Bạn có thể không thích "tai thỏ", nhưng nó cần phải xuất hiện

Duy Luân
16/2/2019 21:49Phản hồi: 222
222 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Kiểu méo gì cũng nói đc.
Ý nói k phải tai thỏ đều là dị dạng và phi thương mại, đù, chắc tau chớt. Cười xỉu 😁
finely
TÍCH CỰC
5 năm
@noctunalguy Chết đi. Ngông và thiếu hiểu biết!
@finely Thông não cái cho hợp lý cái nào, còn rep trẩu thì rảnh đi chết mình đi mẹ :D
phagioi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nó xuất hiện thì nhiều người mới nhận ra một chiếc điện thoại đẹp hoàn chỉnh là phải như thế nào (đó là không có tai thỏ), nên tiếp theo đó các hãng đã ra mắt các mẫu màn hình tràn viền nguyên vẹn hơn.

P/s: thà không xuất hiện còn hơn, xấu và dị quá.
quyet.ksxd
ĐẠI BÀNG
5 năm
Màn hình tỉ lệ dài đầu tiên phải là LG G6 (18:9).
Giọt nước cũng bắt đầu sau khi Essential ra mắt.
Tai thỏ Apple X định nghĩa chuẩn.
Và đến khi nốt ruồi của anh Sam ra mắt thì đó chính là tiến hóa của tai thỏ. Sam đã quá độ lên chủ nghĩa nốt ruồi bỏ qua chế độ Tai Thỏ như ai đó. :v
nhatanh3210
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quyet.ksxd Câu cuối bác nói thâm thế...kkkaka
dotatthang
ĐẠI BÀNG
5 năm
cái gì mà cần phải có tai thỏ hay thậm chí là khoét lỗ chứ??? dòng MIX đã làm rất tốt với mix 3, nhìn màn hình đấy có phải sướng không? hay 1 năm về trước thì màn hình của những note 9, s9 cũng là rất chỉn chu, cân đối.
còn việc được chấp nhận rộng rãi chẳng qua là sức mạnh đám đông mà thôi. không phải ngẫu nhiên mà cả anh Táo và anh Sam đều chọn những hình nền mặc định có màu tối ở những-góc-đặc-biệt để che bớt đi cái khiếm khuyết trên màn hình nhé.
Người ta đục lỗ ở mép màn hình thì nó là tai thỏ hoặc giot nước, cái hội đục cái lỗ chềnh ềnh trong màn hình thì nó gọi là siêu sáng tạo nốt ruồi duyên. Về bản chất tất cả đang bị ám ảnh bởi tai thỏ của Apple và chưa ai vượt qua được, càng làm càng xấu hơn.
@dangvietdung Thì h làm ko dc cứ sáng tạo bừa ra trúng đâu trúng, ko chừng thành xu hướng😃
Ngta “thích” tai thỏ là vì dùng một thời gian cảm thấy quen dần với sự tồn tại của nó, hoặc vì nó là iPhone và Apple chưa đưa ra đc giải pháp tốt hơn. Nếu làm bảng khảo sát thì mình tin rằng ngta sẽ chọn ko có tai thỏ.

Nhu cầu sử dụng thiết bị có viền mỏng đã tồn tại từ rất lâu chứ ko phải mới có từ khi tai thỏ xuất hiện, điển hình là cuộc chạy đua của laptop. Cho nên nói nhờ có tai thỏ mà ngta bắt đầu xu hướng thích màn hình viền mỏng là bậy.

Mình tin là những ai đang xài iPhone X, Xs, và Xs Max đều khó chịu với tai thỏ, nhưng vì một lý do nào đó họ chấp nhận sống chung với nó. Rõ ràng sự khuyết đi một phần màn hình đã ít nhiều làm giảm đi hứng thú trong quá trình trải nghiệm sản phẩm, so với một màn hình “lành lặn” bình thường.
ngay đầu 2019 thì tai thỏ đã vào sọt rác. Từ giờ đến cuối năm thằng nào ra tai thỏ cũng bị chê tơi bời thôi 😁
mr dinh
TÍCH CỰC
5 năm
Ở đây có hai điểm chưa thấy. Nếu tai thỏ nhỏ hoặc giọt nước thì nó là một sự tận dụng chút không gian màn hình để cho máy hài hoà hơn mà không ảnh hưởng gì nhiều ở mặt hiển thị. Điều thứ hai là nếu tai thỏ to chình ình chiếm gần hết không gian màn hình thì đây là việc màn hình tận dụng tí vìa thừa để hiển thị. Án ngữ và làm mất nội dung hiển thị.. cái này là khuyết tật . Không có nhiều giá trị sử dụng cho phần màn hình kia.
Trước dùng 7plus thì mình ghét tai thỏ, sau mua xmax thì thấy quen thôi , cũng k ghét lắm, nhưng nốt ruồi thì thực sự ghét
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
@thanhsontainhan Ý kiến cá nhân của bác đúng với bác. Nhưng bác có nghĩ rằng nếu dùng nốt ruồi một thời gian cũng thấy quen không nhỉ?
Loại đục lỗ này mới được mấy con đến tay người dùng đâu.
Cái nào cũng là khiếm khuyết cả thôi.
(.)
TÍCH CỰC
5 năm
1 người nổi tiếng mặc đồ khác người => xu hướng thời trang, 1 người bt mặc đồ khác người => thằng khùng
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
@t2d6485 Ca sĩ hát không hay do sức khỏe không tốt, do nhạc công yếu, do sân khấu, do mic không bắt âm...
Mình hát không hay có đứa lại chửi mặt mình và chả cần lý do gì sất. Hichic.
And just as importantly, we learned how many people don't want anything to do with that little black slab (or dot) of sadness. Có nghĩa là "chúng ta cũng biết đc có bao nhiều người méo bao giờ cần cái dải đen hay cái nốt ruồi kinh dị ấy", chứ ko phải hoàn toàn ko quan tâm đến chúng nó nhé mod.
Ko thích tai thỏ và cũng ko thích nốt ruồi, làm cái viền trên dày 1 xíu cũng đc
Sao mình thấy đục lỗ quá tốt rồi sao nhiều người chê vậy nhỉ.
@Ác Ôn Nông Thôn Đục lỗ mà để chứa mỗi camera thà ko đục còn hơn,nhìn chướng cả mắt,cũng giống như ống kính camera của bạn bị bẩn khi có hạt bụi làm vướng tầm nhìn,làm bức ảnh trở nên xấu xí 😃
@Ác Ôn Nông Thôn Đục ở mép thì có tai thỏ với giọt nước, họ còn tận dụng được mép màn hình che đi cái xấu, đục lỗ là nó đưa toàn bộ cái xấu vào trong màn hình, không hiểu sao cả cái hãng sàm sàm mà lại thông qua cái thiết kế tật nguyền như thế được
onebluelove
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Ác Ôn Nông Thôn đục lỗ nhưng cái phần viền nhỏ quanh cái lỗ cũng có xài dc gì đâu. thì nó cũng không khác tai thỏ là mấy chỉ là nhỏ hơn thôi
@Ác Ôn Nông Thôn đục lỗ xấu bỏ xừ chứ tốt gì bác. lại còn đục lệch 1 bên nhìn cứ sao sao. thà cứ để như essential nhìn đỡ chuối hơn ấy. còn ko thì trượt lên trượt xuống như mấy thằng tàu hay hơn hẳn.
@gamewalker Đục lệch 1 bên nhìn giống thằng chột nhé bác 😁
finely
TÍCH CỰC
5 năm
Có nhiều người chê tai thỏ này kia nọ. Tôi dùng iPhone X đây, và tai thỏ ko hề làm giảm trãi nghiệm của tôi, thậm chí tôi cũng ko hề thấy nó xấu, cả triệu triệu người dùng iPhone X về sau chắc cũng có cái nhìn như tôi. Tai thỏ không xấu, đục lỗ cũng ko xấu.
Bản thân công nghệ lúc nào cũng đang phát triển, chỉ có những người chia phe phái mới chậm phát triển, nhất là bọn android fan cuồng lúc nào cũng nghĩ ra vô số thứ để vu khống hãng này hãng kia. Rất là mệt mỏi.
(.)
TÍCH CỰC
5 năm
@finely ở đâu thì ko biết chứ ở riêng tinhte này thì độ cuồng và vu khống của andr fan với Apple fan cũng ngang ngang nhau thôi cụ ơi
CuongLam02
TÍCH CỰC
5 năm
@finely Phải đăng nhập để like chú.
Nghèo ko phải cái tội, mà nghèo + ng* mới là cái tội.
Bọn and...fan j đó xàm tự cho am hiểu, thế nào đéo có tiền sờ được tai thỏ, hoặc sờ được do mượn cầm thử đt của “ông chú viettel” rồi tự thủ ra chê tai thỏ...này nọ. Bản chất cũng chẳng phải thằng rành.
phagioi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@CuongLam02 Hài thật. Đây là thời nào rồi mà vẫn còn cái suy nghĩ "ghét tai thỏ là vì nghèo" vậy bạn?
Xài gàn năm nay con X, chả có j để chê luôn. pin giờ vẫn để hsau mới sạc. cái tai thỏ hiện diện đó mà cũng k để ý là có nó nữa. Xài cứ xài thôi, nhưng qua xài 8 plus là thấy viền dày khó chịu ngay
Đục lỗ như s10 mà bỏ đi tính năng quét mống mắt thà làm tai thỏ để giữ lại,hóng v50 tai thỏ có face id cao cấp hơn face id trên ip 😃
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
Đúng là mình, và chắc chắn nhiều người không thích tai thỏ thật. Nhưng vì nhiều nguyên nhân khác nhau, nó phải xuất hiện như một tất yếu khách quan:
1. Giới hạn công nghệ.
2. Tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với các thế hệ Iphone trước.
3. Liều thuốc thử hạng nặng có tính năng làm lộ mặt những đại biểu Android chuyên đạo nhái và những hãng thà chết chứ không chịu hi sinh!
Lỗ càng bé, càng khít thì tốt.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019