caocaolatre199x @Hương Ngọc Thiên Sao không thật kĩ càng ngay từ đầu đi? Những cái này một khi có sự cố là nhiều mạng người chứ không phải 1 2 người đâu bạn ạ. Mà nếu là lỗi do hãng thì cứ update phần mềm là xong thôi sao ko có xin lỗi hay đền bù gì à? Vậy còn những ng đã chết? Chắc hãng nó chỉ tặc lưỡi kệ mie chúng m đen thôi đỏ quên đi hả?
Alpaca Ăn Cỏ @caocaolatre199x Có những rủi ro k lường trước được cho đến khi nó xảy ra thành vấn đề. Mọi thứ tương đối thôi bác, k hoàn hảo được hết đâu.
vsphere @caocaolatre199x Chắc chắn là phải có thoả thuận đền bù nếu nguyên nhân được xác định là do lỗi của Boeing. Còn người đi máy bay thì sẽ có bên bảo hiểm phải lo.
KeniVinh @caocaolatre199x Cái này là sự cố chưa lường trước được, trước đó test rất kỹ rồi mới bán thánh à. Thử hỏi máy tính, điện thoại, ô tô, xe máy... cái nào hoàn hảo đâu. Máy bay có hàng triệu chi tiết, để chắc chắn nhất có thể chắc phải bay thử ít nhất 50 năm mới thương mại.