Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


"Hành" trình chuyển mạng giữ số và những lần ăn hành từ Mobifone

alexnam
13/3/2019 8:17Phản hồi: 76
"Hành" trình chuyển mạng giữ số và những lần ăn hành từ Mobifone
Lần trước khi xem kết quả kiểm tra các nhà mạng mình không tin lắm dẫu biết Mobifone thực sự thế nào, nhưng lần này khi trãi nghiệm dc thực tế thì mình không còn lí do gì để không tin 😁. Sau đây là trãi nghiệm của chính bản thân với nhà mạng thân yêu sử dụng 11 năm qua :D

Lần 1: Đăng ký chuyển mạng giữ số với cửa hàng Viettel 3 tháng 2, Q10, HCM lúc 7h tối ngày 08/03/2019 (thứ 6), thực hiện nhắn tin YCCM ->1441
- Nhận thông tin bị huỷ yêu cầu từ Mobifone sáng 11/03/2019.
- Gọi cho tổng đài Mobifone 18001090 thì được biết nguyên nhân là: Viettel gửi thông tin sai, thay vì gửi số Chứng Minh Nhân Dân (CMND) thì lại chọn loại giấy tờ là (CCCD).
- 7h tối ngày 11/03/2019, đến cửa hàng Viettel trên để kiểm tra thông tin trước khi gửi yêu cầu lần nữa:
+ Nhân viên Viettel khẳng định đã gửi đúng thông tin, mình cũng tin điều này vì lúc mình đăng ký thì là đưa CMND chứ ko phải CCCD, và nhân viên là nhân viên lâu năm, ko phải nhân viên mới mà mắc lỗi sơ đẳng như thế.
+ Gọi tổng đài Mobifone: nhân viên bảo thông tin của anh đúng rồi, đổ lỗi là do bên "Chuyển mạng quốc gia" chuyển thông tin về sai => đổ lỗi cho nhà nước luôn, ngon nè :D



Lần 2: Nhờ nhân viên Viettel thực hiện "re-try" gửi yêu cầu chuyển mạng (re-try: chỉ bấm gửi lại, không thay đổi bất cứ thông tin nào so với lần gửi đầu tiên) ngay sau đó (tối 11/03/2019)
- 15h ngày 12/03/2019 nhận thông báo huỷ từ Mobifone
- Gọi cho tổng đài Mobifone 18001090, nhận nguyên nhân là: anh bị sai thông tin ngày tháng cấp CMND, xác nhận lại là không hề sai, nhân viên tổng đài ghi nhận lỗi kỹ thuật, để nghị 48-72 tiếng sau liên hệ lại => rãnh đâu mà đợi, biết mấy anh đang chơi chiêu gì mà =))



Lần 3: Yêu cầu nhân viên Viettel retry lại yêu cầu chuyển mạng qua hotline, thực hiện nhắn tin YCCM ->1441 lúc 16h cùng ngày 12/03/2019
- Nhận thông báo huỷ yêu cầu từ Mobifone 14h ngày 13/04/2019, tổng đài báo: vi phạm cam kết, nhân viên tổng đài 1 lần nữa xác nhận mình chả có cái cam kết nào mà vi phạm (trả trước, chỉ đang xài gói data HD70 bị trừ tiền ngay khi đăng ký) =))




Lần 4: lẳng lặng nhờ Viettel retry và lại thực hiện nhắn tin YCCM ->1441 ngay sau đó vài phút 14:17 13/04/2019
- Update 10:00 ngày 14/03/2019: lại bị huỷ vì vi phạm cam kết gói cước DNO07 gì đó trong khi mới hôm qua tổng đài xác nhận ko có cái cam kết hay vi phạm nào, Mobifone càng lúc càng lố

Quảng cáo


- Đã có tin nhắn báo huỷ từ 1441 nhưng bên Viettel vẫn chưa có trả về từ Mobi để thưc hiện retry, chiêu mới chăng :v


Lần 5: Thực hiện nhắn tin YCCM ->1441 lần 5 lúc 10:44 ngày 14/03/2019
- Update: 15:17 14/03/2019: lại bị huỷ, lần này tổng đài báo vi phạm cam kết nhưng cam kết gì thì ko biết, ko truy dc dù sáng bị thì truy dc => vui rồi đây =))
- Mobifone huỷ tích cực thật, 1 ngày huỷ 2 lần cho 1 khách, đáng khen ghê :D

Lần 6: Tiếp tục nhờ retry sau 1 tiếng cùng ngày lần 5
- Update 13:42 15/05/2019: bị huỷ lần thứ 6, lí do lần này là là DN002, sai số CMND do "hệ thống chuyển mạnh giữ số của nhà nước chưa ổn định trả số về sai so với hệ thống" => OK fine =))


Lần 7: Thực hiện nhắn tin YCCM ->1441 lần 7 sau 1 tiếng nữa để bên Viettel nhận kết quả đã

Quảng cáo


- Update 11:32 18/03/2019 -> bị huỷ lần thứ 7, lần này tổng đài thông báo do "Hệ thống chuyển mạng giữ số chưa ổn định nên anh vui lòng chờ thêm 1 thời gian" mà ko nói rõ vì sao.
- Sau khi mình nói là đang ghi âm và vui lòng nói rõ hệ thống chuyển mạng của ai đang ko ổn định thì nhân viên bảo hiện tại ko xác định được nguyên nhân do ai => ko dám đổ thừa cho người khác mà chơi nước đôi =))
- Mình hỏi chờ bao lâu nữa trong khi việc triển khai đã đi quá 3 tháng thì ko có câu trả lời, mình hỏi yêu cầu của mình gửi từ thứ 2 tuần trước rồi sao giờ này chưa có ai gọi lại, quy trình xử lý bên Mobi mất bao lâu thì cũng ko có câu trả lời => ai nói Mobi support tốt vào đây nào =))


Lần 8: Thực hiện nhắn tin YCCM ->1441 lần lúc 11:44 ngày 18/03/2019
- Update: bị huỷ lần 8 lúc 09:16 hôm nay 19/03/2019, 18001090 bảo lỗi hệ thống nhé, nhưng hỏi thì ko biết hệ thống gì =))

Lần 9: đang nhờ Viettel retry, chắc lần cuối trước khi đi xin in list nguyên nhân huỷ từ Mobifone để gửi khiều nại Văn bản lên bộ TT&TT ^^
- Update 16:21 19/03/2019: Mobi đã đồng ý cho đi, hi vọng đi dc trơn tru :v



-Cập nhật cuối: đã về với đội Viettel lúc 11:52 hôm nay 20/03/2019 dù Mobi hẹn 22/03 mới cắt sim :v, vui toá :D

P/s:
1. Đã viết phản ảnh lên http://mic.gov.vn/Pages/hoidap.aspx ngay sau lần bị từ chối thứ 2, cái trang này show hết thông tin người gửi nhập vào luôn, xin nhắc lại là "Tất cả", ko lẽ chính phủ không muốn bảo vệ danh tính cá nhân người dân sao?
Tổng hợp hỏi đáp.
mic.gov.vn

2. Hỏi tổng đài để biết cửa hàng nào Mobi hỗ trợ in ra nội dung các lần gửi và nguyên nhân huỷ của mobifone (để scn gửi khiếu nại bằng văn bản gửi nhà mạng và bộ TTTT cho nó ép phê) mà cứ bảo ra cửa hàng, ko hứa vì ko biết là có hỗ trợ hay ko!
3. Cái này hơi vui là trước khi đăng ký chuyển mạng thì có hỏi Mobi là có được đăng ký gói cước C90 hay ko (gói 2GB data/ngày), nhân viên khẳng định ko được và mình nhăn tin đăng ký ko được thật, thì ngay sáng 09/03/2019 (sau khi mình đăng ký chuyển mạng tối hôm trước) lại nhận được tin nhắn "dành riêng" là được đăng ký gói C90 => bác nào muốn đăng ký gói này mà ko nằm trong danh sách được phép thì cứ thử đăng ký chuyển mạng nhé, chi phí là 50.000VNĐ vì bắt buộc phải ra cửa hàng mạng muốn đến để đăng ký nhận sim trắng :D
4. Trước lần từ chối lần 3 mới có nhân viên CSKH gọi hỏi nguyên nhân vì sao chuyển mạng => ôi, support Mobi tốt thế sao, người ta đòi đi đến 3 lần mới có ng gọi hỏi thăm?

Sự việc vẫn chưa ngã ngũ vì vẵn chưa đi được, sẽ update tiếp tục!
- Update 10:00 ngày 14/03/2019
- Update 15:17 14/03/2019
- Update 13:42 15/05/2019
- Update 16:21 19/03/2019
-Cập nhật cuối: đã về với đội Viettel lúc 11:52 hôm nay 20/03/2019
76 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cool3366
ĐẠI BÀNG
5 năm
Em bắt đầu đki chuyển mạng từ mobi sang viettel ngày 7/3. Sau 2 lần đến cừa hàng + 5,6 lần gọi tổng đại + 3 lần gửi YCCM thì đúng 1 tuần, 13/3 em đã đc chuyển thành công
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@cool3366 số đẹp nên lần thứ 5 rồi nè bác =))
cool3366
ĐẠI BÀNG
5 năm
@alexnam Bác làm quyết liệt lên. Hỏi nguyên nhân tới cùng. Lúc e làm việc với nv e bắt lỗi quá trời.
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@cool3366 hỏi tới cùng bác ơi, nhưng h là: ko biết lỗi bên nào, đợi, ghi nhận, thông báo sau =))
NgoQuangDung
ĐẠI BÀNG
5 năm
Uh em thì từ VT sang mobi nhưng chuyển cũng như bác có thành công đâu
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@NgoQuangDung tôi đưa ra bằng chứng thấy rõ sự hành của mobi, đổi trắng thay đen, bạn nói thì vui lòng đưa bằng chứng, thời 4.0 rồi, thực tế chứng minh rõ như thế, ghi nhận của bộ TTTT thấy rõ Mobi chán nhất, bạn chứng minh điều ngược lại đi
Binomo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thực ra chuyển theo phong trào thôi chứ chăm sóc khách hàng và KM thì mobi là trội nhất rồi
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@Binomo ở đâu ra bạn? mình xài 11 năm như đã nói, có dc dk c90 đâu, đến khi dk chuyển mạng nó mới nhắn tin cho phép dk kìa, ghi ở trên đó
Mà support tốt ghê, đợi ng ta dk chuyển mạng đến 3 lần mới có ng gọi hỏi nguyên nhân chuyển
=> lời bạn nói chả đúng cái gì luôn
NgoQuangDung
ĐẠI BÀNG
5 năm
Uhm, em dùng 2 sim. nói chung sim mobi tặng quà hoài hà, thường xuyên là mấy gói thoại dành cho kh lâu năm ấy
Binomo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đúng ùi, mà em thì chỉ thích chổ cskh thôi, còn chất lượng dv thì mạng nào cũng như mạng ấy
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@Binomo ah ra là nick seader, nội dung ghi rõ chứng minh điều ngược lại mà cứ to mồm, cần mình chỉ 1 địa điểm ở Dalat mà ko có sóng mobi phải roaming qua Vina ko? viettel full sóng 4G nhé.
Vì sao là Dalat, vì đó là trung tâm du lịch chứ ko phải nơi khỉ ho cò gáy để lại viện dẫn lí do? phủ sóng 100% lãnh thổ? => xạo
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
- Update 10:00 ngày 14/03/2019: lại bị huỷ vì vi phạm cam kết gói cước DNO07 gì đó trong khi mới hôm qua tổng đài xác nhận ko có cái cam kết hay vi phạm nào, Mobifone càng lúc càng lố
- Đã có tin nhắn báo huỷ từ 1441 nhưng bên Viettel vẫn chưa có trả về từ Mobi để thưc hiện retry, chiêu mới chăng :v
Milionaire
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tôi chuyển từ vietel đi cũng bị hành chả khác gì ông. Đau đầu nhưng ghét nên càng phải chuyển.
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@Milionaire Dám cá bác là khác vì:
- Bác ko phải dk cm lần thứ 6 như mình
- Bác bị từ chối rõ ràng, ko phải lần 1 đổ thừa trung tâm chuyển mạng quốc gia, lần 2 sai số CMND, lần 3 sai ngày CNMD, lần 4 và 5 vi phạm cam kết dù nội dung CM từ đầu là 1 ko thay đổi
Bác cho em xin nội dung mỗi lần từ chối của bác đi, và từ chối đúng hay sai để mình xem với 😁
Mình dùng chả thấy sao, còn thấy mobi hay vina nhiều ưu đãi hơn, ghét cái là mọi ng toàn dùng viettel nên gọi ngoại mạng đắt thôi.
Thật sự chất lượng dv giờ bão hoà rồi, chênh chả bn, viettel phủ rộng hơn ok, cái này chính vina hay mobi cũng công nhận, nhưng chất lượng ở tầm đó là ok với mặt bằng chung hiện nay rồi, giá thì dễ chịu hơn, công nhận chất lượng thì viettel hiện nay là toàn diện nhất, trk khi có chương trình CMGS ít thấy ng chê mobi, có CMGS là thấy mọi người thi nhau chuyển mạng, nghĩ cứ tội tội cho mobi
Ưu đãi c90 hay vd89 mình thấy còn dễ nhận hơn v90
V90 dùng có đến 6-7 cái sim chả sim nào đc, trong khi mobi vina thì thi thoảng lại kích lên.
Theo cá nhân mình thấy nếu chất lượng dv ở mức ok thì k cần thiêt phải gắt gao chuyển mạng làm gì, sang mạng mới reset sim, ưu đãi gần như ko có gì, chất lượng thì hên xui.
Còn ai cương quyết muốn chuyển thì kiên trì là sẽ đc thôi, k cần thiết phải gắt quá đâu
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@dang.anh.tuan 1. Bác định nghĩa thế nào là phủ sóng 100% lãnh thổ mà ở Dalt tịt sóng phải roaming qua Vina dù Viettel full sóng 4G
2. Trước khi CMGS mình toàn nghe chửi Mobi dịh vụ kém, chả thấy ai khen, vậy bác đúng hay em đúng => luồng thông tin bác khác em ư, ok, nh6ạn định theo thông tin nhận dc cá nhân, bỏ qua đi bác!
3. Gói cước C90 dễ? mình xài lâu, năn nỉ cho gói đó nó ko cho, đến tận khi mình DK chuyển mạng mới nhắn tin cho mình là đủ dk => dễ ghê
4. bác xài 6 7 cái sim, bác dùng sim rác hay sao nhiều thế?
5. Chất lượng theo mình ko OK, 3G 4G trồi sụt, nhiều ng cmt rồi, ko phải riêng mình, cái này bác tự GG, mình ko cần dẫn ra đây, đầy trên mạng rồi
5. Bác gọi thế nào là gắt, mình dk CM thì cho mình CM đi, tt mình rõ ràng, ko vi phạm bất cứ tt gì, vậy mà giả mạo thông tin, đổ lổi cho ng khác, đổ lỗi cho kỹ thuật để kéo dài thời gian => coi khách hàng ko ra cái con cờ gì thì OK, mình chỉ âm thầm dk chuyển mạng, ko làm to chuyện gì ra thì là "gắt"?
@alexnam Nghe bác nói đã thấy gắt lắm rồi, k âm thầm như bác thì chắc mobifone nó đứng trk nguy cơ bị cả vn tẩy chay luôn quá
Mình k tranh cãi với b vì đơn giản đó chỉ là quan điểm cá nhân thôi. K cần thiết phải đúng sai ở đây, trăm người mười ý...
TTN_HB
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dang.anh.tuan Dùng 18 năm chỗ tôi ở vẫn chưa có nổi 4G, đang chán MobiFone đây! MobiFone không muốn khách hàng từ bỏ thì đơn giản thôi, 4G toàn quốc, mạng mạnh ở mọi nơi, nhiều ưu đãi khách hàng, giá cước cạnh tranh... Không làm được những yêu cầu cốt lõi thì khỏi lo khách chuyển mạng mà hiển nhiên khách hàng sẽ phắn sang mạng khác... Và một khi đã quyết "dứt áo" thì không ai giữ nổi cả!
tuan09101981
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dang.anh.tuan thời nay kinh tế thị trường, nhà mạng nào "ổn" thì tự khắc người sử dụng sẽ đánh giá, bạn đánh giá mobi tốt thì đó là quan điểm của bạn, còn đăng ký CMGS thì đó là quan điểm của người sử dụng, ngày trước chỉ có 2 nhà mạng, không có lựa chọn, số sử dụng lâu năm thay đổi phiền hà đến danh bạ, thì người ta chọn CMGS âu cũng là bình thường, nếu mobi tốt không ai tháo chạy bỏ của đâu bạn ạ
heopt001
ĐẠI BÀNG
5 năm
DCM mình cũng mới bị gói cam kết DN XXX gì nè nhưng hỏi nó gói nào nó đéo nói

Tí ra cửa hàng Mobifone cho nó ăn hành
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
mới dc bên VOZ thông não là do dk GPRS đó thím =)),
heopt001
ĐẠI BÀNG
5 năm
@alexnam chiều qua nó gọi nói mạng mobi đang lỗi chắc chưa chuyển đc
hỏi khi nào thì nói ko rõ
nói nó là mình đã ghi âm cuộc gọi và sẽ chuyển sang hướng viettel để khiếu nại với bên mobi vì lí do như trong cuộc gọi này thì nó nói dạ dạ nếu anh không muốn thì để em ghi nhận rồi phản hồi sau, mình nói cho 24h nếu ko giải quyết mình gửi đoạn ghi âm qua phía viettel cho họ khiếu nại 😆
sony_x8
ĐẠI BÀNG
5 năm
@heopt001 Hôm bữa tổng đài nó cũng báo mình thế. Hỏi nó khi nào thì được thì nó chỉ nói là thực hiện lại sau. Gọi qua VT nó gởi lại form trên hệ thống và yêu cầu mình nhắn tin. Mình gởi lại tin nhắn lên 1441 là đi . Xong
Hôm gì thấy có người nói MobiFone đang bị các nhà mạng khác chơi xấu, thì ra là đúng như vậy.
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@hoangnguyenpr ai nói bác, Mobi xưa giờ mà, nó là của NN, ai chơi dc nó =))
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
- Update 13:42 15/03/2019: bị huỷ lần thứ 6, lí do lần này là là DN002, sai số CMND do "hệ thống chuyển mạnh giữ số của nhà nước chưa ổn định trả số về sai so với hệ thống" => OK fine =))


Lần 7: Thực hiện nhắn tin YCCM ->1441 lần 7 sau 1 tiếng nữa để bên Viettel nhận kết quả đã
@alexnam có nhàm không b. sao chưa gì đã 15/5/19 rồi, cmt có tâm quá ;)
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@Su ỉn cám ơn bạn seeder mobi nhé, mình đã sửa lỗi nhầm ngày, có tin nhắn mà, thích thì mình show thôi ah ^^
hanho70
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tình cờ thấy được bạn này Vương Tuyến. Mình thấy bạn này cũng giúp được nhiều bạn chuyển được rồi đó

Cho những bạn muốn chuyển sang Viettel nhưng chưa được.

https://www.facebook.com/groups/chuyenmanggiuso

facebook.com

Hãy đăng nhập Facebook để bắt đầu chia sẻ và kết nối với bạn bè, gia đình và những người bạn biết.
facebook.com
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@hanho70 cám ơn người anh em thiện lành, mình đã liên hệ và đợi hồi âm ^^
sony_x8
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cái mã lỗi DN007 gì đó là các bác đáp ứng đủ nhu cầu nhưng nhà mạng không cho đi thôi.
Cái 9 nằm ở câu chuyện chuyển mạng giữ số là các bác không dám bỏ số bởi vì lý do bla bla bla gì đó. Nên cứ gọi lên tổng đài 9090 là yêu cầu không cho chuyển thì tao sẽ thanh lý số luôn. Và phải gay gắt lên chứ đừng mềm mại quá chúng không sợ.
Rồi sẽ đi được thôi
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@sony_x8 bác có chịu bỏ số có ng muốn mua trăm triệu ko? bác tự trả lời câu hỏi này là ra ah ^^
sony_x8
ĐẠI BÀNG
5 năm
@alexnam Cứ hù nó đi. Có tốn tiền đâu. Còn muốn thanh lý thì phải ra cửa hàng ký thanh lý thì mới thanh lý được nhé.
wificafelc
ĐẠI BÀNG
5 năm
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@wificafelc đã qua 😁
VoHoangPhong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Em thấy hình như các mạng đang chơi nhau thì phải, ông này từ chối ông kia, ông kia từ chối ông nọ, ông nọ lại từ chối ông này. Thôi khỏi đi cho khỏe
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@VoHoangPhong ko biết ai chơi ai nhưng hiện tại Mobi đang chơi em, và mạng mobi rất chuối nên em muốn đi, ai ở lại thì cứ ở =))
@VoHoangPhong Chuẩn luôn bác. thấy mạng nào các bác cũng kêu quá chừng. cứ chuyển đi chuyển lại đi rồi chả biết mạng nào hơn mạng nào, như em lại ngư ông đắc lợi, ở 1 chỗ nên đâm ra hưởng hết KM.
Mà bác @alexnam thấy cmt nhiều trong 1 bài post thế cẩn thận dễ bị band nick lắm b ơi
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@Su ỉn tôi trả lời từng người vi phạm nội quy gì mà hù? diễn đàn làm gì có chức năng trả lời dc nhiều người cùng lúc, chỉ tôi với :v
ah, cùng tham gia 1 ngày với 2 seeder bên dưới, và nội dung cũng tương tự, OK fine 😁
khuongtt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đúng rồi bác, em chuyển qua Mobi có được đâu. bị từ chối xuốt. Những 4 lần rồi đó
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@khuongtt ko biết ai chơi ai nhưng hiện tại Mobi đang chơi em, và chỉ biết mỗi Mobi, ai có bị chơi thì vui lòng cmt hành trình và tin nhắn lên đây để chứng minh điều mình nói, 4.0 hết rồi đúng ko bác?
tuan09101981
ĐẠI BÀNG
5 năm
Theo mình nhà mạng chưa hiểu hoặc cố ý không hiểu, ví dụ như nhà mình 4 số đt, hết 3 số vina thì mình chuyển sang vina để lập gói GD của VNPT, còn nhà khác thì có thể sang mobi vì lý do cá nhân, số đt sử dụng lâu nên thay số rất bất tiện và nỗi khổ mang tên sim rác khi họ thấy mình đổi số. Mình ủng hộ chủ trương hay của bộ t4
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
- Update 11:32 18/03/2019 -> bị huỷ lần thứ 7, lần này tổng đài thông báo do "Hệ thống chuyển mạng giữ số chưa ổn định nên anh vui lòng chờ thêm 1 thời gian" mà ko nói rõ vì sao.
- Sau khi mình nói là đang ghi âm và vui lòng nói rõ hệ thống chuyển mạng của ai đang ko ổn định thì nhân viên bảo hiện tại ko xác định được nguyên nhân do ai => ko dám đổ thừa cho người khác mà chơi nước đôi =))
- Mình hỏi chờ bao lâu nữa trong khi việc triển khai đã đi quá 3 tháng thì ko có câu trả lời, mình hỏi yêu cầu của mình gửi từ thứ 2 tuần trước rồi sao giờ này chưa có ai gọi lại, quy trình xử lý bên Mobi mất bao lâu thì cũng ko có câu trả lời => ai nói Mobi support tốt vào đây nào =))


Lần 8: Thực hiện nhắn tin YCCM ->1441 lần lúc 11:44 ngày 18/03/2019
@alexnam mình cũng viettel chuyển đi và cũng bị hành như bạn đây, nhưng rồi cũng chả ý kiến ý cò gì được vì biết bên tổng đài họ cũng không kiểm tra hết ngay được đâu, cái này còn phụ thuộc vào cả trung tâm CMQG, mạng gốc lẫn mạng chuyển đến nữa... nhiều yếu tố quá nên quyết định chờ tiếp vậy 😔(
TamThanh94
ĐẠI BÀNG
5 năm
@MChathu khi nào bên viettel gọi mà bạn chuyển đi được thành công thì chir mình với nhé. mình cũng có 2 sô sviettel nên cũng muốn chuyển 1 số sang mobi mà thấy các bác chuyển mạng mà vật vã quá :(
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@MChathu 2 acc tham gia cùng ngày và cùng cmt Viettel, 2 bạn vui lòng show tin nhắn xem chơi đi 2 bạn =))
Bộ mấy bạn ko thấy 5 lần đầu ghi rõ nguyên nhân ah, có lần sáng hỏi thì biết, chiều hỏi thì nói ko biết?
Rồi lần 1 đổ thừa trung tâm CMQG, xong khi tôi nói dang ghi âm thì lại bảo ko biết =))
Ah, toàn cmt khen Mobi, chê trách Viettel, Vina, hiểu rồi =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019