So sánh vân tay dưới màn hình Galaxy S10+ và Mi 9: tốc độ, điều kiện dùng, thêm vân tay mới

Didu
28/2/2019 8:46Phản hồi: 323
So sánh vân tay dưới màn hình Galaxy S10+ và Mi 9: tốc độ, điều kiện dùng, thêm vân tay mới
Cái mà anh em quan tâm nhất với những máy có cảm biến vân tay đặt dưới màn hình là tốc độ nhận diện cũng như các điều kiện sử dụng khác nhau. Do đang có sẵn S10+ và Mi 9 trong tay nên mình sẽ thử so sánh hai máy này cho anh em xem. Mi 9 dùng cảm biến quang học còn S10+ thì dùng cảm biến siêu âm. Hai công nghệ khác nhau liệu có sự khác biệt về tốc độ?

*Điều kiện: ngón tay khô, không mồ hôi. Màn hình không dính nước.


Giải thích về hai công nghệ vân tay dưới màn hình

Xiaomi-Mi-5s-fingerprint.jpg
Theo mình biết hiện có ít nhất 3 công nghệ phổ biến nhất gồm quang học (optical), siêu âm (ultrasonic) và điện dung (capacitive-based). Trong đó quang học được nhiều hãng sử dụng còn siêu âm thì ít hơn.
  • Cảm biến vân tay quang học: đây là công nghệ phổ biến hơn cả. Nguyên lý của nó là sẽ dùng cảm biến như những camera để chụp lại hình ảnh vân tay và đối chiếu với dữ liệu đã có trong máy, nếu khớp sẽ cho mở khóa. Những máy dùng cảm biến quang học như Mi 9 bắt buộc phải phát sáng nơi đặt cảm biến để chụp bản đồ về vân tay. Đây là dạng 2D.
  • Cảm biến vân tay siêu âm: Trong khi đó với công nghệ siêu âm, máy sẽ phát những sóng âm lên vân tay, một số sẽ bị hấp thụ và một số sóng sẽ dội lại, từ đó bản đồ vân tay được dựng lên. Theo mô tả này thì nó là dữ liệu dạng 3D.

Tốc độ thêm vân tay mới: S10+ nhanh hơn


Cả S10+ và Mi 9 đều yêu cầu chúng ta thêm vân tay qua hai giai đoạn, giống việc thêm vân tay ở những máy đặt cảm biến ngoài màn hình. S10+ thì khi xong giai đoạn 1 sẽ yêu cầu chúng ta bấm nút để quét giai đoạn 2, còn Mi 9 thì xong sẽ tự chuyển qua giai đoạn mới.
Tốc độ mở khóa khi màn hình tắt: Mi 9 nhanh hơn

Khi cả hai máy ở màn hình khóa và không sáng màn hình, dấu hiệu để chỉ vị trí cảm biến vân tay đều không hiển thị, riêng Mi 9 sau khi tắt màn hình sẽ hiển thị một thời gian ngắn. Ngay cả khi thiết lập màn hình Always-on Display luôn bật trên cả hai máy thì chỉ dấu vân tay không hiển thị. Trên Mi 9, nếu cầm máy lên hoặc phát hiện ai chạm vào máy, chỉ dấu vân tay sẽ hiện lên để chúng ta biết vị trí. S10+ thì không hiển, trừ khi chạm vào màn hình. Ở bài này, Mi 9 vào màn hình chính nhanh hơn một chút.

Tốc độ mở khóa khi màn hình sáng: S10+ nhanh hơn


Vẫn là ở màn hình khóa nhưng bật sáng, khi này S10+ nhận diện và vào Home nhanh hơn Mi 9, dù khoảng cách không nhiều.

So sánh Mi 9 với iPhone 7 Plus: Mi 9 nhanh hơn


DSCF6038.jpg
Mình thử với một chiếc máy đời cũ, dùng cảm biến vân tay truyền thống, không đặt dưới màn hình là iPhone 7 Plus. Do cơ chế cũ nên iPhone ngay cả khi tắt màn hình và bấm mở vân tay, máy vẫn sáng màn hình rồi mới bắt đầu nhận diện và mở khóa. Khi màn hình tắt mà bạn chạm vào nút Home đặt vân tay thì máy không mở. Còn Mi 9 khi màn hình tắt mà chạm thì sẽ tự mở. Ở cả hai bài tắt và bật màn hình sáng, Mi 9 đều nhanh hơn. Khi màn hình cả 2 đều sáng thì sự chênh lệch không nhiều.

So sánh S10+ với iPhone 7 Plus: S10+ nhanh hơn

Quảng cáo



DSCF6043.jpg
Giống Mi 9 thì S10+ cũng cho tốc độ mở khóa nhanh hơn là iPhone 7 Plus. Rõ ràng qua từng năm, công nghệ vân tay được cải tiến rất nhiều để cho tốc độ nhanh và chính xác hơn. Bây giờ với công nghệ vân tay đặt dưới màn hình thì nó thậm chí nhanh hơn cả công nghệ vân tay kiểu truyền thống.

Miếng dán nhựa: cả 2 máy đều nhận


Mình thử với miếng dán nhựa trong mà Samsung dán sẵn cho S10+ khi mua máy. Miếng dán này thì cả hai máy đều nhận tốt mặc dù tốc độ sẽ bị giảm đi ít nhiều khi so với không dán. Cũng cần lưu ý do mình dán tạm nên sẽ bị bọt khí bên dưới phần nào cũng ảnh hưởng tới tốc độ nhận diện. S10+ và Mi 9 đều nhận miếng dán này, tốc độ bị giảm một chút, rất ít.

Miếng dán cường lực kính: Mi 9 nhận, S10+ không nhận


Mi-9-Fingerprint.png
Với miếng cường lực kính thì lại khác, Mi 9 nhận bình thường nhưng S10+ không nhận vân tay nữa. Đến bây giờ thì sự khác biệt hai công nghệ (siêu âm và quang học) đã được thể hiện rõ. Nếu muốn dùng miếng cường lực kính trên S10+ không cách nào khác phải khoét một lỗ tròn vị trí cảm biến vân tay. Anh em dùng S10 sẽ phải hy sinh một chút nếu muốn bảo vệ màn hình tốt hơn.

Quảng cáo


Thử nhận vân tay qua một lớp vải: hai máy đều không nhận

Mình thử đặt một lớp vải lên trên màn hình thì cả hai máy đều không nhận vân tay của mình.

Kết luận


Qua các bài test này thì các bạn sẽ có được kết quả về hiệu năng của cảm biến vân tay dưới màn hình của S10+ cũng như Mi 9 và cũng so sánh được giữa hai công nghệ siêu âm và quang học. Lưu ý nhất là công nghệ vân tay siêu âm như S10/S10+ sử dụng sẽ không nhận miếng dán cường lực kính.
323 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mi9 đặt cạnh S10 nhìn tởm thế, được cái bù lại giá cũng khá tốt !
@boyngo1988 Găng tay còn mở được mà
ChipHero
TÍCH CỰC
5 năm
@Dương Galaxy Con Mi chơi kiểu các viền bằng nhau giống ip nên nhìn xấu. S10 nhìn cái khác liền, đẹp thật
snoopy84
ĐẠI BÀNG
5 năm
@micheal9000 Bạn tư vấn cho mình và một số ae tinhtuong vài mẫu smartphone có độ bảo mật cực cao dùm.
Mi9 vân tay quang thế này dễ bị lừa lắm
@Khoa81 Trên 5 minutes nó hack bằng son môi kìa
@hoangthanh1994 Vân tay trên Galaxy S9,Note 9, S10e dễ bị lừa lắm, đừng mua bà con ê!?!
Mr.Fap
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Khoa81 Hiểu bản chất vân tay của apple và vân tay dưới màn hình của xiaomi không? Không hiểu thì ngậm mồm vào
@QuanLyNhaNghi Tội nghiệp. Bần cùng đến nỗi phải tung chiêu năn nỉ van xin đừng mua samsung à. Tiền tròn tay quan là của quan k đến lượt bần nông như cháu lên tiếng đâu. Liu liu
xchauchaux
ĐẠI BÀNG
5 năm
Admin thử chụp một tấm hình ngón tay rồi đè lên màn hình coi nó nhận kko
Do cái animation lúc mở máy nó khác nhau chứ xét về tốc độ thì 2 máy mở ngang nhau :rolleyes:
Cảm biến trên S10 ngon hơn một chổ nữa là tay ướt vẫn nhận, độ bảo mật ngon hơn do nó nhận 3D 😁
thangloi
TÍCH CỰC
5 năm
@nttkts Nếu dùng đúng miếng dán của nó thì bình thường nha bạn. Có nhiều clip youtube review miếng dán đó rồi. Và Sam cũng dán sẵn 1 miếng khi bóc hộp rồi, và nó chẳng giảm đi trải nghiệm, và tay dính nước. Nếu bạn nói miếng dán giảm trải nghiệm, vậy Sam nó ngu hay sao mà tự tin dán sẵn miếng dán
nttkts
TÍCH CỰC
5 năm
@thangloi Clip nào đâu bạn, xem thì cũng nên xem kỹ nhé, bạn thử cái này của VN mình làm xem, trong clip là máy mới bóc hộp, còn nguyên miếng dán chính hãng, và nó đã ko nhận với vân tay dính nước, còn trong các clip khác bạn xem là đã bóc miếng đó thì nhận dc với nước.
yanghuyming
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nttkts Mình đã trên tay s10 ngay ngày đầu về vn ở fptshop. Các a trong shop đem cả ly nuoc cho mình test và kq là ko mở được khi tay ướt. Và trên màn hình s10 lúc đó có miếng dán sẵn. Dự đoán là có miếng dán sẵn sẽ ko mở dc voi nuoc.
nttkts
TÍCH CỰC
5 năm
@yanghuyming Bóc dán ra sẽ dc bạn ạ, mình nói mà mấy thánh bên trên cứ cãi, quả này làm to chuyện là ss chết dở với mấy cái quảng cáo đó
quangbeobeo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đặt mi9 cạnh s10 thấy mi9 xấu thật. Mà sámung nên bỏ luôn mấy cái hiệu ứng vớ vẩn, làm chậm máy đi.
@Khoidang Ko mang ốp thỉ chắc vẫn dày hơn thôi, mà chắc nhìn đỡ thọt
@nhimret K biết có xài hãng nào ngoài ss chưa vậy? Htc,lg cho chỉnh tông màu màn hình nhé
@nhimret ss dùg sướg nhất
mấy hãg kia ngoằn ngèo lắm
tienbb96xx
TÍCH CỰC
5 năm
@Ngốc Thật Ngốc Vl SS dùng sướng 😆
cậu2yêuai
ĐẠI BÀNG
5 năm
m dùng ss nhưng công nhận ss rất nhiều ứng dụng rác. những cái cần thiết thì lại k có , k biết giờ có chưa như gõ 2 lần sáng màn hình, vuốt tắt màn , làm lại hồng ngoại
@ragefighter Ông ko phải khoe tivi nhà ông xịn
Nghe t nói là "chống cháy" chưa
@Ma Vương _ MT chỉ lần đầu thôi. tv nhà tui cũng remote bluetooth nè. tiện hơn hồng ngoại ko cần chỉa vao tv. bấm đâu cũng dính. mất smart remote buộc xài blutooth vì nó nhiều chức năng. hồng ngoại ko làm được.
@ragefighter Mình cũng có remote Blueooth cho con Xiaomi Mibox nên mình biết. Nhưng tiện lợi v nhanh chóng thì hồng ngoại hiện tại hơn.
ice.lx17
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Ma Vương _ MT Ko đâu bạn remote bluetooth là bước tiến lớn đó, remote nhà mình hư ra mua cái y hệt bên Samsung báo giá gần cả triệu, còn mua remote thường vẫn dùng được nhưng chỉ 300 mấy thôi. Remote bluetooth tiện và ngon hơn rất nhiều
Dự là S10 năm nay trụ đc doanh số.
@phamhuan2512 Ở đó mà trụ.
@iAndroids Tất nhiên là trụ ở đó chứ..
@iAndroids Z chứ trụ ở đâu.nhãm
@iAndroids Trụ có nghĩa là giữ vững doanh số như S9 còn gì. Chả nhẽ lại ko đạt đc.
Haiz đi so sánh con 10tr con 20tr
@Bơm Lốp Tàu Hỏa So công nghệ mới thôi v phải lấy mate20pro so ak 😆
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Vì bọn bựa là bọn cấp thấp mà.
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Thế lẽ nào so sánh Iphone XR với S10+
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Thế thì ai so đc với iPhone.
Thấy nhiều người nói cảm biến quang dễ bị lừa mà không nói lừa như nào. 😃.
SilverA
TÍCH CỰC
5 năm
@warmboy24 Họ cứ nghĩ mình là nguyên thủ quốc gia vậy. Nói thiệt chứ dễ lừa hơn cũng còn lâu mới lừa được. Hơn nữa với đại đa số người dùng thì nhu cầu bảo mật chẳng cần quá cao siêu đến vậy. Chi phí phá được vân tay chắc cũng đắt hơn cái điện thoại. Mấy ông giám đốc, tỷ phú cũng chả cần bảo mật quá đến vậy. Họ vẫn iPhone, Android bình thường có sao đâu. Miễn là tiện lợi hoặc đừng dễ phá quá như nhận diện gương mặt kiểu cũ (dùng ảnh lừa được).
Mấy thằng ăn trộm bình thường thì nó cũng chỉ đến rã máy ra bán, mấy thằng trộm xịn sò phá được khóa thì cũng éo bao giờ đi ăn trôm máy người bình dân cả.
P/S: Những người có nhu cầu bảo mật cao thì họ lại chả bao giờ dùng điện thoại bán đại trà cả. Nên tóm lại là vân tay, gương mặt 3D hiện nay đã là quá ổn và đủ về bảo mật với người bình thường rồi. Chỉ cần cái nào nhanh, tiện hơn, đẹp hơn là ok dùng thôi chứ cần gì lăn tăn bảo mật.
maisonhai3
ĐẠI BÀNG
5 năm
@warmboy24 Ko phải giám đốc, chủ tịch nước, hay siêu giàu, thì đéch ai thèm lừa đồng anh em mình.
@hoai88vn Thế t bảo m cái fake id với cái quét mở khuôn mặt trên mấy cái tàu khựa caia nào tốt hơn
Đặt con mi9 bên cạnh s10 thấy sida vãi
Nhanh chậm thế này giải quyết gì anh em nhỉ. Vẫn thích bảo mật mắt hơn. Nhanh và tiện.
@buidoimiennui Chịu bạn. Bảo mật mắt cứ phải mở to măt hết cỡ và phải đặt đúng vị trí mới mở đc chán bỏ xừ
zinkpro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@caocaolatre199x Mình dùng mống mắt chỉ khó chịu do đeo kính nhiều lúc in ảnh lên kính làm không nhận được chứ còn lại cũng rất là nhanh, ban đầu hơi chậm nhưng thời gian nó học được rồi rất là nhanh, mấy đứa bạn còn bất ngờ. Đi xe máy mang bảo hiểm, khẩu trang vẫn cứ là vù vù.
Không nhanh hơn FaceID nhưng bảo mật hơn, nhưng rồi cuối cùng thì cũng chỉ là khóa điện thoại. Chiêu trò marketing của các hãng.
@zinkpro mình cứ phải mở to mắt xong là phải ke cái đt đúng vào 2 con mắt nên mở rất khó. chán chả muốn dùng. dùng faceid 2d cho nhanh cũng đc.
zinkpro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@caocaolatre199x Nhiều lúc cũng quê như mở nhầm camera trước rồi phải nhăn nhó đủ kiểu nó mới mở 😆
faSBdW9.jpg
@buidoimiennui mở bằng mắt mà nhanh á, nội thời gian bạn đưa máy lên mặt là tôi đã mở xong bằng vân tay rồi.
dacviet
TÍCH CỰC
5 năm
Tay mình ra mồ hôi nên không quan tâm lắm, thích face id hơn. Ra thử s10 thì vân tay ướt mồ hôi vẫn nhận nếu nhấn mạnh một tí, nhưng không thành công 100%, face id trên cái X tiện hơn nhiều. Nhưng cuối cùng đặt 1 cái s10e vì giá thơm, có thể đánh đổi được cái face id và vân tay sóng âm thần thánh
@kEn ViP vậy thì trước khi mua đừng lên tinh tế xem rewiew nhá, cắm đầu vô mua đi hoặc nghe sheeple hoặc china cuồng khen là cứ mua, người ta đã rewiew cho mà xem để lưu ý mà không tin vì cuồng apple quá cỡ nó làm cái gì cũng tin rốt cuộc âm thầm giảm hiệu năng cũng cho là đúng luôn. Vậy thì cái phone 40 triệu dùng cục sạc thời ip4 cũng vui vẻ nhận và xem như công nghệ mới sạc 3 tiếng mới đầy là để luyện tập chữ nhẫn 😁. có lý có lý.
Delicate14
TÍCH CỰC
5 năm
@vtb center Đuối lý? bọn m k biết ae nghĩ bọn m là loại ng gì à, nhục như gì ấy còn ra vẻ đuối lý. Đuối lý sao k thằng nào dám nhận kèo của 1 bạn ở trên. Chỉ đc nói mồm là nhiều cặp mở đc, cái bọn k có đầu óc như bọn m chỉ đáng làm seeder cho sam thôi
Delicate14
TÍCH CỰC
5 năm
@kEn ViP Có khi dùng 110i là máy chính và máy phụ là youtube nên bọn đấy mới có nhiều kinh nghiệm thế
@Delicate14 Kèo đó là cáp với thím kia, anh không tham gia làm gì, nhưng muốn thử là phải đủ điều kiện chứ không lôi thằng sinh đôi mà khác biệt vô là xem như chưa đủ điều kiện. Tôi biết thím là sheeple mà nên mấy thằng nước ngoài nó làm video cho xem cũng éo tin, kiếm mấy thằng anh em khác biệt để thử rồi bảo là không mở. Có thấy mấy cái video nó 2 khuôn mặt cực giống nhau không? tóc, râu, kính đều giống nhau. con gái cũng vậy. Khi nào thím đủ điều kiện đó hẵn nói. Còn chưa hết, người ngủ chỉ cần đặt tờ giấy in hình con mắt hoặc hột nhãn lên chắc chắn mở được thôi, túm lại face id làm cho i Fan yên tâm thôi chứ về bảo mật còn lo lắng lắm. Cứ vân tay mà quất thôi ha. Hoặc nhà nào không có anh em song sinh thì cũng ok.
còn về anh em là anh em sheeple của thím nghĩ thì anh không quan tâm nhá. Vì các thím cùng 1 giuộc với nhau anh chấp làm gì. cứ chê iphone là mặc định các thím nói người khác là seeder 😁. cái đó mới hài. Mà cũng đúng thôi, sheeple được định nghĩa là nguy hiểm lắm mà, cả thế giới công nhận luôn ấy :D.
Vẫn chọn Mi9 vì giá ngon
@Timkelvin Vì làm dt phụ, còn cái chính thì sài iphone X rồi.
@MaxKenzie Khoảng bao nhiêu thì thịt đc bác
@vtb center Kaka
g_p3
TÍCH CỰC
5 năm
Cái đáng test nhất mà ko test.. nhúng ngon tay vào nước rồi test cảm biến
nttkts
TÍCH CỰC
5 năm
@vtb center Thât hay giả trong event đó ko quan trọng, kiểu gì cũng có cách hết, còn ko tin bạn có thể đưa dt của bạn đây, mình đảm bảo chỉ thả 1 lần, ko vỡ bạn sẽ có thêm cái mới. Xấu hay rẻ tiền là quan niệm mỗi ng, ý của ng khác có thể ko giống bạn thế nên miếng dán mới bán đầy ngoài thị trường và cả con máy mới xuất xưởng cũng dán sẵn 1 miếng
Delicate14
TÍCH CỰC
5 năm
@nttkts Thăng @vtb center nó có tiền mua đt đâu bạn, nó toàn xem trên youtube rồi lên đây chém ra vẻ ta đây có hiểu biết thôi
Thực tế k biết thế nào nhưng đúng là phần lớn ai dùng đt cũng đều dán cả, cành cao cấp càng đắt tiền càng dán, đơn giản như kiểu QC chống nước nhưng chẳng có hãng nào bảo hành nước vào máy cả
@nttkts quan niệm của bạn mình không có ý kiến, những riêng tôi thì thấy nó về yếu tố tinh thần là chính, vì nếu dùng ốp theo máy của SS thì không lo vỡ màn đâu. Chính vì nhiều người lo sợ nên mấy miến dán màn mới lấy tiền bạn được, riêng cái miến dán đi theo chẳng qua là miêng seal để bạn bóc tách ra và sử dụng sẽ có yếu tố tinh thần rất lớn là được bóc máy zin 😁. Và việc đó cho thấy ss kỹ lưỡng ko để máy trần. Bằng chứng tôi cũng đã làm rơi đủ các kiểu nhưng nó không bể màn. Ngay trước dùng note 3 mới mua cũng rớt cỡ 1m5 xuống cũng không bể. Cac bạn bị bể chắc xui thôi.
@Delicate14 Thím là buồn cười nữa. quảng cáo chông nước nhưng biết thím dùng như thế nào? lỡ thím lấy khe sim ra đóng không kỹ để nước vào rồi sao? hoặc vệ sinh lỗ loa biết đâu dùng bàn chải chà mạnh quá nó rách cái màn chống nước rồi thì sao? Còn thím nói phần lớn ai cũng dùng miếng dán là cảm tính cả đấy. Cái điện thoại tôi rớt nhiều lần lắm mà không hề bể nhá, không phải muốn bể là bể đâu.
Mi tuổi gì đem ra so sánh với sam sung chứ. Đây gọi là. Chiêu maketing ăn theo sản phẩm hãng nổi tiếng mà thôi nhé. Còn xét về hiêu năng và chất máy Mi không đủ trình đú với sam sung đâu.
27091986
TÍCH CỰC
5 năm
@khautrangdammau Đt nhanh hay chậm thì nhiều yếu tố, nhưng tác vụ mở app thì chủ yếu là đọc dữ liệu từ bộ nhớ vào RAM, nó như kiểu 1 con PC i3 có SSD khởi động Window nhanh hơn 1 con i7 HDD.
@27091986 Cái đó là hiện tượng thắc cổ chai trên máy tính. Còn trên smp cái bộ nhớ nó nhanh, buss ram với cpu chậm thế nó có load đc game nhanh k? Mở app đc nhanh k? So mở load app thì nói j đánh giá đc. Thế so chơi game thì gpu nó cũng quyết định 1 phần thế cái nhanh cái chậm thì màn hình noa có quyết định đc khung hình trên smp giật lag k?
Delicate14
TÍCH CỰC
5 năm
@khautrangdammau Ông có biết cùng 1 máy mà lắp HDD hay SDD nó khác nhau thế nào khi mở app lên k,
Ông lắp 1 cái ssd samsung với 1 cái ssd TQ xem có khác biệt k
Trình còi còn nói chuyện công nghệ
@Delicate14 Lại giỡ quẽ công nghệ ra à. Dốt mà nói văn thơ. Thế ý ông nói xsmax xài chip nhớ trung quốc nên thua s10+ à. Ở đây t đang so sánh 2 máy khác nhau. 1 máy lắp 2 loại ổ cứng tốc độ khác nhau thì kẽ đần cũng biết cái này nhah hơn cái nào. Đừng nói những thứ trình mẫu giáo ở đây
Đợi thêm 1 đời Galaxy nữa chắc máy sẽ ngon hơn 😃
tinsg67
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không biết tác giả có cố tình dìm hàng Mi 9 không. Samsung không đeo ốp, còn Mi 9 thì mang ốp....
@Delicate14 😁 bác phát biển cảm tính rồi, em có đưa số đo đấy bác.
Hiện tại S10 và S10e là 2 smartphone có diện tích màn hình trên body lớn nhất
S10 là 88% và S10+ là 87.5%,
Còn XS max của bác chỉ có 84.4% thôi, X và XS 82.9%
Số liệu thế là bác hiểu rồi chứ.

Tính riêng cạnh bên của Samsung,
Viền bên cạnh trên S8 là 1.5mm, vẫn là con số mỏng nhất hiện tại.
Nói có sách mách có chứng, đừng cảm tính bác nhé.
@Delicate14 Còn về hữu dụng với vô dụng với bác ntn thì em chưa cần biết, nhưng với em cầm màn cong đẹp, xem nội dụng nổi sướng hơn phẳng.
Cong ít hơn ntn thì mời bác cho em con số, con số ko cảm tính nhé.
Việc S6 egde cong hơi quá thì theo ảnh hưởng đến việc cầm nắm là chính, em dùng cả 2 con trên rồi. S7 edge cầm chắc chắn hơn S6 nhiều, trên S6 edge đúng là cong quá nên cầm dễ trượt, ko thoải mái do chuyển đột ngột cong phẳng giữa 2 mặt.
snoopy84
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nttkts Bạn đọc có hiểu không. T đang nói về màn hình do ss làm, cung cấp cho apple. Bạn trẻ lại trả lời về cpu A, E này kia. Thêm 1 số thành phần cứ nghĩ chế tạo ra 1 cpu nó đơn giản như xây một cái nhà ấy nhỉ.
nttkts
TÍCH CỰC
5 năm
@snoopy84 Thật sự bạn cũng nên đọc lại rồi cố mà hiểu, tôi đang nói về cái viền dưới iphone, bạn lái sang cái màn do ai sản xuất làm gì, có phải ý của bạn là do SS gia công thì nghiễm nhiên nó dc dùng à

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019