Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Thảo luận, hỏi - đáp về BlackBerry Key2

chiennguyen.art
2/11/2018 3:51Phản hồi: 140
140 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nam Sen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tiện đây cho em hỏi có bác nào thanh lý case slide out của priv ko. Muốn thêm để priv khác lạ chút
Cho e hỏi bản key 2 xách tay trung quốc. Nhiều app em đang xài thì bị out ra. Phải cài lại mới vào được, có cách nào khắc phục không ạ.
Nam Sen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Các bác đang dùng ốp gì cho em Key 2 của mình
@Nam Sen Mình ko dùng ốp, cũng ko dán màn hình, đi đâu xa thì cầm theo bao da.
PS: từ rất lâu rồi mình ko dán màn hình bao giờ vì nó làm giảm trải nghiệm của sản phẩm, ốp thì thi thoảng, vì có 1 số loại ốp da xài rất đã, đầm tay, lại đẹp.
Nam Sen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chiennguyen.art Trươc priv dùng bao da khắc tên do mình thiết kế khá phong cách có điều một thời gian trông cứ bẩn bẩn. Đựoc cái trông sang
Nam Sen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chiennguyen.art Đang tính đặt cái ốp Tudia trên amazon mà ko biết thế nào. Trông khá hay. Em mà như bác thì thằng siêu nhân nhà em cho đi lâu rồi. Con passport của em nó quăng quật thôi rồi
@Nam Sen Phải mua thử, chí ít thì phải xem video review thì mới cảm nhận sơ sơ được, chứ đừng tin vào ảnh chụp sản phẩm quá thì sẽ đỡ bị thất vọng.
PS: Mình ko bảo vệ nhiều bởi công việc chính của m là ngồi vẽ trên PC, ít phải ra ngoài, nên bình thường dt toàn vất trên bàn, cần đi ra ngoài thì bỏ vô bao da, chứ gần như m ko bao giờ sài ốp hay dán màn hình. Lưu ý là ko dán thì màn hình nào sau 1 thời gian cũng sẽ có xước dăm, nhưng đổi lại cái gì chân thật nhất vẫn hơn.
Ko hiểu sao BB keo kiệt đến nỗi ko làm 1 app để quản lí ảnh như các máy khác mà lại dùng chung với google photo - công cụ đáng ra chỉ nên làm phần mềm lưu trữ đám mây khá bất tiện. VD muốn xoá ảnh để nhẹ bộ nhớ mà ko xoá trên “mây” thì phải vào google photo rồi chọn album ảnh trên máy trong khi hoàn toàn có thể có 1 phần mềm riêng, ảnh lưu trên mây cứ lưu, ảnh trên máy cứ xoá. A e có cao kiến j ko.
Nam Sen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chiennguyen.art Cao kiến của em là sống chung bác ạ
Nam Sen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chiennguyen.art Trả hiểu sao nhiều phần mềm trên BB10 hay thế mà ko vác sang. Thích nhất cái Blend
@Nam Sen bác cũng vậy ah 😁 , nhưng cái này rất là thắc mắc luôn, chẳng phải cứ như bình thường rất là tiện sao. Cứ chụp rồi vất đấy, khi nào có Wifi (hoặc 4G) tự up lên mây, xem thấy xấu thì xóa trên máy đi, sau này nhỡ cần dùng đến lên mây lấy xuống. Đằng này ko có nổi 1 phần mềm quản lí ảnh riêng mà phải dùng công cụ của Google.
:D
Chắc nhà sản xuất định hình mấy ông dùng BB ko chụp ảnh
likearafat
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chiennguyen.art đậu phộng, mình không biết thế là tìm 2 hôm nay haha. đúng là tệ quá đi
@likearafat đến giờ với mình nó vẫn là 1 dấu hỏi to đùng luôn, cực kì bất tiện. 😁
Em xin hỏi các bác mấy việc về Key2
1. Dùng Excel, Word thì ko thể save as file vào thẻ nhớ đc.
2. Cái Messenger ko thể tắt đc notification sound.
3. Khi có tin nhắn mới của Zalo và Messenger thường ko có notification, chỉ khi nào bật app lên thì mới load 1 đống tin nhắn mới về, rất khó chịu
Bác nào biết cách chữa bệnh nào chỉ cho em với. em cảm ơn
@Nam Sen Em vào rồi, ko tìm thấy. Phần messenger thì có phần Notification Sound, vào chỉ có lựa chọn sound, ko có chỗ off bác ợ. Còn phần load tin mới chậm của zalo và messenger thì em thấy các anh em cũng kêu
@Nam Sen Ví dụ em vào excel, mở 1 file, chọn save as, sau đó chọn this device, sau đó nếu bác chọn bộ nhớ trong thì ok, chọn sd card thì thế này:
- Đầu tiên hỏi cho phép app truy cập lên sd card. ok
- Sau đó chọn folder trên sd card để save. ok chọn, bấm select xong báo lỗi.
Nam Sen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thai_namson Chố này cũng chỉ tắt âm thôi hả bác, em chưa thử. Zalo và messenger của em nhận tức thời luôn mà, chưa gặp như của bác.
resized760041509082624935.png
@Nam Sen Chỗ này chỉ tắt âm có thời hạn thôi bác. Không tắt luôn đc, rất là củ chuối
Con Key2 của em giờ bị bệnh nữa. Cài google maps lên, nó ko định vị được vị trí. Wifi thử rồi, 3G thử rồi, vị trí giữa trời em cũng thử rồi. Có bác nào bị bệnh này ko?
@Nam Sen Máy vào test *#2886# thì máy china, gps thì ko search thấy sattelite nào hết 😆
Nam Sen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thai_namson Thôi bác mang ra chỗ bác lấy bảo nó check cho bác ạ. Bác mua hàng bên nào thế để anh em còn biết
@Nam Sen Để em mang ra. Thôi em ko tiện nói, ảnh hưởng bát cơm của họ. Cứ mang ra xem thế nào đã. Tks bác !
lioking
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nam Sen Lỗi này máy chính hãng có bị k bác?
Nam Sen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bác thử Truy cập vào cuộc gọi, bật bàn phím số lên và gõ: *#2886# kiểm tra các tính năng xem có lỗi gì ko
Có việc nữa mà Key2 khác PP. Em quen gán phím shortcut để wakeup điện thoại mà vào phần speed key của Key2 ko thấy có tính năng wakeup để chọn. Có bác nào biết cái này ko chỉ em với. Em cảm ơn !
likearafat
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chào anh em, đăng ký account tinh tế 2009, giờ đúng 10 năm mới log in vô lại cũng vì key2 đây. Giống bác chủ thớt là cũng là dân BBer từ OS này đến OS kia, rồi đến lúc ẻm died số phận đưa đẩy sang iOS và phải nói là khó mà chê cụ Iphone được, nhưng các anh em biết không, cái nghề làm dự án như mình, sau thời gian mà cái mặt lúc nào cũng cắm vô con 9780 (năm 2011) đến nổi vợ nó đem nó giấu luôn cho đến khi mail miếc trên iphone, thì cái cảm giác muốn được cầm 1 em bàn phím cơ gởi email nó vẫn thôi thúc mình ghê gớm.

Cách đây tầm 3 năm đang xài con Ip5s, phải mua thêm cái bàn phím rời Keyboard gì gì quên tên mất gắn vô để có cảm giác typing (cái phím rời này sau bị RIM nó kiện bản quyền nên rút khỏi thị trường, ở nhà vẫn còn nhé, cơ bản nó giống y chang phím BB ah 😆, rồi IP6s tay phải, tay trái nào là 9790, 9900, 9000, rồi Q10, Q20... kính thưa các loại trước khi lượm em Key2 về, mục đích cũng chỉ là cái cảm giác typing email, zalo, viber, comment...

Viết dài tý nhưng tóm lại giống nhue bác chủ thớt, mịa giờ qua thăng Ăng-roi này tương tác với nó khó quá, tính hệ thống của nó nói thật kém xa iOS và RIM, vô chào anh em cái rồi đọc các comment của anh em đây. Qua giờ mò cái setting profile để chọn và chỉnh mà đuối luôn huhu.

Mới order dc em Iphone SE 128gb mừng quá, nói chung cũng ko bỏ iOS được vì cả nhà ông bà vợ con đều xài iOS facetime, iMess...anh em nên tranh thủ tìm em iPhone SE đi nhé, iphone thì 5s hay SE vẫn là đỉnh nhất đó, gọn nhẹ, dễ cầm, thiết kế đẹp...và hiện nay giá rất tốt..

Vài dòng giao lưu sau 10 năm quay lại diễn đàn, Admin cho lên hạng Đại Bàng luôn nữa mới ghê chứ haha
mroctober
ĐẠI BÀNG
5 năm
@likearafat Bác order đc ip SE 128GB trên trang nào thế?
@likearafat Em cũng đang SE giống bác đây, gọn nhẹ, đủ nhu cầu. (trước khi mua Key2 e cũng đang dùng SE)
PS: Tiếc là e Key2 lại phải cho vô tủ rồi vì e ko có thói quen sài 2 máy bao giờ cả, nói thật các bác Fan BB có buồn e cũng chịu, sau 1 thời gian dùng Key2 e ko còn cảm nhận được mình đang dùng BB nữa, dù vẫn thiết kế đẹp, vẫn phím cứng nhưng với e nó ko có "linh hồn".
Key2 chụp xóa phông không dùng app hãng thứ 3 được không vậy mấy bác ?
Thanks !
Nam Sen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nhan_truong Đựoc nhưng như cóc gặm thôi
@Nam Sen Có bài nào hướng dẫn kg bạn ?
Nam Sen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nhan_truong https://tinhte.vn/threads/anh-chup-thu-bang-camera-blackberry-key2-nhan-xet-nhanh.2815701/ bài này chắc là bài chi tiết nhất cho key 2 rồi
Nam Sen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nhan_truong Tặng bác mấy cái ảnh lúc ku con về ngoại cổ vũ bóng đá
resized133331512024826101.png
resized6449815665055078107.png
resized6408358599981495410.png
resized8204250482743800226.png
@Nam Sen Thanks bạn
mình đang dùng Key2 , mới dùng vài ngày thôi . Mình soạn tin nhắn SMS nhưng không tạo tin nhắn cho số ngoài danh bạ được vì nó cứ chuyển vào giao diện của Facebook Messenger . Xin các ACe giúp mình cách khắc phục ?
Nam Sen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nhan_truong Bác vào ứng dụng và thông báo, ứng dụng mặc định. Sms, chọn messages
Cảm ơn bạn !
Cho mình hỏi:
Mình dùng Key 2 (bản TQ)
Mục: Cài đặt\Ứng dụng và thông báo\Úng dụng kép -> Phần này ko sử dụng được.
Các ae có ai bị như vậy ko? và cách dùng cái này thế nào.
(Không nói đến phần cài App từ chplay để chạy)
Nam Sen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bác nào đang dùng bao da cho em hỏi cái hostler nó nằm ở chỗ nào cái. Em đặt làm cái bao da mà ko có hostler nên muốn biết cái cục nam châm đó nằm ở đâu
Nam Sen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nam Sen Thông tin để bác nào cần. Cái holster của key 2 nằm ở đoạn chữ A và S nhé. Mới lắp thêm cục nam châm cho bao. Hơi xấu tý nhưng tiện lợi
mình dùng Key 2 Trung Quốc , chuyển sang ngôn ngữ Tiếng Việt - Tiếng Anh rồi nhưng Trợ Lý Ảo và Life trip vẫn tiếng Tàu . Xin ACE chỉ giúp cách chuyễn lại . Thanks
Nam Sen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hub mới dùng hay phết các bác ạ.
Nam Sen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thế này thì toi rồi các bác ạ.
resized4800909735739739457.png
trantoancntt
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cả nhà cho em hỏi, tự dưng hôm nay em Blackberry Key 2 nhà em không gởi và nhận tin nhắn sms được, làm đủ các thao tác đổi số tổng đài, reset về nguyên thủy cũng không được, gởi được 1 sms xong lại bị lại, bó tay luôn rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019