Nhờ các cao nhân hỗ trợ ca khó Dell xps 9550.

phamtunghatay
23/2/2019 13:55Phản hồi: 9
Chào các bác,
Tình hình là em có cái máy Dell XPS 9550 hàng xách tay, dạo này bị dở chứng lạ, em search trên Google tìm mọi cách mà ko xử lý đc. Nên em lập topic này hóng cao nhân chỉ cách khắc phục ạ.
Bệnh tình em nó thế này: Có sạc pin thì dùng thoải mái, đến thi rút sạc pin thì chạy 1 lúc máy treo màn hình, đứng & sáng màn hình luôn. Chỉ có bấm giữ phím nguồn mới tắt, khởi động lại dùng 1 hồi lại bị tiếp, và liên tục tiếp diễn như vậy 😔.
Em đã thử nhiều cách, ghost lại windows, cài lại windows,update bios, tháo ra vệ sinh, thay keo tản nhiệt, thay pin mới, thay cả ổ cứng mới. Vậy mà em ấy vẫn cứng đầu :(. Đem ra tiệm họ cũng nói bệnh này lạ lắm :(.
Vậy bác nào đã gặp trường hợp tương tự và xử lý được, hoặc có cao thủ nào giúp đỡ chỉ em, em cảm ơn! Chứ để dùng thế này cũng khó chịu lắm lắm :(.
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ra gặp thợ thầy còn kêu khó thì cũng khó nhỉ . Tạm thời ông bạn vô phần Suppots trên trang chủ của Dell gõ sevic tag cho nó chạy chuẩn đoán 1 lượt coi thế nào đã .
@minhthuvc Thanks bác!
UHD4k
ĐẠI BÀNG
5 năm
còn này trước bác mua bền nào , vác ra nhờ họ kiểm tra lại cho
Bác có chuyển bảo hành về Việt Nam không. Nếu có thì xách ra trung tâm họ check cho free.
@Lone hero Ko bác, em check trên web thì hết bh rồi 😔
haiau16
ĐẠI BÀNG
5 năm
coi thử pin có đúng số gốc của nó không. Chứ thằng dell nó thay pin mới sai số là nó khó chịu lắm ( nhất là pin rẻ của China)
@haiau16 Dạ đúng bác ơi.
LaptopK1
TÍCH CỰC
5 năm
Ca này căng, chưa gặp bh 😔
Em tìm ra bệnh rồi nhé các bác, sau 1 thời gian mày mò, thay cái lọ cái chai hết, e nghi ngờ cái VGA rời có vấn đề. Vậy là e tắt luôn cái VGA rời đi, sử dụng VGA Onboard, thấy ko bị treo nữa. Giờ xài đỡ, lúc nào rảnh đi hấp lại hoặc đóng luôn VGA. Cảm ơn các bác đã tư vấn nhiệt tình!!!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019