Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung Galaxy Fold: màn hình gập, biến từ phone 4.6" thành tablet 7.3", giá 1980 đô, 26/4 bán

cuhiep
20/2/2019 19:13Phản hồi: 610
Samsung Galaxy Fold: màn hình gập, biến từ phone 4.6" thành tablet 7.3", giá 1980 đô, 26/4 bán
Samsung hôm nay bất ngờ cho ra mắt chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold độc đáo với màn hình gập lại được và cả 2 mặt trong và ngoài đều là màn hình. Máy sẽ được bán ra với giá 1980 đô la, bán từ 26/4. Cho dễ hình dung, chúng ta hãy tưởng tượng Galaxy Fold là một cuốn sổ. Khi mở ra, màn hình bên trong “cuốn sổ” sẽ bật lên, chúng ta có một chiếc máy tính bảng kích thước 7.3 inch.

4.jpg
Khi đóng lại, bìa của “cuốn sổ” sẽ trở lại là một màn hình với kích thước 4.6 inch. Samsung gọi đây là màn hình Infinity Flex Display, vừa là một chiếc điện thoại 2 mặt màn hình bỏ vừa vào túi, vừa là một chiếc máy tính bảng khi mở ra.

3.jpg

Chi tiết hơn về màn hình của chiếc máy đặc biệt này. Khi mở ra, Galaxy Fold sẽ có một màn hình 7.3 inch độ phân giải 1536 x 2152. Khi gấp lại, chúng ta lại có một chiếc điện thoại với màn hình 4.6 inch với độ phân giải 840 x 1960. Samsung cho biết họ trang bị phần khung máy cùng bản lề vật liệu thép, thiết kế nhiều thành phần khá đặc biệt để đảm bảo cơ cấu lật được bền hơn, đồng thời khi mở ra và gấp lại vẫn đảm bảo sự liền lạc, gọn gàng. Máy sẽ có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau.

5.jpg

Do có tới 2 màn hình và ghép lại với nhau nên chiếc máy này cũng có cách hiển thị khá đặc biệt. Nếu được mở ra ở chế độ máy tính bảng, Galaxy Fold cho phép chúng ta có thể chạy cùng lúc 3 ứng dụng khác nhau. 3 ứng dụng này sẽ cùng được hiển thị trên màn hình theo các bố cục mà người dùng muốn. Khi gấp lại, các ứng dụng này vẫn sẽ tiếp tục chạy và được chuyển sang hiển thị ở chế độ điện thoại với màn hình nhỏ hơn một cách bình thường. Samsung cho biết họ đã tối ưu để một số ứng dụng như Youtube, Office hay chat Whatsapp được hiển thị một cách tốt nhất trên màn hình này.

2.jpg

Về cấu hình, chúng ta có vi xử lý chế tạo trên nền tảng 7nm. Bộ nhớ trong của máy sẽ là một ổ eUFS dung lượng 512GB tốc độ cao và 12 GB RAM. Pin 4380 mAh. Đặc biệt hơn, máy sẽ có 2 viên pin nằm riêng biệt nhau, tuy nhiên vẫn sẽ được hợp nhất với nhau đề hoạt động. Về kết nối mạng, Galaxy Fold sẽ hỗ trợ mạng 5G, tiêu chuẩn mạng di động cao nhất ở thời điểm hiện tại lẫn tương lai gần.

1.jpg
Samsung-Galaxy-Fold_6.jpg Samsung-Galaxy-Fold_5.jpg Samsung-Galaxy-Fold_2.jpg Samsung-Galaxy-Fold_1.jpg Samsung-Galaxy-Fold_4.jpg Samsung-Galaxy-Fold_3.jpg
610 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thông báo giá 1980 $ cái tiếng vỗ tay nhỏ lại 😁
kenie.2811
TÍCH CỰC
5 năm
@darklight_vtp 1. $2000 cho cái đt là quá mắc.
2. 60k mà không đóng thuế? Bạn đangvowr vn à?
@gfsrhgfdgf1 Anh đưa Xiaomi ra là để so sánh thiết kế tổng thể, giải pháp thiết kế điện thoại gập để thấy rằng SS nó thiết kế xấu.
Chú lèo sang 1 hãng cùi bắp ít tên tuổi để so sánh. Tiềm lực của thằng cùi bắp đó so sánh làm sao dc với SS?
Khác gì chú lấy kiểu VN so với Mỹ.
Đã so sánh thì phải ý rõ so sánh khía cạnh nào, 2 hãng đem ra phải có trình gần tương đương nhau (thị trường). Thằng cùi bắp kia chỉ là khôn lõi cố làm cho ra trước để gây sự chú ý cho thương hiệu hạt tiêu.

Thằng Xiaomi nó làm to ngang hay dài sọc thì kệ nó, trước mắt là nó hài hòa hơn chứ ko phải dở ông dở thằng như con SS Fold. Màn hình ngoài thì bé tí tụt lút vào trong, viền trên dưới dày cui như con Nokia Communicator ngày xưa. Bên trong thì vuông lè ra, dc 3 app tự tối ưu riêng, mua về thì lại bực bội khoản tỷ lệ size, bỏ ra từng đó tiền để dùng cái app méo mó?
Thằng Xiaomi nó đưa ra giải pháp có tính tối ưu cho cả app đỡ mất công tùy biến nhiều. Các cạnh của nó đều và mỏng, hài hòa.

Còn nếu nói về trải nghiệm cầm nắm thực tế thì tất cả lũ đó vứt hết. Dày vui, lồi lõm, vướng víu...

Cuồng thì cuồng nó vừa vừa thôi. Để anh mày xem sắp tới đứa nào mua cái máy Fold của chú mày hay là lại chìm vào quên lãng như con Round ngày xưa. Xàm!
@phuongvh.apple Ờ ha, tốt, lờ đi vụ bẻ lái rồi đổ cho người khác bẻ lái trước là tốt đó cưng. T đưa con flexpai là để thấy độ liền lạc thiết kế của con xiaomi prototype đó chỉ hơn đc con flexpai 1 chút chứ thua xa con SS.

"Bên trong thì vuông lè ra, dc 3 app tự tối ưu riêng"

wtf đc tự 3 app tối ưu riêng???? hiển thị tối đa 3 app cùng lúc mà cưng đọc sao thành 3 app tự tối ưu thế?? =)) Chưa kể bài viết nói rất rõ là tối ưu cho cái màn nhỏ bên ngoài chứ không phải màn to bên trong.

Bên trong vuông lè ra thì android nó cũng tự scale app đc cho vừa cái tỉ lệ màn đó, con xiaomi mở ra cũng vuông lè đó thôi =)) sao cưng ko bảo xiaomi "mua về thì lại bực bội khoản tỷ lệ size, bỏ ra từng đó tiền để dùng cái app méo mó?" đi?

"Thằng Xiaomi nó đưa ra giải pháp có tính tối ưu cho cả app đỡ mất công tùy biến nhiều." => Chỗ nào vậy? Thấy gập gập vào màn giật giật chớp chớp liên tục đó là tối ưu hả?

"Thằng Xiaomi nó làm to ngang hay dài sọc thì kệ nó, trước mắt là nó hài hòa hơn" => Gập vào mà vẫn vừa dày vừa to bè ra thì là thiết kế kém hài hoà chứ hài hoà hơn quần què gì =))

Con này phô diễn công nghệ nhiều hơn là bán đại trà chứ sao? Giờ lại lảng qua doanh số à? =))
@gfsrhgfdgf1 Nhìn kỹ chưa?
Thôi a ko mất thời gian cãi cọ với chú cái vụ dở hơi này.
Chờ đấy mấy thằng top ở TQ nó đạp cho SS 1 phát, nhanh thôi.
Con này thật sự độc dược đây. Quý 1 các hãng điện thoại đua nhau về công nghệ dữ thiệt.
@Hoang_HaoMinh bây giờ thì mang ví sen to cực đẹp của Cu Hiệp, bỏ cái galaxy fold này vô là đẳng cấp D: bước từ con mer xuống, bước vào có 2 vệ sỹ cúi chào...đẳng cấp chưa bạn 😁.
@vtb center Quá đẳng cấp
@vtb center So sánh hay vờ lờ. Quen em nào cũng muốn “thịt” ẻm rồi lại muốn cưới vợ còn zin. Các anh ăn chán chê rồi lại đẩy cho người khác đổ vỏ. Ai cũng đòi cưới vợ zin rồi mấy em vì các anh đòi hỏi mà mất zin thì vứt hết à? Muốn là người đầu tiên của ngta trong khi ngta ko phải là người đầu tiên của mình. Suy nghĩ thiển cận và ích kỷ.
@hakuruno Tôi chỉ muốn so sánh ví von để hiểu cảm nhận của người đầu tiên có được nó sẽ có cảm giác trọn vẹn, tự hào, và phấn khích thôi thím, chứ không phải tôi nói bắt buộc là phải như vậy. Có người chấp nhận mua phone dùng rồi để dùng đó thì có sao? Vì đã thích và vừa với khả năng là dùng, nhưng cảm giác không thể nào bằng được khi là người đầu tiên và chính mình khui hộp, bóc tem em nó. 😁.
lucngoc
ĐẠI BÀNG
5 năm
40 củ khoai là ít. Nhưng đã thấy được sự sáng tạo lên một tầm cao mới :v.
Ếk Kốm
TÍCH CỰC
5 năm
@quangduynz Ủa vậy rồi sao? Bạn đào lên để chứng tỏ điều gì? Bộ mục đích chính của sam đối với con này là doanh số ớ hở? Mình chẳng thấy giá con này bất hợp lý tẹo nào. Con này sản xuất còn khó, số lượng có hạn, chứ ở đó mà đòi lôi doanh thu ra xỉa xói. Đợi khi nào công nghệ nó phát triển đủ để sản xuất đại trà được, giá thành sản xuất giảm thì hãy phán nhé. Nói như bạn thì sao người ta phải làm ra mấy con xe đắt tiền làm gì, trong khi đầy con xe giá rẻ bèo?
@quangduynz cái máy này có đua doanh số đâu mà bạn cứ chê giá làm j ? "Được phân phối "GIỚI HẠN" thì đương nhiên doanh số hẻo rồi, khéo ở VN có tiền cũng chả mua đc ấy chứ.
hungbubi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lucngoc Sáng tạo mà chi phí cao thì quá bt, đầy ý tưởng sáng tạo nhưng vì chi phí quá cao, k thực tiễn nên nhét ngăn bàn hết đấy, có bán đc k ms là vấn đề
Florentino
TÍCH CỰC
5 năm
@hungbubi Con Fold này mục đích của Samsung là trình diễn công nghệ là chính chứ có chú trọng vào doanh số hay lợi nhuận đâu? Nếu ko có những kẻ dám nghĩ dám làm như Samsung thì tương lai của ngành công nghiệp điện thoại có phát triển theo một hướng mới hay ko?
dandykts
TÍCH CỰC
5 năm
Tương lai 1 tablet + 1 laptop càng ngày càng gần. Ứng dụng từ màn hình gập cho những thiết bị di động sẽ dần có cơ sở. Mình nghĩ đây là một bước đệm tốt cho công nghệ, sẽ còn cải tiến và nhiều mong đợi hơn. Vấn đề lớn nhất về mặt thiết kế là rất đáng ghi nhận!
ioiokkkk
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dandykts Microsoft đã chuẩn bị việc này khá lâu, ra Windows Universal cho mọi loại màn hình mà ko làm tới nơi nên lại chậm.
Knell0704
TÍCH CỰC
5 năm
@dandykts Microsoft làm rồi
taophi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dandykts Giá nữa bạn 40 triệu là một trở ngại lớn đấy. Tầm đấy đủ mua iphone và ipad rồi. Chắc phải 3-5 năm nữa, giá sẽ mềm hơn.
@dandykts

Xem video mấy thực tế nhìn ấn tượng.
Dày quá. Nói chung chỉ là bước đệm thôi chứ cũng chẳng mong chờ con này làm ăn đc j trên thị trường
hnt.n007
TÍCH CỰC
5 năm
@kekedaine 2 màn hình + pin chả dày 😃
@huyanh995 *Galaxy Round
Còn Flex là của LG
@kekedaine dày nhưng nó gọn trong lòng ban tay, khi mở ra nó đến 7,3" thì cũng rất đáng thôi thím. Ngày xưa cầm con nokia dày như tấm thớt mà cũng sung sướng đó.
@vtb center trước dùng con N95 thì mấy cái thớt nhựa ko có cửa về độ dày bác ợ =))
Đẹp voãi trưởng.bọn khựa uốn cong chỉ làm nền cho e này rồi.
@saint.niky T nói sai gì a?
T nói TQ nó ra sớm để tranh vị trí số 1 thôi
Chứ ý tưởng đầu tiên là của SS nhé
Quan trọng nữa là trải nghiệm thực tế ntn thôi
Khi nào huawei, xiaomi, oppo, zte... Nó làm thì còn nghe được
Chứ mẹ cái cty ba xàm ở trên làm thì đ ngửi đc đâu
saint.niky
ĐẠI BÀNG
5 năm
@conchott Nhìn con Huawei X mình chỉ biết cười vì những tín đồ Samfan & Anti TÀU vẫn nghĩ thời điểm này chỉ mình Sam làm được smp màn hình dẻo
vangtuba
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngon quá.
db9911
TÍCH CỰC
5 năm
Thật sự tiên phong! No samesong anymore
Xperios
TÍCH CỰC
5 năm
Quá xứng đáng với giá tiền khi là hàng kịch độc lại bẻ cong lại được chứ đâu như cái thứ khỉ gió kia đòi định nghĩa lại cong là 1 tính năng chứ không phải lỗi
Hy vọng là những nhà sản xuất màn hình OLED cong như này cạch mặt cái thằng hút máu không bán cho nó để cho những con cừu bớt tinh vi đi, cho thèm rỏ dãi màn hình OLED cong này đi
>>>><<<<<
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lekhanhtrung123 nó cầu thôi có phải sự thật đâu mà bạn lo nhể , khi nào sự thật đã nhé . còn cái tốt hay ko cứ để ở tương lai sống cho hiện tại đi . bớt a cay nào
@Xperios Bác nói không bán cho cái nhà mà biết là nhà nào đấy thế bọn em thất nghiệp cả đám 😁 trong kinh doanh luôn có cạnh tranh và phụ thuộc lẫn nhau. Như vậy mới tránh tình trạng độc quyền :v
@linh0125 xiaomi của thím cùi bắp đòi so với SS thì quả là hài. Cầm dùng cả 2 con Flag ship nó đi rồi sẽ thấy khác biệt, android thì để dùng được thì 3 triệu cũng dùng được thôi, nhưng cảm giác dùng nó khác hẵn với con cao cấp.
cao1004
TÍCH CỰC
5 năm
@vtb center Công nhận, nhìn ảnh & cấu hình trên mạng khác sử dụng thực tế lắm 😁
VuAnhFtu2
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quá đỉnh, thành công của tập đoàn samsung ở mọi field ở năm nay thật sự đỉnh, 20 tỷ usd R&D có khác ....
@VuAnhFtu2 Thành công ở mọi lĩnh vực!?! Mới đầu năm , mới ra chưa chắc bán được bao nhiêu, coi chừng bị TQ Nó vả cho như năm ngoái
VuAnhFtu2
ĐẠI BÀNG
5 năm
@QuanLyNhaNghi Please tìm hiểu tại sao mình lại nói là SS Corp chứ k phải là đth SS nhé ^^
LinhVN1807
TÍCH CỰC
5 năm
@VuAnhFtu2 Mong Vsmart sẽ đc Vingroup phát triển như vậy 😁
Giống như gấp, gập của Tàu.Con này làm ra để lấy tiêng cho oai.
bibo311
TÍCH CỰC
5 năm
@Xmatphon nói 1 câu ra bị ae + Cu Net dập cho ngu người, chừa nhé, cứ ngồi hóng các cụ thôi :v
@Quân Mã Có vấn đề đọc hiểu.
@bibo311 Cứ ngâm cứu rồi biết, non tơ lắm cháu ạ.
bibo311
TÍCH CỰC
5 năm
@Xmatphon Bị chửi cho ngu người chưa tởn hả con trai, Tàu nó chỉ chuyên đi nhái và ăn cắp trí tuệ của hãng khác. SS nó k thừa hơi đổ hàng đống USD vào R&D, phát triển, thử nghiệm và thương mại hóa đâu. Phát biểu khôn tí đi :v
Đã làm đc cả màn hình gập tại sao vẫn ko tối ưu hóa đc viên pin lên 6.000-7000 nhỉ
1 samfan chân chính đang khóc trong sự tiếc nuối vì mọi thứ đều hoàn hảo nhưng hết pin thì chẳng khác nào.......huhu
Mình đã phải tậu thêm 1 em mate20 để giải trí vì s8+ "tắt điện" trong khoảng 6h online thôi
@Quý z Chủ yếu thì vẫn là công nghệ pin vẫn chưa có gì nhảy vọt trong vài năm gần đây thôi.
@Quý z máy đã phải gánh độ dày của 3 màn hình r, vs công nghệ pin hiện tại mà muốn pin kiểu bạn thì còn phải dày ác. lúc đó lại bao sao máy dày quá, nặng quá !
@Quý z Có nhiều cái giới hạn không thể làm tại thời điểm hiện tại, bao nhiêu kĩ sư vò đầu bức tóc không giải quyết được vấn đề, các thánh ngồi gõ phím chỉ cần dùng “tối ưu hoá” là giải quyết được vấn đề hết, android không mượt được như ios do nó chưa “tối ưu hoá”, game android chưa ngon như ios cũng do nó chưa “tối ưu hoá”
@Quý z nó đã dày kha khá khi phải gấp lại r bạn ạ, nên nếu nhét 1 viên pin lớn hơn, nó còn dày thế nào nữa? Công nghệ pin ko phải là ko có những bước tiến, nhưng nó chưa đủ phổ cập để có thể sản xuất 1 cách đại trà với giá bình dân. Chẳng hạn như liệu b có dám bỏ ra 1000$ cho 1 viên pin cực nhỏ gọn nhưng dung lượng lên tới 5000 mah ko? Các nsx cũng chẳng dám mạo hiểm để mà đi bán thứ đó đâu
Hóng máy tàu 400$
Mr.KStevg
ĐẠI BÀNG
5 năm
@heobanhki Công nghệ này mới quá 400 $ thì nên mơ thì hơn trong thời điểm hiện tại ít nhất cũng phải 1000$ trở lên
@Mr.KStevg Mình cũng nghĩ thế, tàu có ra thì cũng phải mua màn của SS hay của BOE mới chôm công nghệ của SS, và giá cũng ko rẻ đc khi hàng sản xuất chưa đc sll.
Và giá cũng trên 1000$ thì việc chọn tàu hay SS ai cũng rõ
@Mr.KStevg Nói mới cũng đúng, nhưng các hãng nhá hàng cũng lâu rồi
Mr.KStevg
ĐẠI BÀNG
5 năm
@heobanhki Nhá hàng thì cũng chỉ mới gọi là chưa chính thức thôi chờ ra đã rồi hẳn nói tới chứ h chả thể nói gì nhiều được
Màn hình phụ hơi bé, làm cho viền trên dưới dư ra 1 khúc.
Màn hình chính hình như bị lẹm mất 1 bên để chứa camera, cảm biến?
Pin hơi yếu.
Chắc phải sang năm sau mới khắc phục được những nhược điểm này.
buihai
CAO CẤP
5 năm
@QXPro Pin hơi yếu ? Lại đọc thông số phán rồi. Chờ review thực tế hẵng kết luận nhé
@QXPro thật ra màn hình phụ giống kiểu những dt nắp gập ngày xưa, tức là chức năng để xem giờ, check nhanh những tn, tloi tn nhanh, những thao tác đơn giản thui, chứ khi xài là dùng màn hình chính to kia kìa nên mình nghĩ k cần quá chú trọng đâu
AQ.AQ
TÍCH CỰC
5 năm
@QXPro Nó phải làm dày thế để đời sau còn có "đất" để nâng cấp màn hình chứ.
xadieu92
ĐẠI BÀNG
5 năm
@QXPro Vậy là hợp lý rồi. Người ta nghiên cứu cả rồi. Màn phụ là tràn viền nữa tính tỉ lệ sao 30:9 bạn làm gì với nó :v
Mong là sau này trang bị thêm s pen, giá còn tầm $1200 là đẹp.
..
coffeechanh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@justinut0909 Mình nghĩ do giới hạn về lớp cảm ứng từ trường của dòng note không thể uốn cong nhiều lần nên Samsung chưa tích hợp SPen lên con này.
ioiokkkk
ĐẠI BÀNG
5 năm
@justinut0909 Cuối năm là có thôi.
JackyDat
TÍCH CỰC
5 năm
@coffeechanh Bút mới dùng bút Bluetooth rồi mà chắc đưa lên con fold đc á. Chờ ít năm nữa chắc có á.
hero76132
ĐẠI BÀNG
5 năm
con này chất đấy cái giá xứng đáng công nghệ này thách đố tàu cũng ko nhái dc
haiduongdn91
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hero76132 3 ngày sau ở Barcelona Heo quay cũng sẽ trình làng máy gập mết in chị na đấy, bạn cứ chờ mà xem.
cuquynh
TÍCH CỰC
5 năm
@hero76132 tầu nó làm ra 1 thằng y hệt bạn , bạn có tin không
@haiduongdn91 Đồ tàu bao giờ cũng là đồ tàu bạn ơi, ko thể bằng đâu.
ptt1404
ĐẠI BÀNG
5 năm
ss nên cảm ưng apple vì nhờ nó ss mới đu giá theo dc
@ptt1404 Nâng giá lên rồi sau đó một mớ khuyến mại
@minhthanh255 Khuyến mãi để người dùng nếu thích cũng đươc dùng phụ kiện kèm chính hãng của SS chứ không cần phải mua. Nếu không thích thì cũng có thể thương lượng cửa hàng quy đổi như thường và có rất nhiều option để chọn lựa chứ không như hãng A giá đắt không có 1 cục kẹo và còn phải mua cục sạc nhanh.
cuquynh
TÍCH CỰC
5 năm
@minhthanh255 tưởng bạn cũng ghét thằng apple USA
tinh.hien
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ptt1404 fan táo à 😆)
PhongVu008
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đánh giá cao tính sáng tạo trong các sản phẩm của SS trước đây cũng như phiên bản màn hình gập này. Tuy nhiên khi xét về tính hữu dụng, thực sự Fold chưa hẳn vượt trội. Theo suy nghĩ cá nhân, phần lớn trường hợp sử dụng sẽ ở dạng unfold. Khi đó, màn hình khá nhỏ (4.6") kèm theo giới hạn hai viền nên sẽ tù túng hơn nhiều so với các smartphone khác. Ở dạng trải rộng, việc xem phim trên màn hình vuông chưa hẳn vượt trội so với màn hình khác, game chưa chắc được tối ưu. Tính năng 3 app đồng sử dụng cũng không hẳn hữu ích bởi rất ít khi người dùng cần đến. Hữu dụng nhất có lẽ ở việc duyệt web.

Nếu để ý, có thể thấy thời lượng hãng dùng để giới thiệu Fold là rất ngắn so với S10, và cũng chỉ tập trung thiết kế thay vì đi sâu vào các thành phần bên trong. Giả sử có sẵn ngân sách $2000 cho mua sắm smartphone, có lẽ phần lớn người dùng sẽ chọn 1 smartphone khoảng $1000 và mua thêm một tablet thay vì mua Fold. SS hẳn cũng nhận ra điều đó. Với việc thết lập một mức giá rất cao, dường như SS xác định Fold chỉ nhằm quảng bá công nghệ và tính sáng tạo của hãng thay vì phổ biến đến đại chúng hay đặt kỳ vọng vào doanh thu.

Dẫu sao, hi vọng Fold sẽ mở ra một kỷ nguyên mới của smartphone. Khi những nhược điểm dần được khắc phục, Fold sau 3-4 thế hệ nữa có thể sẽ mang tính hữu ích hơn nhiều.
@phuongvh.apple Nói ko lại dc thì nói thế...đúng kiểu ifan =))
@CaptainSinbad Mất thời gian mấy thằng vòng vo loanh quanh, tư duy nguỵ biện mất thời gian. Nói chán nói chê xong thì nó tự nói là : biểu diễn công nghệ :v
Anh mày rất hiếm khi để ý mấy bài về SS, ifan bọn anh cũng chẳng quan tâm công nghệ của bọn SS đâu, bởi vì: 1 là “học hỏi ngta”, 2 là khoe vớ khoe vẩn xong rồi cố làm ra vẻ khác biệt.
tinhnhi3
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phuongvh.apple Chú mi có khả năng về đọc hiểu à, cái ruột nó không độc đáo à?vãi cả làm ra không thằng nào đú theo, thế thằng nào đú theo tràn viền, sạc nhanh, sạc không dây. màn Amoled mua của thằng nào? nói mắc ỉa =))
@tinhnhi3 Vào nhà vệ sinh ỉa đi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019