Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Suzuki bổ sung 2 màu sắc mới cho GSX-S750 2019, giá 10.500 USD tại Ấn Độ

El Ku
26/2/2019 15:57Phản hồi: 60
Suzuki bổ sung 2 màu sắc mới cho GSX-S750 2019, giá 10.500 USD tại Ấn Độ
Bước sang model 2019, chiếc naked-bike tầm trung GSX-S750 được Suzuki bổ sung thêm 2 màu sắc mới, đó là trắng và xanh ngọc. Việc bổ sung 2 gam màu sáng là để thay thế cho 2 màu xanh đen và đỏ đen trước đây, ngoài ra nó còn mang đến cho xe phong cách bắt mắt hơn.

suzuki-gsx-s750-white-2019-revealed-side-profile-0ed4.jpg

Phiên bản màu trắng đi kèm bộ vành sơn màu xanh dương, kết hợp cùng bộ tem trang trí nổi bật ở thân xe. Trong khi đó, phiên bản màu xanh ngọc sử dụng gam màu xanh đặc trưng của đội đua Suzuki Ecstar tại đường đua MotoGP. Riêng phiên bản màu đen mờ vẫn được Suzuki giữ lại từ model trước.

suzuki-gsx-s750-blue-2019-revealed-side-profile-cc95.jpg

Ngoài 2 màu mới thì GSX-S750 2019 không có thay đổi nào về thông số kỹ thuật. Hệ thống phanh tương tự đàn anh GSX-S1000 với đĩa kép 4 piston cho bánh trước và đĩa đơn 1 piston cho bánh sau. Bánh xe có đường kính 17", phía trước lắp lốp 120/70, phía sau lắp lốp 180/55.

3890436_2018-Suzuki-GSX-S750-USA-details-12.jpg
GSX-S750 sử dụng khối động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 750 phân khối có công suất cực đại 114 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 81 Nm tại 9.000 vòng/phút. Hộp số là loại 6 cấp. Những công nghệ nổi bật bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo 3 cấp độ, phanh chống bó cứng ABS và tính năng hỗ trợ vòng tua máy thấp.

Tại Ấn Độ, Suzuki GSX-S750 có giá khoảng 10.500 USD.

Thông số kỹ thuật Suzuki GSX-S750:
  • Động cơ: 4 xy lanh, 4 kỳ, DOHC, 749 cc
  • Tỉ số nén: 12.3:1
  • Công suất: 114 HP@10.500 vòng/phút
  • Mô-men xoắn: 81 Nm@9.000 vòng/phút
  • Hộp số: 6 cấp côn tay
  • Hệ thống phun xăng: Điện tử SDTV
  • Hệ thống khởi động: Điện
  • Hệ thống ly hợp: Ướt, đa đĩa
  • Giảm xóc trước: Hành trình ngược, lò xo cuộn, giảm chấn dầu
  • Giảm xóc sau: Liên kết, lò xo trụ đơn, giảm chấn dầu
  • Phanh: Đĩa kép 4 piston phía trước, đĩa đơn 1 piston phía sau, ABS
  • Vành và bánh: 17", lốp trước 120/70, lốp sau 180/55
  • Kích thước (D x R x C): 2.125 x 785 x 1.455 mm
  • Chiều cao gầm: 135 mm
  • Chiều cao yên: 820 mm
  • Trọng lượng: 211 kg
  • Dung tích bình xăng: 16 lít
Một số hình ảnh của GSX-S750 phiên bản màu cũ.

Suzuki-GSX-S750-front-at-2018-Auto-Expo.jpg Suzuki-GSX-S750-front-left-quarter-at-2018-Auto-Expo.jpg Suzuki-GSX-S750-front-right-quarter-at-2018-Auto-Expo.jpg Suzuki-GSX-S750-front-wheel-at-2018-Auto-Expo.jpg Suzuki-GSX-S750-headlight-at-2018-Auto-Expo.jpg Suzuki-GSX-S750-rear-left-quarter-at-2018-Auto-Expo.jpg Suzuki-GSX-S750-tail-light-at-2018-Auto-Expo.jpg Suzuki-GSX-S750-press-front-right-quarter.jpg
Nguồn: IndianAutosBlog
60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

denis_tien
TÍCH CỰC
5 năm
cứ thấy PKL là đẹp. haha
trantuantu95
ĐẠI BÀNG
5 năm
@denis_tien Máy to tự động đẹp 😁
hentx
TÍCH CỰC
5 năm
@denis_tien mà đúng là vậy thật 😆
hentx
TÍCH CỰC
5 năm
@trantuantu95 kiểu gì nhìn vẫn ra nét đẹp ha bạn hehe
Mơ ước của đa số thanh niên đái đứng !
Đỏ đen và trắng xanh nhìn ngầu phết. Suzuki ra mấy mẫu xe phân khối này đẹp hơn nhiều so với mấy mẫu xe 110-125cc tại thị trường Việt Nam!
Elnino11
ĐẠI BÀNG
5 năm
@samsung focus nghĩ sao bác đi so con 750cc với 125cc vậy :eek:
@Elnino11 Đâu phải so sánh giữa phân khối với nhau, mình chỉ so mẫu xe thôi mà. Xe phân khối nhỏ đẹp thiếu gì bạn, mà đâu phải cứ xe phân khối lớn là đẹp hết.
Elnino11
ĐẠI BÀNG
5 năm
@samsung focus Một con 2000$ với một con 20000$ thì bác đầu tư thiết kế cho con nào hơn? Em chỉ đang so sánh giữa các phân khúc của 1 hãng, còn khác hãng thì triết lý thiết kế cũng khác rồi nên không bàn
dmaingoc2009
ĐẠI BÀNG
5 năm
đây có phải sản phẩm của suzuki k nhỉ, sao đẹp quá vậy, hơi hướng s1000
@God is a Girl 666 Thì bởi vì không mặn mòi nên mới tận dụng như vậy. Chứ Su chỉ cần đem con fx125 ngày xưa quay lại, nâng nhẹ cục máy lên 150 là dư sức sòng phẳng với Ex và Winner.
@quangduc89 FX thì quá đỉnh rồi, tiếc là Su lại không phát triển tiếp. Chứ Su mà đẩy về FX thì Ex, Win chỉ còn là "đồ trưng tủ kiếng"
@God is a Girl 666 Fan Su ở Việt Nam hóng thì cứ hóng như Su thì vẫn cứ là Su. Cục máy DOHC trứ danh gác trên con Raider chứ đâu xa xôi. Làm lại bộ khung dựa theo kiểu Fx chắc không quá khó với họ. Thêm dàn áo mới nữa. Nhưng Việt Nam là thị trường con ghẻ với họ nên... :v
TiaMi
TÍCH CỰC
5 năm
@dmaingoc2009 PKN ko ra gì là vì chưa dc qtam đúng với nó đáng thôi
Thích hãng xe máy nào cũng thể hiện cá tính cuả người đó. Ai thích suzuki là người hào phóng ,tâm hồn cởi mở và nghĩa biệp. Ông nào thích hãng xe honda là người kiểu ăn chắc mặc bền và cẩn thận đôi khi là ti tiện và ki bo.. còn ai thích dòng xe yamaha là người trung lập có phần khác giới nhau kiểu như lưỡng tính vậy và cũng là người dễ dãi.
@anhmutcobedi1990 hình như có gì đó sai sai thì phải? Bạn đang nói về PKN hay PKL? Su phóng khoáng hả bạn? Honda "keo kiệt, bủn xỉn" hả bạn?
Bạn dựa vào cơ sở nào đưa ra luận điểm đó vậy?
Bạn nên nhớ những chiếc Wave, Dream, Future,... đời đầu tiên của Honda đáng giá cả gia tài nha bạn.
Su ở Việt Nam phải bán giá mềm là do thiết kế không "hợp nhãn" với người Việt, hao xăng, đề pa thì không bằng Ya, linh kiện không đa dạng được như Honda. Chứ Nhật nó là Tư bản, nó không có khái niệm phá giá lẫn nhau đâu, chỉ có dân Việt mình là tự "thò tay bóp d*í" đồng hương thôi
@God is a Girl 666 Mình dựa vào tâm lý khi mua hàng của người việt. Bản chất ăn chắc mặc bền đó. Sợ tốn tiền và tư duy không chịu đổi mới khi trải nghiệm sản phẩm. Khi đi mua hàng mình cũng bị nhân viêm tư vấn nhiều nên biết.
@God is a Girl 666 Chỉ là không hợp nhãn phần đông thôi. Nói về máy móc thì Ya vs Hon thì tuổi gì với Su đây? (mình đang đi Ya Ex)
Lion4me
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cứ thấy PKL của Suzuki là auto mê =)) 1 Fan Suzuko đang chạy axelo
@TantoR S150 chạy sướng không bạn, đang phân vân S với Bandit
dmaingoc2009
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TantoR người anh e cùng chạy s150 đây rồi kaka
TantoR
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Coca Escanor người chạy thì sướng, ng sau thì ko bạn ơi, cân nhắc
@TantoR mình cũng thế. giờ có vợ con mua con xe S nhìn ích kỷ vãi nhỉ kk
sao bên đó xe nó ngon vậy
snider01
ĐẠI BÀNG
5 năm
quá đẹp
định cuối năm mua z1000. đang phân vân giữa Mt-09 và Z1000 .
Đẹp, hầm hố và sức mạnh cũng ấn tượng quá.


Chiếc này tốc độ nên max 246km/h.
Suzuki không thấy phân phối PKL tại VN nhỉ?
Mấy có 750cc mà đến 211kg, chắc sử dụng vật liệu thông thường để có giá tốt thì phải 😃
Linlinchin
TÍCH CỰC
5 năm
Đẹp quá! Su càng ngày càng đẹp!
kirkvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Linlinchin Su thì mấy con flagship có CC tầm 750 đổ lên đẹp khỏi chê. Nhưng các dòng cc nhỏ thì xấu thôi rồi. Chắc do khác biệt về đơn vị thiết kế
Linlinchin
TÍCH CỰC
5 năm
@kirkvn Su thì thật sự đối với bản thân mình chỉ có cái thời su mắt phượng là đẹp nhất và muốn có còn cho tới bây giờ cá nhân vẫn thấy không có em nào đẹp. Riêng em này cũng đẹp ấy chứ. Cái đẹp là của riêng mỗi người nhưng thật sự so vs mấy hãng khác thấy thiết kế k đẹp bằng.
Ôi thiên đường làm ơn hạ thấp xuống cho bà con chơi xe được nhờ cái!!!!!
Nhìn giá xe xứ họ mà ham, nhìn về xứ mình thấy nản bỏ bà
Màu nào cũng đc, rước về lên tem theo ý thích mỗi người là chuận 😁 Cơ mà vẫn thích đen
Vẫn yêu suzuki
Con này với con GSX R750 mãi mãi không về VN được vì chính sách thuế cực kỳ khó hiểu đối với xe dưới 800cc
@biahoi5ngan Cụ thể là sao bác?
@biahoi5ngan Con này về chắc giá bằng con 1000 luôn quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019