Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sắp kết thúc một thập kỉ, cùng điểm lại 10 video có lượt xem cao nhất mọi thời đại trên Youtube

eddie-labo
19/2/2019 3:31Phản hồi: 171
Sắp kết thúc một thập kỉ, cùng điểm lại 10 video có lượt xem cao nhất mọi thời đại trên Youtube
Có lẽ ít người biết, ngày lễ Valentine vừa rồi cũng trùng với ngày sinh nhật của Youtube - nền tảng chia sẻ video lớn nhất hành tinh, được kích hoạt vào ngày 14 tháng 2 năm 2005 và chính thức cho phép người dùng tải lên nội dung từ 23 tháng 4. Do đó, nhân dịp kỉ niệm bước sang tuổi thứ 15 cũng như sắp sửa khép lại một thập kỉ đầy thăng trầm của Youtube, mời anh em cùng điểm lại 10 video có lượt xem cao nhất tính đến đầu năm 2019.

10. Shake it Off - Taylor Swift (2.74 tỉ lượt xem)




Ra mắt vào ngày 18 tháng 8 năm 2014, Shake it Off của cô nàng Taylor Swift nhanh chóng trở thành MV hiện tượng của năm, chỉ đứng sau bản hit Uptown Funk của Bruno Mars. Tính đến nay, Shake it Off đạt 2.74 tỉ lượt xem, xuất sắc chiếm vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

9. Roar - Katy Perry (2.75 tỉ lượt xem)




Vượt qua đối thủ Taylor Swift một cách suýt sao, Roar của Katy Perry trở thành video có lượng view nhiều thứ 9 trên Youtube. Dù đã ra mắt cách đây 7 năm, bài hát vẫn chứng tỏ được sức hút của mình với số lượt xem tăng đều mỗi ngày, đưa Roar trở thành một trong hai MV 'lâu đời' nhất nằm trong danh sách này.

8. Sugar - Maroon 5 (2.89 tỉ lượt xem)




Ở vị trí thứ 8 là MV Sugar của Maroon 5. Với cốt truyện và lời nhạc vô cùng dễ thương, Adam Levine và đồng bọn đã mang lại không khí ngọt ngào, tràn đầy hi vọng cho những cặp vợ chồng mới cưới trong MV, cũng như cho tất cả những người hâm mộ trên toàn thế giới.

7. Sorry - Justin Beiber (3.08 tỉ lượt xem)




Không phải bản hit đình đám Baby mà chính Sorry đã đưa Justin Beiber gia nhập hội top 10 lượt xem cao nhất hành tinh. MV đẹp mắt cùng nhiều màn vũ đạo ấn tượng từ các cô gái (đặc biệt không hề có sự xuất hiện của Beiber) đã chinh phục cộng đồng âm nhạc và trở thành một trong ba MV phổ biến nhất năm 2015.

Quảng cáo



6. Gangnam Style - PSY (3.29 tỉ lượt xem)



Một tượng đài đúng nghĩa của Youtube, Gangnam Style ra mắt vào tháng 7 năm 2012 là video đầu tiên đạt 1 tỉ lượt xem trên Youtube chỉ trong vòng 6 tháng, mở màn cho kỉ nguyên lượng view vượt cột mốc 9 số không và tạo ra một trend âm nhạc thú vị trong thời gian dài.

5. Recipe for Disaster - Masha And the Bear (3.45 tỉ lượt xem)




Recipe for Disaster là hiện tượng kì lạ nhất trong danh sách top 10 này khi nó là tập phim hoạt hình thuộc series Masha And the Bear của Nga (tên gốc Маша и Медведь). Chắc hẳn mức độ phổ biến vượt ra ngoài lãnh thổi nước Nga và tình cảm đặc biệt của khán giả dành cho bộ phim hoạt hình đã giúp nó đạt được lượng view khủng sau 6 năm upload lên Youtube.

Quảng cáo



4. Uptown Funk - Mark Robson, Bruno Mars (3.46 tỉ lượt xem)



Bằng phong cách duyên dán cùng giai điệu vui nhộn, dễ nghe, Uptown Funk dễ dàng chứng tỏ sức hút của mình trước các đối thủ khác trong năm 2014 như Ed Sheeran, Taylor Swift, chiếm lĩnh vị trí thứ 4 và liên tục đe dọa đến ba thứ hạng trên cùng.

3. See You Again - Charlie Puth, Wiz Khalifa (4.01 tỉ lượt xem)




Lấy cảm hứng từ sự ra đi đột ngột và quá đau buồn của Paul Walker, bài hát See You Again ra mắt năm 2014 là lời tri ân dành cho cựu ngôi sao loạt phim Fast & Furious và cộng đồng fan hâm mộ đã ủng hộ anh trong suốt 13 năm sự nghiệp. MV nhanh chóng trở nên phổ biến và vẫn đang nhận được lượng người xem đều đặn cho đến ngày hôm nay.

2. Shape of You - Ed Sheeran (4.01 tỉ lượt xem)




Sự bùng nổ của hiện tượng Shape of You ở hạng hai cũng như top 1 trong danh sách này cho thấy các video vượt mốc tỉ lượt xem đang càng ngày càng 'trẻ' hơn, mức độ nhận biết cao hơn với một cú kích vừa đủ là sẽ lây lan ra khắp mạng internet. Shape of You ra mắt năm 2017 là video có tốc độ đạt 1 tỉ lượt xem nhanh thứ ba, đạt 2 tỉ, 3 tỉ lượt xem nhanh thứ nhì trên toàn cầu.

1. Despacito - Luis Fonsi, Daddy Yankee (5.97 tỉ lượt xem)




Và cái tên hiện tại đang đứng đầu top lượt xem trên nền tảng chia sẻ video của Mỹ là... một bài hát Tây Ban Nha. Despacito lần đầu xuất hiện vào tháng 1 năm 2017 đã nhanh chóng trở thành bản hit quốc tế khi vuợt 1 tỉ lượt xem chỉ trong 97 ngày và vươn lên 2 tỉ, 3 tỉ, 4 tỉ, 5 tỉ và sắp sửa bước qua vạch 6 tỉ mà không hề có dấu hiệu dừng lại. Dự đoán sẽ mất một khoảng thời gian nữa trước khi một video khác có thể đánh bại ngôi vương này.

171 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hoangkimkhoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
hôm nào cho con ăn cũng bật Masha And the Bear
@hoangkimkhoi chuẩn cmnr 😁
Mình lớn r xem cùng cháu mà xem vẫn thấy vui
Sơn Kao
TÍCH CỰC
5 năm
@unsigup Đứa nào cũng vậy bro. La hoài mệt mình. Để nó tự xử có khi hiệu quả hơn.
mrtuaans
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoangkimkhoi Bé nhà mình cũng nghiện Masha 1 thời gian, giờ thì chuyển cháu chuyển phỏm, tái gửi ù đền suốt =))))))))))))))
luker
TÍCH CỰC
5 năm
@iSoft Khác gì ăn cơm không với ớt nhỉ :p
tatuan304
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ông PSY này thấy các bài về sau không sáng tạo ra các điệu nhảy lạ & nhộn như Gangnam, Gentleman nữa. nhưng nhạc vẫn vui, flashmob hợp 😁
@tatuan304 Cái Gangnam Style nội dung nó đả kích bọn nhà giàu, với cả do điệu nhảy mới lạ trong video nên mới đạt được số view cao thế chứ đến Gentleman là thấy nhạt dần rồi b 😃
ChipHero
TÍCH CỰC
5 năm
@Metalcore0310 T thì nghĩ do nhạc và điệu nhảy, chứ còn nội dung của nó thì TG ít ai hiểu lắm.
LinhVN1807
TÍCH CỰC
5 năm
@tatuan304 Nhớ cái năm 2012, nhà nhà đâu đâu cug bật :D
u11dead
TÍCH CỰC
5 năm
@tatuan304 thằng này nhạc nhảm, trước nó marketing tốt thông qua social networks (9gag là một điển hình) nên nó thành trào lưu
cupido
TÍCH CỰC
5 năm
Cá nhân mình thấy có mỗi Uptown Funk và Depacito xứng đáng, nghe thôi là chân muốn nhảy theo. Mấy cái kia nhạc nghe chán chết, nếu ko phải công nghệ marketting pr thì ...
Lakshmi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Stanley Dan Do ông này có nghe nhạc Phật EDM cũng phê thôi.
LinhVN1807
TÍCH CỰC
5 năm
@Stanley Dan Do Ý b là Vinahouse remix à :D
traind
CAO CẤP
5 năm
@Ghét Ăn Hành Phải đăng nhập like cho bác. Mình thích 2 bài này trong số 10 bài.
@cupido Mỗi người một goût âm nhạc khác nhau và 10 bài này may mắn có nhiều người hợp goût nhất, trong đó có mình.
B đang theo dõi channel nào?
Cái masha and the bear như Bống bống bang bang ở VN vậy. Cho ăn ngày 3 bữa bữa mở chục lần view nó chả nhanh 😁
Còn hàng tỉ video quá hay, ví dụ nhạc của Queen, Jimi Hendrix, Elton John vv hay Michael Jackson vv , mấy cái này dc cái view cao chứ nhạc nhẽo chả ra gì
@hungff9 theo mình thì do lứa tuổi thôi bạn ạ, ai cũng có một thời thích xì xà xì xồm, tưng tửng từng tưng, một vài năm nữa những bạn trẻ đang thích thể loại này rồi cũng sẽ trầm dần và chuyển sang thể loại nhẹ nhàng hơn, cũng một phần giờ điện thoại với internet nó phổ biến, xem video ở khắp nơi mọi lúc thì hỏi chả lên 😁
@Jack Roland Đồng ý với bạn là ông Mod này kiến thức và lời nói như cái củ cải,mình k để ý quá kĩ nhưng cứ đọc bài và còm men lại thấy gai gai...
LinhVN1807
TÍCH CỰC
5 năm
@hungff9 Nhưng âm nhạc những năm mình thấy hợp tai có bài Every Breath you take, Staying Alive, You make my dream với vài bài chứ nhạc 80s và 2000s mới tuyệt í 😁
hungff9
TÍCH CỰC
5 năm
@Jack Roland Mình bàn tới ca từ và bản phối, còn hay dở là do sở thích thôi bạn 😃
Tuy nhiên chất xám đầu tư cho bản nhạc đó chắc chắn nhiều hơn cái bài Despacito he he.
bị ám ảnh cái bài Despacito, cũng lâu lắm r k nghe nó nữa
tuan 95
CAO CẤP
5 năm
@nịnastorm ờ, cảm nhận mỗi người thôi mà :v
kungvn
CAO CẤP
5 năm
@BlackCat_94 khẽ thôi cưng à
@kungvn Ảnh avatar ở đâu thế 😆
kungvn
CAO CẤP
5 năm
@adagioleonard 1 nữ diên viên đông á thôi mà, bạn đừng để ý 😃)
Justin Berger 😆)
Những bài mình hay nghe trừ bài số 6
caoanh666
ĐẠI BÀNG
5 năm
những video được nhiều người xem phần lớn là do gợi ý của phần mềm youtube.
@caoanh666 ý bạn là thuật toán
Cá nhân thích Attention hơn See you again và không hiểu tại sao số lượt xem giữa 2 bài lại chênh lệch lớn đến vậy?
@anhtuan1066 Đến bản thân Charlie Puth cũng có thích cái bài See You Again lắm đâu, Attention nghe hay See you again nhiều. Nhưng SYA lại có hiệu ứng khủng từ các vấn đề râu ria khác nên view mới nhiều vậy. Chứ nghe cả bài chả có gì đặc sắc.
@anhtuan1066 bởi đấy là cá nhân 😁
See u again 1 phần do lượng fan của FF nữa, hầu như ai coi xong phim cũng kiếm nghe ngay
@Jack Roland Trên đời chả có cái gì đặc sắc, mọi thứ toàn là râu ria 😁
hiepps
TÍCH CỰC
5 năm
Ồ hố
tuan 95
CAO CẤP
5 năm
cái số 5 chưa coi bao giờ luôn ấy
Mỗi cái số 1 là hay. Còn lại thì...
Thien Quoc
TÍCH CỰC
5 năm
Móa, thấy con bé và con gấu là thấy thương con gấu kinh, có tập con gấu chịu hết nổi, dụ con bé đi du lịch để ảnh ở nhà nghỉ ngơi. Con kia đi xong tha về một lô bạn kiểu như sói, sư tử... mém chết.
HPSS
TÍCH CỰC
5 năm
Thấy Uptown Funk xứng đáng nhất 😁


Despacito, Attention, Shape of You sáo trúc cover.
@yeucongnghe2012 Toàn nghe của Hoàng Anh :😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019