Bạn có thể không thích "tai thỏ", nhưng nó cần phải xuất hiện

Duy Luân
16/2/2019 21:49Phản hồi: 222
222 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

totalhn
TÍCH CỰC
5 năm
Nhận diện khuôn mặt mà ko cần đục khoét màn hình thì ủng hộ, chứ vì nó mà khoét 1 miếng to tổ bố nhìn màn hình thấy gớm

Cứ làm viền đủ chỗ chứa cụm cam nhậ diện 3d là đc, trên dưới mỏng đều là đủ đẹp
Buồn cười nhất là đám ăn lương khi X ra notch chê ỏng che ẻo khuyết tật này khuyết tật nọ... đánh chắc hùng hào tuyên bố chủ của nó sẽ ra màn full camera ẩn . Ai dè mới hôm kia cũng ra cái màn khuyết tật, chưa kể 1 số tầm trung trước cũng có . Đúng là cái lưỡi ko xương .
@vo khanh tan Bọn "xấu chó nó mua" lưỡi còn có lông nữa mà.
3.5
Amoled (d.m lắm thằng chối bỏ cả cái tên rằng màn x là oled chứ nhất quyết ko gọi amoled)
Pentile rỗ
To úp dép vào mặt

"Chê ỏng chê eo này nọ" rồi cũng úp giẻ rách
@TYA Bọn nào hay sủa làm vỏ nhôm, pin liền ko lấy được, dải nhựa ăng tên, màn hình khuyết tật, touch id ... nhiều lắm seeder ơi...
@vo khanh tan Giết người và ko tố cáo kẻ giết người đều là hành vị phạm tội. m quy cho thành như nhau à?
Tai cừu sánh với cái lỗ (đường kính chừng 5mm) ?
Nếu t chê nhân viên nhà hàng là "Nấu gì sao mặn thế cậu?" Thì nó có nói như một thằng đần "Món ăn nhà anh cũng có muối còn gì!" hay ko?
@TYA Dốt mà hay sính chữ là đây . M đang nói cái lq gì dzậy ??? Dẫn chứng ngu như bò . Ko có ngôn ngữ nào hay ko đủ biện chứng thì im lại cũng đc . Nói ra người ta cười vào đầu m đấy .
Chỉ có dân tâm thần phân liệt mới chê tai thỏ
lúc nào cũng lôi ét si sồ phôn quần què gì ra bảo nó làm tai thỏ nốt ruồi gì đầu tiên chứ k phải apple. thế nó làm đầu tiên sao mấy ông k làm theo đi mà cái gì cũng đợi apple nó làm rồi với thi nhau làm theo. hj
@RF Hiến Nguyễn Chứ ko phải apple vừa thấy essential là là nhảy ra ăn theo lấy số ngay sao.
@RF Hiến Nguyễn Có mấy thằng trung của mới bảo nháy apple, chứ có ai bảo nháy đâu. Đơ giản vì apple nháy quá nhanh nên m.n hông biết công nghệ nghĩ apple ra trước
icon929
TÍCH CỰC
5 năm
Ở tinhte thì có gì lạ khi ra bài này, vẫn thấy S10 đẹp hơn Iphone x
Dù đang 2 cái xsmax
@Phan Văn Liềm Làm như chưa xài Android bao giờ ý. Từ thời Galaxy S2, Xperia S t đã dùng r. Tôi dùng ko thấy cái nào mở hay bó buộc hết. Chỉ thấy 1 cái ổn định, mượt mà, đc cập nhật lâu dài, các apps/games giao diện đẹp đc tối ưu, có nhiều tính năng cần thiết như backup/đồng bộ/bảo mật qua itunes/icloud rồi imess,facetime miễn phí rất tiện. Còn 1 hdh thì thiếu sự thống nhất và ổn định, chuyển qua lại giữa các máy Android ko thể sao lưu đồng bộ giống nhau, kho ứng dụng khá rác, dùng ko đc mượt dù là máy cao cấp. Dùng bn máy Android rồi vẫn quay lại iPhone, 2 năm nay ko mua thêm flagship Android nào nữa vì thấy ko xứng đồng tiền bỏ ra. Trong khi con 6s hay con 7+ t để lại cho 1 thằng bạn và bà nội xài giờ vẫn lên iOS 12 dùng ngon lành, giao diện y hệt XS Max. Đó là sự khác biệt: tính đồng bộ và thống nhất.
@khanh_hikaru Dùng ngu mà dùng cả họ android thế, đây dùng liên tục song song ios và android thì thấy thằng ios ngu ko tưởng.

Nhiều lúc vội muốn gửi nhiều file văn bản cùng một lúc trên google drive lên email cho người khác cũng ko được. Chọn file thì ngu học, tải ảnh icloud web xuống pc là một cực hình, ko có nút chọn toàn bộ ảnh, bắt buộc phải cài đặt icloud pc, mà icloud pc làm sao máy nào cũng cài đc.
@Phan Văn Liềm Đang xài cả iOS & Android đây, con Android là HTC U11 Plus cũng là 1 con flagship nhé. Đánh giá chạy khá mượt vì giao diện của nó gần với Android gốc ko tùy biến quá nhiều, nhưng về chất lượng của app trên CH Play & App Store thì kho app của thằng Táo ngon hơn hẳn luôn 😃
maiphuong88
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Apple Haters 2.01 Thì nó dùng IOS chỉ chơi game, có gửi email với phục vụ công việc như bác đâu mà bác nặng lời thế 😆. Nhẹ lời tí thôi. Quan điểm cá nhân của em dùng cả 2 IOS và Android thấy cả 2 đều có ưu có nhược không bênh ông nào, ông IOS thì app chất lượng, tinh tế, đồng bộ giữa các máy rất tốt nhưng phục vụ công việc về mail với văn phòng như sh*t. Còn ông Android thì làm việc ngoài site tốt, dùng như PC, chỉ tội app rác quá, toàn theo dõi người dùng với quảng cáo nhiều.
Sau vụ Galaxy S10/S10e ra mắt thì mình nghĩ rằng Apple đã thử hết tất cả các phương án rồi và việc ra đời tai thỏ là lựa chọn tối ưu cho điện thoại tính đến thời điểm này. Không hiểu sao Samsung lại chọn kiểu "độc nhãn đại tướng quân" như vậy ?
@iPhonecafe đẹp hơn tai thỏ
@Apple Haters 2.01 Ờ thím
Tuankts2.0
TÍCH CỰC
5 năm
Người mua iphone thì thấy hài lòng về tai thỏ, những người không mua thì vào khóc than cho những người mua như đúng rồi??? Thế giới android thật sự thú vị =]]]]]
Tuankts2.0
TÍCH CỰC
5 năm
@icon929 Nói ko lại thì bảo người ta trình ko đủ, cấm người ta quote được chắc , vl thanh niên
icon929
TÍCH CỰC
5 năm
@Tuankts2.0 thôi, bạn ơi, nói chuyện với bạn mất công vãi, dùng đc mấy cái iphone rồi tinh tướng bảo người ta hoang tưởng, thôi im lăng đi cho xong.
k cùng đăng cấp khó nói chuyện
Tuankts2.0
TÍCH CỰC
5 năm
@icon929 Dùng cũng từ 2008 tới nay thôi, được mấy con đâu, đúng rồi nãy giờ tôi cũng thấy khó giao tiếp với ngừoi hoang tưởng đẳng cấp cao =]]]
@Tuankts2.0 Bạn đi tranh luận chi với cái loại éo bao giờ dùng cái iphone ấy .
icklad
TÍCH CỰC
5 năm
Cá nhân thấy tai thỏ xấu.mix 2s đẹp nhất
icon929
TÍCH CỰC
5 năm
@icklad Mimix vẫn đẹp nhất
Ruiz
CAO CẤP
5 năm
Không nhờ Apple thì thế giới hiện nay vẫn xài điện thoại cục gạch để liên lạc
@Ruiz Nên giờ nó mới nghìn tỉ, ăn uống phè phỡn bao đời ko hết, đã thế còn ta hồ hành hạ khách hàng hàng chục năm sau nữa 😁
@Ruiz nhưng mà cứ nhờ apple thì thế giới ngày nay vẫn 3 inch mà vẫn sướng
@Ruiz Cục gạch, bác ở đâu mới xuống
Cơ bản trước iphone đã có đt chạy hệ đều hành rùi cho dù nó không thông minh xíu nhưng đâu tới mức sài cục gạch
huynhthy
TÍCH CỰC
5 năm
Tai thỏ xấu như con chó ghẻ, chỉ có chó ghẻ mới khen nó đẹp với def cho nó
Chi phải khổ sở vậy mod.làm bên ủy ban tuyên truyền à. Cái tai thỏ là lỗi thiết kế mà đến táo còn phải che đậy ăn quả kiện lừa đảo mà chống chế chi mệt vậy.
gaucon3503
TÍCH CỰC
5 năm
Cái gì người ta thích thì người ta muốn giữ lại. Giờ tính năng như nhau, giữa việc có tai thỏ và không có, anh em biết người ta chọn gì rồi đấy
Dĩ nhiên là không thích tai thỏ, dù có thành công đi nữa thì đó vẫn là khiếm khuyết, đục lỗ hay giọt nước cũng tương tự. iPhone X thành công về doanh số và kéo theo cả đám OEM chạy theo (hơi nản vì trong số đó có Nokia) là thật, nhưng tới lượt XS thì có thể không đâu. Người dùng chịu chi hơn không có nghĩa là cứ phóng to size màn hình là máy sẽ bán được như cái trước đó, cái notch to vì chứa cảm biến nhưng sớm muộn cũng phải giải quyết nó và dẹp cái notch thôi.
3hotln
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xin phép...bạn trên
4573625_4560746_cuoi.gif
Lulnel Messy
ĐẠI BÀNG
5 năm
TinhTáo.vn
Bài vậy cũng lên trang chủ dc hay thiệt
Lamvip379
TÍCH CỰC
5 năm
Không viền,không tai thỏ,camera dạng thụt lên thụt xuống là đủ+vân tay trong màn hình..chỉ có cách này mới được xem là hoàn hảo nhất về thẫm mỹ mà vẫn giữ được các tính năng cần thiết nhất.
Ảnh bìa là g7 ah ad 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019