Tour diễn hologram của Amy Winehouse bị tạm hoãn

AudioPsycho
23/2/2019 8:57Phản hồi: 0
Tour diễn hologram của Amy Winehouse bị tạm hoãn
Tour diễn bằng hình ảnh hologram của nữ ca sỹ quá cố Amy Winehouse từng được lên kế hoạch bắt đầu trong năm nay vừa chính thức bị tạm hoãn vì "một số lý do phát sinh". Đơn vị chủ quản là BASE Hologram mới đây vừa lên tiếng xin lỗi người hâm mộ đã bỏ công chờ đợi bấy lâu nay, kèm theo đó là lời hứa sẽ cung cấp các thông tin mới nhất ngay khi các vấn đề được giải quyết ổn thỏa.

"Chúng tôi quyết định sẽ tạm hoãn tour diễn cho đến khi tìm ra được cách thực hiện tốt nhất nhằm vinh danh sự nghiệp âm nhạc của Amy Winehouse chứ không thể làm 1 cách hời hợt được", BASE đã viết trên thông cáo của mình như vậy, tuy nhiên không đưa ra thời gian chính xác khi nào sẽ tiếp tục xúc tiến cho tour diễn. Hồi tháng 10 năm trước, các kế hoạch đã được đưa ra bao gồm "remaster và phối ghép lại các tác phẩm kinh điển của Amy Winehouse" và "bố trí ban nhạc, dàn ca sỹ phụ và hệ thống sân khấu hoành tráng", cộng thêm nhiều chỉnh sửa khác cho phù hợp với thị hiếu người nghe hiện nay. Tour diễn hologram cũng nhằm mục đích để quyên góp cho tổ chức Amy Winehouse Foundation, hoạt động với mục đích bài trừ và ngăn chặn lạm dụng chất gây nghiện trong giới trẻ, đồng thời cung cấp các dịch vụ khác cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi nhận được thông báo về việc tổ chức tour diễn hologram, cha của Amy Winehouse là ông Mitch đã ca ngợi dự án này "tuyệt vời như một giấc mơ" cho gia đình mình. "Nhìn thấy con gái mình biểu diễn 1 lần nữa là điều thật đặc biệt khó có thể nói thành lời", ông nói. "Âm nhạc của con gái tôi đã có ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng triệu người và việc sự nghiệp của nó tiếp tục được vinh danh bằng công nghệ hiện đại này càng có ý nghĩa lớn hơn nữa".

Sau khi BASE công bố tour diễn, gia đình Winehouse cũng tiết lộ kế hoạch cho ra mắt 1 một bộ phim tiểu sử về nữ ca sĩ quá cố. Việc quay phim dự kiến bắt đầu vào năm 2019 và tiền thu được cũng sẽ được dùng để gây quỹ cho tổ chức Amy Winehouse Foundation.

Nguồn rollingstone
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019