Cảnh báo Sendo lừa đảo - làm ăn vô trách nhiệm, bán hàng không như thật

annyvn
12/3/2018 6:35Phản hồi: 296
296 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

SENDO LÀM ĂN NHƯ SHIT , LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG

Dịch vụ khách hàng của SENDO QUÁ TỆ.
Mình không muốn chửi thề đâu, nhưng ko nhịn được.

Mua sản phẩm qua Sendo, gặp phải shop lừa đảo bán hàng giả, nhái.
Khiếu nại trả hàng đã gần tháng trời rồi mà vẫn chưa nhận lại được tiền hoàn trả.
Mất thêm một đống tiền cước điện thoại gọi vào hotline 1900 6000 cả chục cuộc, vẫn chưa được giải quyết.

SENDO LÀM ĂN NHƯ SHIT , LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG
@nguyenthethang144 Chào bạn The Thang,

Sen Đỏ rất tiếc về những bất tiện bạn The Thang gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Để Sen Đỏ có thông tin hỗ trợ và nhanh chóng phản hồi cụ thể, bạn vui lòng hỗ trợ cung cấp Mã đơn hàng giúp Sen Đỏ ạ.

Rất mong nhận được thông tin để hỗ trợ bạn sớm.

Mến chúc bạn The Thang một ngày tốt lành.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Cuối cùng banh nhận được tiền hoàn trả chưa chủ thớt ơi @annyvn
tomato2627
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tốt nhất mọi người tránh xa sendo ra làm ăn chăm sóc khách hàng tệ nhất trong các trang bán hành online. Đơn hàng mình mua của shop MRO máy cắt giao vừa nhận phát hiện bị nứt gọi dt sendo yêu cầu chụp hình làm xong hết mọi thứ sendo yêu cầu đến email cung cấp ttin TK ngân hàng cũng đã cung cấp nhưng từ lúc gởi yêu cầu 4/12 đến nay vẫn chưa có thông báo gì từ sendo gọi tổng đài hàng chục cuộc tốn bao nhiêu tiền cũng chỉ nghe câu hứa chuyển sang bộ phận giải quyết khiếu nại sẽ phản hồi trong 48h mà chờ hoài cũng ko nghe thông báo gì từ sendo. Vừa tốn tgian vừa tốn tiền đt lại thêm cục tức chỉ đc một điều sendo CSKH quá tệ hại.
@tomato2627 Chào bạn tomato2627,

Sen Đỏ rất tiếc về những bất tiện bạn tomato2627 gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ.

Nhờ Bạn tomato2627 vui lòng hỗ trợ cung cấp Mã đơn hàng bạn đang nhắc đến để Sen Đỏ nhanh chóng kiểm tra và phản hồi cụ thể đến bạn ạ.

Rất mong nhận được thông tin để hỗ trợ bạn tomato2627 sớm.

Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Dung nhu ban Nguyenthethang144 " SENDO LÀM ĂN NHƯ SHIT , LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG" Noi mot duong lam mot neo. Tay chay bon lua dao la duoc roi. Toi mua cai dien thoai 2.000k dum thang em khong ranh nho nhan hang dum. chieu ve xem thay khong phai hang va khieu nai tra lai hang va hoan lai tien thi noi doi 48h shop cap nhat va lien he tra hang. doi may ngay lien he lai thi hen de lam viec voi shop. Roi tiep may ngay thi lien he lai thi tra bang Voucher khong hoan lai neu tu huy don hang chu khong tra tien lai, roi bat minh phai ra buu dien gui hang roi thanh toan phi moi nhan chu khong nhu quang cao tra hang mien phi. Tiep Voucher thi bat phai mua hang hon voucher chu duoi khong duoc. Minh lai hoi ky shop ban hang la chinh hang cho don hang tiep theo la 3000k thi lai bi la hang tam bay den noi ban giao hang con noi la "Hang nhu nay sao ma dung duoc. Em thi giao duoc hang moi co tien nhung a nhan hang nhu nay sao xai. Tra lai di a". Thi hang tao lao minh phai tra chu sao xai. Minh lien he may lan ben ho tro thi khong thay tra loi nhu may lan truoc nua' du may gio cung tra loi lai." Roi den gio minh mat ca chi lan trai nhu ong ba da noi. Mat 2000k ma con khong co dien thoai de xai. Hoi may ban thi Sendo lam an nhu vay la co lua dao khach hang khong? Vay thi co nen tay chay Sendo khong?
Các bạn ơi , sen đỏ bên fpt làm ăn mà như vậy thì tẩy chay fpt đi , 1 mạng lớn mà làm ra sendo mà ko làm đc chuyện nhỏ vặt thì cho nó đi luôn đi , đừng chấp nó , xem như ủng hộ sendo của fpt đến đây là đủ
Mình gở ứng dụng sendo rồi đang xài shope
Mình cũng có trải nghiệm qua Sendo giống như các bạn. Đúng là mua CỤC TỨC vào người vì cái kiểu làm ăn bố láo, vô trách nhiệm của Sendo.
Sự là thế này, mình đặt mua 1 sản phẩm ghế học sinh qua Sendo. Sau khi nhận hàng thấy sản phẩm bị lỗi và yêu cầu đổi trả hàng RE: Case # 00388200: Đổi trả hàng mã # 14265989983 (04/12/2018). Sendo đã cho người đến lấy hàng và đã yêu cầu mình gửi thông tin tài khoản để hoàn tiền, hứa là 5-7 ngày sẽ hoàn tiền ngay. Tuy nhiên từ đó đến nay sau bao lần hứa hẹn, Sendo vẫn im hoi bặt tiếng, không thèm trả lời email. Mình đã gọi đến vài chục lần đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của Sendo (19006000) nhưng nhân viên cũng chỉ nói là sẽ chuyển đến bộ phận có trách nhiệm để xử lý.

Với kiều làm ăn vô trách nhiệm và không giữ chữ tín như Sendo, mình nghĩ Sendo sẽ tự đánh mất giá trị của họ và chữ tín với khách hàng.

Mình hi vọng các bạn hãy cẩn thận, cân nhắc kỹ trước khi sử dụng dịch vụ của Sendo.
@pvn81 Chào bạn pvn81,

Sen Đỏ cảm ơn bạn pvn81 đã tương tác thông tin tới Sen Đỏ. Sen Đỏ rất tiếc về sự bất tiện này, Mã đơn hàng
14265989983 Sen Đỏ kiểm tra dang làm thủ tục hoàn tiền về tài khoản ngân hàng của bạn. Thời gian hoàn tiền từ 3 -10 ngày không bao gồm thứ 07- Chủ nhật và ngày lễ, rất mong bạn thông cảm đợi thêm giúp Sen Đỏ ạ.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn pvn81 hãy liên hệ lại Sen Đỏ. Mến chúc bạn một năm 2019 đầy thành công.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Chờ nữa nhé
BỌN SENDO NÀY ĐÚNG LÀ LỪA ĐẢO CÓ TỔ CHỨC. MÌNH CŨNG VỪA MUA MỌT SẢN PHẨM QUA SENDO. SÀN PHẨM BỊ LỖI VÀ SENDO ĐÃ THU HỒI (Case # 00388200: Đổi trả hàng mã # 14265989983 (04/12/2018). NHƯNG TIỀN NÓ KHÔNG TRẢ. EMAIL KHÔNG TRẢ LỜI, ĐIỆN THOẠI CHO TỔNG ĐÀI THÌ NÓ NÓI LÀ ĐÃ CHUYỂN CHO BỘ PHẬN CÓ TRÁCH NHIỆM.

MỌI NGƯỜI HÃY CẨN THẬN NHÉ, TRÁNH XA SENDO ĐỂ KHÔNG MUA CỤC TỨC VÀO NGƯỜI.
@pvn81 Chào bạn pvn81,

Sen Đỏ cảm ơn bạn pvn81 đã tương tác thông tin tới Sen Đỏ. Sen Đỏ rất tiếc về sự bất tiện này, Mã đơn hàng
14265989983 Sen Đỏ kiểm tra dang làm thủ tục hoàn tiền về tài khoản ngân hàng của bạn. Thời gian hoàn tiền từ 3 -10 ngày không bao gồm thứ 07- Chủ nhật và ngày lễ, rất mong bạn thông cảm đợi thêm giúp Sen Đỏ ạ.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn pvn81 hãy liên hệ lại Sen Đỏ. Mến chúc bạn một năm 2019 đầy thành công.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@pvn81 Mình cũng gặp trường hợp rất lâu chưa thanh toán, trả lời vu vơ giống như cô tình lừa gạt người bán hàng vậy. Đơn hàng từ tháng 4/2019 đến nay gần 2 tháng ko thấy giải quyết rõ ràng. Thật buồn và thất vọng
@maitran6246 Chào bạn maitran6246,

Sen Đỏ cảm ơn bạn maitran6246 đã tương tác thông tin tới Sen Đỏ. Như trao đổi qua tin nhắn thì thông tin đơn hàng 14281994236 đã được Sen Đỏ tiếp nhận và báo bộ phận phụ trách kiểm tra xử lý. Bạn thông cảm đợi phản hồi thêm từ Sen Đỏ nhé.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn maitran6246 hãy liên hệ lại Sen Đỏ nhé. Mến chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
em thấy đa số mua hàng online thì nhiều người còn lợi dụng lòng tin của người khác nên bán hàng kém chất lượng. mong rằng vài năm nữa sẽ có thay đổi
Vmha
Trứng
5 năm
SENDO LƯA ĐẢO VIỆC 1000Đ MUA HÀNG.
CANH MẤY LẦN VÀO GIỜ BÁN. MÀ VỪA BẮT ĐẦU ĐÃ BÁO BÁN HẾT.
@Vmha Chào bạn Vmha,

Sen Đỏ cám ơn bạn Vmha đã phản hồi thông tin tới Sen Đỏ. Đối với các sản phẩm có giá 1000Đ sẽ có số lượng giới hạn và người mua cũng sẽ rất đông vì thế bạn cần phải canh khung giờ chính xác và đặt mua đơn hàng. Khi số lượng sản phẩm hết thì sẽ trở lại giá ban đầu. Hiện tại trên website Sendo.vn có rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn với nhiều sản phẩm có mức giá thấp hơn so với thị trường bạn nhanh vào xem thông tin nhé.

Sen Đỏ rất mong được hỗ trợ bạn Vmha trong những lần tiếp theo. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Mua hàng gặp shop giao hàng giả https://www.sendo.vn/combo-4-tuyp-kem-danh-rang-chong-e-buot-sensodyne-kem-danh-rang-12791802.html
Sau 4 lần liên hệ Sen Đỏ nhờ giải quyết, hứa lên hứa xuống xong im re chìm xuồng luôn. Các bác nên tránh xa nhé. Lần 1 Tổng đài viên (TĐV) Sen Đỏ bảo tự thương lượng với shop. Shop không hề có thiện chí đổi nhé. Lần 2 liên hệ TĐV bảo có người xuống lấy, sau đó chờ mòn mỏi có người đt nói sẽ xuống lấy vào ngày đó giờ đó. Đến ngày đó thì lại báo hủy trên hệ thống. Lần 3 liên hệ Sen Đỏ TĐV bảo sẽ ghi nhận chuyển liền cho bên khiếu nại, ngồi chờ 10 ngày không thấy ai liên hệ lại. Lần này là lần 4 lại điệp khúc hứa sẽ liện hệ lại. Đặc biệt ai đt lên tổng đài sẽ được hướng dẫn nếu có khiếu nại bấm phím 2, nếu mình bấm phím đó thì sẽ báo busy. Phải bấm phím 0 mới gặp được Tổng đài viên, đúng là không tôn trọng khách hàng.
@chocobill Chào bạn chocobill,

Cảm ơn bạn chocobill đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sen Đỏ.

Sen Đỏ rất tiếc về trải nghiệm chưa được trọn vẹn của bạn khi nhận sản phẩm không như mong muốn. Bạn vui lòng cung cấp mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng để Sen Đỏ có thông tin kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.

Sen Đỏ rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn chocobill. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng Sen Đỏ.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Lần thứ 4, sendo cử người qua nhà nhận hàng về đổi trong tháng 1 xong về im re luôn, sáng nay vào xem tình trạng thì báo hủy. Potay với sendo thật rồi.

THÔNG TIN ĐƠN HÀNG ĐỔI/TRẢ
Mã đơn hàng đổi trả: 14244319668

Mã vận đơn: V18011913935WWYW

Nhà vận chuyển: VNC Trả
Don hang doi tra.jpg
@chocobill Chào bạn chocobill,

Sen Đỏ rất tiếc vì bạn đã có sự trải nghiệm mua hàng không tốt trên website sendo.vn. Trường hợp này Sen Đỏ xin ghi nhận và đã chuyển thông tin đến với bộ phận xử lý kiểm tra và hỗ trợ nhanh giúp bạn. Sen Đỏ sẽ liên hệ trực tiếp đến bạn do đó bạn vui lòng giữ liên lạc nhé.

Cảm ơn bạn chocobill. Mến chúc bạn có một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thúy Vi.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Có nv Sendo đt bảo phải gửi mail và scan chứng từ bên giao nhận hàng đã nhận hàng lỗi và sau khi nhận mail giờ Sendo im re không phản hồi mail luôn. Nếu sendo thấy không giải quyết được thì coi như thí số tiền đó chứ cứ lâu lâu liên hệ rồi cũng chả giài quyết được gì. Cách làm việc như vậy đóng cửa sớm muộn thôi.
khanhtoank49
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vãi 5 page mà toàn thấy anh em vào bảo sendo lừa đảo, làm như vậy ai dám mua hàng sendo nữa
Đặt mua con chuột từ 18/01 đến giờ, gọi đien thoại,email hẹn hò đủ kiểu chắc cũng đủ mua 1 con chuột mới






Sen Đỏ đã tiếp nhận được yêu cầu xác nhận tình trạng thanh toán của đơn hàng 3244126174. Sau khi tiến hành kiểm tra, Sen Đỏ nhận thấy đơn hàng của bạn đang trong tình trạng chưa thanh toán. Trường hợp nếu bạn đã thanh toán, nhờ bạn cung cấp giúp hình ảnh sao kê thanh toán để Sen Đỏ kiểm tra và hỗ trợ bạn kịp thời nhé.

Hiện tại Sen Đỏ đang có các chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng, bạn có thể tham khảo theo đường dẫn bên dưới đây để có được thông tin cụ thể và mua được món hàng ưng ý nếu có nhu cầu ạ: https://www.sendo.vn/su-kien
@binh22334 Chào bạn binh22334,

Sen Đỏ rất tiếc về những bất tiện bạn binh22334 gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ.

Sen Đỏ đã tiếp nhận thông tin về đơn hàng 3244126174 và hình ảnh sao kê qua email bi***34@yahoo.com.vn từ bạn ạ. Mong bạn an tâm trong hôm nay, Bộ phận sẽ kiểm tra và phản hồi đến bạn ạ. Nhờ bạn vui lòng theo dõi email và nhận thông tin giúp Sen Đỏ nhé.

Sen Đỏ gửi thông tin trên đến bạn binh22334 & Mến chúc bạn nhiều niềm vui và kinh doanh hiệu quả.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Thế là ko phải mỗi m tôi bị hoàn tiền mà ko thấy tiền về tài khoản ah. Mua cái bộ lau nhà mà hình 1 kiểu, gửi 1 kiểu khác hoàn toàn. Đến lấy hàng trả lại thì rất nhiệt tình từ ngày 14/01/2018 mà thấy hạn giải quyết tận 18/02/2019. 1 ng có mấy trăm nghìn nhưng nhiều ng bị dính vào kiểu này số tiền lên rất nhiều. Trong 1 tháng đó với chừng ấy tiền vốn thì Sendo kiếm lại đc 1 đống rồi. Ăn đủ rồi thì thôi giải quyết cho mọi ng đi, lấy ko của người ta thì ko có hậu đâu. Mua bên shopee hoàn tiền nhanh, thủ tục gọn nên mua sendo 1 lần chạy mất dép.
@hoaithuong285 Chào bạn hoaithuong285,

Cảm ơn bạn hoaithuong285 đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Sen Đỏ thành thật xin lỗi về trải nghiệm chưa trọn vẹn này. Bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể mã đơn hàng để Sen Đỏ có thể kiểm tra và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.

Rất mong nhận được thông tin phản hồi từ bạn. Mến chúc bạn hoaithuong285 một buổi chiều ấm áp.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
3H&L
TÍCH CỰC
5 năm
Thế giờ tinhte này thành kênh cskh chính thức của ông senden hay sao ấy nhỉ? Người ta khiếu nại đầy vào dịch vụ của chính các ông thì các ông lơ đi, còn khiếu nại vào tinhte thì giải quyết ngay, hài thật 😆
Đúng là mua danh ba vạn, bán danh ba đồng.
@3H&L Chào bạn 3H&L,

Cảm ơn bạn 3H&L đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Sen Đỏ cám ơn ý kiến đóng góp quý báu từ bạn, Bạn an tâm nhé khi bạn cần sự hỗ trợ từ Sen Đỏ bạn cứ phản hồi đến Sen Đỏ qua Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ qua số 19006000 (1000đ/phút) hoặc gửi thư đến hộp thư hotro@sendo.vn và trang Fanpage Sen Đỏ sẽ kiểm tra và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của bạn.

Cảm ơn bạn 3H&L đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Mến chúc bạn luôn được như ý khi mua sắm trên sendo.vn.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
mình cũng dính 1 phốt sendo đây đợi đến ngày 19-2-2019 là 1 tháng ko giải quyết thì bốc phốt lun gửi hàng gì 1 tháng từ kiên giang lên hà nội trả lại , mà ông shop bán chưa chịu nhận lại hàng ko biết bị shop cố tình làm khó không nhận, hay do sendo choi mình đây, thật sự là rất bức xuc kiểu làm việc nữa vời mấy anh bên sendo
@hiep tan ly Chào bạn hiep tan ly,

Cảm ơn bạn hiep tan ly đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Sen Đỏ có thể hỗ trợ thông tin gì ạ? Bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể mã đơn hàng để Sen Đỏ có thể kiểm tra và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.

Rất mong nhận được thông tin phản hồi từ bạn. Mến chúc bạn hiep tan ly một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
sendo gần đây nhiều phốt vậy
mình mua màng hình pc mở không lên hình gửi trả hàng từ kiên giang lên hà nội
Nhà vận chuyển đã lấy hàng từ 19/01/2019 mà giờ gần 19-2-2019 chưa giao xong

đơn hàng
#14269926655
THÔNG TIN ĐƠN HÀNG ĐỔI/TRẢ
Mã đơn hàng đổi trả: 14248434612
Mã vận đơn: V1901191277677Z6
Nhà vận chuyển: VNC Trả

đến giờ vẫn chưa giải quyết mình liên hệ ra tết cũng 2 3 cuộc gọi lên tổng đài thì toàn nghe hứa giải quyết mà ko biết đến năm nào mới song đây !
đợi 1 tháng ko biết có được gọi là kiên nhẫn chưa
@hiep tan ly Dạ vâng ạ,

Sen Đỏ cảm ơn thông tin phản hồi từ bạn & chân thành xin lỗi bạn về sự phiền lòng này ạ.

Hiện đơn hàng 14269926655 đang được Sen Đỏ tiếp nhận và theo dõi xử lý. Vào ngày 13/02/2019, Bộ phận có liên hệ trực tiếp đến bạn theo số điện thoại 084***500 để trao đổi và thông tin về tình trạng xử lý đơn hàng, tuy nhiên bạn không nghe máy ạ. Và hiện đơn hàng trả sản phẩm đang được vận chuyển trả hàng từ Kiên Giang về Hà Nội theo vận đơn: https://vncpost.com/hanh-trinh-don-hang?Code=V1901191277677Z6, Bộ phận sẽ tiếp thục theo dõi để hối thúc vận chuyển trả hàng ạ.

Mong bạn thông cảm và theo dõi thêm giúp Sen Đỏ, bạn nhé. Một lần nữa, Sen Đỏ chân thành xin lỗi bạn ạ.

Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
bên sendo nếu liên hệ khách hàng thì nên gửi thời gian liên hệ qua email trước hoặc trong tính năng thông báo sendo, vì mình ko biết mấy bạn khi nào liên hệ đôi lúc mình ăn cơm ngủ nghĩ bận công việc và không phải lúc nào cũng giữ điện thoại bên mình, đôi khi mình liên hệ lại sendo thì họ lại bảo liên hệ thời gian sớm nhất câu nói rất chung chung có khi đợi máy cả ngày thì lại ko có ai liên hệ lại , giờ thì mình on đến chiều tối 6 7h tối bạn có thể liên hệ bất kì lúc nào để giải quyết , hoặc bạn có thể để lại sdt trực tiếp qua ib mình liên hệ với bạn luôn cũng được,mua hàng bên sendo cảm giác thực sự rất yomos !
@hiep tan ly Chào bạn hiep tan ly,

Sen Đỏ rất tiếc vì bạn đã có sự trải nghiệm mua hàng không tốt trên website sendo.vn. Trường hợp này Sen Đỏ xin ghi nhận và đã chuyển thông tin đến với bộ phận xử lý kiểm tra và hỗ trợ nhanh giúp bạn. Sen Đỏ sẽ liên hệ trực tiếp đến bạn do đó bạn vui lòng giữ liên lạc nhé.

Cảm ơn bạn hiep tan ly. Mến chúc bạn có một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thúy Vi.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Mua hàng online thì nan giải nhất vẫn là vấn đề lỗi đồ, thiết bị và bảo hành!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019