Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Nhờ AE đánh giá video được mấy điểm ạ- video về chó rottweiler ai dị ứng chó thì tránh

VuHenry
13/3/2019 13:42Phản hồi: 2
Nhờ AE đánh giá video được mấy điểm ạ- video về chó rottweiler ai dị ứng chó thì tránh
Quay video chó mình thấy khá là khó, chụp ảnh chó thì càng khó hơn vì tụi nó di chuyển liên tục. Mình quay và chụp đều bằng Galaxy S8 mà thấy video có vẻ thiếu sáng và nhiều khi bị mờ. Các bạn có kinh nghiệm xem 1 video và chỉ giúp mình video còn kém là do tay vẫn còn rung hay là quay chó nó vận động liên tục thì chỉ được như vậy thôi? Đây là video mình thấy tốt nhất, quay 1 con chó Rottweiler tên là Pilla.
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Các bạn có kinh nghiệm chụp ảnh = điện thoại cũng chỉ giúp mình cách chụp có gì cần lưu ý nhé. Mình toàn có máy là chụp thôi. Nhiều khi ảnh chụp xong rồi thấy ko được ưng ý. À, nhờ mọi người xem 1 video nữa về chó Rottweiler và góp ý cho mình.
Huyen Quang
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bạn dùng smartphone cầm tay zoom chân nên rung lắc nhiều quá , thật ra cũng không trách được bạn vì thiết bị của bạn chỉ có thế . Nếu quay các vật thể chuyển động nhanh phương hướng không xác định như động vật và trẻ em thì bạn nên dùng máy quay phim hay máy chụp hình có zoom sẽ thuận tiện hơn nhiều .
Còn về phần dựng phim , theo thiển ý của mình thì nên tránh kiểu 1 shoot từ đầu đến cuối như thế này , xem rất nhàm . Nguyên tắc cơ bản của quay phim là phải có cảnh rộng , cảnh trung và cận cảnh , ngoài ra trong quá trình cắt ghép phim bạn cũng có thể lọc bỏ một cách hữu hiệu những đoạn rung lắc hay đoạn hỏng .
Chúc bạn sớm thành công .

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019