Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay Aukey SK-M12, thiết kế chất, to mồm, pin cực trâu, giá chưa tới 1tr đồng

AudioPsycho
12/3/2019 10:50Phản hồi: 72
Trên tay Aukey SK-M12, thiết kế chất, to mồm, pin cực trâu, giá chưa tới 1tr đồng
Aukey SK-M12 là chiếc loa Bluetooth di động, được thiết kế dành cho nhu cầu sử dụng ngoài trời, ngoại hình mạnh mẽ, bọc giáp...cao su cực trâu bò, anh em có thể thấy là mình quăng quật nó một cách rất tự tin (đương nhiên là nếu anh em cố tình phá hoại, cố tình làm hư em nó thì hãng không bảo hành cho đâu 😁), mình thấy em này đáng đầu tư, đáng mua hơn cả em SK-M31 bữa mình có bài ở đây nữa vì giá chưa tới 1tr đồng.



Xem thêm:
Trên tay Aukey SK-M31, đầy đủ tính năng, chất âm tạm ổn, giá phải chăng chỉ 599k


Nhìn thiết kế thôi là đã thấy chất rồi, mag hơi hướm như các thiết bị dành cho di động và Aukey cũng gọi e nó bằng cái tên rất kêu: SoundTank.

loa_aukey_TInhte_4.jpg

Em này có tốc độ kết nối Bluetooth ổn định, em nó dùng là version 4.1. Dĩ nhiên bạn vẫn có thể nghe nhạc qua jack 3.5mm nếu muốn (khi jack 3.5mm được cắm vào thiết bị khác loa sẽ tự động tắt Bluetooth). Điểm trừ là em nó không có khe đọc microSD card cũng như chức năng bắt sóng Radio nghe FM.

loa_aukey_TInhte_3.jpg

Aukey SK-M12 chắc chắn vẫn được kèm theo dãy phím chức năng như tắt/mở, âm lượng/qua bài, phím Phone và phím Menu (M). Với iPhone khi mình test, nhấn đè giữ trên phím +/- sẽ là thao tác qua/lùi bài, còn nhấp nhanh thì là điều khiển âm lượng. Phím Phone để nhận và tắt cuộc gọi nhanh chóng, còn phím M dùng để kích hoạt Bass Boost. Chế độ Bass Boost cho nhiều bass hơn, bật lên thì tiếng nó hơi ồm ồm hơn chút nên mình không thích lắm.

loa_aukey_TInhte_2.jpg

Loa có 1 đèn LED báo thay đổi màu tùy theo chế độ hiện tại của loa, gồm các màu đỏ (đang sạc), nhấp nháy đỏ (báo pin yếu), xanh dương/đỏ (báo đang kết nối) và nhấp nháy xanh dương/đỏ (báo đang tìm kết nối). Khi được cắm điện thì đèn LED sẽ tắt hẳn, tương tự với khi bạn sạc xong.

loa_aukey_TInhte_9.jpg
Aukey SK-M12 có khuyên móc dây màu đỏ. Anh em xỏ dây qua rồi muốn treo nó ở balo hay đâu thì tùy. Móc này chắc ae nào hay vừa nghe nhạc vừa đi đường thì sẽ yêu lắm đây.

loa_aukey_TInhte_11.jpg

Quảng cáo



Loa có các cổng kết nối gồm 3.5mm và cổng sạc microUSB (đáng tiếc không phải là USB-C) được che bằng nắp nhựa, giúp bảo vệ phần nào khi loa làm việc ở môi trường ẩm ướt. Nắp cover màu đỏ đồng bộ với quay treo giúp tổng thể 2 bên cân bằng nhau. M12 có thời lượng pin sử dụng lên đến 30h, đây là con số cực kỳ ấn tượng nếu so sánh với các sản phẩm khác ở phân khúc 1tr đồng.

loa_aukey_TInhte_10.jpg

À, ngoài ra còn có 1 cái lỗ vít để gắn nó lên tripod hoặc xe đạp nữa. Nếu ae sử dụng ngoài trời thì việc gắn lên tripod đưa lên cao sẽ giúp âm thanh có độ bao phủ tốt hơn là để thấp bên dưới.

loa_aukey_TInhte_7.jpg

Theo như mình đọc manual của hãng thì em này chống nước ở chuẩn IPX7, anh em có thể đi mưa, tóe nước lên em nó vô tư mà không cần phải sợ. Tuy nhiên nhớ đóng nắp sạc lại trước khi làm việc này.

loa_aukey_TInhte_12.jpg

Quảng cáo



Aukey SK-M12 với cái tên SoundTank như nói trên chính là chất lượng âm thanh của mình. Mặc dù chỉ có 10W nhưng cá nhân mình thấy là rất to nếu để gần, tổng thể âm thanh nghe khá ổn. Âm thanh của M12 hợp với nghe ngoài trời hơn trong nhà, ở những không gian rộng rãi, tổng thể âm của M12 khá hoài hoà và dễ nghe. Tuy nhiên khi mình ngồi trong phòng và để trước mặt nghe khi làm việc thì âm thanh bạo lực của loa làm mình cảm thấy khá mệt. M12 mặc dù không thể trong vắt như đám loa của Vifa được, cũng không tạo ra sự rộng rãi như Ultimate Ears Boom 3 được, tuy nhiên được cái có 3 dải đánh vừa phải, không thiếu hụt dải nào, đủ làm mình nghe Steve Vai thấy hay. Bị cái khi chuyển qua đánh mấy món Blue mà có piano gõ bong bong bong giàu hài âm quá thì nó sẽ bị rè nhẹ khi ở volume gần maximum, điều này được thể hiện rõ khi mình test em nó với Trouble in Mind của Archie Shepp.

Tóm lại, nếu ae cần một chiếc loa để nghe ngon lành trong các buổi đi chơi ngoài trời thì nên tham khảo qua em này. Với thiết kế chất và trâu bò, M12 có thể nói sẽ là người đồng đội đắc lực có thể chinh chiến cùng ae khắp mọi nơi.

Loa đang được bán sale tại Tiki với giá 1,032 triệu đồng
72 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mới mua lg pk3 600k. Nói chung hài lòng, nghe hơi nhỏ nhưng bass chắc như bắp
@viethalong Em mua với giá 500k trước tết bác ạ, lúc đó dmx sale mạnh 😃
@heobanhki Đã thanks bác, mua rồi ko tiếc tiền. Với phòng bé nó quá đủ. Nhưng để chơi thì chưa tới, vẫn phải đầu tư hơn. Chấm 8/10 luôn, tính di động cực cao.
Ba Con Heo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@samsunggalaxy Con Square box 2 anh còn share lại không 😁
@Ba Con Heo Share lâu rồi ;)
Mua cái này vừa đi vừa nghe nhạc gặp chó nhà ai lao ra chắc cầm chọi luôn quá. 😁
@xuantruong1992 gắn vào cây monopod ngồi nhậu, vừa nhậu vừa nghe, thằng nào vớ vẩn là múa vài đường cho nó xem ngay :D
@AudioPsycho kiểu như thần Thor :D
@AudioPsycho không có nút Haha 😔
xuandu1712
TÍCH CỰC
5 năm
so với em sony dưới 1 triệu hình như là x10 thì thế nào anh em. nghe x10 rồi nhưng chưa nghe âm của em này như thế nào!
Đánh giá loa mà ko có sound tést luôn thím
@quynhtrangkcc test loa mà coi vid thì vứt.
Bạn nghe thì nó thành chất âm cái loa bạn đang dùng rồi, kiểm gì nữa :v
shuchanglove
ĐẠI BÀNG
5 năm
@songoku_1206 ĐÚNG RỒI. BỮA GIỜ THẤY NHIỀU BÀI TEST LOA MÀ MỞ NHẠC LÊN ĐỂ TEST LÀ THẤY HÀI LẮM...
@songoku_1206 video ko test loa được nhưng dùng để so sánh giữa các loa với nhau thì ok
Ngon đó
đẹp nhỉ
con này ngon quá v @@
Hyper But
TÍCH CỰC
5 năm
Loa đem đi dã ngoại có vẻ ok
Nhìn giống cục xương chó
Xe tăng âm thanh nhìn như cục xúc xích
Bộ ảnh đầu tư đập đá lạnh của mod quá chất!? 🆒 giá trên mấy trang thương mại điện tử rẻ nhất là 890K 😁
[​IMG]
[​IMG]
loa.JPG
Giờ đua nhau sx loa nhìn chóng mặt luôn 😔
Con loa chất thật 😁
Lâu lắm mới thấy con loa tên tuổi chất mà giá thơm vầy!
@Andykool1810 tên tuổi thì ko chất, build thì ngon, nghe tạm được, công năng vật lý thì bao chất :v
@AudioPsycho "Sản phẩm trang vị viên pin lên đến 2600 mAh giúp cung cấp cho loa khả năng phát âm thanh liên tục trong thời gian 12 tiếng"
Web quảng cáo rõ ràng vậy ko rõ mod lấy đâu ra 30h chém vậy. Có 2600mAh mà đòi tới 30h kiểu gì nổi
@sontinh1911 Ko lẽ tui ngồi đợi 30 tiếng để review cho các ông pin thực tế nó, phải chi tui đc trả tiền để tâng bi con loa này thì tui còn ráng viết cho nó theo kiểu quảng cáo cho các ông đi mua.
https://www.aukey.com/products/10-watt-bluetooth-4-1-wireless-outdoor-speaker
Hãng ghi, nghe chục tiếng hơn thấy vẫn hát tốt ko sập thì thấy là ok. Nếu mở vừa vừa nghe ko quá to thì 30h là hoàn toàn có thể.
Vớ vẩn.
BinZin90
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mới mua con LG PK3 hôm qua. Giá 550k bao gồm cả ship. Thực sự quá ưng ý. Pin trâu. Công suất 16w. Chống nước. Con Aukey này so với PK3 thì thế nào hả các bác ???
IMG_20190311_193206.jpg
kaoshimori
ĐẠI BÀNG
5 năm
@BinZin90 Nhìn con LG lép vế hơn hẳn. Con Aukey thấy nó hầm hố vậy chứ chất âm cũng hầm hố ý chang vậy đó bác.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019