Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mời xem trailer Rocketman: 'Kingsman' Taron Egerton hóa thân thành Elton John'

Nam Air
22/2/2019 3:55Phản hồi: 24
Mời xem trailer Rocketman: 'Kingsman' Taron Egerton hóa thân thành Elton John'
Nếu anh em từng xem phim Kingsman: The Golden Circle thì sẽ thấy huyền thoại âm nhạc Elton John xuất hiện trong phim thông qua một vai diễn cameo, và sẽ thú vị hơn khi nam diễn viên chính của loạt phim Kingsman - Taron Egerton - sẽ thủ vai Elton John trong bộ phim kể về cuộc đời của ông: Rocketman, dự kiến khởi chiếu ở VN ngày 12/7 năm nay.


Trong phim Bohemian Rhapsody, khi ban nhạc Queen còn trên đường đi tìm kiếm danh vọng thì Elton John đã trở thành tượng đài âm nhạc của thế giới. Elton John tên thật là Reginald Kenneth Dwight; sinh ngày 25 tháng 3 năm 1947. Ông vừa là ca sĩ, vừa là nhạc sĩ, hoạt động âm nhạc từ năm 1962 và đã bán được hơn 300 triệu đĩa nhạc trên toàn thế giới.

Rocketman được viết kịch bản bởi nhà biên kịch Lee Hall (Victoria & Abdul, War Horse, Billy Elliot), phim là dự án phim âm nhạc – tiểu sử đình đám nhất năm 2019 của Paramount Pictures, sẽ kể những câu chuyện có thật về biểu tượng âm nhạc nước Anh Elton John – một trong số ít những nghệ sĩ đã từng giành được giải thưởng ở cả ba lĩnh vực âm nhạc (5 giải Grammy), điện ảnh (1 giải Oscar) và sân khấu (1 giải Tony), từ những ngày ông gắn bó với Royal Academy of Music, đến công cuộc làm dậy sóng thể loại rock ‘n’ roll trong thập niên 70, 80 và quãng thời gian hồi phục khỏi chứng nghiện rượu và ma tuý trong thập niên 90 để cuối cùng trở thành huyền thoại sống đầy tự hào của nền công nghiệp âm nhạc toàn cầu.

Trải qua khoảng thời gian dài ấp ủ, bên cạnh sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như Jamie Bell, Richard Madden, Bryce Dallas Howard và đặc biệt là sự thể hiện xuất sắc của “Kingsman” Taron Egerton trong vai tượng đài âm nhạc Elton John, điểm sáng của Rocketman còn nằm ở việc ông hoàng Elton John sẽ đích thân đảm nhiệm vai trò điều hành sản xuất của dự án. Điều này sẽ góp phần đảm bảo chất lượng về nội dung và nghệ thuật, cũng như tính chân thực của câu chuyện mà bộ phim mang lại, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những fan hâm mộ lâu năm của giọng ca Sorry Seems to be the Hardest Word.
24 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cứ tưởng phim Kingsman phần típ theo @@
@Hybrid Gs phim Kingsman nhảm chết đc =))
@darklight_vtp haha... MI hay F&F cũng thế thôi...
@darklight_vtp Kingsman cũng có cái hay của riêng nó.
Gần đây toàn phim về mấy ông nghệ sỹ gay gay một chút nhỉ ? Hết Fredie Mecurie đến ông này
@iPhonecafe Nghệ sĩ thì gay nhiều lắm pa, có điều rất nhiều người giấu không muốn lộ ra thôi . Giờ hiện đại hơn rồi nên thấy nghệ sĩ thừa nhận mình là gay nhiều lắm, nhưng vẫn nhiều người không công khai đâu . Không có ý xúc phạm nhưng người gay họ có dễ nắm bắt xúc cảm hơn so với người thường, nên đâu có lạ gì khi những nghệ sĩ vĩ đại như Fredie Mercury hay Elton John là gay . Nhắc đến Mecury mới nói giọng anh ấy quá hay, cao thấp gì đều được, cao nhưng rất mạnh mẽ và lôi cuốn .
Phim VN ít có thể loại tiểu sử nhân vật cận đại nhỉ.
@batmanletruc hơi khập khiễng tí nhưng gần đây có phim gì của ngọc trinh á 😁
@voldemot =))
Mặt hai ông Taron Egerton và Richard Madden đóng phim hình sự, mật vụ trinh thám đồ thì bao hợp luôn đó 😁
Taron trước đây đóng Kingsman và Richard đóng Bodyguard bao hay :v
phong15972
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không lẽ về Vn rủ đám bạn đi coi trời 😔((
nierec
TÍCH CỰC
5 năm
Trong film kingmans t chỉ thích diễn viên colin firth.
TiaMi
TÍCH CỰC
5 năm
có vẻ ông diễn viên này thích elton nhỉ,kingsman phần mới cũng có giờ lại vào vai lun
TiaMi
TÍCH CỰC
5 năm
ôi thích crocodile rock,chắc ko có cảnh hát trong fim
làm giật mình tưởng "Rocket 1h" ra trailer phim !
Không hiểu các bạn thế nào còn mình luôn thích nghe giọng Anh-Anh hơn Anh-Mỹ
jake90
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xem qua trailer thấy quá hay
LinhVN1807
TÍCH CỰC
5 năm
Mình biết giọng hát Elton John qua hai bài " Cirrcle of life" và "Can you feel the love tonight" trong phim Lion king(1995) 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019