uthalinh @nhatminh411992 Airbus thì ở VN dòng 320 cũng hỏng càng , rụng bánh , nổ lốp rồi . Túm lại chưa biết thế nào cả còn việc đi vẫn phải đi thôi .
Congcu @nhatminh411992 Chuẩn bác, có nghĩa là tất cả các máy bay cùng phần mềm đều có nguy cơ tai nạn như nhau, khủng khiếp thật!
sontinh1911 @uthalinh Nếu xét về độ nguy hiểm thì các lỗi về càng lốp đa số phát sinh lúc hạ cánh, vẫn dễ xử lý hơn phía phần mềm và động cơ
tanvietbt83 @sontinh1911 Nếu phần mềm, hoặc linh kiện lại cũng dễ sửa chữa. Còn về lỗi thiết kế thì chỉ có vứt