Những phim mới ra rạp cuối tuần này: Vu Quy Đại Náo, Hai Phượng, Nữ Vệ Sĩ

Nam Air
21/2/2019 3:11Phản hồi: 141
141 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ngothanhtai
ĐẠI BÀNG
5 năm
Phim Hai Phượng hành động hay, coi đáng tiền lắm nhé!
vtq0384
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã xem Hai Phượng. Và Phim rất đáng xem, có thể nói là nội dung liền lạc, hành động mãn nhãn. Đáng xem
LEeeMinh_QN
ĐẠI BÀNG
5 năm
Rạp chỗ em toàn chèn phim của thằng Trấn Thành vào suất chiếu đẹp...Éo hiểu kiểu gì.Nhìn thằng đấy đã chán cmnr
@LEeeMinh_QN Em giống bác. Tt xàm thấy mẹ
Nghe nói Hai Phượng hay, báo chí khen, chắc để đi coi
liamphamvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hai Phượng của Ngô Thanh Vân xem rất đáng đồng tiền, mình và bạn mình hứa ko xem phim Việt nữa nhưng đi xem mới thấy Vân hy sinh cho vai diễn khá nhiều
LinhVN1807
TÍCH CỰC
5 năm
Hai Phượng có vẻ ok đấy :Đ
Mấy bác xem phim mang tính giải trí tí đc ko. Logic gì ở đây. Nếu muốn logic thì tìm Tuyệt đỉnh Kungfu mà xem. Nhé.
Hai Phượng có vẻ hay đấy nhỉ
Dungdeyten
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vừa xem Nữ vệ sĩ xong
laxkyluc
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chưa xem mới coi trailer mà chê dở, thiếu logic, chắc coi mấy cái clip giang hồ nhảm trên youtube nhiều quá rồi.
quan.ndanh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hôm qua mới xem xong Hai Phượng với gấu, cảm nhận của mình như sau:

Nội dung ổn, tuyệt đối không phi logic như nhiều bạn nói ở trên. Không biết nhiều bạn đã coi chưa mà nói 2 Phượng làm nghề buôn bán? Hai Phượng là con nhà võ, lớn lên thành giang hồ thứ thiệt, đi ở ẩn để sinh con, "hành nghề" đòi nợ mướn nhé.

Một người mẹ đơn thân mà đập được chừng đó thằng thì đúng là hơi quá, nhưng đã là điện ảnh thì thậm xưng hoá để nổi bật nhân vật là không tránh khỏi. Ngay cả những phim dựa trên chuyện có thật cũng phải thậm xưng mà.

Mình nghĩ nếu anh ruột của Hai Phượng trợ giúp Hai Phượng thì sẽ hợp lý hơn cho cảnh ổng vô thăm Hai Phượng trong bệnh viện lúc cuối phim. Nếu nhân vật này xuất hiên, đánh phải ác hơn 2 Phượng mới đã (vì ổng là anh của 2 Phượng). Mà nhìn tướng của diễn viên đóng anh của 2 Phượng thấy cũng dữ dằn lắm!

Xem đến cuối phim thấy cảnh đánh dao giữa 2 Phượng và Thanh sói mới thấy đáng tiền: nhanh, hiểm, tàn bạo. Mình nghĩ còn hay hơn cảnh đánh dao của Phong bụi (Johnny Trí Nguyễn) với ... (cha nào quên rồi) trong Bụi Đời Chợ Lớn. Mình thấy những đòn đánh này thừa hưởng rất nhiều cách đánh của Robert McCall (Denzel Washington) trong The Equalizer 1 lúc vô gặp tụi giang hồ Nga ở đầu phim. Nói chung cảnh này cực "chất".

Nói thật, Hai Phượng hay hơn cả đống phim Thái Lan, Nga, TQ, HQ đã từng chiếu ở VN! Mấy phim VN nhảm thì không nói đến.

Trước giờ mình rất tôn trọng những tác phẩm có Ngô Thanh Vân (Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Ngôi nhà trong hẻm thì cũng thường) hay Trương Ngọc Ánh (Áo lụa hà đông, hương ga) cộng tác hoặc sản xuất. Không thể đòi hỏi điện ảnh VN làm phim hoành tráng như HQ, TQ hay Mỹ được vì không đủ tiền và kỹ thuật, nhưng một tác phẩm làm ra phải thể hiện sự trau chuốt, từ đó khán giả mới thấy được tôn trọng. Cá nhân mình nghĩ phim Hai Phượng đã làm được điều đó.

-----EDIT-----

Ah, còn một điểm mình rất khoái trong phim này: giang hồ đâm chém, thanh toán nhau xong xuôi hết rồi Pikachu mới xuất hiện 😃. Thật quá thực tế!
@quan.ndanh Mình thấy fim đúng hay. Mới xem hồi chiều. Hay và ý nghĩa
vtq0384
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quan.ndanh Đúng, nếu mình là dạo diễn thì cảnh chổ Anh Em 2 Phượng gặp nhau là rất rất hợp lý, vì ko dễ ji bỏ qua chuyện đứa em bỏ nhà đi, rồi đến ngày Ba mẹ mất nó cũng ko về, giờ khó khăn thì về xin xỏ. Nhưng sau đó lúc mà con em giải cứu trên tàu thì ổng phải bất ngờ xuất hiện và có 1 vài màn solo với đám lính của bà Trùm Thanh Sói thì hợp lý nhất và khi con em bắn thì ổng phải ôm chạy vô viện thì vô cùng đẹp
@vtq0384 cái tàu bị cắt đuôi thì sao ổng biết nó dừng chỗ nào mà xuất hiện chứ bác. với lại để ổng xuất hiện thì mất cả logic. Phượng nó ko nhờ đc ai rồi, chỉ có thèng ku pikachu là giúp nó, với lại thằng đó cũng đâu có báo cáo cấp trên chuyện nó tra án đâu nên chả ai biết nó đi đâu thì sao ông anh 2 biết đc bác. em nghĩ muốn khai thác thằng anh thì có thể bỏ thằng Trực đi, cho thằng anh sửa xe rồi cho nó chở Phượng dí theo cái tàu, xong tiện tay solo vài thằng giang hồ dí theo thôi.
@quan.ndanh mình chỉ ko thích đoạn cuối đập mấy thằng cầm súng, có hơi hướm king's man quá. vừa xong đoạn đánh dao xong thấy style ảo lòi của king's man thấy mất chất vl
Vợ mình đã đặt hàng phim Hai Phượng.
Đi coi NTV đóng. Ko phải loại hài nhảm là ok. Phim hành đồng thì hoan nghênh, mà nữ đóng hành động nữa thì càng đáng hoán nghênh. Cũng thích chị Vân. Phim của chị nó có chất hơn mấy cha sản xuất khác.
LEeeMinh_QN
ĐẠI BÀNG
5 năm
@zz jj zz jj Em cũng giống bác. Sẽ xem phim của NTV. phim của Thái Hòa xem cũng ổn
@LEeeMinh_QN Mình cũng thích anh TH diễn. Thấy hài mà ko lố, ko nói năng nhảm nhí. Còn ông TT mê ko nổi, xàm quá xàm.
emhungken
ĐẠI BÀNG
5 năm
Phim Hai Phượng có mùi của phim Taken 😁
@emhungken sub genre con cứu cha bà ngoại cứu cháu mà. phim nào cũng theo 1 kiểu như thế. quan trọng là biên kịch kể câu chuyện thế nào thôi.
Vẫn khoái xem phim Ngô Thanh Vân...từ ngày Dòng máu anh hùng tới nay...
TiaMi
TÍCH CỰC
5 năm
ko có gì coi,chắc có thì cũng chỉ coi dc 2 phượng.lâu lắm r ko xem fim việt nhưng nhìn trailer cũng đáng bỏ công đi đó chứ
TrungLun0112
ĐẠI BÀNG
5 năm
Phim nữ vệ sĩ hơi chán, báo trước cho ae nào rảnh rỗi thời gian hẵn xem 😁. Đã có trên mấy trang online rồi
Raiderz
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hai Phượng sao giống phim phim gì của mỹ cũng 1 bà mẹ có con bị bắt, nhờ công an ko được nên tự tìm.
@Raiderz kidnap của Halle Berry hỉ?
NKV_08
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mỗi lần đụng tới film VN là thấy có nhiều thành phần anti nhỉ,đúng là nhiều film việt dở thật nhưng không thể đánh đồng vậy,cũng có film có nội dung và diễn tốt.Film của Ngô Thanh Vân thấy film nào của chị cũng thấy rõ tâm huyết của người làm film nên khi nào có mình sẽ coi ủng hộ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019