Mi Home ra mắt Thiết Bị Trung Tâm Điều Khiển Thông Minh

Nick SAM
27/2/2019 21:53Phản hồi: 0
Mi Home ra mắt Thiết Bị Trung Tâm Điều Khiển Thông Minh
Mi Home đã ra mắt một vài thiết bị dành cho HomeKit trong vài tháng qua, nhưng có vẻ như chúng đã hoàn thành. Thiết bị mới nhất của họ không kém gì một trung tâm điều khiển thông minh, với màn hình màu, microphone và loa. Tên chính thức là Xiao Ai Touchscreen Speaker Box. Từ những gì chúng ta có thể thu thập, nó cũng là một trung tâm hoạt động giống như các Mi Hub hiện đang tồn tại, mặc dù có màn hình màu.

mihome-screen1.jpg

mihome-screen4.jpg

Hiện tại chi tiết còn sơ sài, nhưng đây không phải là một thiết bị toàn màn hình lớn chỉ dành cho một trung tâm gia đình, vì nó có thể hoạt động như một màn hình video để phát lại video, loa chơi nhạc và thậm chí cả các cuộc gọi thoại. Trên hết, bạn có một đồng hồ báo thức, với những loại màn hình khác nhau để lựa chọn. Nó cũng có thể kết nối với Video Doorbell đã ra mắt gần đây, vì vậy bạn không chỉ được thông báo nếu có ai đó nhấn chuông mà bạn còn có thể nhìn thấy họ trên màn hình. Bạn thậm chí có thể gửi màn hình hiển thị của Xiao Ai Touchscreen Speaker Box đến Xiaomi TV / Set Top Box phù hợp.

mihome-screen3.jpg


mihome-screen2.jpg

Nó cũng có thể kết nối với các ứng dụng bên thứ 3 khác, đây chủ yếu là các ứng dụng hoặc thiết bị chỉ có ở Trung Quốc đại lục.



mihome-screen6.jpg

mihome-screen5.jpg

Rõ ràng, điều này nhắm vào thị trường đã được tổ chức bởi Google Home và Echo Show, nhưng hiện tại vẫn chưa biết rõ về giá cả. Tuy nhiên, nếu bạn là một trong những người đang xài những thiết bị của Mi Home để bổ sung cho ngôi nhà HomeKit của bạn. Hy vọng rằng giá cả sẽ hợp lý.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019