Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Android & iOS] Tổng hợp game mobile hay trong tuần qua

Mikeknowsme
17/2/2019 7:29Phản hồi: 35
[Android & iOS] Tổng hợp game mobile hay trong tuần qua
Mình tiếp tục tổng hợp những game mobile được đánh giá cao cũng như có nhiều lượt tải về trong tuần vừa rồi, kể cả AndroidiOS.

Xem thêm game của tuần trước tại: Đây


Mời anh em đang sử dụng trên cả 2 nền tảng cùng tham khảo và tải về chơi. Qua đó mình luôn khuyến khích anh em chia sẻ thêm những game đang chơi, thấy hay và ấn tượng

Android


G30 - A Memory Maze

Thể loại: Trí tuệ

Android_ios_tong_hop_game_tinhte_1.jpg
Đây là game trí tuệ mình thích nhất trong tuần qua, trong game là một câu chuyện hư vô của một người mất trí nhớ. Công việc của bạn phải sắp xếp các hình ảnh tượng trưng cho ký ức của nhân vật, đặc biệt mỗi hình ảnh phải hợp logic với màu sắc và hình dạng. Mỗi ký ức sẽ cho bạn một từ khoá để có thể sắp xếp sao cho đúng với từ khoá đó. Tuy game có trả phí nhưng mình đảm bảo không làm bạn hối hận với số tiền bỏ ra để mua game

  • Link tải tại: Đây (95,000 Đồng)
War Tortoise
Thể loại: Chiến đấu, bảo vệ

Android_ios_tong_hop_game_tinhte_2.jpg

Bạn sẽ điều khiển con rùa máy để chiến đấu với kẻ địch đang xâm nhập lãnh thổ, trong game sẽ cho bạn mở khoá nhiều vũ khí mới và mạnh hơn cũng như có 8 màn chơi tương đương với độ khó khác nhau. Khi chơi War Tortoise bạn cần phải tập trung vì sẽ là những màn bắn nhau không ngừng, tuy nhiên một điểm cộng khác của game có chế độ auto play, ví dụ bạn bận làm gì đó trong thời gian ngắn thì con rùa trong game vẫn bắn liên tục.

Bear's Restaurant
Thể loại: Trí tuệ

Android_ios_tong_hop_game_tinhte_3.png
Những ai từng một thời chơi kiểu game như Harvest Moon - cậu bé làm vườn, chắc hẳn sẽ thích Bear's Restaurant bởi đồ hoạ cũng như câu chuyện trong game. Đây là một game mới toanh trên Play Store, người chơi sẽ vào vai chú mèo, là trợ lí của chú gấu để quản lí một nhà hàng của người chủ đã chết. Bạn phải làm sao thu hút khách hàng như cách mà người chủ trước đây làm dựa vào ký ức trong game.

Ship Sim 1019

Quảng cáo


Thể loại: Mô phỏng

Android_ios_tong_hop_game_tinhte_4.jpg

Android_ios_tong_hop_game_tinhte_5.jpg
Ship Sim 2019 là tựa game mới có đồ hoạ rất đẹp trong game, bạn sẽ điều khiển 1 trong 3 chiếc tàu có công năng khác nhau: Tàu du lịch; Tàu chở hàng; Tàu chở dầu. Mỗi tàu sẽ có một nhiệm vụ trên biển khác nhau mà bạn cần hoàn thành. Các hiệu ứng trong game sẽ kích thích người chơi cao, tuy là game miễn phí nhưng sẽ có những trang bị trong game mà bạn phải trả tiền để mua nó.

Star Traders: Frontier
Thể loại: Nhập vai, chiến đấu

Android_ios_tong_hop_game_tinhte_6.jpg Android_ios_tong_hop_game_tinhte_7.jpg Android_ios_tong_hop_game_tinhte_8.png
Bạn sẽ chinh phục vũ trụ với một đội hình chiến đấu của riêng bạn, Game ban đầu hơi khó hiểu một chút nhưng nếu đã quen thì kiểu chơi rất thú vị. Đội hình và vũ khí trong game sẽ tuỳ vào cách bạn set up. Star Traders là tựa game khá thành công trên PC giờ đây đã có trên Android cho nền tảng di động, khi mới ra mắt tại Play Store đã có hàng triệu lượt tải về. Điểm trừ của game duy nhất mà mình thấy là giá cao, khoảng 163,000, còn lại về đồ hoạ cũng như kiểu chơi rất ổn. Vì là thế giới vũ trụ nên bạn sẽ không phải thấy những mảng sáng quá nhiều, chơi đỡ mỏi mắt.

  • Link tải tại: Đây (163,000 Đồng)
Tony Hawk's Skate Jam

Quảng cáo


Thể loại: Thể thao, trượt ván

Android_ios_tong_hop_game_tinhte_10.jpg Android_ios_tong_hop_game_tinhte_9.jpg
Một game trượt ván được phát triển bởi chính tuyển thủ trượt ván thế giới - Tony Hawk. Sau khi giải nghệ với sự nghiệp ván trượt, anh đã học lập trình để làm ra game như một niềm đam mê cũng như tự tạo di sản cho chính mình. Game nhận được nhiều sự ưu ái từ chính người hâm mộ Tony, tuy nhiên điều khiển trong game chưa thật sự mượt mà và có độ trễ khi bạn "Kick flip" hay "Ollie", có lẻ cần được khắc phục nhiều hơn trong tương lai.

  • Link tải tại: Đây
Slydris 2
Thể loại: Xếp hình

Android_ios_tong_hop_game_tinhte_11.jpg
Slydris ra mắt vào năm 2012 với cách chơi xếp hình độc đáo, thì Slydris 2 giờ đây nâng cao hơn với đồ hoạ và hiệu ứng thu hút người chơi hơn nữa. Nhạc nền trong game là điểm quan trọng, bạn nên đeo tai nghe khi chơi để có thể tận hưởng được tiếng nhạc kèm theo hiệu ứng rất khớp với nhau. Trước đây chúng ta luôn xem những thể loại game xếp hình mang tính giết thời gian và giải toả căng thẳng, nhưng dần dà cũng sẽ nhàm chán, chính vì vậy sẽ là lí do để bạn nên tải về Slydris 2 bởi những đổi mới nêu trên.

  • Link tải tại: Đây (40,000 Đồng)


iOS

Where Shadows Slumber
Thể loại: Trí tuệ, phiêu lưu

Android_ios_tong_hop_game_tinhte_12.jpg
Android_ios_tong_hop_game_tinhte_13.jpg

Bạn sẽ vào vai Obe, một ông già cùng với chiếc đèn lồng kỳ bí có thể giúp ông vượt qua các mê cung trong game bao gồm 8 ải. Mỗi cửa ải sẽ có một bí mật riêng mà buộc Obe phải giải đố để đi qua, tốt nhất bạn nên đeo tai nghe để trải nghiệm game được tốt hơn. Khi chơi game sẽ pha một chút sợ hãi, vì bạn là một ông già và chỉ có một cái đèn lồng nên cảm giác sẽ rất đơn độc. Game có đồ hoạ đẹp, mình đánh giá đây là game hay nhất trên iOS tuần qua.
  • Link tải tại: Đây (109,000 Đồng)
Candy Crush Friends Saga
Thể loại: Xếp hình

Android_ios_tong_hop_game_tinhte_14.jpg

Kể từ năm 2012 cho đến nay đã gần 7 năm ngày ra mắt Candy Crush Saga, có lẽ tựa game này vẫn chưa bao giờ hết hot. Candy Crush Friends Saga là một phiên bản nâng cấp của nhà sản xuất King như một màu sắc mới cho tựa game Candy Crush nhằm thu hút người chơi hơn. Bạn sẽ để ý đồ hoạ game chẳng hề thay đổi, cách chơi vẫn y như thế. Nhưng vẫn có một lượng fan đông đảo trung thành với tựa game đơn giản này suốt năm tháng qua kể cả Android hay iOS. Và cũng một thời gian dài, lần này Candy Crush đã trở lại vươn lên game hay nhất trong tuần qua tại App Store.
Fishdom

Android_ios_tong_hop_game_tinhte_15.jpg Android_ios_tong_hop_game_tinhte_16.jpg

Cách chơi của Fishdom cũng tương tự như Candy Crush, bạn sẽ sở hữu một thế giới cá của riêng mình. Game này đơn giản thôi nên không có gì nhiều để nói, mang tính giải trí giết thời gian, phù hợp cho các bạn nữ.
  • Link tải tại: Đây
Hatoful Boyfriend
Thể loại: Câu chuyện

Android_ios_tong_hop_game_tinhte_17.jpg Android_ios_tong_hop_game_tinhte_18.jpg

Game khá hài hước, bạn sẽ là một thằng con trai là loài người còn sót lại trên thế giới, xung quanh bạn chỉ có loài chim và là chim bồ câu. Bạn vẫn đi học, có trường lớp đàng hoàng, nhưng tất cả đều là chim, chim và chim. Bạn sẽ đi hẹn hò với một con chim bồ câu cái, hoặc gây sự với bọn chim bồ câu đực. Game được xây dựng như một mẫu truyện tranh.
  • Link tải tại: Đây (109,000 Đồng)
Ammo Pigs: Armed and Delicious
Thể loại: Phiêu lưu, chiến đấu


Android_ios_tong_hop_game_tinhte_19.jpg Android_ios_tong_hop_game_tinhte_20.jpg

Năm heo thì chơi game con heo. Bạn sẽ là một chú heo dũng cảm, diệt gian trừ ác, đồ hoạ game đơn giản như kiểu các thể loại game console ngày xưa, cách chơi pha một chút mario và một chút contra. Bạn phải giải cứu người bạn heo khác ở màn cuối. Ammo Pigs mang tính giải trí cao, ban đầu mình nghĩ sẽ nhàm chán lắm nhưng thực tế rất vui.

  • Link tải tại: Đây (69,000 Đồng)

King of Avalon: Dragon Warfare
Thể loại: Chiến đấu, công thành

Android_ios_tong_hop_game_tinhte_21.jpg Android_ios_tong_hop_game_tinhte_22.jpg
Game chơi online, sẽ hợp với những ai thích kiểu chơi xây dựng, củng cố thành trì và đi khiêu chiến. Đối với mình chơi game này khá buồn ngủ, trừ khi bạn thật sự nhập tâm.
Lưu ý: Online toàn quốc nên khi mới chơi bạn sẽ hơi lúng túng và dễ bị ăn hiếp bởi các đối thủ từ VIP 10 trở lên. Ai cày lên được VIP 12 là cả một quá trình.

Idle Supermarket Tycoon - Shop
Thể loại: Xây dựng, phát triển

Android_ios_tong_hop_game_tinhte_23.jpg
Bạn thành lập một siêu thị cho riêng mình và trở thành ông chủ siêu thị giàu nhất vùng. Phải làm sao để cho siêu thị của bạn được thu hút khách hàng, và phải đối mặt liên tục với các thuế nhập khẩu hàn hoá, độ hài lòng của khách, v.v... Bạn phải giải quyết các vấn đề này một cách êm thoả, nếu không sẽ gặp tình trạng phá sản. Game hay, nên chơi trên iPad để có trải nghiệm tốt
  • Link tải tại: Đây

Tóm lại: Hai nền tảng Android và iOS đều có những game hay khác nhau, tuỳ thuộc vào người dùng đón nhận nó và mình sẽ tổng hợp hàng tuần dựa trên Play Store và App Store cho anh em tham khảo nếu chưa chơi.
Và về vấn đề trả phí để mua game: Mình thấy điều này không quá nghiêm trọng, mỗi game chỉ có vài chục nghìn, nhiều lắm là lên 200 nghìn. Nhưng để đổi lấy một nội dung game hay, đồ hoạ đẹp, chơi game không bị làm phiền bởi quảng cáo,... Thì mình thấy rất xứng đáng để chúng ta chi tiền mua game nếu thường xuyên chơi game trên nền tảng di động, tiền đó để đi uống cà phê thì cũng hết thôi 😁

Chúc vui vẻ!
35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Loạt game này mình chơi duy nhất Candy Crush, hồi mới phát hành cách đây 6-7 năm mình cứ ngỡ game này dành cho trẻ con & phái yếu vì màu sắc sặc sỡ cũng như giao diện, icon của game! Nào dè khi chơi thử thấy hấp dẫn kinh dị, càng chơi càng muốn chơi tiếp, giờ trong iPhone, iPad đều cài game này 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |

Cập nhật cái vụ game ứng dụng như đồ đếch thua techrum xa. Nó cập nhật hàng ngon mod với ứng dụng miễn phí hàng ngày cho anh em trên ggplay ios. Còn mod tt đọc lớm ở đâu coppy vào đăng mấy bài tàu lao
@nguyenthanhphat.tv Chơi game tốn tgian.
@adagioleonard còn hơn nhậu nhẹt gái gú tốn tiền tốn sức khỏe. mỗi người có quỹ thời gian hay tiền bạc, công việc khác nhau, mình rảnh nằm không buổi tối nhà thì cứ chơi vài ván còn hơn quay tay😁
Haroll
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenthanhphat.tv Bác chê vậy bác vô đọc chi cho mệt cơ thể ấy nhỉ
@adagioleonard Đọc mới biết mới chê chứ bác chưa đọc sao biết mà chê.
@nguyenthanhphat.tv Sao tag tui =))
Hôm nào mod viết bài về game AR trên ios đi.
@trantrungkien.ct Okay 😁 mình cũng đang thử chơi AR
@Mikeknowsme Kính AR có cái nào ngon bổ rẻ ko bạn
@trantrungkien.ct Game AR khó chơi lắm. Có vài cái free cũng hay nhưng khó điều khiển
Game thì chỉ thích mỗi thể loại off cày lv. Hóng diablo phiên bản mobi mà mãi k có.
@Tú art Xin vài game off rpg có mod càng tốt nha.
khoc_vo_le
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Tú art Xin tên vài game đi bro
@khoc_vo_le
Zenonia, Inotia, Cat quest, WitchSpring 1 - 2 - 3, Crashlands, Battle Heart

Zenonia ko bật mạng thì ko chơi đc, nhưng nó cũng gần như offline rồi.
huudao83
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lord mobile
có cái Fishdom
1 năm chơi được có 1 màn
Liên quân Mobile
MingHoang83
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chơi PES Mobile 2019 đi. Fake IP sang Mỹ
Vẫn trung thành với Mobile Legends. Chơi rất phê, Skin cũng mắc thấy bà :v
Cyraxx
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nick SAM cũng đang chơi e thấy n mượt hơn lq nhìu
@Cyraxx đang đánh đây kakak
DEVIL 01
TÍCH CỰC
5 năm
Không liên quan nhưng các bác có thể cho em xin link download ít game chơi cho ios 6 được ko ạ 😔 em tìm nhiều link die quá, link đc thì lại đòi ios cao hơn.
một số game huyền thoại kiểu như Fruit ninja, angry bird, asphalt 7, cut the rope, candy crush ...
đa tạ các bác ạ
Like game Ammo pigs quá mà ko free nhỉ.
Nhìn giống kiểu Mario huyền thoại quá.
DearGodVN
TÍCH CỰC
5 năm
Bác nào thích game chiến thuật theo lượt thì thử game Legionwar xem, rất hay các bác nhé ^^
Theo dõi dawn of titans được download tăng dần dần các bác ơi!
https://itunes.apple.com/us/app/wavy-run/id1417968501?mt=8
Game phiêu lưu thể hiện tài quan sát của anh em.
enxzo9
ĐẠI BÀNG
5 năm
sao dạo này hết thẩy chuyển thể những con game từ ps1 sang android nhỉ , dãng như chiến binh thép được 3 phần ko thấy chuyển nửa , chứ chơi giả lập ko ngon lắm
Thích game off kiểu vượt map như demon defender bên wp mà android chả thấy. Buồn ghê
rayz
TÍCH CỰC
5 năm
tìm thử Tsuki 😁 game kute và khá thư giãn, cày cà rốt hơi cực tí để mua đồ nhưng khá thú vị

game chiến thuật hại não: Stormbound. thả thẻ bài theo lượt, nhiều thuộc tính và nâng cấp để chiến thắng đc ng khác

TinybattleGround game battle royal cute vui vẻ, nhẹ
Battlelands cũng tương tự, 1 game ~3 4p. đỡ hardcore như PUBG và có tính giải trí tốt

Tacticool: counter-strike phiên bản 2.5D. dễ chơi và giết thời gian tốt
Brawl Stars: phiên bản cute 3D, chiến thuật với nhiều tướng để chọn. nhiều mode chơi thú vị khi cày đc ~800 cúp sẽ unlock full map.

chơi với bạn bè thì cứ Liên Quân + PUBG thôi vì có team chơi chung mới vui
xrokhanx
ĐẠI BÀNG
5 năm
Toàn game tào lao. =))

Thử Alchemist Code, Fire Emblems Heroes đi nhé MOD

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019