Ngoài cái ống hút của mấy hộp sữa ra, mình chẳng đụng cái ống hút nào nữa.
Đi mua đồ ăn thì cặp lồng inox.
Mua rau rợ bỏ giỏ xe.
Túi nilon thì tận dụng đựng rác.
Nhà có vườn thì vất luôn rác hữu cơ ra đấy cho phân hủy.
Ống hút này có từ rất lâu, bên Nhật hay cho con nít dùng nhưng bị nhược điểm nên ko phát triển được và phải nhường chỗ cho ống hút giấy giá lại rẻ, dễ sản xuất, bảo quản lâu
@Trịnh Quang Duy
Trừ khi bạn qui hoạch vùng trồng cỏ và khai thác qui mô, chứ bạn tìm hiểu sẽ thấy cỏ bàng đầu ra đang ổn định để người ta làm đan đệm, nông dân thu hoạch bán tại chỗ mấy chục ngàn một bó, về bạn phải lựa cọng vừa kích cỡ, dùng dụng cụ thông ruột nó, rồi cắt thành đoạn theo yêu cầu. Người ta lúc cắt bó thủ công quăng liệng thu gom mang ra lộ chất lên xe là thấy dễ bể dễ bẹp rồi. Tỉ lệ thành phẩm ko cao đâu. Trừ khi chủ động được nguồn cỏ khai thác bằng máy chuyên dụng, và cắt khúc đóng thùng luôn tại chỗ. Thì mới hạ giá thành được.
Cứ tưởng ông tài mặt dài dài chứ. Hồi 2 năm trước có cãi nhau 1 lần với ông mod ấy, sai mà cứ thích cãi k dám nhận 😆) giờ thì lâu lắm k nhớ mặt. Nicjk tdnd hay tdnc gì đoa
Có cung ắt có cầu, bạn Tài nên xây dựng thương hiệu, để làm cơ sở vững chắc cho việc sản xuất lớn sau này. Tuy nhiên có 1 vấn đề ở Việt Nam, chỉ ngại rằng khi sản phẩm được tin dùng thì hàng giả hàng nhái kém chất lượng được làm ra. Thay vào đó là cỏ được trồng bằng chất kích thích, phun thuốc trừ sâu,... thì liệu có an toàn. Nên do đó việc xây dựng thương hiệu và quy trình sản xuất rõ ràng sẽ là khởi đầu cho một dự án tốt đẹp.