XuanTruong58 @chuchadaqua Vãi liên quan. VJ là tư nhân chắc cũng tại nhà nước hết nhờ. Nhìn dàn máy bay của VN Airlines đi.
Pleasures @voldermort28 VJ nó mua máy bay mới về cho thằng khác thuê, rồi nó dùng máy bay cũ để nó kinh doanh )
quana75 @Trung Dt Cái gì cũng phải có lộ trình. Khai thác 1 loại máy bay mới ko phải như mua xe chạy grab. Quý 4/2019 VJ sẽ nhận chiếc 737 đầu tiên.
vnstockguru @Trung Dt VietJet mới chỉ bay với Airbus thôi. Trong năm 2017 có 51 cái. Năm 2018 chưa có báo cáo nên chưa biết có thêm bao nhiêu cái Airbus và đã có cái Boeing nào chưa. Nhưng ký là sẽ lấy thôi, hợp đồng mua máy bay có khi kéo dài 20 năm như mua vũ khi ấy.
trieu04 @Trung Dt Bài toán kinh doanh của nhà ngta đó bác, đâu nhất thiết mua về là để mình xài cho người khác biết đâu.
LINH120612 @voldermort28 mỗi lần kí là mỗi lần cổ phiếu tăng đó là báo chí kinh tế nó hay định hướng như thế chứ còn mình thì k biết
mkchen @voldermort28 Chỉ là ký biên bản ghi nhớ thôi. Không phải ký hợp đồng, mua hay không sau này mới biết được bạn ơi ) Một hình thức PR tốt cho cả 2 bên.
holale @chuchadaqua vj nó là cty tư nhân có thằng quan nào tử tế đưa tiền thuế của dân cho nó mua máy bay thế. bọn vna thì may ra mới có phần.
writedung @Trung Dt sản xuất máy bay mà bác làm như sx kẹo ko bằng đâu phải chỉ riêng VN đặt mua? xếp hàng chờ lúc nào có mới giao đc. mấy cái này là hợp đồng ký kết thỏa ước thôi (thể loại nó như lấy số chờ xếp hàng ấy), còn chính thức với các thỏa thuận thì từ từ mới ký siêu xe bản giới hạn có mấy chiếc mà chờ tận 2-3 năm sau ng dùng mới nhận đc đó thì sao
phamlong @TonyWu Chì có bạn mới hiểu kkk, thổi giá CP lên cái đã, như anh Quết chơi hằn 10 cái 787 Dreamliner cho nó oách, cơ mà Cổ của anh vẫn không ngóc lên nổi.. VNA mua máy bay phải có bảo lãnh tín dụng của chính phủ , nếu VNA trả không được nó đè nhà nước ra đòi, còn mấy anh kia không biết NH nào dám cho vay vài Tì Trunp đề mua nhì !?