[QC] Galaxy S10/S10+ phá kỷ lục đặt trước, Thế Giới Di Động đông nghịt người đến nhận máy

TTKM
8/3/2019 8:59Phản hồi: 163
[QC] Galaxy S10/S10+ phá kỷ lục đặt trước, Thế Giới Di Động đông nghịt người đến nhận máy
Sáng 8/3, những chiếc Galaxy S10 và S10 Plus đầu tiên trên thế giới đã được Thế Giới Di Động trao tận tay người dùng cùng quà tặng đặc biệt.

a1.jpg
Sự kiện giao hàng và mở bán Galaxy S10/S10+ diễn ra đúng ngày Quốc tế Phụ nữ, tại siêu thị Thế Giới Di Động trên đường Nguyễn Thái Học (quận 1). Đích thân đại diện Samsung đến tham dự, giao lưu và trao tận tay những chiếc Galaxy S10/S10+ đầu tiên trên thế giới cho khách đặt trước.

2.jpg
Trước đó, bộ đôi Galaxy S10/S10+ đã nhận được 10.000 đơn hàng cọc trước trên Thế Giới Di Động, dù chưa lên kệ. Đây là con số cao kỷ lục trong suốt 10 năm Samsung ra mắt thị trường dòng Galaxy S.

a2.jpg
Ông Nguyễn Quang Hiền Huy - Phó Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành ngành hàng điện thoại di động SS Vina nhận định, năm nay, Thế Giới Di Động đã làm rất tốt công tác chuẩn bị cho chương trình Pre-order. Samsung thực sự ấn tượng khi số đơn hàng cọc trước Galaxy S10/S10+tại Thế Giới Di Động lên con số rất cao, cao gấp 3 lần Galaxy S9/S9+ năm ngoái. Ông cũng khẳng định Samsung luôn hỗ trợ hết mình để khách hàng Thế Giới Di Động được hưởng những sản phẩm chất lượng cao, ưu đãi tốt

4.jpg
Ngoài Galaxy S10/S10+, người dùng đặt trước từ ngày 27/2 đến 7/3, còn nhận được bộ quà trị giá 6 triệu đồng gồm: tai nghe không dây Galaxy Buds, bao da Samsung Clearview, gói bảo hiểm rơi vỡ một năm, ưu đãi phòng chờ sân bay hạng thương gia, và cơ hội quay số trúng thưởng đến 2 tỷ đồng.

5.jpg
Nếu đặt trước ngày 26/2, sẽ được tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng từ Thế Giới Di Động. Ngoài ra, khách hàng nữ còn được tặng thêm một hộp quà hình trái tim nhân ngày 8/3.

6.jpg
Các nhân viên trong siêu thị hoạt động gần như hết năng suất để khui máy, hướng dẫn người dùng kích hoạt bảo hành điện tử và sử dụng một cách tận tình. Dự kiến, 80% khách hàng đã cọc trước sẽ nhận được máy trong ngày giao hàng đầu tiên.

7.jpg
Nhiều cánh mày râu còn đến đợi từ sớm nhận máy, để làm quà tặng cho phái đẹp đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Dù mức giá không hề nhỏ, trên 20 triệu đồng, song thiết kế đẹp, màn hình Infinity-O vô cực, cụm camera đắt giá... của siêu phẩm mới đang làm điên đảo chị em. Galaxy S10+ phiên bản 128GB, màu trắng sành điệu, vỏ gốm thời trang… được đặt mua nhiều nhất.

8.jpg
Galaxy S10 là dòng smartphone cao cấp kỷ niệm 10 năm lịch sử Galaxy S series. Trong khi phái đẹp mê mẩn thiết kế siêu phẩm, thì cánh mày râu chọn mua vì cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Exynos 9820, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128/512 GB, 4 camera trên Galaxy S10 và 5 camera trên Galaxy S10+, cảm biến vân tay siêu âm độc nhất thế giới và viên pin khỏe với tính năng sạc ngược không dây thú vị.

9.jpg
163 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhận máy và bán ngay
@vtb center ha ha
@khautrangdammau Đặt cọc có 500k thôi nó mượn để đặt được, xong nó làm thủ tục trả góp cái lấy được cái máy với 0% lãi suất thế là nó ra bán lại là có tiền mặt ngay thôi, rồi trả dần hàng tháng đến hết.
ChipHero
TÍCH CỰC
5 năm
@vtb center Bật mí luôn, có 1 hệ thống cho b đặt. Vừa đc quà, vừa đc giảm giá cực sâu. Trả góp vẫn ko lãi như thường. Mua xong bán lại liền kiếm lời vài củ 😆))
Nhưng chủ thớt này nói theo kiểu chê cái S10, mình ko đồng ý
@ChipHero Hắn nói nước đôi ai hiểu sao thì hiểu, nhưng hơi tức cười tý 😁.
Fake hay sao mình thấy lần này có gì xuất sắc đâu
hero229
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vtb center Ý mình là vợ mình dùng Samsung nên mình không có ác cảm j với nó cả. Và mình cũng dùng Android chứ không phải iPhone. Nếu muốn mình có thể viết được cả app Android. Bạn có thể đoán đc mình làm nghề gì rồi. Muốn làm dư luận viên phải có hiểu biết và khả năng thuyết phục. Không hiểu các thành phần tung hô mù quáng, ăn nói hàm hồ nó ở đâu ra. Chẳng nhẽ Sam tạo ra những con người như vậy?
@hero229 rất tiếc tôi không phải là dư luận viên, chỉ là dạo chơi góp ý thôi, đó là ý kiến cá nhân tôi, nếu bạn không thích thì cứ next hoặc không phản biện. Bạn viết app thì không có gì ghê gớm vì đó là nghề của bạn, và nó cũng chả có gì gọi là cao quý hơn người khác, chưa chắc bạn kiếm tiền nhiều hơn người khác. Nhưng bạn có giỏi thì làm cho iphone nó có được tất cả những tính năng mà android đang có đi, Nếu được tôi công nhận bạn giỏi. Còn nếu bạn không làm được thì cũng chỉ là ý kiến cá nhân của bạn thôi, ở trên đây mọi ý kiến của mỗi cá nhân đều được tôn trọng, và trên đây có cả chức năng next nếu cảm thấy không muốn thấy comment của tôi nữa và có tính năng quote để phản biện, chứ đừng tỏ ra dạy đời người khác bằng triết lý của riêng bạn.
hero229
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vtb center Chả liên quan gì đến cao quý hay kiếm tiền giỏi. Đừng nên tổ lái. Chỉ là người làm nghề về kỹ thuật họ sẽ hiểu rõ hơn thôi. Còn đừng nghe dân kinh doanh nó nói cả Apple hay Sam Sung. Những tính năng hay ho phần lớn cũng chỉ là làm màu.
@hero229 không cần biết làm nghề hay kỹ thuật gì? nếu như không đáp ứng được tính năng, mà tính năng mà cái người dùng cần thiết thì anh đã thua cho cuộc chiến điện thoai thông minh. người ta có anh không có thì anh đem về mà dùng thôi. đơn giản. Đứng trên phương diện khách hàng tôi đi mua hàng tôi hỏi có tính năng này hay không? anh trả lời không! thì xác định rồi nhé. Ông mở miệng ra nói tính năng chỉ để làm màu vậy ông mua điện thoại cơ bản mà dùng cho nó rẻ, mua smart phone làm gì? không có tính năng thì nó cũng chỉ là stupid phone thôi, nói như ông apple nó ko đú theo 2 sim, sạc nhanh, sạc không dây làm gì cho mệt. Chẳng qua nó bị sức ép nên bắt buộc phải chạy theo thôi, nhưng theo không xong.
Samsung luôn biết cách marketing sản phẩm mặc dù sản phẩm có thể chưa hoàn hảo
A.n.h.a.n
TÍCH CỰC
5 năm
@Đông June nhưng hoàn hảo hơn ip
hehehehahaha
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Đông June Tốt mí bán đc chhws như apple có đam làm market đâu, sợ bị chửi vì láo lol
Kal-el119
TÍCH CỰC
5 năm
@Đông June Từ xưa tớới nay ko có đt nào hoảo hảo, chỉ co S10 tiệận cậận hoàn hảo. Đa muấu tt gếng tiếng Việt giật tung chảo
Phú1991
TÍCH CỰC
5 năm
@Đông June thằng nào cũng nổ bạn à. năm nào cũng gấp đôi gấp 3 rồi tổng kết than ế ^^
sonsun93
ĐẠI BÀNG
5 năm
công nhận lấy đợt đầu giá thơm nên cũng ổn, mình lấy bên cellphones xong về tố g hết quà đi lấy s10 plus có 16.8, giá thế là ổn cho em nó r
kyakaze
TÍCH CỰC
5 năm
@hanoiboy Bảo hành rơi vỡ ấy chứ ko phải bh thường, sao mình thấy bên mainguyen nó có 2 gói quà, gói thì có bh rơi vỡ gói thì ko. Gói ko có thì có quà khác đắt hơn 1 củ
hanoiboy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kyakaze Giá đẹp nữa này
20190309_091010.jpg
kyakaze
TÍCH CỰC
5 năm
@hanoiboy Giá ok đó, tính giá quà vào thì ngang giá quà của mấy cửa hàng, mà sao hàng nó bán lại xuất từ fptshop ta?
hanoiboy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kyakaze Cũng k rõ lắm. Có thể là công ty con của FPT nó xuất hàng lấy doanh số. Ông FPT do cam kết với SS nên k tiện. Còn mua nguyên seal, mở hộp check bảo hành điện tử SS được là ok thôi.
Hy vọng anh Sam thắng lợi với S10/S10+
sau ngày hôm nay lên nhattao hóng buds mua lại là ok đây, mà hi vọng bán rẻ tý chứ ko mua iconx 2018 xịn hơn
n3_bmt
TÍCH CỰC
5 năm
@hanoiboy Ok. Để mai thử
@boyngo1988 Tai nghe buds nhìn dễ thương lắm bạn, như viên thuốc con nhộng, âm thanh thì lại bt, k nổi bật lắm.
@n3_bmt tai nghe ss nghe bass ầm ầm mà ông nói không có là bậy òi. phải biết cách đeo mới nghe hay được.
n3_bmt
TÍCH CỰC
5 năm
@vtb center Hehe, lỗi mình. Sau khi setup lại nghe hay rồi
Dân mình giàu thật rồi, gần 30 củ một cái đt dùng không khi nào hết chức năng mà đi mua sắm như chảy hội
@Huuducbhkt Ông nói ko có liên quan, ở đây là topic điện thoại ông đưa tivi vô làm gì vậy?
Jackviet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Huuducbhkt Mình đặt S10+. Giá thanh toán là 22t5 nhận thêm phiếu mua hàng 1tr và quà tặng. Làm gì mà gần 30tr,
thangloi
TÍCH CỰC
5 năm
@Huuducbhkt s10e có 16tr.
S10 năm nay thiết kế quá đẹp
Thực sự mà nói thì năm nay SS không đủ hàng để giao cho các hệ thống 😁 màu đen lại ít người đặt nhất. Màu xanh cháy hàng. Bản plus lại được chuộng hơn bản thường. Cũng đang chờ ông Vin giao hàng. Mỏi mòn quá.
hero229
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mưa Sài Gòn Cháy hàng? LoL, có mà sợ ế không dám nhập nhiều ấy.
Nanh Trắng
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hero229 Vl là có thật
@hero229 Ngu lờ vừa. 10 10+ làm ở VN. Nhập bao nhiêu k có. Đâu để cháy hàng
Hoang_DTH
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thanh nhan spkt là sản suất không kịp đó, 😁 nó cố gắng bán sớm nên sản lượng đợt đâu chưa đủ
kyakaze
TÍCH CỰC
5 năm
Galaxy buds kèm theo s10 giá giờ bn nhỉ
@kyakaze nhattao rao loanh quanh 3tr quay đầu kìa bác có kèo 2tr nữa kìa, mà e thấy iconx ngon hơn do có bộ nhớ trong và pin dài hơn, có thể điều khiển âm lượng nữa
kyakaze
TÍCH CỰC
5 năm
@boyngo1988 Hỏi giá để e bán đó ợ 😃
vuvuong2606
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kyakaze Bán nhiêu chốt giá luôn đi 😃
khanhtuoi
TÍCH CỰC
5 năm
Nà ní
@khanhtuoi Nà ní ko nhầm là tiếng Ấn Độ, nhưng ko biết nghĩa là gì, hihi!.
khanhtuoi
TÍCH CỰC
5 năm
@GreendoglearnsPHD 😁
khanhtuoi
TÍCH CỰC
5 năm
@GreendoglearnsPHD Tiếng nhật mà.nghĩa nó là CÁI GÌ?
kyakaze
TÍCH CỰC
5 năm
Mình đặt trên tiki hôm 6/3, giao lúc 0h15 8/3 nhẹ nhàng khỏi phải đi chầu chực lấy máy.
Haha,toàn đến xem,trải nghiệm là chính!Pro kinh quá!kakakkk
A.n.h.a.n
TÍCH CỰC
5 năm
@joeBanana nhìn cái máy ở avatar thúi vl
@Ái Nhân S10 bản thử nghiệm đó!kakakkk
Thực sự mà nói thì năm nay SS không đủ hàng để giao cho các hệ thống 😁 màu đen lại ít người đặt nhất. Màu xanh cháy hàng. Bản plus lại được chuộng hơn bản thường. Cũng đang chờ ông Vin giao hàng. Mỏi mòn quá.
Dân Việt Nam giàu vãi. Con hàng 20 củ mua đông như đi chợ
@GreendoglearnsPHD Thật mà, mình vô vài đơn hàng là dư rồi 😃 mình thấy cũng bình thường thôi. Có người kiếm nhiều hơn vậy nhiều.
sieudaochit
ĐẠI BÀNG
5 năm
@GreendoglearnsPHD thằng vtb center này nó là seeder đấy 😆)) cứ có bài nào về ss là nó vào tung hô như đúng rồi 😃)))
@sieudaochit Haha, seeder gì mà lương cao thế bác, 20 củ vài ngày thì ko nhỏ chút nào, cũng tài nghệ ra phết đó chứ, đáng khen!
@GreendoglearnsPHD Vài ngày kiếm ngàn đô là bình thường. Nói nghe ngứa đít
Ghê vậy hả?
Công nhân đi mua nhiều lắm ... mua xong bán lại ... 😁
xt30
TÍCH CỰC
5 năm
@Bão Sài Gòn Mua xong Bán lại dc thì chứng tỏ là phải có người mua rồi, s10 năm nay có vẻ hot đấy chứ
@Bão Sài Gòn Đúng rồi, ko cần biết ai mua, miễn mua là mua, có đơn xuất hàng là gọi là bán, vì công nhân phải trả tiền mới lấy được máy ra dù đó là trả góp, sau đó bán lại lấy tiền mặt xem như vay ngân hàng với thủ tục đơn giản hơn nhiều 😃
Nanh Trắng
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bão Sài Gòn I phân à. Mà vào gây bão vậy.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019