Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Denon ra mắt loạt tai nghe thuộc series Global Cruiser gồm: AH-GC25W, AH-GC25NC và AH-GC30

abuchino
8/3/2019 6:16Phản hồi: 22
Denon ra mắt loạt tai nghe thuộc series Global Cruiser gồm: AH-GC25W, AH-GC25NC và AH-GC30
Denon vừa giới thiệu hàng loạt mẫu tai nghe mới nhất thuộc dòng Global Cruiser cao cấp bao gồm hai mẫu không dây AH-GC25WAH-GC30 cùng một mẫu tai nghe có dây AH-GC25NC.Trong số đó có hai mẫu AH-GC30 và AH-GC25NC, được trang bị tính năng chống ồn chủ động. Điều này giúp hãng có thể cạnh tranh trực tiếp với các mẫu tai nghe chống ồn của người đồng hương Sony.

DENON_AH-GC30_p2.jpg
Denon AH-GC30
Mẫu AH-GC30 mẫu đầu bảng của dòng Global Cruiser sẽ được trang bị driver 40mm với công nghệ FreeEdge, thường thấy ở những mẫu tai nghe audiophile vỏ gỗ của Denon như AH-D5200 và D7200. Công nghệ này sử dụng màng diaphragm thả nổi không dính đến buồng âm, giúp làm giảm cộng hưởng không cần thiết và cho chuyển động màng loa chính xác hơn phương pháp thiết kế truyền thống. Phần earcup cũng có cảm ứng trên bề mặt điều khiển tương tự như các mẫu chống ồn chủ động của Sony. Người dùng cũng có thể dùng tay che một bên earcup để nghe các âm thanh từ bên ngoài ‘ambient sound’ mà không cần phải gỡ tai nghe.
DENON_AH-GC25NC.jpg
Denon AH-GC25NC​


Với hai mẫu không dây AH-GC25W và AH-GC30 ngoài việc hỗ trợ codec kết nối không dây cao cấp aptX HD, các bạn còn có thể kết nối có dây thông qua cổng USB trực tiếp trên máy tính. Thời lượng pin lên đến 20 giờ liên tục khi sử dụng chế độ chống ồn và Bluetooth, hoặc 25 tiếng khi chỉ sử dụng chế độ chống ồn. Còn với riêng mẫu có dây AH-GC25NC thì có thời gian sử dụng lên đến 40 giờ liên tục khi bật chế độ chống ồn.

Công nghệ chống ồn chủ động mới nhất của Denon sử dụng hai chiếc micro tích hợp trên earcup mỗi bên tai nghe để triệt tiêu các tần số từ bên ngoài. Ba mức độ chống ồn bao gồm ‘City’, ‘Office’ và ‘Flight’ để đảm bảo khả năng chống ồn tương thích với từng môi trường khác nhau.

DENON_AH-GC25W.png
Denon AH-GC25W

Mức giá dự kiến của AH-GC30 sẽ vào khoảng 400 USD và bắt đầu giao vào tháng 3 năm nay. Còn hai mẫu AH-GC25NC và AH-GC25W có mức giá lần lượt là 299 USD và 249 USD sẽ được ra mắt thị trường sau vào khoảng tháng 5.

Nguồn: Denon
22 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngồi trên 737 max thế kia 😁
kaoaye
TÍCH CỰC
5 năm
@p700i Ông toàn chém! Có vấn đề gì thì hành khách bên cạnh, không thì tiếp viên sẽ đến tận nơi báo. Còn ông thấy vướng không có nghĩa là người khác cũng vậy.
@kaoaye Ông đã bị tai nạn máy bay bao giờ chưa mà coi thường tính mạng mình như vậy. Lúc nào Vietjet về con Max thử đi xem nhé. Lúc đó thì có mà mong nó nhắc, nó nhảy trước tiên ấy chứ.
@p700i Cho mình hỏi bạn đã nghe tai nghe chống ồn nào rồi?
Đặc điểm của tai nghe chống ồn là dùng mic để tạo ra xung đối nghịch với tiếng ồn
Còn tiếng nói có tần số cao thì nó lại nghe được. Mấy cái bính boong với hiệu lệnh của phi hành đoàn vẫn nghe rõ nhé
Việc cấn tai khó ngủ thì bạn lại nói mò hoàn toàn. Mấy cái tai chống ồn đầu bảng như Sony 1000XM3, Bose QC30ii, B&O H9i thì đeo cực kì thoải mái và dễ chịu, Mình đã đeo suốt hơn mười tiếng bay từ Seoul đi Mỹ mà không hề thấy cấn khó chịu, ngủ gục cũng ko vướng cái tai nghe.
melody23
ĐẠI BÀNG
5 năm
@p700i bác chém ác quá, máy chông ồn chưa có phải thuốc ngủ đâu, đi qua vùng thời tiết xấu nó rung lắc là đủ để tỉnh rồi chứ chả phải trong trường hợp nguy hiểm, còn nguy hiểm đến nỗi mà Phi công tiếp viên nó phải nó phải nhảy dù ấy thì lúc đấy chắc cũng mong mình vẫn ngủ còn hơn vì tỉnh bác chả làm đc gì hơn ngoài hoảng loạn
theladu
CAO CẤP
5 năm
Chưa nghe hãng này bao giờ ko biết chất âm thế nào
@theladu Hãng âm thanh này lâu đời mà , cũng khá có tiếng .
@theladu denon mình nghĩ nổi tiếng hơn về ampli
theladu
CAO CẤP
5 năm
@Đinh Thành Biên Mình cũng nghĩ thế bạn ạ.tai nghe hãng này mình thấy ít
Đấy thấy chưa các chú cừu . Muốn tai nghe nghe nhạc hay thì phải có cách âm chống ồn tốt nhé. Mấy con tai nghe của apple như cùi bắp ý mà cũng loạn hết cả lên khen hay. Toàn cừu lắp tai Trâu nên mới không nhận ra.
@anhmutcobedi1990 Vãi bác, chụp vô tai khác với nhét trong tai nhé.Nhét vô tai thì cách âm chống ồn thế nào được, em dốt không hiểu, kiếm bài nào nói về tai nghe nhét vô tai rồi bình luận, copy bài của bác để sẵn đi,có bài là paste ngay.😁:D
@Nguyễn Thắng 89 Nhét vô tai chống ồn có đệm cao su rồi nhé. Đang nói vấn đề cái tai nghe apple dành cho cừu lai tai Trâu không có đệm cách âm đó. Sao mà nghe hay được
@anhmutcobedi1990 Đa số tín đồ của Apple tai trâu thì đúng rồi, cả thế giới công nhận rồi mà sao cứ nói đi nói lại vậy?
thiết kế hơi lạ nhỉ
AvRack
ĐẠI BÀNG
5 năm
sao tai nghe nó đặt mấy cái mã chứ ko xài tên như tụi điện thoại nhỉ @@! nhớ đau cả não
dsb-250bt khá hay.
Mới quất em Sony 1000XM3 xong, làm chuyến bay đi châu âu quá ngon và khỏe
Em này giá cao hơn cả Sony chắc định vị phân khúc cực cao cấp như B&O H9i
tattyy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mới mua cái AH-GC20 giờ nó ra cái 25 với 30 😔
nhìn hình là mồ hôi tai nó tự ra lun

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019