Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


#GMS19: Aston Martin Vanquish Vision Concept - đối thủ của Ferrari F8 và McLaren 720S

El Ku
11/3/2019 10:5Phản hồi: 17
#GMS19: Aston Martin Vanquish Vision Concept - đối thủ của Ferrari F8 và McLaren 720S
Aston Martin đang có kế hoạch phát triển một siêu xe với động cơ đặt giữa, động cơ mạnh trên dưới 700 mã lực để cạnh tranh với hai đối thủ sừng sỏ là Ferrari F8 Tributo và McLaren 720S. Tất nhiên siêu xe này chưa có tên chính thức và Aston Martin đã sử dụng cái tên Vanquish Vision Concept cho phiên bản ý tưởng tại triển lãm Geneva 2019.

aston-martin-vanquish-vision-concept-1.jpg

Theo hãng xe Anh, Vanquish Vision sẽ nằm giữa hai chiếc hypercar của hãng là Valkyrie và AM-RB 003. Xe sở hữu phong cách thiết kế đậm chất thể thao với khoang cabin đẩy về phía trước để nhường chỗ cho khối động cơ đặt giữa. Những đường nét được thiết kế bắt mắt, có tính thực tiễn cao chứ không hướng về tương lai như những chiếc concept khác.

aston-martin-vanquish-vision-concept-5.jpg

Trên Vanquish Vision, Aston Martin sẽ không sử dụng hệ thống khung đơn liền khối làm bằng sợi carbon giống như Valkyrie và AM-RB 003. Thay vào đó là hệ thống khung nhôm liên kết để giảm chi phí và thời gian sản xuất, qua đó giúp Aston Martin định giá Vanquish Vision ở mức rất cạnh tranh so với các đối thủ.

aston-martin-vanquish-vision-concept-8.jpg

Mặc dù chưa tiết lộ nhiều về thông số kỹ thuật nhưng Aston Martin khẳng định siêu xe của họ sẽ sử dụng động cơ V6 tăng áp kép thế hệ mới, kết hợp cùng một động cơ điện đóng vai trò hỗ trợ thêm sức mạnh khi cần. Công suất cực đại rơi vào khoảng 710 mã lực. Nếu đây là mức công suất chính thức của Vanquish Vision thì nó sẽ ngang bằng với mức 710 mã lực của hai đối thủ. F8 Tributo và 720S đều sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, chỉ khác về dung tích động cơ 3.9 và 4.0 lít.

Hiện Aston Martin chưa công bố thời điểm thương mại hóa của siêu xe này. Tuy nhiên, chủ tịch Aston Martin Lagonda, Andy Palmer đã nói một câu ngắn gọn rằng. "Chúng tôi rất muốn hồi sinh cái tên Vanquish".

aston-martin-vanquish-vision-concept-1.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-2.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-3.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-4.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-5.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-6.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-7.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-8.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-9.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-10.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-11.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-12.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-13.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-14.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-15.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-16.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-17.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-18.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-19.jpg aston-martin-vanquish-vision-concept-20.jpg

Nguồn: Carscoops
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thăng one
ĐẠI BÀNG
5 năm
Aston Martin luôn có những xe quá đẹp
thăng one
ĐẠI BÀNG
5 năm
mong tinhte sớm có videos
nhìn cạnh bên xấu quá :/
Trong các xe thể thao mình thấy Ferrari vẫn đẹp nhất
thăng one
ĐẠI BÀNG
5 năm
AM-RB 003.mới ra mắt mà tinhte không đưa tin tinhte giờ đưa tin rất chậm hơn những báo khác
Quá đỉnh
😔 Moá vãi xoài
mang nhiều nét giống mclaren
Khi nào những con siêu xe thế này mà ko bị giới hạn tốc độ và tự lái thực sự sẽ giúp giải quyết đc vấn đề giao thông hiện nay.
màu xanh rêu ở trên đẹp hơn thực tế
Đây điển hình cho câu nói: Tiền nhiều để làm gì ?!
onlylovelix
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không bao giờ qua mặc nỗi 720s
nhìn hiện đại đẹp
nhìn hiện đại đẹp
wolfee
TÍCH CỰC
5 năm
Đuôi xe có thiết kế dàn ống xả tựa tựa như McLaren 720s 😁
Đầu xe đơn giản nhưng nhìn hiện đại
=> tổng thể thì quá đẹp, vẫn thấy Aston Martin thiết kế hầu hết xe quá đẹp nhất là dòng DB của hãng toàn những con iconic car
Kem Chuối
ĐẠI BÀNG
5 năm
nhìn có nét giống pagani nhỉ
Kal-el119
TÍCH CỰC
5 năm
thực sự thì ko đẹp bằng Ferrari, Lambor và mclaren.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019