Dropbox giới hạn người dùng miễn phí chỉ có thể link tài khoản với cùng lúc 3 thiết bị

ND Minh Đức
17/3/2019 5:42Phản hồi: 156
Dropbox giới hạn người dùng miễn phí chỉ có thể link tài khoản với cùng lúc 3 thiết bị
Dropbox vừa thông báo rằng những người dùng gói miễn phí (Basic) sẽ chỉ có thể kết nối cùng lúc với 3 thiết bị để lưu trữ, quản lý và chia sẻ file. Nếu bạn đang lưu dữ liệu trên dịch vụ của Dropbox, xài gói miễn phí và đã liên kết tài khoản với hơn 3 thiết bị từ trước tháng 3/2019 thì họ vẫn sẽ để kết nối, tuy nhiên thêm vào thì chắc chắn sẽ không được.

Tương tự như nhiều dịch vụ miễn phí có giới hạn số máy liên kết, người dùng muốn link với thiết bị mới mà không muốn trả tiền thì có thể hủy kết nối với thiết bị cũ và add cái mới vào để dùng tiếp, miễn sao tổng chỉ có 3 thiết bị cùng lúc là được. Còn nếu không phải chịu sự phiền phức này thì hãy nâng cấp lên các gói cao hơn có trả tiền, như gói Plus 9,99 đô/tháng hoặc Professional 19,99 đô/tháng. Tất nhiên là ngoài việc liên kết với nhiều thiết bị hơn còn có thêm các tính năng khác mà người dùng free không có được.

Tham khảo AT
156 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đã từ lâu chuyển qua dùng ondrive (người dùng samsung được free 100gb trong 2 năm)
@phucnguyen893 Cái gì free vẫn sướng hơn chứ bạn. Ví dụ chơi gái free bạn thấy thế nào..
@anhmutcobedi1990 Mình không dùng cái google drive unlimited đó, nguy cơ lock tk vẫn cao
NTT_93
ĐẠI BÀNG
5 năm
@spamspam Cảm ơn bạn nhé 😁
vnv88
TÍCH CỰC
4 năm
@anhmutcobedi1990 Dân Việt = khôn lỏi.
😔
Onedrive và Google Drive ngày càng tốt
Dropbox thì bao lâu nay vẫn vậy.
@lucker88 10$ một tháng cho Dropbox mình cũng thấy quá là vô duyên
Với 130k (5$) là có 1Gb one drive và có thêm license cho bộ office
Với 170k là 1TB onedrive và cả license office nhưng không phải cho 1 mà là cho 5 người. Tính ra mỗi người chỉ có 34k tức là 1 đô rưỡi
piandpi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@spamspam ở đâu mà 170k chia ra 34k/1 người vậy ạ? Chứ chính thức bản home rẻ lắm cũng 1tr hơn, chia ra 5 ng thì mỗi người khoảng 200k á.
@piandpi Mình đang nói theo tháng.

Mỗi tháng 9.9$ mà chia cho 6 người, tính ra mỗi tháng mỗi người hết tầm 38k theo giá dưới đây.
Screen Shot 2019-03-19 at 5.40.28 PM.png
@spamspam Doanh nghiệp thì sài quá pro,năm có 99 $ sài quá có duyên chứ vô duyên gì bạn .
Sao bài mình post trước không hiện ra trang chủ nhỉ ? :eek:

[Dropbox] Giới hạn kết nối tối đa 3 thiết bị với tài khoản miễn phí
thangloi
TÍCH CỰC
5 năm
@TheShinichi vì bạn thiếu điều kiện "cần" 😃
@TheShinichi Muốn kiện à, người ta là mod đấy nhé 😁
@spamspam Không kiện cáo gì cả nhưng từ nay viết bài đăng lên blog cá nhân của mình trước rồi mới cóp qua Tinhte :D
@TheShinichi Ở tinhte mà bác chẳng tinhte gì cả. Vậy thì mấy mod kiểu này lấy đâu ra số bài cho đủ :D
inviet
TÍCH CỰC
5 năm
Vừa mới cài thêm máy mới và xác định y chang, hôm nay chủ nhật không biết mấy cái máy cơ quan thế nào, cài hơn 5 máy rồi
miikaa
ĐẠI BÀNG
5 năm
@inviet có thể lập nhiều tài khoản và share cho nhau, hồi xưa mình cũng dùng chung 1 tk, sau thấy chia ra quản lý tốt hơn nhiều
Chuyển qua Google Drive từ lâu
Giờ giới hạn thiết bị là bước tiếp theo mà các dịch vụ trên mạng bắt đầu ép người dùng mua các gói dịch vụ của họ. Hôm qua đăng nhập evernote cũng bị báo chỉ cho phép login 2 devices, muốn login thêm phải remove bớt device được cấp quyền truy cập. Dù sao đi nữa thì dùng miễn phí ko thể đòi hỏi gì thêm
@gauto988 Evernote nó làm thế lâu lắm rồi nhưng mấy bữa trước lỗi cái file có bảng ở trong là em bỏ nó luôn
gr3man
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TheShinichi onenote cách đây chừng 1 năm mình sync rất chậm, viết trên app lên web phải chờ mấy phút mới thấy, thế là mua evernote -.-
phongphuhp
ĐẠI BÀNG
5 năm
@gr3man Hòi xưa thôi bạn, bây giờ nhanh hơn nhiều rồi.
piandpi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@gr3man Bây giờ bạn phải xài app UWP hay là Onenote 10 trên store của windows á thì nó sync nhanh hơn, vì nó đã cải tiến ép mọi người xài Onenote sync qua onedrive hết. Chứ trước đây Onenote xài local bạn có thể lưu trên máy rồi dùng các thằng cloud khác nên nó rắc rối
buihai
CAO CẤP
5 năm
Chuẩn bị chuyển sang Google Drive thôi, bái bai Dropbox càng ngày càng tởm
Chuyển qua Google Drive thôi!
ngocphuc1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cty em xài dropbox gói doanh nghiệp 3tb. Vô cùng ổn định về tốc độ và sync. Gần đây có một cái là một số folder chia sẻ chung nó không thể sync về các tài khoản con. Liên hệ bên họ thì kêu tháo cài lại :/ lạy.
bkb_ct
TÍCH CỰC
5 năm
@ngocphuc1991 dropbox công nhận là nó ngon nhất, nhưng free ít quá nên em bỏ nó lâu rồi, bạn bè toàn sinh viên hs nên cũng hk ai mặn mà với nó lắm
xedieu
CAO CẤP
5 năm
Mặc dù được 1TB Onedrive nhưng vẫn không thể từ bỏ gói Dropbox free 20GB vì nhanh, ổn định và hỗ trợ trên di động tốt hơn.
@Yan20142297 Hay quá. Giờ mình mới biết. Gg hay vay. Đang sài drop free ngon quá mà full rồi
@Dong_ho_the_ky_com Cái tính năng share folder thì dịch vụ nào chả có hả bác. Cũng bất tiện là phải dùng nhiều folder, mỗi folder max chỉ được 15GB. Nếu file to hơn 15GB thì chịu, không up lên được. Nói chung nhu cầu của mình không lớn nên thấy vậy quá ổn 😁
Chủ yếu Google nó hơn ở chỗ free nhiều+ dễ đăng kí. 1 sđt đăng kí được tận 5 clone.
xedieu
CAO CẤP
5 năm
@thienvuong192 Mời bạn bè hoặc bỏ ra vài chục ngàn có người làm thuê bác ạ. Google Drive tuổi tôm so với Dropbox
OneDrive
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xedieu Mỗi cái không thích là khi tải về nó lưu tận đẩu tận đâu, truy xuất mệt lắm. Phải tạo shortcut.

Đang nói trên điện thoại.
Hỏng. Em có 2 máy tính, mấy cái iPhone và iPad cùng sử dụng 1 tài khoản dropbox. Hỏng hẳn. Đành sang Onedrive vậy, kiểu gì cũng đang có 1TB xài.
met3ora
TÍCH CỰC
5 năm
@vnstockguru Chưa đọc auto comment hả😆 các tài khoản đã cài trên 3 máy từ trước thì không vấn đề gì cả. Trừ khi vui tay xoá dropbox trên iPhone/iPad rồi cài lại thôi😃)
@met3ora Má ơi, thiết bị thì đổi xoành xoạch ạ. Năm nay đã cài thêm ở 2 thiết bị mới rồi ạ.
Má mới phải đọc lại ấy. Không thêm được thêm thiết bị nếu đã cài quá rồi ạ.
bdesign
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dropbox đồng bộ rất nhanh và không hề sai sót, vì vậy dù chính sách rất keo kiệt nhưng Dropbox vẫn là lựa chọn tốt. Còn Google Driver, các thày thử đồng bộ chừng vài ba ngàn file giữa 2 máy tính là biết nhau ngay: Google Driver vô cùng ngu xuẩn, nó sẽ xoá bớt con mịa nó files của các thày, rồi lại duplicate files lung tung hết cả. Tóm lại nó sẽ làm loạn lên mọi thứ nếu bị đồng bộ quá nhiều file. Nếu chỉ vài ba trăm file thì nó còn làm được.
@bdesign Chính xác. Xoá file thì tui chưa gặp nhưng mà nhân bản thì tui rất bực mình.
@bdesign Chuẩn. Dropbox ngon vl luôn. Mỗi tội tk free tôi full rồi buồn vãi
OneDrive
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bdesign Đúng rồi, dùng Google Drive ức chế lắm.

Nhưng Dropbox cũng chưa phải là đã tuyệt hảo. Nhưng vẫn ngon nhất. Mình trước có đồng bộ 100.000 files, Dropbox cũng tỏ ra bất ổn.
OneDrive
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bdesign Dùng Google Drive thì phải để nó chạy liên tục, và hạn chế chỉnh sửa file liên tục, bằng không sẽ ngồi khóc!

Google Drive chỉ thích hợp để lưu ít files và file có dung lượng lớn. Vì khi đó mình dễ nhận biết được cái ngu của Google Drive mà kịp thời sửa chữa.

Lưu nhiều files và file nhỏ, như cả 100.000 files mình lưu thì vãi lắm.


Ngoài Dropbox, thì Box.com, pCloud, Yandex Disk, Cloud Mail.Ru có thể thay thế.
LiemPT
CAO CẤP
5 năm
Mình có Google Drive (email edu) dung lượng không giới hạn và OneDrive cũng tương tự nhưng không sao bỏ được Dropbox (dù rằng Dropbox miễn phí, tổng dung lượng là 42,35GB) vì sync của Google Drive và Ondrive hay bị lỗi (missing file).
Mà khái niệm liên kết với 03 thiết bị là như thế nào nhỉ? 03 thiết bị ở đây là chỉ tính Computer hay tính cả thiết bị di động nhỉ?
@LiemPT Tất cả thiết bị bạn, tính cả computer vẫn mobile devices. Mà bạn chia sẻ cách để lên 40GB với 😔. Mình có 10GB sắp hết rồi.
@LiemPT Sao bạn lên dc nhiều vậy. Free của mình full rồi buồn vãi
LiemPT
CAO CẤP
5 năm
@huyanh995 1 tài khoản của mình có từ hồi đầu mới ra Dropbox, hồi đó Dropbox ngoài việc tăng dung lượng mời bạn bè cùng dùng thì Dropbox cũng tăng dung lượng khi thực hiện các thao tác khác như: Camera upload, thực hiện các khảo sát,... nên mỗi tài khoản được hơn 20GB. Mình thực hiện lồng 2 tài khoản Dropbox với nhau nên được tổng cộng hơn 40GB tất cả (lồng tài khoản Dropbox bạn có thể search cách thực hiện).
lala_qn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@LiemPT chỉ mình cách tăng dung lượng miễn phí Dropbox và Onedrive max với bạn ơi, thanks bạn !
LiemPT
CAO CẤP
5 năm
@lala_qn Tăng dung lượng miễn phí Dropbox bây giờ chỉ còn cách là mời người khác dùng, mỗi lần mời được 1 người dùng thành công (với địa chỉ email mới và cài đặt account đó thành công trên máy tính. Mỗi account phải cài trên máy có IP khác nhau) thì người giới thiệu và người được giới thiệu được cộng 500MB, được mời tối đa 36 người nên dung lượng tối đa là 18GB.
Bây giờ có dịch vụ tăng dung lượng Dropbox đó, search mạng là thấy.
Mình dùng cả Dropbox, Google Drive và OneDrive thì thấy Dropbox vẫn là nền tảng chuẩn mực nhất. OneDrive và Google Drive vẫn còn rất nhiều lỗi. Chỉ mỗi cái dở là giá của Dropbox quá đắt so với 2 thằng kia.
haind.lmp111
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoangtuden109 chuẩn quá 😁
tiền mua 2TB của 2 ông kia mới mua nổi 1TB của Dropbox
caichettrang
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đang dùng 1 tài khoản edu.vn. Trong Google drive nhưng vẫn dùng Dropbox 16gb để lưu trữ tài liệu. Như vậy là ổn với mình.
Thôi, chuẩn bị bye bye dần với dropbox là vừa. Hiện mình đang dùng Onedrive tặng kèm Office 365, vừa ngon mà vừa được tiếng dùng phần mềm bản quyền 😁

Hiện tại mình đang dùng 1TB để backup toàn bộ data trên máy tính, nên cài máy mới chỉ cần mở Onedrive lên sync chút là làm việc được, k cần chắt chiu dung lượng như Onedrive. Với lại Onedrive có chức năng hiển thị file online rất hay, chứ như Dropbox nhiều khi quên mất mình đang có data đó luôn :D
Năm nào cũng bỏ ra 99$ mua 1TB dropbox.
@Eti Có gì hay hơn k bác??
Eti
ĐẠI BÀNG
5 năm
@jinjunha Đầu tư một lần + data của bác nó nằm ở chỗ bác thích (trên bàn, gầm giường...) + sync trong LAN rất nhanh + bác quyết 1.5 T là 1.5 T, 5T là 5T, không thằng nào bắt bác làm theo ý nó được
@jinjunha gói 1TB thì có thể share được cho bao nhiêu thiết bị vậy ạ.
@Vampirexx Mình xài 1 lúc trên nhiều thiết bị luôn bạn ơi: desktop ở cty, Laptop, iphone, ipad, Ss Note!! 😃
😁 Bác nào cần One Drive 1TB 5TB 1year alo mình nhé 😆)) Dropbox tệ quá
nq_noname
ĐẠI BÀNG
5 năm
@narutoxboy đăng ký mua chung hay sao bạn? mình đang tìm người mua chung gói Home của Onedrive
@nq_noname Mình có gói 1 year office 365 + onedrv cho 5 máy nó là gói bussiness e3
nq_noname
ĐẠI BÀNG
5 năm
@narutoxboy có share dùng dc email khác nữa ko bạn? mình góp tiền
@nq_noname gói mình nó sẽ reset sau 1 year, mỗi năm 1 mail mới bạn a
nmtinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dropbox có cái dở là file up bằng app trên iphone thì không thấy lên máy tính hay cloud

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019