Trải nghiệm chuyển mạng giữ nguyên số của một thành viên Tinh Tế, anh em đã làm chưa?

ND Minh Đức
3/1/2019 12:34Phản hồi: 938
938 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tqt8688
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thằng Mobi sau 20 ngày nó vẫn lý do vi phạm hợp đồng mà không chỉ rõ. Ông nào ký văn bản cho chuyển mạng hãy ban hành ngay thông tư , quy trình rõ ràng cho dân nhờ đi

Các bác cho em hỏi đại bàng này là ai mà hổ báo thế ạ ? Mất dạy thế này nói ai nghe
tqt8688
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Phong thủy Đại Lâm Phát Đồng ý với
Phong thủy Đại Lâm Phát. Chúng ta vào đây chắc đều bực mình vướng mắc. Tuy nhiên nên bình tĩnh, văn hóa chút, TINHTE mà. Cám ơn
Nếu người ta chuyển hết qua viettel thì nhà mạng khác lấy gì ăn nữa nhỉ. Họ khó khăn cũng phải thôi zz
vandoan09
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thường thì những người chuyển mạng chủ yếu là khách hàng lâu năm, họ không đổi số được. Các nhà mạng thì quan tâm khuyến mại, phát triển thuê bao mới còn thuê bao lâu năm thì chẳng thèm ngó ngàng gì, phản anh dịch vụ chất lượng kém tiếp nhận rồi để đó. Tức nước vỡ bờ có cơ hội người ta đi thôi.
duyphuongth
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hôm nay mình mới chuyển thành công!!
It is really hard. In Korea, we have network transfers to keep the number for 1 minute.
Deposit Via Pulsa
Melayani Deposit Via Pulsa
tiendat82
ĐẠI BÀNG
5 năm
Update tình hình gần đây: mobifone tiếp tục từ chối yêu cầu chuyển mạng lần thứ 8 của mình. Với lý do là vi phạm điều kiện thứ 6: thuê bao đang hoạt động 2 chiều. ( những lần trước bắt lỗi mình điều kiện 1: trung tâm chuyển mạng ko tìm thấy thông tin thuê bao)
Nhân viên tổng đài nói không biết tại sao bị từ chối vì điều kiện số 6 này. (Lại điệp khúc hứa báo bộ phận kiểm tra). Nhân viên cũng xác nhận thuê bao mình đang hoạt động 2 chiều, và thuê bao của mình có bị khoá 1 chiều vào cuối năm 2018.
Theo mình tìm hiểu thì điều kiện 6 qui định : thuê bao phải hoạt động 2 chiều tại thời điểm yêu cầu chuyển mạng.
Vậy tại sao mobifone lại bắt lỗi mình ở điều kiện này khi lúc khoá 1 chiều là cuối năm 2018, hiện tại đã là tháng 2/2019? Bạn nào nắm rõ có thể giải thích cho mình ko? Hay mobifone cố tình làm sai?
tuanreb
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhìn bảng thống kê thấy Viettel và Vina là 2 mạng có số người đăng ký chuyển đến là cao nhất. Mobi và vnmobile số thuê bao đăng ký rời mạng cao nhất. Nó phản ánh đúng và chính xác chất lượng dịch vụ các nhà mạng. Các nhà mạng muốn giữ khách hàng thì cần nâng cao chất lượng dịch vụ của mình lên chứ đừng tạo ra rào cản chuyển mạng của khách hàng nữa
mnp5.png
capxuanhuy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã đăng ký chuyển mạng giữ số ngày 15-02 từ mobifone qua viettel, bên viettel báo đã thành công bước 1. Vấn đề còn lại là chờ bên mobifone cắt số chuyển mà đợi tới chiều tối nay 16-02 vẫn không thấy báo gì. Ae tư vấn dùm mình phải làm gì đây ạ
Mi.P
ĐẠI BÀNG
5 năm
@capxuanhuy Với anh mobi thì bạn còn dài, nó hành cho không dưới 10 lần. Gọi điện gay gắt vào. Không là không ăn thua đâu
Dkhquyen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@capxuanhuy Mình cũng đăng ký từ 15/2 mà giờ vẫn chưa thấy báo gì. Hoang mang vãi!!!
tqt8688
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nếu chưa được đi hỏi con cóc nhé (Hài chút vậy. bực cái vự chuyển mạng này rồi - ko biết hỏi ai, ai chịu trách nhiệm, phải có bên trung gian giải quyết trong thời hạn tối đa nào đó - cái này cần có bổ sung quy định của bộ TT&TT)
tqt8688
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mà mấy bạn đã chuyển mạng thành công vui lòng cho cảm giác khách quan sau một thời gian chuyển mạng nhé.
clapzen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tqt8688 Nửa tháng. Và ra cửa hàng tầm 4h15 chiều ngồi cãi nhau với chúng nó. Gọi điện lên tồng đài càng nhiều càng tốt. Và khi gọi yêu cầu gặp trưởng ca và chửi nha.
Yêu cầu đưa ra hẹn thời giạn cụ thể, nói rõ là 1 ngày 1 tháng hay 1 năm để xử lý.

Hệ thống của bọn mobifone là chán đời nhất. Còn viettel và vinaphone xử lý rất là nhanh
Mình chuyển mạng Mobi sang Viettel, hôm nay đã thành công. Chị bên Viettel nói mọi thứ ok, soạn tin YCCM gửi 1441 thì thằng Mobi từ chối 2 lần, gọi lên 9090 thì báo là vi phạm điều khoản sử dụng. Hỏi điều khoản nào thì nói ko biết, kêu ra của hàng 313 An Dương Vương Q5 TPHCM kiểm tra. Ra tới cửa hàng thì nhân viên cà chớn, lấy số thứ tự mà nó không bấm theo thứ tự, cho người quen lên trước chen ngang. Tới lúc kêu kiểm tra thì nói "thông tin ok hết và cũng không biết vì sao chuyển không được", điệp khúc sẽ gửi lên bộ phận cao hơn kiểm tra lại. Hỏi gửi lên bộ phận nào cũng ko trả lời được, mình nói "Bộ phận bảo vệ hay bộ phận vệ sinh, gửi cho ai cũng ko biết thì tôi quay lưng lại chị bỏ thùng rác rồi sao" và họ im luôn. Kinh nghiệm của mình:
1. Ghi âm tất cả cuộc gọi, kể cả trực tiếp tại cửa hàng
2. Thái độ gay gắt, cái này là chính sách nhà nước chứ mình không xin xỏ gì họ
3. Đừng nghe tụi Mobi hẹn 24-72h sau, thật ra họ làm việc nhanh lắm. Mình vừa đk chuyển mạng là có người gọi tới hỏi lí do, mất ưu đãi Kh lâu năm, suy nghĩ kĩ lại các kiểu
-Mình gọi hotline lần nữa, khiếu nại cả việc chuyển mạng lẫn thái độ cửa hàng. Yêu cầu trả lời trong ngày mai, và nói rõ nếu:
1. Không trả lời trong ngày mai thì tức là nhân viên cửa hàng lẫn tổng đài đều không gửi yêu cầu lên cấp cao hơn để kiểm tra lại. Mình sẽ đăng ghi âm + hình ảnh lên face. Lí do là nhân viên cửa hàng lẫn tổng đài cố ý giấu yêu cầu của KH, gây khó khăn và che đậy không xử lí.
2. Trả lời trong ngày mai mà vẫn báo là ko chuyển mạng được. Thì mình sẽ báo chính quyền và báo chí Mobi không làm theo chính sách nhà nước. Có dấu hiệu lừa đảo trong kinh doanh. Bằng chứng là ghi âm tại cửa hàng nhân viên báo thông tin mình đầy đủ và ko vi phạm gì.
Thế là sáng mai tụi Mobi gọi lại xin lỗi và đùng chuyển mạng thành công. Tốn 5 ngày, trong đó 2 ngày nhắn tin lúc đầu, 1 ngày khiếu nại và 1 ngày nhắn tin lại. Ngày thứ 5 ok.

Có huynh tỉ nào bên Mobi đọc được chắc biết mình là ai.
tqt8688
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Yunandoki Bạn cho cảm giác sau khi chuyển sang mạng mưới dùng có OK hơn không ? Mình bị gây khó dễ nên đang bực ko biết có bõ công không?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019