Cisco ra mắt trung tâm sáng tạo và bảo mật an ninh mạng Cybersecurity đầu tiên ĐNÁ tại Singapore

Non@me
16/2/2019 11:13Phản hồi: 12
Cisco ra mắt trung tâm sáng tạo và bảo mật an ninh mạng Cybersecurity đầu tiên ĐNÁ tại Singapore
Cisco vừa chính thức giới thiệu Trung tâm Sáng tạo Co-Innovation Center và Trung tâm bảo mật an ninh mạng Cybersecurity Center tại Singapore vào chiều ngày 15/02/2019. Đây cũng là trung tâm đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á và là trung tâm thứ 14 trên Toàn cầu. Ngoài việc hợp tác, đào tạo và phát triển các giải pháp triển khai IoT (Internet of Things) và giải pháp bảo mật doanh nghiệp, trung tâm cũng là nơi giúp Cisco tạo cầu nối giữa các khách hàng, đối tác công nghiệp, các công ty start-up, nhà phát triển ứng dụng, tổ chức chính phủ với các trường đại học để thu hút nhân tài, tổ chức các buổi workshop cho các đối tác và tạo môi trờng để các chuyên gia CIsco củng cố chuyên môn.

_DSC8471.jpg

Ngoài ra, Trung tâm bảo mật an ninh mạng (Cybersecurity Center of Excellence - CCX) của Cisco này cũng giúp Cisco mở rộng năng lực ứng phó với các tình huống an ninh mạng đến khu vực châu Á Thái Bình Dương. Trung tâm CCX mới này sẽ bao gồm một trung tâm nghiên cứu các rủi ro an ninh mạng và đối phó với các tình huống khẩn cấp mới. Trung tâm này thuộc quyền điều hành trực tiếp của đội ứng cứu an ninh mạng Cisco nhằm hợp tác với các chính phủ, các công ty và trường đại học nhằm cải thiện năng lực ứng phó, đào tạo chuyên viên.

_DSC8795.jpg
Cả hai trung tâm mới được đặt tại văn phòng mới của Cisco tại Mapletree Business City II với tổng diện tích rộng hơn 7.000 mét vuông tại Singapore. Được thiết kế tập trung vào các chiến lược sáng tạo và phát triển nền kinh tế số. Cisco cho biết công ty là đối tác chặt chẽ với các chính phủ và các doanh nghiệp, thúc đẩy sáng tạo giữa các nước. Trung tâm sáng tạo Co-Innovation Center sẽ cung cấp các phòng thí nghiệm thực và ảo, phát triển các concept ý tưởng mới, thử nghiệm và đưa vào thực tế. Các căn phòng trong Sáng tạo khách hàng của Trung tâm mang lại không gian để cùng nhau sáng tạo, thử nghiệm các giải pháp mới.

_DSC8667.jpg
Ông Chng Kai Fong _ Giám đốc Ban phát triển kinh tế của Chính phủ Singapore và ông Irving Tan _ Phó chủ tịch Khối điều hành toàn cầu, Cisco lên cắt băng khai mạc buổi lễ ra mắt trung tâm.

Theo ông Chng Kai Fong chia sẻ: “Trung tâm Sáng tạo Co-Innovation Center và Trung tâm bảo mật an ninh mạng Cybersecurity Center của Cisco không chỉ xây dựng các khả năng mới cho Singapore, mà còn mang lại cơ hội cho người Singapore hợp tác với những ý tưởng tốt nhất ở Cisco và các đối tác, nhằm tạo ra các giải pháp mới và sáng tạo, cho phép quá trình chuyển đổi số diễn ra ở nhiều ngành công nghiệp khác nhau”.

_DSC8504.jpg

Ông Irving Tan _ Phó chủ tịch Khối điều hành toàn cầu của Cisco chia sẻ tại buổi lễ ra mắt rằng Cisco cam kết thúc đẩy sáng tạo và số hóa ở Singapore và toàn Đông Nam Á: “Tại Cisco, chúng tôi là cầu nối dẫn tới mọi sự khả thi. Để trở thành cầu nối giữa hy vọng và sự khả thi, chúng tôi cần tạo ra mối liên kết giữa công nghệ hiện đại và những nhà sáng tạo, để cùng nhau hướng đến một đích chung. Sáng tạo không còn là điều chỉ xảy ra đằng sau các cánh cửa của phòng thí nghiệm R&D, mà còn trong các hệ sinh thái mở”.

_DSC8512.jpg
Theo một nghiên cứu gần đây của Cisco, an ninh mạng và IoT là những vấn đề ưu tiên hàng đầu được các nhà lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm. 65% các nhà lãnh đạo doanh nghiệp ở châu Á Thái Bình Dương xem an ninh mạng là mấu chốt để thành công trong quá trình chuyển đổi số, đặc biệt có tới 80% các lãnh đạo cấp cao của các dịch vụ tài chính đặc biệt quan tâm đến an ninh mạng. 85% các công ty ở châu Á đã áp dụng công nghệ và 42% cho biết họ đã nâng cấp bảo mật do từng bị tấn công mạng.

Còn tại Việt Nam, theo Cisco, qua khảo sát việc triển khai các ứng dụng IoT thì Việt Nam nằm trong nhóm tiên phong trong các quốc gia ASEAN, chỉ sau Singapore. Về ý thức triển khai bảo mật an ninh mạng trong môi trường doanh nghiệp, Việt Nam ở mức độ trung bình.

_DSC8499.jpg _DSC8523.jpg
_DSC8990.jpg _DSC8994.jpg _DSC9007.jpg _DSC9016.jpg
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ĐNA là vùng trũng của an ninh mạng thế giới mà, cơ hội làm ăn trong mảng này vẫn ngon trong khi trong khu vực ít doanh nghiệp trong mảng này
bibo311
TÍCH CỰC
5 năm
@Máy văn phòng PHT Lại chém bừa, cạnh tranh khốc liệt luôn. Ngay tại VN đây cũng 1 rổ các hãng chuyên về giải pháp và thiết bị an toàn, an ninh mạng 😁
@bibo311 Phải k bác, thêm thông tin cho anh em với. Năm nào mình cũng thấy ĐNA trong top ANM kém nhất TG 😔
minh3ko
TÍCH CỰC
5 năm
Ko đặt ở vietnam là hơi tiếc.bởi vì vietnam là nước hưởng ứng ioT mạnh nhất.
@minh3ko VN hưởng ứng mạnh, nhưng sản phẩm thì hầu như dạt từ bên Tàu về. Chúng nó đồng loạt hack phát là VN cúp điện luôn 😁:D:D:D.
Giải pháp cho vấn đề là dẹp mấy thằng Tàu đi mới dc, nhưng làm sao dẹp dc. Bó tay
@minh3ko hưởng ứng mạnh thì làm được gì ?? chất xám thì không có lúc nào cũng bô bô 4.0 mà chắc chưa được 0.4
@HungNguyen94 Bác nói vậy là k đúng rồi vn ta nhân tài nhiều lắm khổ nỗi Cộng sản vn ta k biết cách nuôi nắn phát triển đầu tư thì chỉ có ăn bám Trung quốc dài dài haizzz. Cứ ăn với hói lộ thì giỏi nói thì nghe hay lắm oai lắm làm thì chã ra hồn chán
@nguyenloioutlook nhân tài nhiều lắm nhưng thành công ở nước ngoài chứ có ông nào phát triển ở VN không ? rồi khi người ta nổi tiếng thì bú fame gốc người VN trong khi người ta đổi quốc tịch lâu rồi. điển hình như chương trình olympia có thằng nào học xong về VN đâu nhân tài đó chứ đâu.
@HungNguyen94 chuẩn ông ơi mọi người ai cũng nói về 4.0 nhưng thực ra có biết 4.0 nó là cái gì đâu😆)))nhiều khi thấy rất buồn cười😃)
bidnah003
ĐẠI BÀNG
5 năm
xời, bao nhiêu trung tâm bảo mật vs. một nhúm hacker Nga và TQ thì biết phần thắng thuộc về ai rồi đấy
Quchuyhunh
ĐẠI BÀNG
5 năm
cå thê' gioi râ't sø Huawei còn VN moi Huawei phát triên 5G và bäo mât thông tin nüa dó
thuanvodoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đông nam á thì chỉ có sing, qua sing thì tới thái ko thì malay! Chứ đông Lào có lệ làng bá đạo quá! Giờ lại có luật an ninh mạng nữa thì ai mà chơi 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019