[Video] Các dòng TV Sony BRAVIA 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam, đầy đủ phân khúc

Trung Dt
11/3/2019 7:26Phản hồi: 157
[Video] Các dòng TV Sony BRAVIA 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam, đầy đủ phân khúc
Mời anh em xem trước những dòng TV Sony BRAVIA thế hệ 2019 vừa được giới thiệu tại Đông Nam Á. Dự kiến nhhững dòng TV này sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 04/2019 nhằm tiếp nối thế hệ 2018. Thế hệ sản phẩm 2019 được Sony tập trung nhiều hơn đến chất lượng âm thanh cho các dòng TV phân khúc cao cấp, bao gồm cả OLED lẫn LCD.


Một số dòng sản phẩm đáng chú ý đó là A9G thuộc MASTER Series. Dòng TV OLED này sẽ có phiên bản 77” bên cạnh hai kích thước quen thuộc là 65” và 55”. Ngoài những công nghệ hình ảnh cao cấp, A9G còn được trang bị công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+ cải thiện âm thanh được phát ra từ màn hình, đồng thời tăng cường âm trầm nhờ hai loa subwoofer. Tính năng biến loa TV thành loa trung tâm trong hệ thống âm thanh vòm cũng tối ưu hơn nhờ đường vào âm thanh riêng từ ampli receiver.

[​IMG]

Nếu bạn muốn một chiếc TV kích thước 85” thì phiên bản X9500G sử dụng LCD sẽ là lựa chọn phù hợp. Sony tích hợp chip X1 Ultimate mạnh nhất của hãng vào trong dòng TV này giúp nó có khả năng xử lý hình ảnh không thua kém dòng MASTER Series. Trong đó bao gồm tấm nền với góc nhìn rộng X-Wide angle hay tối ưu chất lượng hình ảnh khi xem nội dung Netflix. Công nghệ âm thanh Acoustic Multi-Audio bổ sung hai loa tweeter định hướng ở phía sau TV giúp tăng cường chất lượng âm thanh đồng bộ với chuyển động của hình ảnh, cũng như tăng cường âm trầm cho TV.

[​IMG]

Sony vẫn tiếp tục duy trì dòng sản phẩm TV 4K không sử dụng nền tảng Android đó là X7000G. Mẫu TV này dựa trên nền tảng VEWD, tích hợp trình duyệt Opera cũng như một số ứng dụng cơ bản được cài thêm.

Sony_BRAVIA_2019_lineup.jpg
Dự kiến Sony Việt Nam sẽ sớm công bố dòng sản phẩm TV BRAVIA năm 2019 trong tháng 04/2019.
157 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tv thích sony, tủ lạnh là hitachi, máy lạnh daikin.
tuanthanh93
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Võ Thành Quân TV thì vẫn tin dùng Sony, ở nhà có 4 cái TV đều dùng Sony. Tủ lạnh thì đang dùng một cai 2 cửa Hitachi để ở bếp, một cái Toshiba 280L để trên lầu ướp lạnh bia để nhậu. Máy lạnh đang dùng 4 cái Daikin.
haind.lmp111
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Võ Thành Quân tv thích sony, tủ lạnh hitachi, máy giặt Tosiba, máy lạnh Panasonic = )
吴国明
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Ozil10 Đúng rồi. Sony ngày xưa thì bền đẹp chứ giờ thì hên xui à. Nhà có còn Sony 42' còn đúng 1 tháng hết bảo hành màn hình nó sọc ngang hết luôn. gọi bảo hành thay nguyên cái màn mới dùng tới giờ cũng 2 năm rồi. Tính ra cũng hên.
ok
Tivi giờ chỉ thích Samsung, Sony chỉ là dĩ vãng nhạt nhòa
@vanlinh2905 Ngu cái gì bạn , ko biết ai ngu à , ko lẽ số người mua tivi SS trên TG này đều ngu . Người ta làm tốt hơn thì được mua nhiều thôi , chuyện đơn nhiên !
@nguyennhut0507 Càng nói càng thấy dốt.. thiếu lão vãi: đọc câu này đi rồi tự suy nghĩ cho nó sáng ra: ng nghèo thì đông, ng giàu thì it
@Dong_ho_the_ky_com Dm ai dốt m , m chắc thông minh, m chắc cũng chỉ hơn con Phèn nhà t thôi chứ thông minh gì mấy . Nhìn là biết Fan sony từ lâu nên cũng ko chấp !
@nguyennhut0507 đọc cho kĩ vào =)) thím khoe smarthome của SS, nhưng nó chỉ chạy nếu mua đồ SS
trong khi các nền tảng mở rất nhiều có sự lựa chọn thiết bị đa dạng hơn nhiều

còn chuyện hệ điều hành thì nó lại càng liên quan đến điện thoại chứ sao không =)) nếu TV thì OS chỉ là 1 yếu tố nhỏ thì sang điện thoại OS lại nắm hầu hết trải nghiệm người dùng =)) linh hồn của iPhone không gì khác ngoài nền tảng iOS độc quyền
việc SONY chọn Android cho TV cũng giống như SS bỏ Tizen mà dùng Android cho di động thôi =))
chuanghira
TÍCH CỰC
5 năm
chạy android nhưng cái quan trọng là cấu hình cpu ko bao giờ công bố, hình như là mediatek
@chuanghira Sam với LG cũng có nói j đâu, còn ko biết có CPU hay ko nữa!?!
@chuanghira năm nay SONY nâng cấp CPU mới + 4GB RAM rồi. bao mượt.
còn TV có hãng nào công bố cấu hình bao giờ??
ngoctu208
TÍCH CỰC
5 năm
Nhiều hãng nhiều ý kiến quá chả biết mua hãng nào luôn .
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@ngoctu208 Thích cái nào múc cái đó, tiền đến đâu sài đến đó....
Tivi xiaomi hoặc 1 con máy chiếu lazer của xiaomi, đồ toàn xiaomi 😁
@Computer Center Gold Mê bọn bựa thế?
@Computer Center Gold Rất may ở Việt Nam ko nhiều thằng cuồng Tàu thế này chứ 90% dân số giống thằng này giờ Việt Nam ko phải An Nam thuộc địa, tự trị như Tân Cương thì cũng toàn bộ nền kinh tế nằm trong tay doanh nghiệp Trung Quốc hoặc ae cùng tiến vs bạn Triều Tiên, Cuba còn lâu mới có Vingroup, Viettel như hôm nay. Đi đâu cũng xiaomi, xiaomi cái cc. top nói về tivi Sony chả có liên quan mẹ gì cũng lôi bố Xạo Mì của nó vào khoe.
@Katori Chisikato Hồi giờ nghe mấy thằng liếm đít tàu tung hô đt xiaomi lắm, hôm bữa rảnh ghé emart Phan Văn Trị coi thử, đt gì đâu màn hình xấu xấu bẩn bẩn thua cả con A7 của Sung nữa chứ đừng nói mấy con tốt của Táo,Sung. Và rút ra kết luận mấy thằng tung hô hàng tàu chính là nó đang ở bên tàu nhưng dùng google dịch để dụ dân mình mua hàng thôi, bẩn như tàu mà !!!!!
@Computer Center Gold mấy mảng mua về lắp ráp gì Xiaomi làm ngon, chứ nghe nhìn thì chưa đủ tuổi đâu =))
SONY làm màn hình với máy chiếu tiền tỷ vẫn có người mua thì bác khỏi phải so sánh =))
@vanlinh2905 Đồ của tụi xiaomi này toàn thuê mấy cái xưởng Thâm Quyến rẻ tiền gia công dùng dăm ba bữa là hỏng nên bán đủ mọi thứ tạp nham vs mới có giá rẻ. Mà cũng vì giá rẻ nên tụi nghèo mà thích đú ham mua về. Hôm nọ mình có đặt 1 chiếc quạt sạc Xiaomi VH về mang đi làm đc khoảng 20 lần thì hỏng. Trong khi mấy cái quạt Asia Made in Vietnam mình mua 5 năm mà nó vẫn còn chạy tốt đây. Kết luận "tiền nào của đó". Chả có thứ gì rẻ tiền mà đòi tốt đc cả. Có tiền thì mình chỉ mua đồ của Mỹ, Đức, Nhật thôi.
vẫn kết sony
Tìm nát google cũng không biết mấy tivi dòng X80F, X90F cài android phiên bản bao nhiêu.
bEsTgAnKvN
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhtuan1066 7.0
@bEsTgAnKvN Từ đời W800C (năm 2015) đã Android 7 rồi, không lý nào sau bao nhiêu đời, sau bao nhiêu năm vẫn Android 7?
minhchinmc
TÍCH CỰC
5 năm
@anhtuan1066 android tv thì nên mua mấy con tivi box gắn vào , mạnh, rẻ
@anhtuan1066 kiểu gì chả được Update, lo gì vụ Android bao nhiêu =))
cứ nhìn lúc 2015 con W800C ra mắt là 5.0 còn lên 7.1.1 rồi thì con này 2019 tự hiểu rồi đấy =))
@minhchinmc Ai chơi kiểu hai lúa này chứ
alias2110
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đang dự tính mua TV Sony dòng W800 mà thấy TV Sony lỗi nhiều quá, anh em cho ít tư vấn nhé
@alias2110 Sony nên mua dòng cao 1 tý, tấm panel đặt hãng uy tín chứ dòng giá rẻ thì ko chắc!
@Kusa123 http://www.hdvietnam.com/threads/chat-luong-man-hinh-tivi-samsung-rat-kem.1307252/
Rất chất lượng.
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@QuanLyNhaNghi Chuẩn cmnr...
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@tuyen_kientruc2013 Mất thể loại này seach google hãng nào chả có. Mấy thể loại ngu còn gào lên bảo mình ngu! Tivi còn bảo hành nó con hỏng nữa là hết bảo hành và cái panel thì trị giá của nó 50% - 70% giá trị cái tivi là BT + đồng tiền rớt giá thì chả có gì là lạ!!! Đồ điện tử thù hên xui, bỏ tiền chơi hàng xịn thì phải chấp nhận rủi ro thôi 😆)
Cái quan trọng nhất với đầy đủ phân khúc đó là GIÁ BÁN.
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@vuzap Tất nhiên là giá thần thánh rồi 😆) Sn mà
@Kusa123 Tiền nào của nấy thôi, tiền ít thì không thể hít hàng thơm được rồi
Dùng remote LG wen, wa sony có ức chế ko nhi?
sonnb
TÍCH CỰC
5 năm
@Kusa123 Quan trọng là cái có sẵn nó đủ ngon rồi. Chứ mua chuột không dây lại thượng vàng hạ cám các kiểu. Mà đâu phải lúc nào cũng cần đâu? Cần lại phải đi gắn/lấy? Trong khi Magic remote thì lúc nào cũng sẵn sàng. Mình đánh giá cao LG ở điểm này. Nó cũng giúp cho việc thao tác với các app nhanh hơn.
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@sonnb Cái đó chỉ là tính năng râu ria thôi.... chả có gì hay ho, và wep trên tivi chả mấy ai dùng. Con chuột bay thần thánh đó SS và SN ngày xưa cũng có và tại sao nó bỏ thì cũng có nghiên cứu cả rồi 😆))
@cosmos47 giao diện Android TV được thiết kế để dùng với remote bình thường bác ạ.
sonnb
TÍCH CỰC
5 năm
@Kusa123 Đối với bạn râu ria chứ về quê nhìn các cụ di từng phím để search Youtube thấy mắc mệt. Đâu phải ai cũng biết dùng youtube để cast lên chưa nói các ứng dụng cần nhập liệu khác?
Sony giờ ko bền như hồi hoàng kim
d_chien90
TÍCH CỰC
5 năm
Đang dùng sony, hài lòng về hình ảnh. LG cũng thích nhưng không thích cái os củ nó lắm. Samsung thì màu mè không hợp. Nên chọn sony, hy vọng em nó không lỗi lầm gì
27091986
TÍCH CỰC
5 năm
@d_chien90 sony có làm panel oled đâu, cũng đi mua panel oled của LG về ráp thôi
alias2110
ĐẠI BÀNG
5 năm
@d_chien90 Đang dùng con gì vậy bác
d_chien90
TÍCH CỰC
5 năm
@alias2110 49x7500f bác ạ.
Sony giờ ngon ko nhỉ?
vn_soft
CAO CẤP
5 năm
Không đến được với tình yêu chỉ vì cái Giá
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
Ngày xưa dàn chân kim loain đẹp, giờ cắt giảm chi phí chơi chân chạng háng xấu quá :p
GAMING_AMD
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kusa123 Tất cả các dòng chân đế từ trc đến nay kết mỗi cái chân đế dòng w700b,thiết kế đẹp,nặng,cứng cáp.
Mấy năm trở lại đây háng càng ngày rộng ra,do còn phải chứa loa thanh.có nhà thì ko dùng loa thanh,nhìn vào cái chân đế mấy dòng đời mới kiểu như nó buốn banh cả... 😁
Samsung có hệ sinh thái gì với TV mà tuyên truyền viên bảo ngon vậy các bạn!?!
Đến cái tìm kiếm giọng nói thiên hạ làm chục năm anh ấy còn chưa có mà hô hào hệ sinh thái!
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@QuanLyNhaNghi Ông dùng voice tiếng Anh đc ko ??? Mà hỏi ngu thêd 😆)
@Kusa123 Thế ý chú là sao, TV Samsung ko dùng bixby để tìm kiếm thì dùng cái gì để tìm kiếm giọng nói! Ko phải thì nó là gì!
Nói được thì bàn tiếp, ko thì thôi, stop!
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@QuanLyNhaNghi Cãi ngang nhỉ. Nhưng bixby nó dùng tiếng anh. Ở thị trường châu á tiếng anh ko phổ biến lên nó tích hợp thêm google as.
@Kusa123 Bạn trẻ này ko biết phải seeder ko mà cuồng quá hoá nguuu. Kể cả anh việt lào cam các thể loại thì bixby cũng cửa j so sánh với gôgle. Thằng sam đang hấp hối với cái tizen trên tivi thôi, chả khác mẹ webos của lg. Chẳng qua vẫn cố chày cối. Còn về chất lượng hình ảnh thì thôi chẳng dám bàn. Còn tuỳ mắt mỗi chú nông dân. Còn tất nhiên lcd như qled chắc ko đủ tuổi compare với oled, đặc biệt lại là của sony. Dù sony lấy tấm nền của lg nhưng ko có nghĩa nó như lg. Giống như iporn dùng cảm biến sony nhưng cam sony tuổi j
Đang xài x8500f có nên nâng cấp x8500g không nhỉ?
alias2110
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhtrinh08 Dùng ok kg bác
@alias2110 Quá ok
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@kekedaine Ai làm gì ông mà ăn nói thô thế. Tôi nói là quan điểm cá nhân mà! Có tật giật mình hả 😆))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019