[Hỏi Tinh Tế] Tổng thống Donald Trump và lãnh đạo Kim Jong Un, ai rành công nghệ hơn?

aquarius
26/2/2019 6:12Phản hồi: 134
[Hỏi Tinh Tế] Tổng thống Donald Trump và lãnh đạo Kim Jong Un, ai rành công nghệ hơn?
Như anh em đã biết thì ngày mai 27 và ngày 28/2 Việt Nam sẽ là nơi tổ chức sự kiện quan trọng đó là Hội nghị thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tại Hà Nội. Đây là sự kiện toàn thế giới quan tâm, qua sự kiện này mình có một chút quan tâm và muốn hỏi đến anh em trong hai nhà lãnh đạo trên ai rành về công nghệ nhất? Theo riêng cá nhân mình thấy ông Kim Jong Un có vẻ rành hơn ông Donald Trump. Còn ý kiến của anh em thì sao? Có giống với ý kiến của mình không? Mời anh em comment ý kiến của mình vào đây nhé.

Sau đây là 1 số hình ảnh, thông tin về những món đồ công nghệ của ông Donald Trump và ông Kim Jong Un:
Mỹ @ Triều.jpg
Tổng thống Donald TrumpLãnh đạo Kim Jong Un đều đang sử dụng máy tính

trump-macbook-air.jpg
Hình ảnh lần đầu tiên ông Trump đang sử dụng máy tính Apple xuất hiện trên Reddit khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Mặc dù tay ông vẫn không chạm vào bàn phím. Ngoài ra, cách ngồi của ông cũng cho thấy ông không thoải mái với việc sử dụng laptop 😃.

4572395_cover-donald-trump-tinhte.jpg
Ông Donald Trump từng dùng chiếc điện thoại Android trước khi nhậm chức và hiện nay những chiếc điện thoại này được giao cho cơ quan mật vụ cất giữ.

trump drone.jpg
Theo nhiều thông tin ông Trump sở hữu nhiều tài khoản mạng xã hội với hàng triệu lượt theo dõi. Tài khoản Facebook có 25,1 triệu người theo dõi, tài khoản Instagram có 11,5 triệu người theo dõi. Nhưng mạng xã hội được ông sử dụng nhiều nhất chính là Twitter với 7,5 triệu người theo dõi cùng 40.500 tweet. Cả nước Mỹ đều biết Trump nghiện Twitter. Điều này không có nghĩa lúc nào ông cũng tweet. Việc này được thực hiện bởi các trợ lý của ông. Một số nguồn tin cho rằng ông chỉ tweet sau 7 giờ tối.

Trump.jpg
Hình ảnh ông Trump đã sử dụng một chiếc điện thoại thông minh mang thương hiệu Samsung Galaxy. Tên model chính thức không được xác nhận, nhưng các bức ảnh chụp lại cho thấy đó có thể là Galaxy S3, mẫu điện thoại mà Samsung ra từ tháng 5/2012.
jongun-2.jpg Bức ảnh cho thấy nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã sử dụng máy tính để bàn iMac của Apple để làm việc. Ngoài ra, cũng không ít lần các phóng viên chụp lại được hình ảnh nhà lãnh đạo này sử dụng máy tính xách tay Macbook Pro.

Kim-jong-un-HTC.jpg
Năm 2013, theo ảnh chụp bàn làm việc của Kim Jong Un, vị lãnh đạo được cho đang sử dụng chiếc điện thoại giống với smartphone HTC. Một số người cho rằng chiếc HTC trên có thể được sản xuất năm 2012/2013.

JongUn.jpg
Chỉ có những người như lãnh đạo đảng, quân đội, tình báo hoặc gia đình các lãnh đạo của Triều Tiên mới được phép sở hữu máy tính và truy cập vào Internet toàn cầu

Kim-Jong-Un-thả-tim.jpg
Lãnh đạo Kim Jong Un "thả tim" theo trào lưu mạng xã hội. Chắc chắn nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un có quyền truy cập Internet. Ông Kim cũng được cho đang bí mật sử dụng nhiều tài khoản Facebook. Tuy nhiên, người ta vẫn chưa rõ liệu ông Kim đọc gì mỗi ngày trên FB. Bức ảnh tập thể cho thấy ông Kim đang thực hiện động tác thả tim, một trào lưu rất nổi trên các mạng xã hội Hàn Quốc và lan khắp thế giới có thể thấy nhà lãnh đạo này rất chịu khó "bắt trend".
134 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hai ông ý thì Gà như nhau . Bộ sậu bảo sao thì biết vậy thôi . Thời gian đi đái còn chả có thì thời gian nào vọc với chả vạch công nghệ .
boybala
CAO CẤP
5 năm
@Google [bot] 2 THẰNG NÓ CÂN TẤT CAE CÁC MEM TINHTE NHÉ
@minhthuvc Ô Kim sẽ rành CN hơn. Vì trẻ hơn vs thời niên thiếu Ổng du học ở nc ngoài.
@minhthuvc Ủn sn 1984 lại du học Thụy Sĩ, xài mac thì chứng tỏ nó cũng tương đối hiểu biết mảng thiết bị công nghệ cơ bản.
Jackng
ĐẠI BÀNG
5 năm
@biahoi5ngan Kim Jong-il cho con đi du học xong về làm lãnh đạo, còn mấy bác chúng ta thì cho con đi du học xong mua nhà định cư bên đó luôn!
klq mà mấy bữa nay hội nghị làm mạng chậm vl, còn đăng tin đứt cáp nữa chứ, đúng là xạo cờ hó.
@toivaem986 Mấy bữa nay vào chỉ toàn thế này. Bật VPN lên thì đỡ hơn được tí.
FB_IMG_1551366383247.jpg Screenshot_20190228-220351.png
@#JK Giờ chắc ổn rùi, do fai dành đường truyền qte cho hội nghị đoá
@#JK thế ios có cáivpn nào miễn phí dùng đc ko bác nhỉ
@toivaem986 thử cái này xem sao bác, thấy cũng ổn.
https://itunes.apple.com/vn/app/vietpn/id1209372296
Nói chung cứ qua Việt Nam! đàm phán là dc ... bao nhiêu lần cũng ko sao
NatvPa
TÍCH CỰC
5 năm
@Bão Sài Gòn Thôi khỏi, họp này mình chỉ thu lợi từ quảng bá truyền thông là chính, kinh tế thậm chí bị ảnh hưởng ấy
@NatvPa 1 năm có 1 lần ... thì ăn thua chủ nhà có lanh lợi ko nữa ... cơ hội mà ko biết tận dụng thì khỏi nói làm kt xa dc
Watarou
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bão Sài Gòn Được cái hợp đồng 20 tỉ Trump cũng tạm ok rồi :3
Thất vọng cho kết quả...hmmmmm
@MrDuc2010 Chú nước lớn chắc định làm lại cú lừa Libya với nước bé, nhưng anh nước bé rất tỉnh và đẹp trai. Xây cái tổ hợp hạt nhân thì lâu chứ tuyên bố trừng phạt thì chỉ trong nháy mắt, ngu gì mà nhượng bộ.
@MrDuc2010 Ko choảng nhau là tốt rồi.
@MrDuc2010 Ông nào cũng muốn ghi điểm cả. Chú nhỏ đag dựa TC quá, nên trc khi đi chưa duyệt chủ trương ko dám thôi
dual1
CAO CẤP
5 năm
@MrDuc2010 Sao lại thất vọng hả bạn? Bồ đá hả?
In Trump we live.
@cosmos47 ??? chắc chưa?
lmcuong949@
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trẻ sẽ nhanh nhạy hơn già là cái chắc
vualoaiquy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chủ tịch giả bộ mù công nghệ và cái kết ^^
Hội nghị thất bại toàn tập . Ai về nhà nấy .
vinhan73
TÍCH CỰC
5 năm
@vo khanh tan Mọi thứ không phải tự nhiên mà đến - nhất là muốn chiến thắng đối thủ mạnh hơn. Phải có những nước cờ chủ động bạn ơi. Đừng nghĩ nhồi sọ nhồi khoai gì cho xa xôi, đời thường thực tế đi- giả sử nhà bạn đang sắp sửa bị 1 cty bự nào đó đến kêu qui hoạch gì đó và giải toả -->> thì bạn phải làm sao để thắng ?
vinhan73
TÍCH CỰC
5 năm
@vo khanh tan có phải là bạn phải tung gián điệp luồn lách vào tận trung ương để xem thằng nào ra cái qui hoạch đó. Xong bạn phải đi móc nối tìm 1 sức mạnh từ 1phe đối lập với thằng đó và để làm được bạn phải thuyết phục họ với 1 lý tưởng chính nghĩa/ và nếu có phải chia sẽ 1 số lợi ích. Rồi tiếp phải cân nhắc tấn công thăm dò sức mạnh của địch thực hư ntn ? vân vân và vân vân ... túm lại là phải chủ động bạn ạ
vinhan73
TÍCH CỰC
5 năm
@vo khanh tan Trump đuối lý và không đủ sức để quyết định 1 mình nên chạy về sớm để hội ý thêm với các đồng cấp và với các tai to mặt bự phía sau !
@vinhan73 Nói dài nói dai nói giở ... tốt nhất đừng nói . Ko ai rảnh mà ngồi đó đọc mấy cái dẫn chứng và câu nói vô nghĩa của bạn đâu . Thân .
Có lẽ ủn rành đồ công nghệ hơn chum. Nhìn kiểu dùng máy tính mà tay cò mổ thế kia vs cách cầm đt nghe là biết rồi 😁 :D nhưng dù sao mình vẫn thích chum hơn ủn 😆))))
ziiobian
ĐẠI BÀNG
5 năm
mình vẫn nghiêng về Un hơn, vì đơn giản ông ấy trẻ hơn. Trump thì chắc già rồi 😆
Công nghệ thì ủn chắc chắn biết nhiều hơn trump rồi. Bằng chứng là ủn nó biết có bom hạt nhân và phi đạn tầm xa trong tay thì bố cóc sợ ai::😆
Ủn về ngoại giao kém hơn hẳn so với trump. Ông trump vẫn hơn . Ủn không có tầm nhìn xa trông rộng và là người không quyết đoán .
@anhmutcobedi1990 Cha khựa nó đạo diễn ủn hết đoá
@Sfvnthanh Khựa nó nói trên danh nghĩa có. Nhưng ủn phải hiểu là không . Ủn chết ngay nếu theo Mỹ, còn theo khựa thì cứ ngấp ngoải vậy thôi. Đằng nào cũng toi nhưng hãy chọn cái toi từ từ. Chỉ khổ thân Trump mất 3 triệu usd mà ko có kể quả.
@anhmutcobedi1990 chú Trump không thật lòng, nói láo, gian dối thì khổ thân cái gì. Trình ngoại giao giỏi mà nói chuyện với đứa sn 84 còn không nổi thì giỏi cái nỗi gì. Bị nhân viên cấp dưới nó bóc mẽ rồi.
https://www.apnews.com/85250b96c38b4a238139e753302d9742
"Chỉ có những người như lãnh đạo đảng, quân đội, tình báo hoặc gia đình các lãnh đạo của Triều Tiên mới được phép sở hữu máy tính và truy cập vào Internet toàn cầu"
Bắc Triều vẫn có điểm stream game, thanh niên vẫn đầy người chơi game lậu dù chính phủ hạn chế nhưng không hạn chế bằng pỏn
dntphuc
TÍCH CỰC
5 năm
"Chỉ có những người như lãnh đạo đảng, quân đội, tình báo hoặc gia đình các lãnh đạo của Triều Tiên mới được phép sở hữu máy tính và truy cập vào Internet toàn cầu"
Các bác có thông tin xác nhận cái này mà không phải từ nguồn tin báo chí Hoa Kỳ/Việt Nam không nhỉ?
M nghĩ Trump rành hơn. Ủn chỉ giỏi trò tru di tam tộc thôi 😁
ko thấy phóng viên nào "tác nghiệp" bằng ipad thần thánh nhỉ, thấy bẩu thay được cả laptop lẫn điện thoại 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019