Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


5 phim của Marvel sẽ ra mắt trong năm nay: Captain Marvel, Avengers 4, X-Men và Spider-Man

Nam Air
26/2/2019 4:43Phản hồi: 130
5 phim của Marvel sẽ ra mắt trong năm nay: Captain Marvel, Avengers 4, X-Men và Spider-Man
Như anh em cũng biết thì vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) đã đi gần hết Phase 3. Giai đoạn 3 này gồm có tổng cộng 10 phim, bắt đầu với Captain America: Civil War và kết thúc bằng Avengers: Endgame. Đã ra mắt được 8 phim và còn 2 phim nữa sẽ hết MCU Phase 3, rất may là 2 phim đó sẽ được chiếu trong năm 2019 này. Nhân tiện, mời anh em điểm qua 5 tựa phim của Marvel sẽ được khởi chiếu trong năm nay.

Captain Marvel - Khởi chiếu: 8/3
Captain Marvel là phim về nhân vật Carol Danvers, nữ siêu nhân mạnh nhất của vũ trụ Marvel Comics. Ở cuối phim Avengers phần 3, Infinity War, khi 50% vũ trụ bị biến mất sau cái búng tay của Thanos, trước khi tan biến thành bụi thì Nick Fury đã lấy máy nhắn tin khẩn cấp báo tin dữ cho Captain Marvel. Tuy nhiên, bộ phim riêng dành cho Captain Marvel để đánh dấu sự tham gia của cô ở MCU sẽ không lấy bối cảnh tiếp theo sự kiện Infinity War, mà phim sẽ lấy mốc thời gian năm 1995, khi cô là kẻ thứ 3 trong cuộc đụng độ giữa 2 chủng tộc ngoài hành tinh.


MCU Phase 3 là giai đoạn biến động lớn nhất trong vũ trụ điện ảnh của Marvel, khi mà bắt đầu Phase 3 thì liên minh Avengers tan rã bởi sự kiện Civil War - khi Captain America và Ironman đánh nhau, và kết thúc với Avengers phần 4. Tuy vậy, những phim cuối của Phase 3 chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ của MCU, điển hình ở việc Captain Marvel, một nhân vật tương đối xa lạ trong MCU lại có phim riêng và là phim riêng của 1 nữ siêu anh hùng.

[​IMG]

Avengers: Endgame - Khởi chiếu: 26/4
Avengers phần 4 sẽ kết thúc MCU Phase 3. Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về bộ phim này nên nội dung vẫn còn rất mù mờ, nhưng mà theo đồn đoán của dân mạng thì có 3 khả năng sẽ xảy ra trong Avengers: Endgame:


  • Doctor Strange từng sử dụng viên đá Time để xem tất cả các khả năng khi team đánh nhau với Thanos, và chỉ có 1 cơ hội để team chiến thắng, đó là đưa viên đá Time cho Thanos để đổi lại mạng sống cho Ironman, cho nên vai trò của Tony Stark trong phần 4 này sẽ cực kì quan trọng.
  • Viên đá Soul được cho là viên có sức mạnh lớn nhất trong 6 viên. Dân mạng cho rằng con người sau khi chết đi thì linh hồn sẽ ở trong viên Soul và team Avengers sẽ sử dụng viên đá này để cứu những người bị Thanos búng tay.
  • Captain Marvel sẽ tới Lượng Tử Giới (Quantum Realm) được Scott Lang phát hiện trong Ant-man & the Wasp để thu nạp nguồn sức mạnh vô tận để đánh bại Thanos.

Dark Phoenix: Khởi chiếu: 7/6
Phim này là phần mới nhất trong loạt phim X-Men của 20th Century Fox, tuy không thuộc vũ trụ MCU nhưng vẫn được sản xuất bởi Marvel Entertainment. Sở dĩ nói rằng cuối MCU được "thay máu" ở cuối Phase 3 là cũng bởi vì Disney (công ty mẹ của Marvel) đã đạt được thỏa thuận mua lại 20th Century Fox, do đó ngày đội X-Men gia nhập MCU chắc không còn xa, rất có thể ngay trong MCU Phase 4.

Về Dark Phoenix, nó là một thực thể vũ trụ, lấy cơ thể của Jean Grey làm vật chủ. Dark Phoenix có sức mạnh dị nhân cấp Omega (cấp độ cao nhất), nó bất tử, có thể bay vèo vèo ngoài không gian, du hành thời gian, thậm chí là tự nhân bản cơ thể.

Dark Phoenix được xem là một trong những thực thể mạnh nhất trong vũ trụ Marvel Comics, mình không rõ là nếu so với Captain Marvel thì ai mạnh hơn, mời anh em chia sẻ thêm nhé.



[​IMG]
Spider-Man: Far From Home - Khởi chiếu: 5/7

Quảng cáo


Ngoài ra, Disney cũng đạt được thỏa thuận với Sony về việc đem Spider-Man về MCU. Như anh em cũng biết, Peter Parker đã chính thức được kết nạp vô đội Avengers và cũng tham gia chiến đấu với Thanos trong Infinity War, tuy nhiên cậu bé không may mắn nằm trong 50% dân số bị Thanos xóa sổ.

Cập nhật: Dù chưa biết kết cục của Avengers: Endgame sẽ như thế nào, nhưng nhà sản xuất phim từng tiết lộ rằng Far From Home sẽ lấy mốc thời gian sau Avengers phần 4. Wikipedia có ghi: "Sau sự kiện trong Endgame, Peter Parker và các bạn học có một chuyến đi tới Châu Âu. Lúc này, Nick Fury xuất hiện và yêu cầu cậu bé hợp tác với Mysterio để cùng chống lại một tổ chức tội phạm có tên là Elementals".



far-from-home.jpg
The New Mutants - Khởi chiếu: 2/8
Thêm một phim khác của 20th Century Fox khởi chiếu trong năm 2019. The New Mutants có tên gốc là X-Men: The New Mutants, lấy bối cảnh thế giới sau sự kiện trong phim Logan. Trong phim, một nhóm 5 thiếu niên bị bắt nhốt và thí nghiệm vì sở hữu khả năng đột biến tìm cách trốn thoát và làm quen với sự biến đổi của cơ thể chúng.

130 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không biết mấy ông làm sao chứ tôi bắt đầu có cảm giác bội thực phim super hero rồi. Dự marvel sẽ tèo trong 5 năm nữa vì bom xịt. Dark deep như DC sẽ suýt lên ngôi.
CpT
TÍCH CỰC
5 năm
@hngocdo Vậy à😆
@CpT Bitch your mom
sẽ coi hết
Leduycng
TÍCH CỰC
5 năm
@NguyễnDuyĐạt Tui cũng vậy.
hay ghê
quanromance
ĐẠI BÀNG
5 năm
@adagioleonard Làm luôn khúc dưới hot hơn nửa nhỉ kk
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@xyzmen em này mình thấy hình như ngực lép 😁
xyzmen
CAO CẤP
5 năm
@hiepmu Nó cân đối với thân hình em nó mà. Với lại chỉ có dân VN với Châu Á khoái ngực bự chứ mình qua đó thấy phụ nữ ngực nhỏ không à. Nói chuyện với mấy thằng bên đó thì nó nói to nhỏ không quan trọng, quan trọng là cân đối và có cảm giác....
u11dead
TÍCH CỰC
5 năm
@xyzmen xem game of thrones gét em này gần nhất. Óc chó và vô dụng, đến cả hết phần 7 vẫn như thế chỉ đỡ hơn một tí. Chuyên môn bàn lùi và phá game. Chưa biết phần 8 thì có gì khởi sắc không, nhưng dựa trên những gì thực tế từ 7 phần trước thì chắc vẫn là vô dụng và phá game tiếp.
Vui. Coi đánh nhau 😃
Bữa giờ cứ nhầm giữa Captain Marvel với End Game, xém tí xíu nữa là 8/3 đi xem rồi, may mà có tinh tế 😁
@dasklney captain marvel chắc cũng hay mà, nếu là fan sao lại bỏ qua :D xem có j tới end game dễ hiểu hơn :D
nguyentus
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dasklney phim có liên ket vs nhau nên khuyên coi het di
Phê lòi
Hành tinh Sayda có nằm trong vũ trụ marvel không mà Ms Marvel giống anh em cùng cha khác ông nội với Songoku vậy?
Ế, far from home là sau endgame chứ, sao lại trước infi được
InfiVCC
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dangnhatanh1412 Rất may mắn, chúng ta đã có câu trả lời từ chính các nhà làm phim. Cụ thể, theo như chủ tịch Marvel Studios, ông Kenvin Feige cho biết, Spider-Man: Far From Home sẽ diễn ra ngay sau Avengers: Endgame!
Lúc trước thích xem phim của Marvel , tự nhiên hôm bữa xem lại " nội chiến " ngẫm nghĩ thấy đúng là phim siêu anh hùng nhà Marvel " phá " quá , đi đến đâu là sụp đổ điêu tàn đến đó , xem hay thật nhưng căng não quá, ko thoải mái đầu óc dc. Rồi càng ngày càng nhiều siêu anh hùng xuất hiện thấy hơi ngán .
Nhìn lại thấy phim của DC mang tính giải trí hơn , có thể thư giản vui vẻ dc
Em Jean mới ko đc như Jean bản cũ
@vanmaitrangchu Jean mới trông trẻ trung hơn ngọt hơn nhưng không thần thái và trông nguy hiểm được như Jean cũ
@samsunggalaxy Jean cũ quá già so với mốc thời gian
dual1
CAO CẤP
5 năm
@samsunggalaxy Đúng vậy, jean cũ có đôi mắt tối tăm đáng sợ quá.
@dual1
tôi chỉ thíc đại úy ở lại thôi, năng lực của a là yếu nhất n tôi lại thíc a nhất @@
@nhimret Bạn nhớ sai rồi. Khúc đầu Hulk máu chó lao ra bị Thanos 1 hit knock out, nên cuối phim mới sợ không dám xuất hiện.
@nhimret lúc trên tàu của Thor đấy. Hulk bay ra đập Thanos đc 2 cái xong bi dần ra bã. lúc đấy Thanos mới có 1 viên đá thôi. Nên em mới bảo đoạn ku Cap đỡ Thanos là quá vô lý đấy. Thuần sức trâu thì Hulk là số 1 rồi, mình nó đập nát bét cả thành phố còn đc. Cap ko có cửa. Thế mà lại đỡ đc Thanos 😆)
nhimret
CAO CẤP
5 năm
@cuLong tôi nhớ là Hulk nó bị sang chấn tâm lý từ phần 3 của Thor, lúc đánh nhau với Thanos trên tàu là lao ra giải cứu bạn, chứ sức lực còn bao nhiêu đâu.
@nhimret Bản chất của Hulk là càng đau, càng tức giận thì sẽ càng mạnh.
InfiVCC
ĐẠI BÀNG
5 năm
"Rất may là Spider-Man: Far From Home lại lấy bối cảnh trước sự kiện Infinity War, lúc này Thanos chưa xuất hiện, vũ trụ vẫn bình yên, ở Trái đất chưa ai biết Thanos là gì." Rìa lí ???????
@InfiVCC Bh trái đất biết r mà..
@adagioleonard ý ổng là ông mod chém bậy đó. Spider man far from home diễn ra sau cả End game mà
@gamewalker Ah há 😁
@gamewalker Chỗ nào nói là phim đó bối cảnh sau Endgame vậy hay là chém?
@cuLong Kevin Feige khẳng định trên ign đó bác
Screenshot_20190301-120942.png
lampadati
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vãi nồi. Toàn phim chưa rõ cốt truyện ra sao mà viết như đúng rồi. Tào lao. Vote ban.
@nhimret Bác không hiểu ý tui à. 1 bộ phim giải trí thì cứ tập trung vào nội dung đi mang tính giải trí đi. Sao cứ suốt ngày tuyên truyền nữ quyền và bình đẳng sắc tộc chứ. Làm cho bộ phim mang thiên hướng tuyên truyền thì mất đi tính nội dung giải trí. Bộ phim sẽ cứng và khô khan
nhimret
CAO CẤP
5 năm
@cloud leopard phim nó có tuyên truyền đâu, con nữ chính nó ngoài đời tuyên truyền đấy chứ, đang bị đòi tẩy chay kia kìa. Ông đọc thế nào lại ra phim nó tuyên truyền đấy
@nhimret Oh Fanboy
nhimret
CAO CẤP
5 năm
@cloud leopard còn chưa xem luôn, nữ chính xấu bỏ mẹ, ko bằng 1 góc Gal. Cái gì đúng thì nói thôi. Không phản biện được thì lại gán cho cái fanboi.. chán ốm 😆
KyleGuy
TÍCH CỰC
5 năm
Hóng ngày xmen gộp với mcu
Mình là người cực thích xem phim siêu anh hùng. Trước kia khi MCU chưa tung hoành, thỉnh thoảng mới được xem một phim. Giờ có nhiều phim để xem quá. 😃

Phim siêu anh hùng mình thường xem đi xem lại rất nhiều lần. Tuy nhiên có 2 phim của Marvel mà mình thấy rất tệ, chưa xem lại lần nào là phim Black Panther và Spider-man Home coming.
Kal-el119
TÍCH CỰC
5 năm
@bud's Chưa xem kêu tệ. Nhưng mà black pander thì đúng là ko đến mức như người ta ca ngợi
@Kal-el119 Ng ta nói chưa xem “lại”....
@bud's vì mục đích của Black Panther mang tính chính trị nhiều hơn mà. promote văn hoá châu Phi thôi.
u11dead
TÍCH CỰC
5 năm
@bud's công nhận là phim black panter và spider man là mình chưa xem lại. Black panter đi xem rạp thì cũng hay thật nhưng về nghĩ lại thấy nội dung hơi nhảm với cả mình k có cảm tình với diễn viên da màu, phim spider man thì càng ngày càng trẻ con nên k có hứng thú
Cap marvel dự là dễ xịt lắm . Vì em dv phát biểu mấy câu dở người hôm họp báo 😁
@zipder Cap Mv có lượng đặt vé trước 200tr Trum rồi bạn 😃 và mấy ông đc xem trước cách đây 1 tuần đều khen hay
@zipder Phát biểu sao bác :D
@zipder Nhỏ đó nó muốn mượn Captain Marvel để đòi quyền phụ nữ thôi! Có điều nó cực đoan quá gây ảnh hưởng tới phim! Nhiều người đang muốn tẩy chay phim này, ko khéo con dv chính đền bù sml cái tội yếu mà ra gió!
@adagioleonard Kiểu Feminist , bình đẳng giới , bình đẳng chủng tộc ....
''Dù chưa ra rạp, bộ phim đã bị hàng loạt nhận xét "ném đá" chủ yếu nhắm vào phát ngôn gây sốc của nữ chính Brie Larson khi cho rằng các nhà phê bình toàn là "đàn ông" và "da trắng". Cô tuyên bố muốn những buổi họp báo của mình phải đa dạng sắc tộc và giới tính hơn nữa.

Trong tình hình Hollywood rối ren như hiện nay, câu nói của "chị đại" Marvel bị cho là phân biệt chủng tộc và giới tính. Nhiều khán giả nam lên tiếng tẩy chay tác phẩm vì cho rằng cô nàng chỉ muốn "nữ giới" và "người da màu" ra rạp xem phim. Không những thế, Brie Larson còn bị chính các fan Marvel chỉ trích với hành động "tri ân" Stan Lee một cách khó coi trên trang cá nhân trước đó.''
Rành Riêng Cho Các Nam Thanh Niên:

Mỗi phim xem ở CGV tầm 100k/vé nếu x2 đi với GẤU hoặc CHÓ là 200K/Cặp 😁
Chưa kể tiền nước,tiền bỏng ngô,gửi xe,tiền hậu sau khi xem phim vào NN "ăn mừng" ra mắt bộ phim vừa được chúng ta xem xong! :D
Loanh quanh mùa phim Marvel này sẽ tốn khoảng 1 Triệu Bạc/Lần là ít!? :D

Đúng là Mùa Ăn Nên Làm Ra của Các Rạp Chiếu Phim và NN :D vỗ tay...vỗ tay.... :p
laugh.gif
@Cuong Nb Bác này chắc vẫn còn cay cú với các "nữ nhân" thì phải :D
u11dead
TÍCH CỰC
5 năm
@xversion1 hay. Cách này mình cũng chưa nghĩ ra từ trước. Giờ thì lấy vợ rồi, nó cầm tiền nên đi xem toàn vợ nó trả 😔
@u11dead @@
Vừa buồn mà vừa buồn cười là sao nhỉ..
LinhVN1807
TÍCH CỰC
5 năm
@Cuong Nb B buồn cười thật, có phải lúc nào cug đi đâu, mà b có n.y thì b sẽ hiểu ngay thoi :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019