caocaolatre199x @Hương Ngọc Thiên Sao không thật kĩ càng ngay từ đầu đi? Những cái này một khi có sự cố là nhiều mạng người chứ không phải 1 2 người đâu bạn ạ. Mà nếu là lỗi do hãng thì cứ update phần mềm là xong thôi sao ko có xin lỗi hay đền bù gì à? Vậy còn những ng đã chết? Chắc hãng nó chỉ tặc lưỡi kệ mie chúng m đen thôi đỏ quên đi hả?
Alpaca Ăn Cỏ @caocaolatre199x Có những rủi ro k lường trước được cho đến khi nó xảy ra thành vấn đề. Mọi thứ tương đối thôi bác, k hoàn hảo được hết đâu.
vsphere @caocaolatre199x Chắc chắn là phải có thoả thuận đền bù nếu nguyên nhân được xác định là do lỗi của Boeing. Còn người đi máy bay thì sẽ có bên bảo hiểm phải lo.
KeniVinh @caocaolatre199x Cái này là sự cố chưa lường trước được, trước đó test rất kỹ rồi mới bán thánh à. Thử hỏi máy tính, điện thoại, ô tô, xe máy... cái nào hoàn hảo đâu. Máy bay có hàng triệu chi tiết, để chắc chắn nhất có thể chắc phải bay thử ít nhất 50 năm mới thương mại.
meodihia_cool @caocaolatre199x Ô tô, xe máy chạy thử nghiệm cả tháng trời không vấn đề gì, vậy tại sao bán ra lại phát sinh lỗi rồi dẫn đế thu hồi sửa lỗi ? Hay phần mềm của bất kỳ thiết bị nào trước khi tung ra đều đã được test kỹ càng vậy mà đến tay người tiêu dùng lại lỗi rồi lại phải tung ra bản vá ? Hay đơn giản hơn là tại sao cùng 1 chiếc điện thoại, có người mua về dùng mãi chả sao, có người mới dùng vài ba ngày đã lại phải đổi trả vì lỗi ? Trên đời này không bao giờ có thứ gì hoàn hảo ngay từ đầu và kể cả các phiên bản nâng cấp sau của thứ đó cũng không bao giờ là hoàn hảo.
Nguyệt Thần @caocaolatre199x Cái chuồng tưởng tượng của bạn họ xây trước khi bán rồi, nhưng vẫn mất bò nhé. Tai nạn máy bay thì có cả tỷ nguyên nhân, chắc gì đã là từ phía Boeing.
meodihia_cool @caocaolatre199x đến cái xe máy chỉ là cái động cơ gắn lên khung sắt còn lỗi đầy ra, thì cái máy bay với hàng triệu chi tiết có lỗi là điều bình thường. Nhìn rộng ra, nghĩ rộng ra, lại còn phải giải thích cặn kẽ nữa mới chịu à ? chịu khó tiếp thu đi.