McIntosh giới thiệu hệ thống loa wireless mới nhất RS20, giá 3000$

AudioPsycho
15/2/2019 5:59Phản hồi: 27
McIntosh giới thiệu hệ thống loa wireless mới nhất RS20, giá 3000$
McIntosh mới đây vừa chính thức trình làng hệ thống loa không dây all-in-one RS200 với các tính năng hấp dẫn. Theo thông tin được cung cấp từ hãng, McIntosh RS200 Wireless Loudspeaker System có hiệu năng làm việc mạnh mẽ cho phép lấp đầy âm thanh trong không gian rộng lớn, đồng thời còn hỗ trợ tính năng stream nhạc qua mạng nhằm bắt kịp xu hướng công nghệ hiện nay. Người dùng có thể stream nhạc trực tiếp từ các thiết bị cầm tay, máy tính trong mạng nội bộ hay từ các nguồn nhạc lưu trữ trên mạng.

tinhte_mcintosh_rs200 (4).JPG

McIntosh RS200 Wireless Loudspeaker System được tích hợp 8 củ loa gồm 2 loa woofer 4-inch x 6-inch, 4 loa mid-range 2-inch và 2 loa tweeter 3/4-inch, cung cấp tổng công suất lên đến 650W. Hệ thống loa còn được kèm thêm 1 loa subwoofer độc lập để cải thiện hiệu năng bass hơn nữa, từ đó càng nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng. RS200 hỗ trợ đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng mà không làm biến đổi chất âm gốc, ngoài ra còn cho phép điều chỉnh EQ để bạn tùy biến chất âm phù hợp nhất với gu nghe của mình.

tinhte_mcintosh_rs200 (5).JPG

Loa hỗ trợ các giao thức stream gồm Apple® AirPlay® 2, Bluetooth® 5.0 với codec AAC, Qualcomm® aptXTM HD và Qualcomm aptX Low Latency. Ngoài ra còn có cả DTS Play-Fi® và DNLA nữa. Loa cũng có cổng HDMI ARC để cắm trực tiếp vào TV (hỗ trợ cả TV không có giao thức ARC bằng cổng optical truyền thống), USB Type-B để chơi nhạc từ máy tính Mac hay Windows và jack 3.5mm để kết nối với các nguồn phát analog. McIntosh RS200 còn có thể kết nối thêm các loa không dây RS100 để sử dụng như loa vệ tinh.


tinhte_mcintosh_rs200 (1).JPG

Giao thức AirPlay 2 sẽ cho phép người dùng điều khiển RS200 từ iPhone®, iPad®, HomePodTM và Apple TV®, hoặc điều khiển bằng lệnh giọng nói với Siri. RS200 còn tương thích với cả trợ lý ảo Alexa nữa, tuy nhiên không thể nhận lệnh trực tiếp mà chỉ làm việc thông qua 1 thiết bị hỗ trợ điều khiển Alexa khác.

tinhte_mcintosh_rs200 (2).JPG

Công nghệ DTS Play-Fi tích hợp trong RS200 sở hữu giao diện làm việc với các dịch vụ stream thông dụng hiện nay như Amazon Prime Music, Pandora®, Qobuz, SiriusXM®, Spotify® hay TIDAL. Người dùng có thể lưu trữ cấu hình cho tối đa 4 dịch vụ stream khác nhau để kích hoạt nhanh khi cần thiết, truy cập trực tiếp từ dữ liệu đám mây mà không cần đến bất cứ thiết bị di động nào khác. Bạn ngoài ra còn có thể stream nhạc từ các nguồn phát có dây kết nối với RS200 đến các thiết bị Play-Fi khác trong cùng mạng bằng giao thức Play-Fi Line In Broadcasting. Chế độ Play-Fi Critical Listening sẽ cho phép tín hiệu nhạc Hi-Res được truyền tải đến RS200 mà không bị ảnh hưởng từ bất cứ quá trình xử lý chuyển đổi hay downsample nào.

tinhte_mcintosh_rs200 (3).JPG

Về thiết kế thẩm mỹ, McIntosh RS200 vẫn giữ lại thiết kế truyền thống với mặt trước bằng kính màu đen, logo phát sáng, các núm điều khiển cách điệu cùng một cặp đồng hồ Watt bắt mắt.

Sản phẩm sẽ bắt đầu ship từ tháng 2/2019 với mức giá $3.000 USD (phí ship thay đổi tùy theo khu vực).

Nguồn Mcintosh

Quảng cáo


27 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tai trâu không dám bỏ tiền ra thẩm du em nó
vn_soft
CAO CẤP
5 năm
Tóm lại là cái loa không dây giá 3K. Cũng không đắt lắm.
pnguyentoan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trông như cái amplifier McIntosh thần thánh ấy nhỉ. Ko biết có tách rời được cụm loa ra ko chứ nghe nhạc mạnh sợ làm rụng cả mạch điện tử bên trong. 😃
Bỏ 3k mua cái loa không dây hơi phí tiền. Nếu muốn nghe loa hay phait chơi bét cũng là bookshe
@trieutuan_vnu Xin thưa với bác đây là McIntosh chứ không phải thằng ất ơ nào mà dám để giá này đâu 😁
@pnguyentoan https://www.mcintoshlabs.com/products/speakers/XRT21K
Theo mình thì không phải cứ loa to là hay, loa nhỏ là dở, một dàn loa hay hay dở còn tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố, dàn máy này có thể không hay bằng những dàn hi end lớn nhưng nhà thiết kế đã tối ưu các yêu cầu nghe nhạc nhất có thể lên dàn máy này để nghe hay nhất có thể trong môi trường và sở thích của người dùng! Ngoài ra còn có thương hiệu bang & olufsen cũng thường sử dụng driver nhỏ nhưng chất lượng âm thanh rất ấn tượng!
pnguyentoan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Dang Tuy Phong Chuẩn bạn!
LeslieCheung
ĐẠI BÀNG
5 năm
@trieutuan_vnu Chuẩn b ! Vinyl nghe mới đã, bluetooth chỉ tiện lợi thôi, ko cần thiết bỏ 3k ra cho nó
nhangeo
TÍCH CỰC
5 năm
Loa thực sự chưa bao giờ là thế mạnh của MC
hl80
TÍCH CỰC
5 năm
@Dang Tuy Phong Loa của mc chỉ bán cho mấy ông cuồng mc thôi, chứ mấy cha nội chơi high-end thực thụ ko thèm để ý tới đâu. Loa cùng tầm giá với mc thì có hàng tá hãng loa high-end đập chết tươi anh mc rồi. Thế mạnh của mc là power amp thôi, nhưng họ chưa qua được audioresearch về amp hay power amp đèn đâu.
nhangeo
TÍCH CỰC
5 năm
@pnguyentoan Giờ không chơi cs lớn nữa nên chỉ mỗi giữ mỗi cd thôi bác.
Screenshot_20181219-100916~2.png
nhangeo
TÍCH CỰC
5 năm
@hl80 Và audioreseach không qua đuợc onganku nhể bác
hl80
TÍCH CỰC
5 năm
@nhangeo Bạn đưa kondo audio vô thì hơi khó so rồi, vì nó của Nhật chứ đâu phải Mỹ, và nó thuộc ultra bà nó rồi, 2 ông kia của Mỹ chỉ thuộc entry và mid thôi ah.
Anthony2017
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chưa nghe thử tận tai nên ko dám chém gió, chỉ ngồi ngắm và xem giá là một trong những hành vi phù hợp nhất lúc này 😁 (em xin nhận gạch)
mAd_lOvE
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chờ lúc có ở VN thì đi nghe thử xem thế lìu 😁
ninhk48
TÍCH CỰC
5 năm
MC làm mấy con loa cảm giác chạy theo thị hiếu nhiều hơn là chạy theo chất lượng.
Em cũng mới sắm đôi loa KEF wireless nghe dịp Tết
IMG_20190128_192322.jpg
Wave alpha
TÍCH CỰC
5 năm
McIntosh thì đắt có tiếng rồi, có cái nào rẻ đâu.
Chỉ 1 từ là tuyệt vời cho những người yêu nghe nhạc mà không quá khó tính, không quá cầu kỳ. Haha chúc mừng.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019