Các bài trả lời minhthuvc

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi Duy Luân, 13/3/19. Trả lời: 150, Xem: 27378.

  1. minhthuvc

    Tham gia:
    20/6/15
    Được thích:
    12,541
    Best Answers:
    2
    minhthuvc
    VIP
    Tóm lại là máy bay thương mại nên bỏ chế độ tự lái và đặt cam hành trình :p . Không mấy ông phi công lạm dụng tự lái để abc với tiếp viên nên chắc chỉ có chúa mới biết chuyện gì sẽ xảy ra .
     
    1. minhthuvc

      Tham gia:
      20/6/15
      Được thích:
      12,541
      Best Answers:
      2
      minhthuvc
      VIP
      minhthuvc
      @dual1 Hahaha . Chú lớn rồi mà phát biểu như con nít ? Hay các cháu cứ quan trọng hóa ... vấn đề . Nghĩ đơn giản đi . Nó là Boeing chứ ko phải tiệm tạp hóa . Ok
       
    2. p.a.tuan

      Tham gia:
      4/6/11
      Được thích:
      6,369
      Best Answers:
      0
      p.a.tuan
      VIP
      p.a.tuan
      @minhthuvc nó là boeing nên có thể abc trên mb như chú nói hả ? Não chú hơi lệch pha rồi đấy
       
    3. Alpaca Ăn Cỏ

      Tham gia:
      14/8/13
      Được thích:
      5,641
      Best Answers:
      0
      Alpaca Ăn Cỏ
      VIP
      Alpaca Ăn Cỏ
      @minhthuvc Bạn cần hiểu hệ thống Autopilot là trợ giúp phi công chứ k phải thay phi công. Đó là lí do những bước phức tạp nhất như cất/hạ cánh đều do phi công đảm nhiệm. Còn khi cất cánh, leo cao, bay bằng không quá phức tạp thì để Autopilot làm việc mà nó có thể làm tốt nhất, nhưng phi công vẫn phải ở lại theo dõi các thông số.
      Còn abc như bạn nói thì cần có dẫn chứng cụ thể và cho cái số liệu. Còn quy chụp như bạn người ta gọi là vu khống rồi :)
       
      LinhVN1807quangduc89 thích nội dung này.
    4. khanhvm

      Tham gia:
      20/11/17
      Được thích:
      80
      Best Answers:
      0
      khanhvm
      ĐẠI BÀNG
      khanhvm
      @minhthuvc Sự cố đa số lúc cất canhsm hạ cánh thôi. Lúc đó có tự lái ko. Ko biết cứ thích làm giáo sư :))
       
    5. dual1

      Tham gia:
      23/4/08
      Được thích:
      3,523
      Best Answers:
      0
      dual1
      CAO CẤP
      dual1
      @minhthuvc Câu cuối là tôi khuyên chú chân thành đấy, tôi cũng không cần thắng chú khi bình luận để làm gì.
      Trong đầu khởi niệm là gieo nhân, mở miệng là khẩu nghiệp. Đời còn dài, chú cứ nghiệm lời tôi nói nhé.
       
      LinhVN1807, haile9999, Kinh Thuyên3 người khác thích nội dung này.
    6. nnkjsc

      Tham gia:
      31/3/07
      Được thích:
      5,259
      Best Answers:
      0
      nnkjsc
      VIP
      nnkjsc
      @minhthuvc sau khi cất cánh và trước khi hạ cánh, máy bay chỉ bay theo đường định sẵn, lúc đó con người thò tay vào để làm gì? nếu có vấn đề hệ thống sẽ làm um lên để phi công thò tay vào xử lý. bay 20 tiếng, cất hạ cánh hết 30p, 19,5 tiếng còn lại phi công ngồi ôm khư khư cái cần lái để nó khỏi chạy mất ah =))
       
    7. aslan_zara

      Tham gia:
      26/10/08
      Được thích:
      159
      Best Answers:
      0
      aslan_zara
      ĐẠI BÀNG
      aslan_zara
      @minhthuvc Ngu như bò. Ko cần mười mấy tiếng bay làm gì chỉ cần bay từ sgn ra han cho mày cầm lái manual mà mày ko mệt muốn gì tao cũng cho nhé. Thêm thông tin nữa là 90% tai nạn hàng không là do con người mệt mỏi hoặc chủ quan gây ra.
       
    8. minhthuvc

      Tham gia:
      20/6/15
      Được thích:
      12,541
      Best Answers:
      2
      minhthuvc
      VIP
      minhthuvc
      @aslan_zara Ông có đọc và hiểu gì không ?
       
    9. minhthuvc

      Tham gia:
      20/6/15
      Được thích:
      12,541
      Best Answers:
      2
      minhthuvc
      VIP
      minhthuvc
      @dual1 Vl câu khẩu nghiệp . Chú đang chửi cháu à ? Chú có chửi cháu đâu nhỉ ? Chú đã bảo cháu rồi . Đừng nghĩ nhiều . Đơn giản đi .
       
    10. minhthuvc

      Tham gia:
      20/6/15
      Được thích:
      12,541
      Best Answers:
      2
      minhthuvc
      VIP
      minhthuvc
      @aslan_zara Bọn xe khách SG HN chắc cũng ... tự lái ?
       
    11. kietvo897

      Tham gia:
      25/4/18
      Được thích:
      147
      Best Answers:
      0
      kietvo897
      ĐẠI BÀNG
      kietvo897
      @minhthuvc Chắc bạn mới từ trên núi xuống, autopilot được sử dụng sau khi máy bay đã cất cánh ổn định nhé, việc cất và hạ cánh là do phi công đảm nhiệm còn nói là lái manual thì thôi về rừng chơi với khỉ đi. Đi so máy bay với xe khách, để nói cho biết là dòng ATR72 dùng đa số chuyến nội địa châu Âu nó phát triển để nỗi hỗ trợ cất cánh tự động luôn nhé. Ngu hết phần thiên hạ =)))
       
    12. quangduc89

      Tham gia:
      13/2/09
      Được thích:
      2,834
      Best Answers:
      0
      quangduc89
      CAO CẤP
      quangduc89
      @minhthuvc Ông đùa nhạt như nước lã mà cứ thích đùa dai. Ông so sánh phi công dân sự với lái xe khách thì sao ông không bảo lái xe khách nó lên lái máy bay luôn đi, việc gì phải tốn cả nhiều trăm ngàn đô để đào tạo ra một phi công, tốn cả trăm giờ bay huấn luyện chỉ để được phép điều khiển một loại máy bay nhất định.
      Ở trên trời không có chuyện vượt máy bay khác, thắng gấp khi gặp máy bay ngược chiều hay máy bay khác cắt ngang mũi, rồi tăng tốc khi mới thắng xong, lạng lách tránh ổ gà ổ voi...đâu mà cứ biểu người ta phải ôm khư khư cái cần điều khiển.
       
      LinhVN1807 thích nội dung này.
    13. minhthuvc

      Tham gia:
      20/6/15
      Được thích:
      12,541
      Best Answers:
      2
      minhthuvc
      VIP
      minhthuvc
      @quangduc89 Ông mới nhạt . Chúng nó nói phi công bay dài nên cần lái tự động . Thử hỏi thời gian của máy bay với xe khách cái nào dài . Vậy nên có lái tự đông hay ko có thì nó có cần thiết . Chứ tôi ko nói về cái công nghệ lái tự động ,phi công lạm dụng . Nên hiểu .
       
    14. minhthuvc

      Tham gia:
      20/6/15
      Được thích:
      12,541
      Best Answers:
      2
      minhthuvc
      VIP
      minhthuvc
      @kietvo897 Tôi có dám nói về cái công nghệ lái tự động đâu ?
       
    15. kietvo897

      Tham gia:
      25/4/18
      Được thích:
      147
      Best Answers:
      0
      kietvo897
      ĐẠI BÀNG
      kietvo897
      @minhthuvc Bạn biết là bọn lái đường dài nó toàn chạy 2-3 tài không, HN-SG mà chạy 1 người thì không tin được. Còn lái máy bay thì khoảng thời gian tự động cơ phó có quyền ngủ và cơ trưởng thức và ngược lại nhé
       
      LinhVN1807 thích nội dung này.
    16. thekop94

      thekop94 Dự bị

      Tham gia:
      30/3/14
      Được thích:
      2
      Best Answers:
      0
      thekop94
      Trứng
      thekop94
      @minhthuvc Các hãng luôn khuyến khích phi công sử dụng chế độ tự động lái càng nhiều càng tốt.
       
    17. aslan_zara

      Tham gia:
      26/10/08
      Được thích:
      159
      Best Answers:
      0
      aslan_zara
      ĐẠI BÀNG
      aslan_zara
      @minhthuvc Tôi nói cho ông biết máy bay mà bỏ auto pilot thì 1 năm ko chỉ có 2 vụ 737 đâu nhé. Cãi cùn vl. Bỏ tiền đi học phi công đi rồi về lái cesna cho sướng nhé
       
    18. haile9999

      haile9999 Dự bị

      Tham gia:
      31/12/18
      Được thích:
      0
      Best Answers:
      0
      haile9999
      Trứng
      haile9999
      @dual1 Đồng quan điểm
       
    19. nholuumanh

      Tham gia:
      18/1/14
      Được thích:
      471
      Best Answers:
      0
      nholuumanh
      TÍCH CỰC
      nholuumanh
      @aslan_zara mình thấy máy bay thương mại bây giờ chiếc nào gặp tai nạn thì đều có Auto Pilot chứ chưa thấy chiếc nào Manual All Time mà gặp nạn cả
       
    20. aslan_zara

      Tham gia:
      26/10/08
      Được thích:
      159
      Best Answers:
      0
      aslan_zara
      ĐẠI BÀNG
      aslan_zara
      @nholuumanh Bạn có hiểu chức năng auto pilot vad cách nó hoạt động như thế nào ko? Bỏ ít thời gian ra google rồi quay lại đây mình tiếp
       
      Miika Mäki thích nội dung này.
Đang tải...