DANH SÁCH TTBH DELL VN
- TP. HCM: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận - ĐT: 028 3842 4342
- Hà Nội: 110 Thái Thịnh, Quận Đống Đa (Tầng 2 Hacinco) - ĐT: 024 3537 5858
- Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê - ĐT: 023 6365 3848
- Cần Thơ: 211/2 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều - ĐT: 029 2378 3599
Anh em mua hàng chính hãng thì chọn chỗ uy tín tại đây nha, mua chỗ khác coi bị lừa nhóe;)
http://moreyou.com.vn/dai-ly/
- TP. HCM: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận - ĐT: 028 3842 4342
- Hà Nội: 110 Thái Thịnh, Quận Đống Đa (Tầng 2 Hacinco) - ĐT: 024 3537 5858
- Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê - ĐT: 023 6365 3848
- Cần Thơ: 211/2 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều - ĐT: 029 2378 3599
Anh em mua hàng chính hãng thì chọn chỗ uy tín tại đây nha, mua chỗ khác coi bị lừa nhóe;)
http://moreyou.com.vn/dai-ly/
Thời gian làm việc
-Từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 8h - 17h (Nghỉ trưa : 12h - 13h)
-Ngoài ra , trung tâm có làm việc sáng t7 8h - 12h nạ😁
BẢO HÀNH TẬN NƠI PRO – SUPPORT (24x7) CHO MỌI SẢN PHẨM
BẢO HÀNH TẬN NƠI
Dell triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi 24/7 Premium Support dành cho
dòng Inspiron và XPS; Pro-Support dành cho dòng Vostro.
Quảng cáo
- Liên hệ mọi lúc: Hỗ trợ lỗi khắc phục phần cứng và phần mềm bao gồm vấn đề sao lưu dữ liệu, kết nối mạng và antivirus
- Hỗ trợ tân nơi sau khi chuẩn đoán từ xa: Gọi 1800 545 455, kỹ thuật viên của Dell sẽ hỗ trợ bạn chuẩn đoán từ xa và đến tận nơi để sửa chữa từ 1-2 ngày làm việc
- Trong trường hợp máy đã hết hạn bảo hành nhưng có nhu cầu sửa chữa,
người dùng mang máy trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Dell để nhận
hỗ trợ.
- Đối với những lỗi có thể sửa chữa tại chỗ, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ khắc phục và gửi trả lại máy ngay cho khách hàng. Đối với những lỗi cần phải thay linh kiện, kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận máy và sau 4 ngày làm việc sẽ gửi trả lại máy đã sửa chữa hoàn chỉnh cho khách hàng.
BẢO HÀNH MONITOR
Quảng cáo
Từ nay đối với các sản phẩm Dell Monitor khi gặp các sự cố về kỹ thuật,để nhận được sự hỗ trợ bảo hành Dell một cách nhanh nhất, ngoài việc liên hệ trực tiếp với tổng đài 1800 545 455,quý khách có thể cung cấp các thông tin như bên dưới đây để gởi về email: SA_TS_CON_Viet@dell.com các kỹ sư Dell sẽ hướng dẫn trực tiếp cho bạn các bước để hoàn tất thủ tục tiếp nhận bảo hành đối với trường hợp này
Các thông tin cung cấp :
- Họ tên người gởi
- Số điện thoại
- Địa chỉ nơi nhận
- Mô tả lỗi
* Ngoài ra, nếu có nhu cầu gia hạn bảo hành thì Dell sẽ có gói thẻ bảo hành mở rộng Dell online là phần mở rộng hoặc nâng cấp của chế độ bảo hành. Bạn cũng có thể gia hạn thời hạn cung cấp dịch vụ Bảo hành tận nơi bằng cách mua thẻ cào gia hạn dịch vụ bảo hành. Thẻ bảo hành chỉ được bán cho những máy Dell mua chính hãng và vẫn còn trong thời hạn bảo hành.
Để kiểm tra sản phẩm Dell chính hãng, nhắn tin với cú pháp sau:
SVT<dấu cách><Số service tag> gửi 6189