Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Những phim mới ra rạp cuối tuần này: Vu Quy Đại Náo, Hai Phượng, Nữ Vệ Sĩ

Nam Air
21/2/2019 3:11Phản hồi: 141
Những phim mới ra rạp cuối tuần này: Vu Quy Đại Náo, Hai Phượng, Nữ Vệ Sĩ
Sau Tết, lượng phim mới ra rạp không nhiều, điển hình là tuần này chỉ có khoảng 3 phim mới được khởi chiếu, gồm 2 phim VN là Vy Quy Đại Náo và Hai Phượng, và 1 phim vừa chiếu rạp, vừa phát hành trên Netflix là Close - Nữ Vệ Sĩ. Mời anh em xem tóm tắt nội dung phim và trailer bên dưới.

Vu Quy Đại Náo
Thể loại: Hài, tình cảm, gia đình
Đạo diễn: Lê Thiện Viễn
Diễn viên: Ngọc Trinh, Diệu Nhi, La Thành, Hồ Vĩnh Anh, Việt Hương, Chí Tài, Phi Phụng, Lê Giang, Tiết Cương, Huỳnh Lập, Quang Trung...
Khởi chiếu: 22/2
Thời lượng: 115 phút
Xếp loại: C13

Nội dung: Trang (Ngọc Trinh) và Hiền (Diệu Nhi) từng thề sẽ không để bạn ế một mình, nhưng cả hai lại đang khốn khổ trước sức ép lấy chồng từ gia đình. Không cam chịu, Trang rủ Hiền cùng Hoàng (La Thành) - cậu bạn thân cấp 3 đồng thời cũng là người đang bị "ép duyên" với cô - cùng nhau bỏ trốn.

Vốn là một cô gái có đầu óc kinh doanh, Trang cùng hai người bạn nghĩ ra cách kiếm tiền bằng việc nhận tổ chức tiệc cưới. Trên đường đi, họ tình cờ kết nạp thêm anh chàng ca sĩ Tài (Hồ Vĩnh Anh) vào hội, và may mắn được một người phụ nữ tốt bụng là dì Hai (Việt Hương) cưu mang. Từ đó, một ê kíp tổ chức đám cưới độc nhất vô nhị được thành lập với bao tình huống bi hài liên tiếp xảy ra.


Hai Phượng
Thể loại: Hành động, tâm lý
Đạo diễn: Lê Văn Kiệt
Diễn viên: Ngô Thanh Vân, Phan Thanh Nhiên, Mai Cát Vy, Thạch Kim Long…
Khởi chiếu: 22/2
Thời lượng: 100 phút
Xếp loại: C18
Nội dung: Bộ phim là hành trình nghẹt thở và căng thẳng của bà mẹ đơn thân Hai Phượng (Ngô Thanh Vân) khi phải đối đầu với cả 1 đường dây tội phạm bắt cóc và buôn bán nội tạng xuyên quốc gia để cứu đứa con gái bé bỏng Mai (Mai Cát Vi).

Để cứu được con, Hai Phượng chỉ có 14 tiếng đồng hồ rượt đuổi từ Cần Thơ, Sài Gòn cho đến Phan Thiết, và phải đối đầu với rất nhiều giang hồ cộm cán, sẵn sàng tiêu diệt ai dám cản đường chúng. Hành trình cứu con của Hai Phượng càng trở nên gian nan và khó khăn hơn khi bất kỳ một sơ xuất nhỏ nào cũng sẽ phải trả giá bằng chính mạng sống của chính cô và bé Mai.

Quảng cáo



Close
Tựa tiếng Việt: Nữ Vệ Sĩ
Thể loại: Hành động
Đạo diễn: Vicky Jewson
Diễn viên: Noomi Rapace, Olivia Jewson, Abdellatif Chaouqi
Khởi chiếu: 22/2
Thời lượng: 96 phút
Xếp loại: C18
Nội dung: Sam - một nữ vệ sĩ và là chuyên gia chống khủng bố, nhận nhiệm vụ bảo vệ tiểu thư Zeo - người thừa kế khối tài sản khổng lồ, thoát khỏi vụ bắt cóc và truy đuổi xuyên quốc gia. Liệu rằng họ có hợp tác cùng nhau vượt qua vòng vây sinh tử?

Quảng cáo

141 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lâu lắm mới có 1 phim VN có vẻ xem được 😃
Không có phim nào hay, đặc biệt là VN, lúc nào cũng chen hài nhảm vô , cốt truyện tệ kinh khủng. mỗi lần ra phim mới là quảng cáo, review này nọ, nhưng đến khi mấy bác xem tận mắt mới thấy nhảm đến thế nào. vn tốt nhất đừng làm phim nữa, ảnh hưởng đến nền điện ảnh thế giới
@Đinh Thành Biên Chốt lại ntn cho nhanh mà k ảnh hưởng đến bất kỳ ai nè: dưới hầm nhà là cgv & ko đi xem film Việt. Ko cần giải thích lý do. Vn xem film tài liệu là hay thôi, 3 cái film thị trường thì ko nên xem.
aken2802
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Phuoc Vu 86 Bạn này chưa xem mà mới xem trailer ko nè ! Hai phượng là con nhà võ xuất thân gia đình võ sư học võ từ nhỏ, lớn thì nổi loạn theo bạn trai bỏ nhà đi gia nhập giang hồ làm chị đại bảo kê nhà hàng , sau đó vì biến cố mà đốt luôn quán bar rồi có bầu mới trốn về quê , nhưng về quê vẫn đi làm đòi nợ thuê đánh lộn mỗi ngày ! chứ ko phải đơn giản là tự nhiên mẹ đơn thân giỏi võ đâu bạn !! chưa đánh giá hay dở tùy mỗi người. 2 phượng ko quá hay cốt truyện nhưng với 1 phim thể loại báo thù hoặc giải cứu thì với trình độ Vn như vậy là khá lắm rồi 😃 !
Ranger_3009
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhlucky2 Xin lỗi bạn mình đéo biết bạn học rộng tài cao đến đâu, phim thế giới cũng đầy phim xàm bỏ mẹ ra (có cả Marvel) chứ đừng cái gì cũng đưa Việt Nam vô so sánh... chính những thằng học đại học Văn Hoá - Khoa Phục Hồi Nhân Phẩm - Chuyên ngành Nói Phét như bạn mới ảnh hưởng tới sự phát triển của Việt Nam, chứ người ta bỏ tiền của tâm huyết ra làm phim đéo đứa nào ép được bạn đi xem cả mà phán ảnh hưởng đến thế giới... Tinh tế h có vẻ mấy thành phần Hãm Loz này lên ngôi quá ta...!
jul12st83
TÍCH CỰC
5 năm
@nhật ký 2 đứa mình vấn đề là xem film việt nam diễn viên diễn tả nó đéo thật....
Có ngọc trinh đóng. chắc nhiều anh em đi xem lắm nhề 😆 có khi lại cháy vé....@@!
ChienNghiem
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenloioutlook Dạo này chuyển sang xem Dự báo thời thiết ở bên Mexico, đặc biệt do em Yanet Garcia dẫn chương trình 😃)
lllyoko
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenloioutlook Bạn mình rủ đi xem vu qui đại náo. Phim rạp dở nhất mình từng xem =))) Không ra cái thể thống gì luôn. Việt Hương đóng nói lắp gượng gạo thấy khó chịu. Định chê thêm mà nhiều cái quá nói sợ mỏi mồm ko hết ^^
Hóng Hai Phượng, anh em nào đã xem suất chiếu sớm hôm qua cho xin tí review 😁
@Maxken86 Phim Hai Phượng theo mình thấy koi tốn tiền. Koi xong lại muốn ra tốn tiền mua vé koi thêm nữa vì quá hay. Mạch phim nhanh, mình con trai xem mà còn hồi hộp =.=. Nội dung cũng rất ý nghĩa.
@Tino Pham Dạo này mấy Bác dẫn dắt câu chuyện dễ gây tăng xông máu thế 😁
@Maxken86 :D:D
Tự hứa với lòng là không coi phim VN. Trừ 1 vài phim của Thái Hòa.
vtq0384
ĐẠI BÀNG
5 năm
@#JK Vậy bạn thử Hai Phượng đi.
@vtq0384 nhiều lần vẫn cố gắng thử nhưng thất vọng tràn trề bác ơi, thôi để dành suất coi Marvel cho chắc ăn, với lại dạo này cũng lười vào rạp ngồi lắm 😁
mkchen
TÍCH CỰC
5 năm
@#JK Bạn cứ bình tĩnh, chờ mọi người xem xong kể lại rồi đi xem sau cũng ko muộn ;)
vtq0384
ĐẠI BÀNG
5 năm
@#JK Phim này coi rồi, hay mà.
@#JK Phim dở lắm bạn. Ảo tung chưởng. Mấy thằng nhìn tay nhẽo như ông lão mà đánh đấm như đúng rồi. Buff còn ác hơn cả mấy tay dv võ thuật TQ
Ngọc Trinh thì có gì hot .
@ngoinhala Cô ấy đẹp
@khải đập chai đẹp trên phim ảnh thôi bác, ở ngoài xấu quắc.
@#JK Vậy à. Mình chưa gặp lần nào. Coi ảnh phim ngọc trinh đẹp như thiên thần vậy
@khải đập chai Xấu lắm,nhìn không quý phái
Trông có mỗi cái Hai Phượng còn tạm, cơ mà chả bao h ra rạp xem film VN 😁
ChienNghiem
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mrpresident55 Mình thấy phim Người Bất Tử thực sự hay. Nó khác với phần còn lại cuar phim rạp VN
Close (Nữ Vệ Sĩ) mỗi phim này xem đươc !
lachi.an
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vắng mợ chợ vẫn đông. Điện ảnh nước nhà thì các bác ko xem, ko ủng hộ, rồi còn chê đủ thứ. Tư duy ko phát triển thì làm sao xã hội phát triển được.
xversion1
TÍCH CỰC
5 năm
@Đinh Thành Biên Ông này hay nhỉ, tự ngộ nhận rồi tự sướng. Thứ nhất là ông thấy tôi ở nhà cào phím hạ bệ phim nào? Thứ 2 là sao ông biết ở nhà cào phím hạ bệ ko giầu lên được? Có thằng đi khắp nơi nâng bi giầu được thì cũng có thằng cào phím hạ bệ giầu được thôi.
@noupfix123 Đúng rồi bác. Tầm 2 3 năm trước mình cũng ủng hộ phim Việt lắm nhưng mà thời đó xem mấy phim như Tèo Em hay gì đó mình thấy không thích được nên giờ cũng chẳng muốn ủng hộ.
Không biết giờ ra rạp xem phim Việt thì nên xem gì cho đỡ đỡ hơn.
@lachi.an Mày là thằng pr cho phim à? Tao thấy phí nha nha nha
tuan 95
CAO CẤP
5 năm
phim nữ vệ sĩ nhớ đâu coi cũng gần 1 tháng trước trên phimmoi rồi, bản cũng FHD vietsub luôn, nhưng hơi ngắn
batieCA
ĐẠI BÀNG
5 năm
CẦN THƠ RA PHAN THIẾT 14H KỊP KHÔNG MỌI NGƯỜI
tahoaivo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@the_hulk1982 nó di chuyển bằng tàu bác ơi, chưa xem thì ngồi ngay ngắn lại, phát biểu như đúng rồi....... tinh thần tự nhục quá 😆
the_hulk1982
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tahoaivo Vãi, tàu thì chắc 24h cũng ko đủ chứ nói gì giải cứu, vấn đề topic đang nói đến tính hợp lý từ Cần Thơ ra Phan Thiết + với trên đường còn giải truy tìm manh mối, giải cứu con chỉ trong 14h, chứ ko bàn cãi xem hay chưa xem mà nhục gì bạn.
tahoaivo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@the_hulk1982 tàu hỏa ạ 😆
@the_hulk1982 mới coi hồi thứ 7
10 AM đi chợ đập nhau rồi bị bắt cóc, chắc cỡ 12 PM
6 PM tới Sai Gon đập nhau tìm con
10 PM bị đánh ngất vào viện
11:50 PM trốn khỏi bệnh viện
1 AM ra ga xe lửa, nó nhảy lên đúng cái tàu đang chở con nó. đập nhau, nhảy tàu đến gần sáng.
ông nói nó mua vé với trung chuyển là ông chưa coi rồi, nó ko đem tiền, toàn đi lậu. Cũng chả có phi hổ phi báo hải cẩu hải sâm gì hết mà là đập nhau với giang hồ.
Nữ Vệ Sĩ có trên wep rồi mà
xversion1
TÍCH CỰC
5 năm
Hai Phượng xem trailer nội dung có vẻ giống Taken.
the_hulk1982
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xversion1 Thì kịch bản dựa theo mà bảo sao không giống bác, chỉ là VN làm chưa tới 1/10 Taken thôi.
@the_hulk1982 kinh phí sản xuất mà bằng Taken thì chắc cũng ko kém đâu
the_hulk1982
ĐẠI BÀNG
5 năm
@sskkb Kinh phí cao ko đồng nghĩa phim thành công đâu bạn. Trên thế giới đầy phim kinh phí khủng vẫn là bom xịt thôi, quan trọng kịch bản hay, lời thoại hay, diễn viên diễn tốt mà những cái này ở Việt Nam còn lâu mới bằng được. Ở taken 2018 mình cực thích câu thoại của Liam Neeson với tụi bắt cóc “Nếu mày thả con gái tao ngay bây giờ thì mọi chuyện sẽ chấm dứt. Tao sẽ không tìm mày, tao sẽ không đuổi bắt mày. Nhưng nếu mày không làm thế, tao sẽ tìm mày, tao sẽ tìm thấy mày và tao sẽ giết mày” + nét mặt ông ấy lúc đó ta cảm nhận được ông ta thương con gái đến độ nào và quyết tâm giải cứu con gái bằng mọi giá.
vtq0384
ĐẠI BÀNG
5 năm
@the_hulk1982 Vậy trong 2 Phượng có câu ngắn hoen nhưng chất hơn: Có thể tao vô nhầm chổ, nhưng mày đã bắt nhầm con tao
Rạp trong nam hình như không thấy chiếu phim do nghệ sĩ bắc đóng thì phải
@anhtuan1066 Do văn hóa vùng miền bác à, kiểu như hài của miền Bắc mà dân miền Nam xem không biết chỗ nào để cười, vì cách chơi chữ, kiểu pha trò không giống trong Nam :p và ngược lại 😁
@anhtuan1066 do thị hiếu thôi bác, chiếu ko ai coi lỗ sặc máu thì chiếu làm gì.
@thanhdungnl chuẩn bác, em nhiều khi nc với người Bắc nghe họ pha trò cười nghiêng ngả mà mặt mình cứ đơ cả ra :v
Đạt Haha
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhtuan1066 Nghe còn không được, không hiểu thì coi sao hả bác ? Nói gì phim rạp, phim sitcom còn ko thấy
@thanhdungnl Ở đâu âu đó mà bro...ồ hố...a hô hô
Nữ Vệ Sĩ phim cũ rồi, trên Kodi xem rồi
@chamcham737877 Có bluray chưa bác em đang đợi bluray remux hay iso!
Reah
TÍCH CỰC
5 năm
Rất thắc mắc cốt truyện kiểu gì mà một bà mẹ đơn thân nghề nghiệp bán hàng mà võ còn giỏi hơn cả chưởng môn của một môn phái vậy. Chắc bà này ngày xưa xuất thân từ lính đặc nhiệm hả.
@Reah mình cũng dek hiểu chú John Wick chỉ là 1 kẻ nuôi chó mà bắn súng hơn cả xạ thủ, 1 mình chấp mấy chục thằng vẫn không chết. Thay vì ngồi nhà thắc mắc thì bạn ra rạp xem đi cho mở mang đầu óc.
Reah
TÍCH CỰC
5 năm
@sskkb Mình có ra rạp thì cũng chẳng bao giờ chọn phim việt để xem cả. Không phải kì thị đâu mà là do sở thích thôi. Chẳng thấy có cái phim Việt nào gây hứng thú được cả.
vtq0384
ĐẠI BÀNG
5 năm
@soulevil Ô hay, bạn hỏi sao nông dân lại giỏi vỏ thì mình nói trong film xây dựng nhân vật là cô này con nhà vỏ, được tuyền dạy bài bản, nhưng lúc mới lớn vì gia đình ngăn cấm yêu bạn trai nên bỏ nhà đi, rồi lang bạc thành gái gian hồ, bảo kê quán bar, một mình dánh đấm bảo kê, đốt quán bar đối thủ, rồi dzô tù, rồi dzính bầu mới quyết định về quê mà. rồi về quê còn đi đòi nợ thuê. Còn chuyện bạn làm IT thì con bạn có giỏi IT hay không là do bạn. mà IT nó cũng là cái nghề như bao nghề khác chứ cái ji mà giỏi
boybatri
ĐẠI BÀNG
5 năm
Phim ``Vu Quy đại náo '' có cảnh quay ở Ba Tri - Bến Tre
boybatri
ĐẠI BÀNG
5 năm
@soulevil NT giờ phát tướng hơn xưa nhiều

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019