Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung muốn bán màn hình gập cho Apple, Google, Huawei, Oppo?

Duy Luân
3/3/2019 22:50Phản hồi: 144
Samsung muốn bán màn hình gập cho Apple, Google, Huawei, Oppo?
Trang EtNews nói rằng Samsung hiện đã cung cấp một số thiết bị mẫu cho AppleGoogle để thuyết phục các công ty này làm điện thoại màn hình gập. Giả sử Apple và Google đi theo xu hướng smartphone gập thì chuyện cạnh tranh với các máy như Galaxy Fold không còn quan trọng nữa, cỡ nào thì Samsung cũng thu được rất nhiều tiền mà thôi. Hiện tại Samsung cũng đang là công ty cung cấp màn hình chính cho nhiều thiết bị Apple, trong đó có iPhone XS, XS Max. Ngoài ra Samsung cũng được cho là đang nói chuyện với Huawei và Oppo về công nghệ màn hình gập.

Có thể chiếc iPhone màn hình gập sẽ không ra mắt ngay, nhưng với Apple thì không gì là không thể và có thể họ chỉ đơn giản là đang đợi cho công nghệ này đủ trưởng thành rồi mới đem lên sản phẩm của mình. Phía Google cũng thường áp dụng sớm các công nghệ mới để dẫn dắt thị trường và cho các nhà sản xuất khác thấy được tiềm năng Android nên có thể hãng sẽ hợp tác với Samsung sớm mà thôi.

EtNews nói thêm rằng Samsung hiện có thể sản xuất 2,4 triệu tấm nền cong mỗi năm, và nếu nhu cầu từ các hãng khác cũng cao thì họ có thể tăng sản lượng lên thành 10 triệu tấm / năm.

Nguồn: EtNews
144 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

apple lâu lắm nữa mới mua màn hình gập. giờ các chú cứ làm trước đi
Congcu
CAO CẤP
5 năm
@Giản Dao Không giấu có mà ăn cháo à. Bác biết R&D nó còn bí mật giữa các thành viên trong cùng nhóm, đừng nói là đưa ra ngoài!
@khanhtuoi Chuẩn ko bán được màn hình cho bên t3 thì công nhân ăn cám hết 😃 nếu chỉ cung cấp cho nguyên samsung electronics thì mỗi năm chắc chỉ làm nửa năm là đủ
ice.lx17
ĐẠI BÀNG
5 năm
@p.a.tuan Nhưng những cái tiên tiến nhất luôn dành cho nội bộ
olajuwon
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Giản Dao Nếu nói như bác thì Apple nó vẫn đưa mảng dịch vụ lên các sp của những cty khác để đôi bên cùng phát triển vậy.
Còn thằng Sam nó phải gửi mẫu mới bán màn hình cho mấy cty khác được chứ bác, nó cũng quá hiểu lèo tèo vài mẫu gập thì k thể nào biến cái này thành xu hướng thương mại hoặc sẽ rất rất lâu.
Cũng giống như zcam của lg tốt hơn face id của apple,cái gì ra sau sẽ tốt hơn cái trc 😃
@mobile team fake id của Táo nhận mặt được cả huyết thống, LG có làm được không bạn, thấy mấy con cừu sồn sồn là thấy tếu
rongict
CAO CẤP
5 năm
@Giản Dao các cụ nói sồn sồn như . ..ồn mắc đẻ . bạn dùng từ thâm nho nhọ ass quá.
@mobile team thấy cái đó giống thần kinh quá, kiếu đê vít cóp bơ phiêu quá, giơ tay chuẩn bị hô biến...😁.
@mobile team đừng dại chê app ở đây
Apple chắc sài gập của LG 😃
Antikill
TÍCH CỰC
5 năm
@killerman2005 Có thể. Vì như vậy lời nhiều hơn
@killerman2005 Là kiểu gập dùng sợ dây thun buột 2 màn hình lại đó hả bạn ?
@killerman2005 Gập theo kiểu LG V50 đó à 😁 công nghệ thời 0.4 chứ không phải 4.0 rồi 😃
@killerman2005 lấy băng keo dán cạnh 2 con xsmax lại là ra smart phone gập ngay chứ gì. apple nghĩ ra trước đó 10 năm rồi 😁. LG làm oled cho phone cùi bắp quá mà xài là ăn hết luôn đó, nên nhớ apple sống nhờ phone, sẩy chân là chết đấy. pixel xl là nạn nhân của LG :D
Lg nó làm tivi cuộn rồi nhưng nó chưa làm màn hình gập bởi vì công nghệ màn hình gập tren dt tới thời điểm hiện tại chưa đủ an toàn,phát sinh lôi nếp gấp như huawei và ss 😃
Nói chung đt màn hình gập như 2 bố kia chỉ để làm màu :v
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@mobile team Cuộn thì đơn giản.... nhưng gấp mới khó,điện thoại ko thể cuồn vì cuộn ko khác gì cầm chai nước 😃)))
@mobile team Hóng LG làm điện thoại cuộn :v
@mobile team thằng sung đã làm mành hình rút ra như cầm thánh chỉ triều đình rồi nhá. 😁.
@mobile team gập nó có nếp gấp như tờ tiền bung ra thì thẳng lại thôi có gì đâu, nhưng tờ polyme rất dẻo, gấp hoài nó có gãy đâu.
boyt39
ĐẠI BÀNG
5 năm
Kéo xuống đọc bl mà chưa thấy ai hết! Mà theo tôi thì sam sung nên bán vì lợi nhuận là rất nhiều. Chứ độc quyền thì dần dần mấy anh trung quốc cũng tìm nhiều cách sở hữu thôi.
Mr.Xr
TÍCH CỰC
5 năm
@boyt39 thì nó bao giờ độc quyền đâu 😆.
@boyt39 cơ hội lớn thì rủi ro lớn thôi, muốn bán thì phải mở rộng sx, màn gập thành trend kéo được apple nhảy vào luôn thì thắng to, còn ko thành trend được thì xác định
@boyt39 nó nào giờ có giữ cái gì đâu, chip nhớ nhanh nhất thế giới ai mua bao nhiêu cũng bán, màn hình tốt nhất tg, ai mua nhiêu cũng bán... chứ chả có bảo hộ cho mảng điện thoại, mảng điện thoại tự vận động chạy đi con, té ráng chịu bố éo đỡ đâu.
@boyt39 Độc quyền có thằng chôm chỉa, thay vì độc quyền cứ bán giá cao để hốt và dùng chi phí đó đầu tư nghiên cứu lên cái mới hơn để bán tiếp đó là thượng sách. Giống kiểu nga bán máy bay trung quốc mua mấy cái về chôm chỉa nhái, nhưng cái động cơ là thứ quan trọng nhất nó không nhái được đành phải mua thế hệ cũ của nga gắn vô xài 😁.
@boyt39 Samsung nó ra con điện thoại đó không phải để bán kiếm lời, mà khẳng định với các nhà sản xuất khác là "Tao đã làm được cái màn gấp rồi thằng nào cần thì mua đi"
Samsung ngốc rồi ! Cho giặc mượn đường là mất nước. Nếu bán màn hình gập cho bọn nó khác nào mời chúng nó bâu nhâu vào nồi cơm nhà mình ăn miễn phí cơ chứ.
@anhmutcobedi1990 lên đây ngoài chia sẻ cảm nhận, kiến thức công nghệ ra còn có cả sự thoải mái vui vẻ nữa mới happy, chứ thấy nhiều thím hơn thua quá cảm thấy sợ 😔 mình là thành viên mới của tinh tế mà các anh em ăn hiếp mình quá à 😁.
@vtb center Chuẩn đó. Mình lên đây đa phần chém chuối là chính. Người ta đi bên phải,thì mình lượn bên trái chơi.. khi cần thiết mới bề bên phải đi thôi ..haha
@anhmutcobedi1990 còn tớ thích leo lề đi luôn cho nó nhanh, giờ kẹt xe lắm đi chiều nào cũng kẹt 😁.
khanhtuoi
TÍCH CỰC
5 năm
@anhmutcobedi1990 Nó thứ 2 thì ai thứ 1 đây?
Thomas6688
TÍCH CỰC
5 năm
Mấy cái công nghệ đột phá mới tinh thế này khả năng vài năm nó nữa Táo mới tính đến, hay đơn giản là bơ nó luôn kiểu màn tràn viền
@Thomas6688 Màn tràn viền có ích lợi sử dụng nào đâu bác?
@hallobamboo Quan trọng nó đẹp,, gọn hot girl nó chỉ đẹp thôi là ăn tiền.
Thomas6688
TÍCH CỰC
5 năm
@hallobamboo Em nói là “bơ nó luôn” mà ^^
@Thomas6688 táo thèm nhảy dựng mấy nay không thấy sao
Thomas6688
TÍCH CỰC
5 năm
@Giản Dao Uhm hihi
Và sẽ có cái gọi là "tái định nghĩa" thay cho bắt chước, học hỏi
Ss khôn bỏ mẹ.
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@mtancong Ko khôn sao mà nó đứng top các tập đoàn đa quốc gia đc 😆)
Ôm một công nghệ bị đánh cắp bởi chính nhân viên của mình, giờ đứng nhìn sản phẩm hoàn hảo nhất bị mang ra so sánh với sản phẩm bị đánh cắp. well, ấm ức không được, kiện thì càng không, chi bằng mượn tay Apple, để 1 lần nữa Iphone killer androi. Một lần nữa Iphone sống lại và androi của Trung của sẽ chết đi. Well thằng SamSung vẫn sống tốt.
Mr.Xr
TÍCH CỰC
5 năm
@Nguyễn Thị Huyền Chi ai bảo ko kiện, ngu gì mà kiện bây giờ chỉ chặt đc vài chân của tụi kia thôi. đợi nó sản xuất đại trà chạy marketing rùm beng lúc đó mới kiện mới cấm bán. như mẽo với hw, với zte vừa rồi vậy nuôi to chặt phát là chết ngay.
chenyingjun
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mr.Xr ZTE chặt phát chết thiệt còn Huawei thì Mẽo không đủ sức đâu.
khanhtuoi
TÍCH CỰC
5 năm
@chenyingjun Nó mọc đuôi thàn zta, ztu, máy móc công nghệ con người vẫn đó. Cái trò mèo c trị đánh vào công nghệ ấy chỉ bọn thống trị mới hiểu.
K nôn, từ từ sau vài đời mua cũng dc, màn hình thuờng bây h cũng đủ dùng😃
Tiền bán màn cho Apple còn nhiều hơn bán điện thoại thì chả!
@daigiahungyen Nhiều người tưởng SS ra Flag ship là để cạnh tranh với apple nhưng thực sự nó mang tính phô diễn là nhiều hơn. Một khi nó đạt đến độ ngon và đẹp như cỡ S10, S10+ và hấp dẫn về giá lẫn ngoại hình như S10e thì lo gì ko bán được, vừa được cả cho SS mobil vừa SS dispay luôn. Linh kiện thì bán tốt, máy bán chạy, nhất là con tầm trung. Nếu nó cứ làm tốt thế này thì mấy anh Tàu không tranh nổi đâu.
khanhtuoi
TÍCH CỰC
5 năm
@QuanLyNhaNghi Tiền nào chẳng là tiền. Bán màn hình lấy tiền làm đt nuôi seeder, pr rầm trời. Ko bán giữ đám màn ấy để thờ à?mấy cái mảng của sam nó có liên quan mẹ gì đến nhau đâu.
Lợi cả đôi đường
Mới thấy 2 ng ...hóng đội ss killer
Các a khác nhìn cái màn dẽo mà nhỏ dãi ấy chứ :']]
Cái màn gập đánh đổi quá nhiều thứ. Chắc chắn đt màn gập nó là bom xịt trong vài năm tới rồi
Ss nó ra quả oled đục lỗ + quả màn gập này ngoài bán đt thì mục đích chính là tạo trend để bán màn hình. Bán đt có thể ít chứ bán màn thì phải nhiều nhất
tuchangioi
TÍCH CỰC
5 năm
Cứ bán được nhiều và có lợi nhuận là ngon cơm, mặc cho các anh định nghĩa lại.
duyvankm
TÍCH CỰC
5 năm
Trước có mấy con 3D chết yểu xong đt cong cũng chết yểu ko biết gập này thế nào
@duyvankm có nghĩa là nó đang phấn đấu làm ra công nghje mới dù có tổn thất, chứu k như mấy thằng ăn dỗi ngồi không nói phét chê bai 😆))
fancy90
CAO CẤP
5 năm
@bán gạo ạo Chỉ được cái nói chuẩn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019