Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


OE1: xe lăn 2 bánh tự cân bằng, chạy nhiều địa hình, tốc độ 20km/h, pin tối đa 38 km, 17 ngàn Mỹ Kim

Hassler
16/3/2019 3:19Phản hồi: 16
OE1: xe lăn 2 bánh tự cân bằng, chạy nhiều địa hình, tốc độ 20km/h, pin tối đa 38 km, 17 ngàn Mỹ Kim
Phần lớn các dạng xe lăn hiện có trên thị trường đều theo dạng truyền thống, càng gọn nhẹ và dễ sử dụng nhất có thể để dành cho những người khuyết tật hoặc đang trong quá trình phục hồi chức năng chưa thể tự đi lại được. Omeo Technology lại nghĩ khác khi vừa giới thiệu sản phẩm Evolution 1 với các chức năng theo diện thứ dữ dành cho đội đam mê offroad.

Chỉ cần nhìn thấy OE1 là đã thấy sản phẩm khác người thế nào, có thể coi nó là 1 sản phẩm giống như dòng xe tự thăng bằng Segway, có thêm ghế để ngồi 😃. Để điều khiển cũng tương tự với xe thăng bằng, rướn phần thân trên lên phía trước để đi tới hay ngả ra sau để chạy lùi. Theo nhà sản xuất thì việc này sẽ giúp người dùng rảnh tay để thực hiện các hoạt động khác trong khi di chuyển, ví dụ như câu cá hay đi săn chẳng hạn.

Còn nếu bạn thấy khó khăn trong việc điều khiển theo cách này thì họ còn có lựa chọn xài 1 joystick có sẵn để điều hướng, giống như cách nhiều xe lăn trên thị trường đang xài.

Off-Road-kit.jpg
Nguyên bộ OE1 được lắp đủ đồ offroad

Một trong những đặc điểm đáng được nhắc đến là khả năng chạy đến 20km/h của xe, cùng với đó là hệ thống pin kép gồm 1 pin chính và 1 hệ thống dự phòng để đảm bảo không bao giờ bị kiệt pin trong quá trình sử dụng. Với 2 viên pin chính nặng hơn 20kg và 2 pin dự phòng nặng gần 4kg thì theo nhà sản xuất nó có thể chạy được khoảng 38km, không phải là quá tệ so với 1 buổi picnic ăn chơi ngoài trời.

Đi cùng sản phẩm còn có 1 loạt các phụ kiện đi kèm phục vụ cho việc cắm trại và hoạt động ngoài trời như đèn LED đọc sách, cổng sạc USB, túi để đồ, chỗ đặt cốc, chỗ cắm ô và cắm cần câu... tất cả đều có khả năng chống nước, đúng tinh thần phục vụ cho các hoạt động offroad 😁.

Ogo_colour_options.png
Sản phẩm còn có các màu sắc khác nhau để lựa chọn

Đoạn video giới thiệu ứng dụng của OE1 trong đời sống


Sản phẩm sắp được bán ra trên thị trường quốc tế với mức giá khoảng 17.000USD.

Tham khảo Omeo Technology
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ĐỨCBLOG
ĐẠI BÀNG
5 năm
Số Tiền này ai dám mua
Phu Vu 1802
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ĐỨCBLOG Nếu stephen hawking còn sống thì chắc có thể ông sẽ xài 😃
ĐỨCBLOG
ĐẠI BÀNG
5 năm
@FatKid Chuẩn rồi, mấy bác nước ngoài còn chưa chắc đã dám mua chứ nói gì đến VN mình
Mickey1234
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trời bàng oto luôn.
Chắc vẫn phải có cái bánh thứ 3 dự phòng chứ xe danh cho người khuyết tật mà hết pin giữa đường chỉ chỉ có nước sml. Giá này thì mấy bạn khuyết chờ tầu nó ship đến tận cửa thôi
ĐỨCBLOG
ĐẠI BÀNG
5 năm
@trieuniemvui 2 cục pin có cả dự phòng ko bao giờ hết mà bác
ĐỨCBLOG
ĐẠI BÀNG
5 năm
@trieuniemvui Họ cx tính cả rồi
theladu
CAO CẤP
5 năm
1 đống công nghệ luân
M@trixs
ĐẠI BÀNG
5 năm
Theo "mấy bạn chuyên ngành", thì chi phí để tự chế tạo 01 chiếc như này (hoặc có công dụng như này, không cần các thứ đi kèm để tăng tính thẩm mỹ) có cao không ? Việc chế tạo có khó không ?
Mình đặt ra vấn đề là do nhà có ông Bố ko di chuyển được, phải ngồi xe lăn. Nhưng xe lăn chỉ bò loanh quanh trong nhà, trong khi mình muốn ông Bố đi được cả ra ngoài đường, đê đi cà phê với bạn bè chẳng hạn.
Mong AnhEm nào rành cho xin ít thông tin tư vấn. Xin cảm ơn.
@M@trixs Bạn mua moto và bộ điều khiển xe đạp điện của tầu về tự chế khung ráp cho cụ, mình nghĩ không đến mức khó quá, chắc chắn là làm được. Giá có thể loanh quanh chắc tầm chục củ là cùng. Tất nhiên là phải làm 3 hoặc 4 bánh chứ ko làm kiểu tự cân bằng như này được, mà mình nghĩ cái tự cân bằng đối với người khuyết tật thì cũng chẳng hữu dụng hơn bao nhiêu cả, không muốn nói là thừa. Còn điều nữa là gọi ông già, ông bô hoặc bố mình là đc gọi ông bố đọc thấy sao sao ấy, chức mình nghe ko quen 😃
ĐỨCBLOG
ĐẠI BÀNG
5 năm
@M@trixs thế giới có cả xe lăn leo cầu thang rồi bác ơi nhưng với mấy cái mức giá đó thì chắc kinh tế nhà mình không đủ, VN ta cũng đang có mấy bác nghiên cứu chế tạo xe lăn leo cầu thang rồi nhưng hiện tại vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, còn với mức giá tầm 10tr đổ lên là bác có thể mua cho bố một chiếc xe lăn điện điều khiển rồi, còn bố bác muốn đi chơi xa thì tốt nhất là nên lắp xe máy 3 bánh+1 xe lăn điạ hình(gấp gọn được ) là ok thôi bác
V’t
TÍCH CỰC
5 năm
Mua cái cho bọn trẻ con chơi vui đấy nhỉ
vzynsky
ĐẠI BÀNG
5 năm

Ở giây 45. lọt cái ổ gà ổng giật cả mình. haha
tưởng con ngựa nó đá cmnr
TigerNo.1
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đang chaỵ hết điện thì mệt lắm, tự dưng lăn quay ra thì đỡ thế nào đc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019