[Đánh giá phim] Đại Úy Marvel - Bước lùi trước thềm trận tái đấu với Thanos

agp8x
7/3/2019 4:45Phản hồi: 348
348 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

iamharrytn
TÍCH CỰC
5 năm
Xin lỗi thớt nhưng phải nói rằng thớt không nhịn đc khoảng 1 tuần rồi mới viết những cảm nhận cá nhân sao ? Thứ nhất có thể thớt là số đông hay số ít nhưng việc m* gì mà mới xem xong thớt viết cảm nhận lên đây làm gì, đây là cộng đồng tinh tế, cộng đồng chung ko phải cái wc nhà thớt mà muốn quăng gì, nói gì hay hát trong lúc i* như thớt ở nhà. Có hàng ngàn người nữa chưa xem, chỉ vì đọc vài ba cái cảm nhận cá nhân này có thể 1 nửa số người sẽ từ bỏ xem phim vì thế mà biết đâu họ có thể bỏ lỡ 1 bộ phim ha với cá nhân họ thì sao, cả thế giới chê batman, super man, nhưng tôi vẫn xem, và thậm chí xem trên web 3,4 lần vì t cảm thấy cái tinh thần bộ phim muốn truyền tới, cái sự u ám đúng chất đằng sau sự hào nhoáng của cuộc sống, nhưng cảnh đắt giá trong batman vs sup thớt biết là gì ko ? Chắc ko hả ? Chốt lại nếu muốn viết thì thớt cứ viết lên fb, insta or nhưng cái cá nhân của thớt còn ở đây thì mong thớt sau 1 tuần hãy viết vì như thế số ng xem đã nhiều có 1 cái nhìn đa diện và tranh luận thực sự công bằng.
alexmapsu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@iamharrytn đọc bài của ông này xong như kiểu đánh giá của viện hàn lâm, chê ỏng chê ẹo, còn mấy bố chưa xem, cũng vào hùa, mình đi xem suất sớm ngày 07, phim ko quá dở, không quá hay nhưng xem giải trí thì quá ổn
@iamharrytn Mình cũng vừa đi xem về và thấy không tới nỗi như ông viết bài nói. Chắc do có thành kiến với MCU hoặc đặt kì vọng quá cao nên thành ra hụt hẫng. Cá nhân mình thấy nữ chính có 1 nét rất ngông nhưng cũng khá duyên dáng, xem giải trí cuối tuần quá ổn cũng như lấy đà cho Avengers EndGame sắp ra mắt
@alexmapsu Phim dở thật mà
alexmapsu
ĐẠI BÀNG
5 năm
toàn mấy thằng xl chưa ra rạp chê dở, fanboi DC trong đây nhiều vãi, phải so deep mới hay 😃
xách mông ra rạp đi, phim giải trí, coi để giải trí mà hết thằng so mông, so đít, coi nữ chính hết mún xem, chắc phải hở zú mới thích.
phim không đến nổi tệ, không hay không dở, nhưng hoành tráng, cảnh đẹp, đồ đẹp, nhân vật phụ khá thú vị 😃
à mà có chê thì doanh thu của nó cũng cao thôi 😔
mấy ông mod về phim trên tinhte nên xem lại cách đánh giá, đặt mình vào khán giả của bộ phim chứ đừng đưa mình cao sang quá 😁
@alexmapsu Lại gặp trẻ trâu rồi.
@alexmapsu Ông kêu coi để giải trí mà lại không cho phép xem zú xem mông =)), phim giải trí mà không xem mấy cái đó không biết ông xem cái gì, thà phim tâm lý thì tập trung vào tâm lý nhân vật ông kêu không xem zú tôi còn nghe được.
Raiderz
ĐẠI BÀNG
5 năm
@alexmapsu Bây giờ phim nữ chính và giải trí có gì. Không mông thì vếu. Bác không cho xem mông, vếu thì diễn biến tâm trạng nhân vật có chiều sâu đi.
@alexmapsu Phim dở thật sự,ấn tượng mối nv của furry
Về cơ bản thì em này ko xinh.ko sexy. 😆 còn ví dụ mà như em wonder women thì đã khác rồi ahihi
alexmapsu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phuongarc30587 quá khác chứ, chê diễn viên đoạt giải Oscar đơ nhưng người mẫu đóng phim thì lại thần thái 😃)
hai_duong
TÍCH CỰC
5 năm
Xem xong bộ phim thấy nhạt như nước ốc.
Hero mà mạnh quá thì xem cũng chán.mình khoái mấy seri phim kiểu Punisher, dare devil hơn.ko kiểu quá mạnh hay phim nhiều kĩ xảo hoành tráng nhưng xem nó gay cấn hơn
Legion-Royal
ĐẠI BÀNG
5 năm
phải nói là cực tệ, thất vọng mavel. mình mới xem tối qua, khuyên anh em không nên xem phí thời gian và tiền bạc
hên quá chưa đi xem
ndthuanx
TÍCH CỰC
5 năm
Phim lạc. 0 điểm nhấn. Cảm giác như cả phim chỉ 1 nốt nhạc
mautrang13
ĐẠI BÀNG
5 năm
Phim cũng được, coi giải trí
kataro92
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đoạn đầu hơi chậm, đi xem với vợ cứ kêu buồn ngủ. Đoạn cuối chị khỏe bá quá. Cơ bản là chị này tính cách mạnh mẽ từ bé nên làm gì cũng thành công, lúc được buff lên cũng cũng thế, auto biết cách dùng siêu năng lực luôn. Còn khủng hơn cả anh sịp vì anh sịp còn có điểm yếu, chị này gần như không có điểm yếu. Nếu phim chiếu vào giai đoạn trước phim captain american civil war thì hay hơn. Giờ ra mới giới thiệu chị này thì hơi nhạt . Thích em wonder woman bên DC hơn, vừa xinh đẹp nhẹ nhàng vừa mạnh mẽ.
rungvang
TÍCH CỰC
5 năm
Xem Ng đàn bà kỳ quan đã thấy nhạt rồi, đọc còn thấy chê nhạt hơn thì ko hiểu nổi thế nào
tungvu1987
ĐẠI BÀNG
5 năm
@rungvang Wonder Woman chỉ được cái diễn viên xinh chứ nội dung cũng chả có gì mà bác. Phim này thì nội dung cũng nhạt mà diễn viên còn xấu cơ.
Cá nhân thấy flim hay vì có nhiều chi tiết link với các flim khác cả luôn AOS . mà đúng là khó chiều khán giả làm mạnh như truyện tranh thì bảo lố quá làm yếu thì kêu thọt bóp các kiểu. Còn boss flim này theo mình là trí tuệ siêu việt kree mà nó đánh nhau từ xa chứ có phải chơi sân nhà đâu mà kêu yếu gì , chưa kể là đám kree nó tính đập trái đất ra bã rồi ko có Thanos cứu thì chết sạch sẽ rồi
ndta13
CAO CẤP
5 năm
Mod quên vụ xuất hiện của bố Stan trong phim rồi 😁 Mình khoái chi tiết đó ghê, tinh tế và dễ thương phải biết :v
ComAbu
ĐẠI BÀNG
5 năm
may quá chưa đi xem, nhưng xem giới thiệu bà chị mạnh vô đối vũ trụ nên không khoái nữa. gì chứ lead dẫn đầu là phụ nữ thấy sao sao đó?
đã là bước đệm thì mong chờ chi nhiều
Nhìn cô này ko nữ tính tí nào , ko thích
joethinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
21 phim, để làm hài lòng hết cả fan phong trào lẫn fan cuồng, theo mình thấy thì đã là quá tốt với nhà Marvel rồi. Mình xem phim Marvel bây giờ gần như là phim bộ, series chứ không xem kiểu phim lẻ, xem phim nào biết phim đó, nên nghĩ phim quá ổn với việc ghép nối với các phần trước đó. Mod thử đặt lên cân thử, mấy chục biên kịch khác nhau, kho truyện thì đồ sộ, trải dài 10 năm, mấy chục đạo diễn, để mọi thứ liên kết với nhau đã là tài lắm rồi. Phim này chú trọng doanh thu, không tranh giải, nên góc nhìn méo mó chút sẽ hay hơn. Cơ mà cũng đừng so với chị Hai, vì hai phim không cùng mô típ. Cảm nhận của mình: nên xem.
theladu
CAO CẤP
5 năm
Chủ nhật này rảnh đi xem,xem có ra gì ko
Có nhiều bạn chưa đi xem phim mà trong đầu đã đóng khung các suy nghĩ so sánh này nọ (phần này vs phần trước, phim vs truyện, diễn viên này vs diễn viên kia, hãng này vs hãng nọ, v.v.), rồi các đánh giá kiểu như em này xấu, ko hot/ngon bằng em kia nên nhìn chán chả muốn xem; thành ra tới lúc xem rồi thì chỉ chú trọng tới mấy cái đó rồi khó chịu mà quên mất mục đích chính khi đi xem phim là giải trí. Rồi vì mấy cái cảm xúc khó chịu đó nó lấn át luôn các cảm xúc khác và bỏ qua luôn những cái hay của phim/diễn viên (nếu có). Xem phim giả tưởng mà các bạn cứ đòi logic này nọ. Nếu nó logic như cuộc sống thì chắc các bạn có cả vũ trụ để theo dõi? Trong Infinity War lúc Mantis thôi miên Thanos để mọi người lấy găng tay vô cực, nếu xét về logic thì chỉ cần Doctor Strange cho tay Thanos vào một cổng ko gian rồi đóng nó lại để cắt đứt là xong chứ cần chi cả team lôi kéo cho cực vậy.

Mấy phim như Hai Phượng, ngoài khoản đánh đấm mãn nhãn ra thì chả có gì ra cái gì (cốt truyện vay mượn mà làm cũng ko tới, tình tiết vô lý, diễn viên dở và thừa thãi, v.v.) mà khen đc trong khi phim này thì chê.
@hakuruno thế theo nhà phê bình phim thuộc viện hàn lâm thì phim này xứng đáng đc mấy điểm IBDM? 😆. mình thì là người trần mắt thịt thôi nên ko thể hiểu hết đc cái ẩn ý sâu xa trong bộ phim, mình đi xem phim thì mình cũng rất thích xem phim có diễn viên đẹp. cứ thử lấy ví dụ 2 bộ phim có cùng nội dung, cùng lối diễn xuất, cùng đạo diễn, cùng kỹ sảo. nhưng 1 bên diễn viên đẹp, một bên diễn viên bình thường (không chê là xấu) thì bạn có nghĩ bộ phim có diễn viên đẹp sẽ được xem nhiều hơn ko?
còn nói về 2 phượng, m công nhận nội dung bộ phim hết sức bình thường, diễn viên cũng bình thường, nhưng phải công nhận một điều là đoàn làm phim rất biết đẩy cảm xúc người xem đến cao trào. cả bộ phim đâu cần lúc nào cũng phải hay, cũng phải gay cấn hết cả bộ phim, quan trọng nó có điểm nhấn hay ko và phim 2 phượng điểm nhấn rất mạnh khiến người xem không khỏi bộc lộ xảm xúc khi đoạn 2 phượng combat với thanh sói trên tàu, lần đầu tiên mình được thấy một cảnh combat đẹp mắt đến như vậy mà lại là của VN. khi đó cảm xúc của mình được đẩy lên cực mạnh. không khen không được. và chắc chắn nếu như có bản HD trên mạng thì mình vẫn muốn được xem lại cảnh đó nhiều lần nữa.
kataro92
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hakuruno cái phim tỷ đô với cái phim triệu đô mà cái phim triệu đô xem còn thích hơn thì cũng cần suy nghĩ đó. Logic chứ không phải là "thực tế" . Và phim này mình xem buồn ngủ thật.
@phuongarc30587 Phim mà khi khán giả thắc mắc tại sao nó vô lý như thế này thế nọ, xong người làm phim phải vô comment để giải thích những chi tiết dẫn tới tình huống đó (ko thể hiện trong phim) tức là một bộ phim thất bại.

Mình xem phim ko chỉ tập trung cảm xúc vào các phân đoạn đánh nhau nên chẳng thấy hụt hẫng.

https://www.facebook.com/1289427085/posts/10214283400620795?sfns=mo
@phuongarc30587 Hai p mà ông khen hay thì cũng ạ ông
zzKeitherzz
ĐẠI BÀNG
5 năm
mình đọc review thấy chê dữ quá, nên cũng chuẩn bị tâm lý phim chả hấp dẫn gì
nhưng ko ngờ vào xem lại thấy phim hay ngoài mong đợi

hồi đó giờ xem phim cứ lúc nào cũng main phải vất vả lắm mới thắng dc kẻ địch
nhưng lần này xem CM phẩy tay nhẹ vài cái hạ kẻ thù thấy phê gì đâu, với cảnh bay lượn chiến đầu ngoài vũ trụ ngầu quá trời

kết phim happy cả 2 phe cũng thấy lạ lạ,
1 phim giải trí rất tốt, với giải thích luôn dc tại sao mấy chục năm qua ở trai đất xảy ra bao nhiêu chuyện mà ko thấy CM đâu cả

mình ngược lại với ông mod, phim là bước đệm khá hay cho End Game, xem xong CM càng phấn khích chờ chị đại quẩy với thanos 😁

trong rạp mình xem hết phim đến đoạn AC 1 mọi người vỗ tay rần rần nữa

chắc sẽ đi xem lần nữa :D

à còn cảnh CM gặp stan cười nhẹ 1 cái thấy xúc động gì đâu

kiểu như nụ cười tri ân chào vĩnh biệt cụ Stan vậy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019