Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Những dịch vụ nổi bật trên website ngân hàng số VIB

TTKM
20/2/2019 8:24Phản hồi: 32
[QC] Những dịch vụ nổi bật trên website ngân hàng số VIB
Liên lạc lại sau 5 phút, gợi ý loại thẻ hay công cụ tính toán lãi suất... là những tính năng vượt trội mới được triển khai trên website của Ngân hàng Quốc tế.

Trong thời gian qua, Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB) chú trọng triển khai nhiều hoạt động sáng tạo, đầu tư và phát triển website ngân hàng số với nhiều tính năng mới mẻ, ưu việt nhằm đem lại trải nghiệm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Hỗ trợ trực tiếp trong 5 phút

01.jpg

Một trong những tính năng mới và nổi bật nhất trên website của ngân hàng là dịch vụ hỗ trợ trực tiếp khách hàng trong 5 phút. Theo đó, khi khách hàng truy cập vào website, đăng ký sử dụng sản phẩm và dịch vụ, nhân viên VIB liên hệ tư vấn trong vòng 5 phút. Với việc hỗ trợ trực tiếp, nhu cầu của khách hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng.

cv.jpg
Trải nghiệm website ngân hàng số hoàn toàn mới của VIB tại đây

"Với dịch vụ này, chúng tôi kỳ vọng trở thành một trong những ngân hàng tiên phong trong việc phát triển, nâng cao trải nghiệm và đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số lên một chuẩn mực mới", đại diện VIB chia sẻ.

Tính năng gợi ý thẻ ưu việt

VIB hiện phát hành 5 dòng thẻ tín dụng với phong cách mới, đáp ứng nhu cầu thực tế của từng nhóm khách hàng mục tiêu và có tính cạnh tranh cao so với các dòng thẻ tín dụng khác.

Để khách hàng không mất nhiều thời gian lẫn công sức tìm hiểu, tính năng gợi ý thẻ của ngân hàng được ra đời. Đây được coi là tính năng vượt trội trên thị trường khi cho phép người dùng tìm kiếm loại thẻ phù hợp với nhu cầu, sở thích và mức độ chi tiêu của từng cá nhân.

Kết quả đưa ra sẽ đáp ứng tiêu chí chọn lựa của khách hàng gồm đổi điểm thưởng, hoàn tiền mặt hoặc miễn phí thường niên, kết hợp cùng ưu đãi phù hợp với đặc trưng của từng cá nhân như thường xuyên du lịch, công tác (thẻ ưu tiên tích lũy dặm thưởng) hoặc sở hữu ôtô (nhận xăng miễn phí khi chi tiêu).

Bên cạnh đó,VIB còn bổ sung tính năng Xem trạng thái mở thẻ theo thời gian thực (real time), giúp khách chủ động theo dõi quy trình mở thẻ sau khi đăng ký trên website ngân hàng số.

Dịch vụ mở thẻ và tài khoản tận nơi


03.jpg
Khách đăng ký mở thẻ và mở tài khoản ngân hàng trực tiếp trên website, chủ động chọn thời gian, sẽ có nhân viên VIB đến tận địa điểm mà khách hàng đăng ký để hướng dẫn và hỗ trợ.

VIB là một trong những ngân hàng nội địa đầu tiên triển khai hình thức này.

Công cụ tính lãi thông minh

02.jpg

Trên website mới của mình, VIB còn cung cấp cho người dùng các công cụ tính toán lãi suất tiền gửi hoặc mức chi phí bao gồm vốn và lãi phải đóng mỗi tháng cho các khoản vay mua nhà, mua xe, tiêu dùng...

Công cụ này giúp cho khách hàng dễ dàng dự trù khả năng kinh tế trước khi nộp hồ sơ vay, đồng thời tìm hiểu khoản sinh lợi trước khi gửi tiết kiệm. Thao tác cũng được ngân hàng tinh gọn, kết quả trả về lập tức ngay sau khi người dùng nhập liệu các thông tin cần thiết như giá trị khoản gửi, thời hạn gửi.

Giao diện theo xu hướng quốc tế

Website ngân hàng số mới của VIB có thiết kế dựa trên trải nghiệm người dùng, có cấu trúc thông tin khoa học, nội dung đơn giản hóa, giao diện thân thiện, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin và đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Nền tảng mới tương thích mọi trình duyệt, hoạt động tốt trên hầu hết thiết bị truy cập, tính năng hỗ trợ khách hàng trực tuyến cũng luôn sẵn sàng để giải đáp thắc mắc khi cần thiết.

Home.jpeg
32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngân hàng nhiều đến mức không đếm xuể và ai cũng nói mình hạng nhất??? Cuối cùng chẳng biết ai hạng... nhì
@lovesen Mình chỉ kích hoạt có cái thẻ atm, mà 5 lần 7 lượt chả xong, còn cái app thì siêu rối. Đừng bảo mình ko biết sài, mình mình sài acb, vcb, sacom, exim đầy đủ nhé
@iloveyoutoo Tpbank mà cùi thì xem lại, gái tpbank cũng thơm và ngon nhất
@xuanthi1 Ngon và thơm nữa bác
Thang bv
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tuantruong2808 Chuẩn luôn. Bọn cán bộ ngân hàng agribank làm việc rất hách dịch và thiếu tôn trọng khách hàng đặc biệt là mất lịch sự
Heisenb3rg
TÍCH CỰC
5 năm
ông nội VIB này kể mà miễn phí chuyển khoản nữa thì cũng ngon. ngày xưa miễn phí câu sub xong lại bắt phí, mà còn phân ra nội vùng ngoại vùng gì mệt bà cố; nghỉ luôn
吴国明
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Himanxim Đúng là 299k. nhưng khi bạn có 12 giao dịch trong năm trước thì năm sau được miễn phí thường niên.
Himanxim
TÍCH CỰC
5 năm
@guoming1987 sure pác là mình xài thẻ 1 năm hơn cả 100 giao dịch đó 😁.
Sau khi nó tăng 299k thì nghỉ phẻ, chuyển sang hsbc 350k , thêm 50k mà km lại nhiều hơn. VIB toàn km ăn theo promo của MASTER CARD
@Himanxim Ủa sao mình ko thấy bị trừ. Nói về app thì VIB là 1 trong những ngân hàng đầu tư về website và app hiện đại nhất. Có cả cho apple watch.
Himanxim
TÍCH CỰC
5 năm
@liemstar cái này thì mình xác nhận,
app vib làm rất tốt, ngon nhất trong tất cả các bank mình từng dùng.
Dich vụ có vẻ nhon nhỉ 😃
Phí thẻ mà hợp lý thì cũng làm cái đấy, chi nhánh ngay cửa cơ quan, giờ phí cao quá.
huycuong91
TÍCH CỰC
5 năm
mình thấy BIDV cũng được mà. khiếu nại các thứ đều được giải quyết.thanh toán quốc tế đều được chấp nhận.
Heisenb3rg
TÍCH CỰC
5 năm
@huycuong91 Bidv con app ngu ngu mà hỗ trợ tất cả các thể loại thanh toán điện tử 😆 ghét thằng này mảng offline vì xếp hàng đợi giao dịch thì thôi rồi lâu
dpmtan1990
ĐẠI BÀNG
5 năm
Timo đi mọi người
吴国明
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dpmtan1990 Timo thì thẻ ATM và APP nó ngon. Nhưng cũng bảo trì thường xuyên. Nghi chơi nó lâu rồi
@dpmtan1990 Timo bữa 27 tết vừa rồi ko chuyển khoản đc muốn chửi thề luôn.
@dpmtan1990 Xài timo 1 năm xong bỏ chuyển qua tpbank. Cứ cuối tuần là ap bị lỗi, bảo trì này nọ
@shinichi_11_11 tpbank ngon không bác😔hic,có miễn phí rút tiền tại tất cả các cây atm không bác
@toilachi9 Tpbank miễn phí rút tiền nhe bác. Cá nhân mình thấy tpbank ngon nhất trong các ngân hàng TMCP
tuxedo198x
TÍCH CỰC
5 năm
Vib ngon nhất ck mất phí , nhưng đỡ khoản xếp hàng , ko chờ lâu , nội bộ free nhé
Ghét vcb khoản xếp hàng , lâu vãi đái ra
dragonboyzen
ĐẠI BÀNG
5 năm
đang xài thẻ tín dụng của vib thấy app cũng ngon nhưng còn chậm, chương trình trả góp 0% cũng nhiều, lãi suất trả góp ngoài liên kết còn cao (1%/tháng), thao tác chuyển đổi trả góp trong hay ngoài liên kết đều trên app nên khá tiện
linhnikon
ĐẠI BÀNG
5 năm
Visa của BIDV tiện hơn nhiều, quẹt thanh toán ở nước ngoài phí thấp.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019