Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


HiFiMAN Ananda BT tai nghe không dây mới mức giá 1200 USD

abuchino
7/3/2019 4:45Phản hồi: 9
HiFiMAN Ananda BT tai nghe không dây mới mức giá 1200 USD
HiFiMAN vừa giới thiệu phiên bản Bluetooth của chiếc tai nghe Ananda, mẫu tai nghe Planar Magnetic fullsize cực kỳ dễ kéo với trở kháng 25 Ohm và độ nhạy 103dB. Cái giá cho sự thoải mái do không có dây là 200usd. Một điều thú vị anh em có thể quan tâm là Anada BT có thể chơi được cả ba chuẩn âm thanh Bluetooth cao cấp nhất hiện nay là aptX aptX HD của Qualcomm, LHDC của Huawei, và AAC của Apple.

Xem thêm:
Tinhte_Hifiman_Ananda_BT.jpg

Để có thêm tính năng không dây, cũng như một mạch khuếch đại ở mỗi bên tai nối trực tiếp lên driver planar của tai nghe Ananda các bạn cần phải chi thêm 200 USD. Phần nhận tín hiệu không dây của tai nghe sử dụng một chip tích hợp hỗ trợ chuẩn aptX HD của Qualcomm, LHDC của Huawei, và AAC của Apple. Mặc dù ở thông cáo báo chí của hãng giới thiệu sẽ hỗ trợ phương thức truyền tải nhạc lossless không dây lên đến 24/96kHz, tuy nhiên mình vẫn không hiểu truyền tải tín hiệu như thế nào bởi vì hiện nay chưa có một codec hay chuẩn bluetooth nào có băng thông để truyền như vậy.

Chiếc tai nghe không dây Ananda BT cũng có một điểm thú vị là ngoại trừ việc kết nối không dây, người dùng cũng có thể kết nối trực tiếp với máy tính thông qua cổng USB. Cổng USB type-C không chỉ dùng để sạc pin tai nghe, mà còn có thể truyền tải dữ liệu âm thanh lên đến 24bit/192kHz từ Mac hoặc PC. Điều này giúp người dùng có thể bỏ qua các thiết bị DAC/Amp hoặc máy nghe nhạc, tối ưu hóa trải nghiệm dành cho người dùng. Thời lượng pin của tai nghe Ananda BT cũng khá tốt lên đến 13,5 giờ liên tục.

Mức giá dự kiến của Ananda-BT vào khoảng 1200 USD và sẽ bắt đầu được giao đến tay người nghe vào cuối tháng này.

Nguồn: Darko
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình vẩn còn mê em HD800 của shen
Nhiều tiền thế này nhiều người sẽ ưu tiên có dây hơn.
pnguyentoan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mtancong Con này chắc vẫn hỗ trợ cả đầu vào dây nữa bác ạ. Nghe ko dây qua AptxHD hoặc LHDC giờ cũng rất tốt rồi mà đúng là xài ko dây nó gọn gàng thuận tiện lắm, quen rồi ko muốn dùng có dây nữa. Như em giờ cũng xài cục bluetooth receiver FiiO BRT3 để chuyển các tai nghe qua ko dây.
chống chỉ định tai trâu như mình
theladu
CAO CẤP
5 năm
Xem thôi chứ ko giám mua
dancedat
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hai phai men
hoangduy0607
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chỉ đọc tiêu đề và comment không đú theo được
Hoàn Huy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thế thì khoẻ, nói dễ kéo chứ mấy con xài màng loa Planar Magnetic cũng yêu cầu phối ghép khá ngon mới nghe được cái hay thật sự, nên một con không dây như thế này thì không cần đồ kéo vẫn có được một chất âm hay.
Chuẩn Bluetooth LDAC của Sony truyền tải được 24bit/96khz nha thớt. Trước khi đăng bài chịu khó Google giùm cái

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019