Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DELL VIETNAM [Update]

rbow1203
27/2/2019 14:46Phản hồi: 35
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DELL VIETNAM [Update]
DANH SÁCH TTBH DELL VN

- TP. HCM: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận - ĐT: 028 3842 4342
- Hà Nội: 110 Thái Thịnh, Quận Đống Đa (Tầng 2 Hacinco) - ĐT: 024 3537 5858
- Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê - ĐT: 023 6365 3848
- Cần Thơ: 211/2 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều - ĐT: 029 2378 3599

Anh em mua hàng chính hãng thì chọn chỗ uy tín tại đây nha, mua chỗ khác coi bị lừa nhóe;)
http://moreyou.com.vn/dai-ly/


Thời gian làm việc

-Từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 8h - 17h (Nghỉ trưa : 12h - 13h)
-Ngoài ra , trung tâm có làm việc sáng t7 8h - 12h nạ😁


BẢO HÀNH TẬN NƠI PRO – SUPPORT (24x7) CHO MỌI SẢN PHẨM
upload_2019-2-27_21-43-44.png


BẢO HÀNH TẬN NƠI

Dell triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi 24/7 Premium Support dành cho
dòng Inspiron và XPS; Pro-Support dành cho dòng Vostro.

Quảng cáo


- Liên hệ mọi lúc: Hỗ trợ lỗi khắc phục phần cứng và phần mềm bao gồm vấn đề sao lưu dữ liệu, kết nối mạng và antivirus

- Hỗ trợ tân nơi sau khi chuẩn đoán từ xa: Gọi 1800 545 455, kỹ thuật viên của Dell sẽ hỗ trợ bạn chuẩn đoán từ xa và đến tận nơi để sửa chữa từ 1-2 ngày làm việc

- Trong trường hợp máy đã hết hạn bảo hành nhưng có nhu cầu sửa chữa,
người dùng mang máy trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Dell để nhận
hỗ trợ.

- Đối với những lỗi có thể sửa chữa tại chỗ, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ khắc phục và gửi trả lại máy ngay cho khách hàng. Đối với những lỗi cần phải thay linh kiện, kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận máy và sau 4 ngày làm việc sẽ gửi trả lại máy đã sửa chữa hoàn chỉnh cho khách hàng.

BẢO HÀNH MONITOR

Quảng cáo


Từ nay đối với các sản phẩm Dell Monitor khi gặp các sự cố về kỹ thuật,để nhận được sự hỗ trợ bảo hành Dell một cách nhanh nhất, ngoài việc liên hệ trực tiếp với tổng đài 1800 545 455,quý khách có thể cung cấp các thông tin như bên dưới đây để gởi về email: SA_TS_CON_Viet@dell.com các kỹ sư Dell sẽ hướng dẫn trực tiếp cho bạn các bước để hoàn tất thủ tục tiếp nhận bảo hành đối với trường hợp này

Các thông tin cung cấp :

- Họ tên người gởi
- Số điện thoại
- Email
- Địa chỉ nơi nhận
- Mô tả lỗi

* Ngoài ra, nếu có nhu cầu gia hạn bảo hành thì Dell sẽ có gói thẻ bảo hành mở rộng Dell online là phần mở rộng hoặc nâng cấp của chế độ bảo hành. Bạn cũng có thể gia hạn thời hạn cung cấp dịch vụ Bảo hành tận nơi bằng cách mua thẻ cào gia hạn dịch vụ bảo hành. Thẻ bảo hành chỉ được bán cho những máy Dell mua chính hãng và vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Để kiểm tra sản phẩm Dell chính hãng, nhắn tin với cú pháp sau:
SVT<dấu cách><Số service tag> gửi 6189
35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hoahaihuoc
TÍCH CỰC
5 năm
ghê thặc... tụi lừa đảo tinh vi nhể
@hoahaihuoc cái gì mà không giả đc😁:D:D
tuanh3392
ĐẠI BÀNG
5 năm
rất thích bảo hành của hãng
có xem trên fan page vụ này, cẩn thận nhé mọi người
rbow1203
TÍCH CỰC
5 năm
@Lâu đài tình ái chuẩn😃
@Lâu đài tình ái Vụ gì thế các cụ? tôi cũng đang có con Lap Dell cần bh
huynhvantg
ĐẠI BÀNG
5 năm
bên mình có bán dòng Latitude chính hãng không ?
rbow1203
TÍCH CỰC
5 năm
@huynhvantg latitude thì không bán chính hãng, bác phải mua hàng tay rùi.
@huynhvantg có nhiều cửa hàng nhập khẩu latitude để bán và bảo hành tại đó lun bác có thể tham khảo. còn nếu đặt hàng bên nước ngoài hay có người thận mua dùm thì cũng ok , nhưng phải chuyển vùng bảo hành lại bên trung tâm ở VN
ths ad cung cấp thông tin
mytr241
ĐẠI BÀNG
5 năm
muốn biết giá linh kiện thì làm sao ạ?
@mytr241 bác ra ngoài mấy cửa hàng ấy, r thay lun
hoahaihuoc
TÍCH CỰC
5 năm
@mytr241 bác liên hệ với bên trung tâm bải hành số 028 3997 4568 nhé
rbow1203
TÍCH CỰC
5 năm
< Thông báo cho các bác nà> TTBH của Dell sẽ làm việc thêm vào sáng thứ 7 từ 8h-12h nhé;)
tuanh3392
ĐẠI BÀNG
5 năm
@rbow1203 há há ths ad nhiều 😃
@rbow1203 được như vậy thì rất tiện 😃
ng_jame
ĐẠI BÀNG
5 năm
bảo hành thêm sáng thứ 7 là đúng, quá chuẩn
rbow1203
TÍCH CỰC
5 năm
Bên dell đang có chương trình mua máy tăng voucher đấy cả nhà😃
rbow1203
TÍCH CỰC
5 năm
tuantu515
ĐẠI BÀNG
5 năm
@rbow1203 cho mình hỏi là dòng precision có khuyến mãi không ạ?
rbow1203
TÍCH CỰC
5 năm
@tuantu515 không nhé, chỉ khuyến mãi dòng vostro, xps và inspiron thui. Bạn có thể tham khảo những dòng này.
máy em bị kẻ sọc màn hình là do nguyên nhân gì ạ?
peh0299
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hùng Kun 0903 có 4 nguyê nhân
  • Hỏng VGA
  • Hỏng màn hình
  • Hỏng cáp
  • Xung đột phần mềm hay driver không tương thích
rbow1203
TÍCH CỰC
5 năm
@Hùng Kun 0903 bị hỏng màn hình ak bác, máy còn bảo hành không lên TTBH dell đi
timkhung334
ĐẠI BÀNG
5 năm
vì con N7570 của mình gần hết hời hạn bảo hành rồi, h mình muốn gia hạn thì làm sao ạ?
peh0299
ĐẠI BÀNG
5 năm
@timkhung334 Trung tâm Bảo hành Dell có cung cấp các gói gia hạn Bảo hành cho các máy chính hãng của Dell, bạn tham khảo giá các gói và điều kiện để được gia hạn nhé:
https://www.facebook.com/dellvietnam/photos/a.122443773258.100804.121988328258/10155892835083259/?type=3&theater
pellee1203
ĐẠI BÀNG
5 năm
@timkhung334 đến TTBH mua là đc à
huynhvantg
ĐẠI BÀNG
5 năm
mình vừa tậu con e6540, giờ muốn chuyển vùng bảo hành thì làm sao ạ?
@huynhvantg Việc bảo hành cho những máy khách hàng mua ở nước ngoài là hoàn toàn miễn phí nếu:
+ Khách hàng cung cấp được root of purchased (order#; invoice#; name of company purchased)
+ Chuyển vùng bảo hành về VN (vô dell.com, sau đó làm theo video sau hướng dẫn:
)
Quy trình chuyển vùng sẽ mất tầm 15 ngày và có email thông báo thành công. Nếu không có thì gọi hotline miễn phí 1800 545 455 kiểm tra tình hình chuyển vùng
Bài viết khá là đầy đủ. Cảm ơn chủ thớt 😁
Mr.K tinhte
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nếu nói là giả tem nhãn hay check thật giả bằng Express service code thì có vẻ không chắc chắn lắm đâu ạ! Điển hình là mình có 1 chiếc monitor U2414H check không ra, liên hệ support thì được các bạn yêu cầu cung cấp Order number và đã được 1 chiếc U2419 chiều nay. Rất may là mình có giữ lại vỏ thùng & mọi thông tin vẫn còn nguyên. Chiếc U2414H này do đơn vị Petrosetco Hà Nội nhập theo 1 lô gồm 50 chiếc năm 2016. Vậy nên các bạn cứ liên hệ bảo hành, hoặc mua đâu thì cứ mang qua đó bảo hành đi ạ. Còn vụ Express service code không tìm thấy chưa chắc đã nói nên sản phẩm là hàng giả, mà dữ liệu về sản phẩm không có trong cơ sở dữ liệu đó mà thôi!
loa loa loa.
Có bác nào biết công ty nào là bảo hành ủy quyền của Dell ở HN ko nhỉ
@itvn2007 Gúc phát cho chính xác cu
ddamme
TÍCH CỰC
4 năm
Mình mua máy trên dell us và đã chuyển vùng bảo hành về vn thành công + mình cũng có số order number luôn thì có được bảo hành dell vn không nhỉ?
Ps: máy mình còn bảo hành tới tháng 12/2020
@ddamme Hóng chính sách của Dell

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019