài lần rồi mà không có kết quả 😔
Ex 135 mình vừa xoáy xupap về, giờ leo dốc xe cứ bị yếu như bị hụt hơi. Vặn max ga mà leo cứ ì ạch, không thấy pô ra khói trắng. Nhờ ae tư vấn giúp mình phải làm lại cái gì để máy ok trở lại?
@kecodon0077
ngoài trường hợp đó ra thì có trường hợp nào bị như xe mình nữa không bạn? Để mình ra tiệm bảo họ làm 1 thể khỏi bị vẽ hưu vẽ rồng. Nếu mà ở trong Nam thì khỏe quá
@Bravo1888
Mấy dạng này nhiều món liên quan lắm bạn ui, phải kiểm tra thực tế mới biết. Bị lỏng co xăng, vệ sinh bình xăng con xong lắp nắp ko kính... cũng bị gần giống vậy