Mở hộp Samsung Galaxy S10+ chính hãng bản RAM 8GB/ 128GB Trắng: dán màn hình sẵn, dùng Exynos

zyzy1908
27/2/2019 14:4Phản hồi: 507
Mở hộp Samsung Galaxy S10+ chính hãng bản RAM 8GB/ 128GB Trắng: dán màn hình sẵn, dùng Exynos
Samsung Galaxy S10+ cùng với S10 đã chính thức cho đặt hàng ở Việt Nam và sẽ giao hàng cũng như bán ra từ 8/3. Trong đó, chiếc S10+ được bán ra với 3 phiên bản: RAM 8GB/128GB giá 23tr, RAM 8GB/512GB giá 29tr, RAM 12GB/1TB giá 34tr. Tinhte cũng đã có bài trên tay S10+ cùng S10 trước đó, trong bài này, mời anh em cùng ngắm chiếc S10+ bản thương mại chính thức bán ra tại Việt Nam để xem có gì khác biệt, phụ kiện gì đi kèm và liệu con chip dành cho thị trường Việt Nam có phải lại là Exynos hay không nhé.


Nhắc lại một chút cho anh em, chương trình đặt hàng và quà tặng đặt hàng có tai nghe không dây buds mới + bao da ClearView chỉ dành cho S10/S10+. S10e thì đến ngày rồi bán ra thôi, đó là lí do anh em không tìm thấy chổ đặt hàng. Anh em có thể xem cụ thể hơn về chương trình quà tặng trong bài tại đây nhé.

samsungs10chinhhang-3.jpg
Vẫn là chiếc hộp màu đen quen thuộc. Và đây là bản thương mại chính hãng nên chúng ta sẽ tìm thấy tem Samsung trên hộp. Phiên bản mình mở hộp là bản màu trắng Prism RAM 8GB/128GB. Hơi thú vị một chút là dấu cộng được đặt trên đầu số 0 do chữ S10 quá to. Lúc trước, dù ngắn hơn, nhưng về bản chất là chữ S9 bé bé xinh xinh nên "+" đặt bên cạnh bình thường. Còn S10, mình nghĩ Samsung cũng theo thông điệp tràn màn hình nên chữ S10 tràn hết mặt trước 😆)

samsungs10chinhhang-6.jpg

Ngoài ra, Samsung thường thể hiện màu sắc của máy ngay bên thân hộp bằng một vạch ngang nhỏ có ghi tên phiên bản màu. Nhưng lần này thì không có. Vì chưa trên tay những phiên bản màu khác nên mình không thể chắc chắn. Tuy nhiên, mình thấy có khả năng màu sắc được thể hiện bằng chính chữ S10+. Ví dụ: bản màu trắng này chữ màu trắng luôn. (lúc trước chữ có màu xanh đặc trưng của Samsung). Trong hộp, chúng ta sẽ có bộ phụ kiện bao gồm: ốp lưng trong (nhựa nhưng có phần cứng hơn chứ không mềm èo nữa), củ sạc, cáp, tai nghe, usb connector đều màu trắng, que chọc sim.

samsungs10chinhhang-10.jpg
Phiên bản mình mở hộp là trắng pha lê. Màu trắng này không phải trắng tinh như chiếc Note9 trắng mình từng trên tay, nhìn trực tiếp sẽ cảm nhận rõ nhất. Chụp mãi không ra được trắng hẳn (trừ khi chỉnh kỹ) vì căn bản là mặt lưng cứ óng ánh màu theo ánh sáng chiếu vào và góc nhìn. Đúng kiểu trắng "pha lê", khi bạn nhìn vào viên pha lê thấy hiệu ứng màu óng ánh rực rỡ (chẳng thiên rõ rệt là màu nào) thì mặt lưng S10+ trắng này cũng vậy.

samsungs10chinhhang-16.jpg
Lúc vào bóng râm, ánh sáng không quá rực thì mặt lưng lại kiểu trắng xanh, cũng không phải là trắng tinh. Tóm lại, lưu ý cho bạn nào chọn màu này, nó là trắng nổi bật chứ không phải trắng nhẹ nhàng, thuần khiết. 😃)

samsungs10chinhhang-5.jpg
Có 1 điểm rất thú vị là chiếc S10+ này đã được dán màn hình trước. Là dán màn hình luôn, không phải miếng seal bốc ra quăng nhé. Mình nghĩ có lẽ vì thiết kế màn hình Infinity-O có lỗ hơi độc và cảm biến vân tay siêu âm của S10+ mà Samsung đã dán sẵn (sau đó, mình có ngứa tay lột để xem màn hình gốc, và đọc được thông tin là Samsung dán 250k/ 1 miếng😃)).

samsungs10chinhhang-19.jpg
Đây là lần đầu cầm S10+. Chả hiểu sao mình cứ bị quen gọi nhầm thành Note9. Máy không giống Note9 hẳn nhưng phong cách bo vừa phải và có phần cứng cáp (nhất là so với S9+ cũ) lại có điểm tương đồng. Mình không kỳ vọng nhiều nên lúc cầm lại bất ngờ vì máy hoàn thiện tốt thật, tưởng không thay đổi nhưng có phần đẹp hơn và quan trọng là nhỏ gọn. (Tui đã buộc miệng trong video là sao nhỏ vậy?). Mình thật sự thấy thích S10+ hơn so với bộ đôi cũ.

samsungs10chinhhang-11.jpg
Trải nghiệm màn hình Infinity-O của S10+ cũng thật sự ấn tượng, mình sẽ chia sẻ thêm trong bài đánh giá. Về cơ bản, màn hình không quá cong, nốt ruồi không gây khó chịu (thấy thoải mái hơn tai thỏ thật) và màn hình đẹp, viền mỏng nên trải nghiệm thấy thích. Cơ bản là vậy trước.

Quảng cáo



samsungs10chinhhang-4.jpg
Về con chip, đã check và xác nhận với anh em là chúng ta vẫn là Exynos 9820 - vẫn là Exynos, không phải Snapdragon nhé. Hiện có máy chính thức, tinhte sẽ có rất nhiều bài test cho anh em. Anh em muốn thực hiện hay tìm hiểu gì với S10+ thì comment luôn nhé. Cảm ơn anh em.

samsungs10chinhhang-8.jpg samsungs10chinhhang-1.jpg samsungs10chinhhang-2.jpg samsungs10chinhhang-13.jpg samsungs10chinhhang-18.jpg samsungs10chinhhang-17.jpg samsungs10chinhhang-15.jpg samsungs10chinhhang-12.jpg samsungs10chinhhang-7.jpg samsungs10chinhhang-14.jpg samsungs10chinhhang-9.jpg
507 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Màn khuyết tật
[​IMG]
@hachoa59 Ngã 4 hàng xanh mà ko biết thì mới là dân Hn.....
Topyêu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hachoa59 Chê người ta trẻ trâu, rồi chưa rõ địa lý đã mang tư tưởng vùng miền ra chém. Buồn cho thanh niên 😔
hachoa59
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Topyêu =)))) thế ông nghĩ tôi không biết google ra ngã 4 hàng xanh à, tư tưởng vùng miền ông nghĩ ra à
@vtb center cucucu & vtb center... hai thằng mày có im ko, tao vả cho chết hết cmechung may giờ. Chỉ cái tài chém gió thôi, sắp bão cấp en lờ rồi tầm nhì xa ko thấy
tgmjgm
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quá đẹp. Hóng pin S10 và S10+ ntn đã. Đẹp quá lại phải nâng niu, chỉ cần rớt nhẹ ngay góc thôi, đi tong kính màn hình nhé. S8 đã bị.
@Barbatos ông xài kiểu đó thì chấp nhận rồi, nhưng mà dùng vậy đẹp, Còn tôi cầm thử mấy con mate 20 rồi, ngay cả oppo find x, cấn tay lắm vì nó làm dẹp về 2 cạnh cảm giác cầm vừa cấn tay vừa trơn, thua xa cảm giác cầm mấy con note và S nhiều.
@vtb center mấy con kính con nào chả trơn, có điều nghĩ con note to chảng khó rơi, ai ngờ rơi phát nhện đu đầy mặt kính. Thì thực ra để trần đẹp mà, có điều khi vỡ nó xấu hơn 69 lần dùng ốp, kinh nghiệm sau mua ốp cho lành=))
@tgmjgm S10 rơi vô tư nhé, rơi cao hơn 2 m rất nhiều lần với mọi tư thế nhưng vẫn trơ trơ nhé, màn SS khó vỡ lắm chứ ai nói dễ vỡ, thím nào nói rơi cái vỡ liền thì xạo quá.
@Barbatos Màn sam ngày càng bá đạo nhé, xem này, bạn rơi kinh bằng clip này không? toàn rời trên 2m
tungvt86
TÍCH CỰC
5 năm
Quá đẹp. Nhưng mà chắc vài hôm nữa khi trừ hết khuyến mãi đi thì giá sẽ nhẹ nhàng hơn. Phải nói là rất đẹp chứ không tai thỏ nhìn chán lắm 😃. Samsung chất vẫn riêng, khác biệt.
@tungvt86 Cầm rồi, ok lắm rất gọn luôn, màn 6,4 mà gọn quá trời, còn thằng s10 nhỏ xíu luôn cầm gọn trong tay. Màn đẹp xuất sắc.
tungvt86
TÍCH CỰC
5 năm
@vtb center Thật sự dòng cao cấp của Samsung không chê vào đâu được. Rất đẹp và tốt.
Zyzy chất quá
saigonday
TÍCH CỰC
5 năm
@mr.kd.mobile Nói đừng buồn, chứ mẫu này mà đi pr sp nào thì sp đó ế chắc luôn
@@nh Phú Trong ngành nên để tóc ngành à....😆
@@nh Phú 😆 chuẩn
@saigonday pr cùi nhất quả đất cho siêu phẩm cùi SS ---- 1 Xphan của XiaoMi >
anakin_mu07
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bác nào cho em xin 2 quả hình nền này nào 😆

[​IMG]

[​IMG]
chuconghuy
TÍCH CỰC
5 năm
@tinhcmnte Văn chương cái kiểu gì mà tinh tế vẫn cho đawng vậy nhỉ?
@chuconghuy Vote ban đi cưng . A thích viết thế đấy
đoạn cuối em ý nói S9+ 😁
@vitozz giá vn 250k thôi . có bảo bé Luân cập nhật cho anh em rồi
@zyzy1908 nhìn em là muốn yêu rồi :p
@zyzy1908 không, trong clip khúc bóc seal màn hình ấy nó là miếng dán mừ :oops:
@vitozz Mình cucng nói là miếng dán mà???? Có bảo nó seal đâu thím
Thị trường VN thì Exynos thôi =]]
Fabakyta
ĐẠI BÀNG
5 năm
kiểu này note 10 sẽ cũng có thiết kế như này thêm cây bút S pen nữa hoàn hảo luôn
buihai
CAO CẤP
5 năm
@Fabakyta Note 10 thường sẽ vuông vắn hơn, pin trâu hơn
ice.lx17
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Fabakyta Chắc note 10 cho viền dưới mỏng hơn ( cải tiến nhỏ so với S10) nhưng trừ pin lại vì có bút. Giống S9 pkus và Note 9 năm ngoái
Quá đẹp cơ mà k thích Exynos
Tóm tắt cho ai lười đọc: Nốt ruồi to bự và cái cằm dày uỵch !
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
@Nanh Trắng Gắt vcl! Kk. Đọc mà bật cười
@Nanh Trắng Đã report thanh niên chửi bới nhé ^^
@dualshoсk Seeders có thấy đâu, nói cũng vô ích ah, vs seeders như thế là tràn viền, mặc dù họ ước j2 prime của họ sẽ như thế😃
Màn hình khuyết tật + xài con Chip cùi Exynos =))
peterh
CAO CẤP
5 năm
@CamryLe123 Lặn mất mẹ rồi. Được cái chém gió là hay thôi.
@peterh 😆)) trùm seeder mà. Ha ba
CamryLe123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lucy Heart Filia Hihi, ông đó chém ghê thiệt 😁
CamryLe123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@peterh Hihi, ông đó chém ghê thiệt 😁
Mấy chế bảo vẫn không bằng tai thỏ.
@viet net mấy chế ip thôi, xưa note1 màn to chế ip chê như chiếc dép. giờ ifan nào cũng úp dép vào mặt có dám chê đâu.
dongqtrung
TÍCH CỰC
5 năm
@ragefighter chết cười đoạn úp dép =)))))))
fancy90
CAO CẤP
5 năm
@dongqtrung chuẩn rồi trước iphone nó màn bé và con note nó ra màn to bị chê là úp dép vào mặt m giờ nhà nhà úp dép cả
jin_279
TÍCH CỰC
5 năm
@ragefighter tái định nghĩa úp dép nhé mấy chế đừng có nhờn với fan hãng A 😁
Ngày này năm sau mới nên mua nha các bạn, tiết kiêm kha khá tiền đó
Ipxsm 2 sim vl 64g đổi ngang s10p có ai đổi k nhể
kick DLV
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã làm chip không nên thân thì dẹp mẹ, gắn chip Snapdragon vô cho thiên hạ nhờ!
À mà cứ Exynos đi, trước sau gì cũng ế như các S trước thôi. 😃
@vtb center Chuyển nghề đi. Để tích đức cho gia đình nữa
@Lucy Heart Filia thím mới là người phải chuyển chứ anh thì dạo chơi ở đây thôi chứ không có gì ghê gớm. 😁. Không có chuyện đức độ gì ở đây cả, khuyên mọi người mua SS là bỏ chỗ tối tìm chỗ sáng thôi. ít ra nó không cắt cổ hút máu và coi thường người dùng như ai kia. Còn một thằng là trộm cắp chôm chĩa luôn cả công nghệ của người ta luôn mới ghê, đáng lên án :D.
@vtb center Chậc, nhận lương làm chuyện xấu quả báo sớm đó
@Lucy Heart Filia những thím nhận lương mới bị chứ anh và SS không có liên quan gì, đơn giản lên đây để chia sẽ các anh em bỏ tối tìm sáng thôi. Tích phước lành luôn thì có. Mấy thím nào cắt cổ, hút máu coi thường khách hàng thì quả báo trước mắt, từ 1000 tỷ xuống còn 500 tỷ trong vòng 3 tháng 😁.
quyit84
TÍCH CỰC
5 năm
Không có gì kích thích, chẳng hứng thú bằng con Note 7
@quyit84 bác hoài cổ nhỉ
quá đẹp, anh Sam có chất riêng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019