ANDROID: Bạn hỏi - Mọi người cùng trả lời [ Chú ý gõ Tiếng Việt có dấu]

huuhiep175
8/11/2012 9:20Phản hồi: 17.219
17.219 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chipheotk
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mỗi lần mình vào tin nhắn SMS để trả lời tin là ứng dụng nó tự hiển thị 02 số điện thoại trên 2 sim của mình (KHÔNG PHẢI CHỌN SIM ĐỂ TRẢ LỜI MÀ CLICK VÀO THÌ NÓ HIỆN CÁI SỐ ĐIỆN THOẠI ĐÓ TRONG HỘP THOẠI ĐỂ NHẮN CHO NGƯỜI BÊN KIA). Việc này rất khó chịu khi nhắn tin. Có cách nào tắt nó đi không? Xem ảnh đính kèm:




Mình hỏi ở đây:
https://tinhte.vn/threads/sms-tren-nokia-8.2907932/
4550414_IMG_20190120_204558.jpg
vin263
ĐẠI BÀNG
5 năm
Samsung Galaxy Note 9 : Khi kết nối Bluetooth với Acnos karaoke thì có cuộc gọi đến không nghe loa thoại được, bật loa máy nghe rất nhỏ. Khi tắt kết nối Bluetooth thì nghe bình thường. Mình hỏi kỹ thuật Samsung thì nói đợi bản cập nhật mới.
Các bác dùng note 9 có bị vậy không? Mình đoán có thể máy đang hiểu đây là tai nghe Bluetooth nên truyền qua thiết bị tai nghe mà không qua loa thoại
congchi1979
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vin263 Trên giao diện gọi điện có nút bluetooth, bác tắt thử xem nó có ra loa của điện thoại không. Nó chỉ tắt tạm thời trong cuộc gọi thôi.
VTomorrow
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình vừa sắm 1 em Redmi Note 7 bản 3Gb Ram, đã cập nhật lên MIUI 10.2.8.0. Máy chạy tương đối ổn nhưng lại gặp một vấn đề là khi chụp ảnh ở chế độ pro, chọn 48MP thì bấm chụp sẽ bị out ứng dụng, nó out lúc xoay xoay xử lý ảnh.
Xin hỏi có bạn nào xài con này mà gặp tình trạng giống mình không vậy?
linhcan90
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chào các bác.
Em có con lg g6 bản hàn.
Tình hình là ntn, trước đây em hay sử dụng 1 tính năng khá hay của máy là giữ nút home 3s thì nó sẽ hiển thị tính năng tìm kiếm/ dịch luôn các hình ảnh hay chữ trên màn hình đang hiển thị.
Nhưng hôm nay nó giở chứng, giữ nút home thì nó lại hiện ra cái giao diện củ chuối của gg chứ ko còn chữ năng tìm/ dịch luôn trên màn hình nữa.
Các bro cho em hỏi cách mở lại tính năng tìm kiếm trên màn hình hiển thị luôn ạ.
Thanks
Capture+_2019-01-31-21-58-13.png
binhmafia94
ĐẠI BÀNG
5 năm
chào các bác, mình xài máy Xiaomi redmi note 5, mới sắm 1 cái tay cầm game (kết nối bằng dây) và sợi dây OTG, em cắm chuột với bàn phím thì nhận mà sao em cắm tay game vào thì sử dụng không được , máy Xiaomi thì có phải chỉnh gì để nhận tay cầm không ạ
presariocq40
ĐẠI BÀNG
5 năm
@binhmafia94 Tay cầm chơi game thông thường sẽ cần phải cài driver thì máy tính mới nhận được, còn tay cầm sử dụng cho điện thoại thường có dòng riêng (sử dụng cổng usb hoặc bluetooth).
sunshine1410
ĐẠI BÀNG
5 năm
Các bác cho em hỏi. Có phần mềm nào tạo báo động nhắc nhở việc mỗi khi ta kết nối vào 1 mạng wifi không nhỉ. Ví dụ khi ta về đến nhà, ta đến cơ quan, máy kết nối wifi vào đó và nhắc nhở công việc
Mình có cái lg vu đời 1 hôm qua mở lại coi thì youtube ko xem dc video nữa, yêu cầu update nhưng update xong thìvaof vẫn hiện yêu cầu update. mặc dù vẫn vào internet bình thường, hình như tất cả máy chạy adroid 4.0 đều ko hõ trợ nữa hay sao ấy nhỉ ?
stun
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenchien45.3 Chắc vậy, mấy máy đời cũ 4.0 nếu ko coi youtube được thì vào quản lý ứng dụng gỡ cài đặt cập nhật ra (trở về cũ nguyên bản lúc mới xuất xưởng) mới coi được.
@stun Reset máy cũng ko dc luôn J
Máy mình sd mobistar prime x grand adr.5.1
Máy có hiện tượng đơ nên mình khởi động lại nhưng không lên nguồn. Mình bật thế nào cũng không lên và khi đó mình cắm sạc và mình rút ra nhưng bóng đèn báo vẫn sáng
Mình thử giảm âm + nguồn nhưng máy vẫn không nhận
Mình phải làm sao đây ạ
@Cspie Đem tiệm sửa cho người ta bảo hành nhỉ?
Em có 1 con SSG A6, hiện tại em muốn chức năng quét vân tay để mở máy chỉ hoạt động khi màn hình đã được bật thì có được hay không và cài đặt ở chỗ nào? Tại em hay tiện tay để ngón tay vào cảm biến nên máy bật mà không biết, sợ thao tác nhầm. Bác nào biết chỉ em với!
gietchetad
TÍCH CỰC
5 năm
@Thích~Nghịch~Ngu Muốn cũng khó, với lại mở máy rồi chạm thì thao tác nhiều hơn, không chắc làm được đâu.
Mình có mua con SamSung J3 Pro ở Viettel Store thông qua gói cước Super Combo 4G, hiện tại vừa hết hạn hợp đồng nhưng trước tết mẹ mình vì không biết nên có tháo sim đi kèm ra khỏi máy, hậu quả là không vào được Setting trên điện thoại nữa, bị báo Setting has stopped, các chức năng khác đều bình thường. Có bác nào gặp vấn đề tương tự không, chia sẻ với 😔
ruoicoixuong
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Tran Nguyen Phi Mang sim, máy và hợp đồng ra cửa hàng viettel để họ xem xét hợp đồng và mở lại chứ máy bản khóa mạng tham gia chương trình khó chọc ngoáy vào lắm bạn.
@ruoicoixuong thanks bạn 😆 chắc ko dám mua bản khoá mạng nữa
M.n cho em hỏi, tình hình là trước giao thừa 30p, tất cả điện thoại của mình đồng loạt văng tài khoản Google. Mình đăng nhập lại thì Google báo là vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng nghiêm trọng. Còn vi phạm về điều gì thì mình ko rõ. Mình có xin xem xét lại nhiều lần mà ko có đc.
M.n cho hỏi .. CÓ CÁCH NÀO LẤY LẠI TÀI LIỆU CÁ NHÂN TRÊN ĐÁM MÂY ĐC KO!? XIN QUYỀN ĐĂNG NHẬP 1 LẦN CUỐI HAY XIN TẢI VỀ TẤT CẢ DỮ LIỆU!? VÀ BẰNG CÁCH NÀO!?
Screenshot_20190204-234459_1.jpg
nhutns
TÍCH CỰC
5 năm
@SoGetSu liên hệ trực tiếp team Google support đi bạn
@nhutns Đã gửi yêu cầu xin tha tk vài lần mà ko đc. Còn cái team đó thì mình k bít.
@nhutns Bác cho em hỏi ở đn thì mua htc u11 plus ở đâu tốt nhất vậy bác nhỉ😔hic
hoangdole
ĐẠI BÀNG
5 năm
Các cụ cho cháu hỏi 1 chút ạ.
ĐT của e chỉ tự động check mail khi dùng wifi, nếu ra ngoài dùng 4G thì phải mở mail mới load đc mail về. Việc này nhiều khi những mail cần gấp lại ko nhận đc.

Nhờ các cụ hướng dẫn cài đặt chế độ tự động check mail khi dùng 4G với .
ruoicoixuong
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoangdole Bác dùng đt nào vậy? Nếu với gmail thì bác vào Cài đặt setting trong chương trình, vào phần cài đặt tài khoản mail của bác (không phải cài đặt chung general setting nhé). Tìm đến phần Sử dụng dữ liệu di động Data usage bật cái Đồng bộ mail Sync Gmail lên. Bác thử xem đc không nhé. Nếu vẫn k đc thì bác kiểm tra cài 4G của bác xem có chặn đồng bộ của mail không thì bật đồng bộ lên chắc được
Các bác cho em hỏi, em lỡ xóa ảnh trên máy, dùng DiskDigger muốn khôi phục chất lượng gốc thì cần root máy, máy em Oppo cần flash rom cũ bằng PC rồi mới root được (nó k cho flash qua recovery), mà flash bằng PC dữ liệu trên máy sẽ mất hết thì liệu những dữ liệu về ảnh đã xóa kia có bị mất luôn k, có khôi phục lại được nữa không
ruoicoixuong
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thích~Nghịch~Ngu Bạn có lưu trên google photo không? Mặc định nó sẽ sao lưu trên đó, bạn lên đó tải về chắc còn mà. Chứ root xong để cài phần mềm thì nó xóa đè lên dữ liệu cũ rồi thì mình nghĩ k thể phục hồi lại được á.
@ruoicoixuong Tại không sao lưu nên em mới hỏi. Mà giờ em cx k flash đc rom (em theo hướng dẫn trên mạng vào recovery mode rồi đợi window nhận điện thoại mà không thấy được, điện thoại đã bật USB Debugging, máy tính đã cài driver) bác biết sao không giúp em với! Em loay hoay cả tuần rồi vẫn chưa được.
VTomorrow
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mọi người ơi cho mình hỏi, củ sạc QC 4.0 đã có mặt tai VN chưa ạ, muốn tìm cho con Redmi note 7 của mình. Thanks những ai trả lời 😃
ruoicoixuong
ĐẠI BÀNG
5 năm
@VTomorrow Em cũng đang quan tâm nhưng khi tìm chỉ thấy 3.0 thôi chứ chưa thấy chỗ nào bán 4.0 cả. Nếu tìm đc thì bác báo cho em và mọi người với nhé.
Không biết có ứng dụng nào mà kiểu như bản đồ kết hợp với thông báo điểm đến không hả các Bác. Chẳng hạn như trên map mình chọn điểm khởi hành và điểm đến.khi đến nơi thì ứng dụng thông báo cho người dùng không các Bác nhệ.
ruoicoixuong
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lê Đăng Linh Em chưa hiểu yêu cầu của bác lắm. Google maps không đáp ứng được yêu cầu của bạn à? Chọn điểm đi điểm đến, bấm start, nó vừa dẫn đường vừa thông báo khi đến nơi mà?
stun
TÍCH CỰC
5 năm
@Lê Đăng Linh Bản đồ nào cũng có nói mà! bật kết nối, gps, chọn điểm đến --> bật dẫn đường là nó nói.
Không Bác. Mình cần cái nôm na như kiểu báo thức theo map ý. Mình chọn điểm đến trên map khi nào tới thì nó thông báo cho mình
stun
TÍCH CỰC
5 năm
@Lê Đăng Linh Cái này là báo thức theo khu vực, khi mình đi tới 1 khu vực địa điểm nào đó đã cài đặt sẵng thì nó báo. Mình có nghe nói tới mà ko biết app nào 😃
ruoicoixuong
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lê Đăng Linh Em hiểu ý bác rồi. Kiểu là location based alert app phải không? Bác dùng iphone thì có cái Reminders, với trước e có dùng cái Google keep nhưng k biết giờ còn không. Nếu android thì có cái Alarm me nhưng đúng là lâu rồi mình k dùng mấy phần mềm đó nên k chắc nó còn không. Bác cứ vào CHplay tìm location alarm kiểu gì cũng có đó bác.
E cảm ơn Bác
em đang xài máy XIAOMI MI A1, máy em RAM 4GB nhưng sao không chạy ứng dụng ngầm được, chẳng hạn như em chơi game, có tin nhắn mess trên facebook em ấn nút home ra ngoài màn hình chờ để rep tin nhắn, sau đó vô lại thì ứng dụng phải chạy lại từ đầu. Các anh chị có cách nào khắc phục không ạ?
stun
TÍCH CỰC
5 năm
@b0yc0d0n2804 Bạn có cho chạy ngầm nhiều ứng dụng ko? sao 4gb ram ko chịu nổi rồi? có lẽ bạn phải thường xuyên xoá recent app để lấy lại ram, hoặc hay nhất là mua đt mới 6gb - 8gb Ram cho thoải mái 😃
E mới mua lại con s8+ lúc đầu xài bình thường, giờ mới để ý là lúc để ánh sáng màn hình thấp xuống thì nó bị chớp giật với sọc màn hình. Giờ cho e hỏi nó bị làm sao với có khắc phục được không?
@Dũng Phong chỉ có thay màn thôi bạn, thử khôi phục cài đặt gốc xem có điều thần kì xảy ra ko
sau bao ngày chờ đợi cuối cùng s8 cũng đc lên pie
Screenshot_20190226-195116_Software update.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019